Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý một bạn nữ; ngày sinh dương lịch bạn là ngày 25/9; bài viết mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi giúp luận đoán mệnh cục của bạn này dùng phương pháp “Bát tự”; hy vọng bạn nữ này đọc và tự mình kiểm chứng xem mức độ chính xác được bao nhiều phần trăm, và quan trọng sau khi đọc bài bạn mỉm cười vui vẻ là được :mrgreen: .

Góc nhìn Thuật Số có được thông tin của ngày, tháng, năm và giờ sinh; bốn trụ này gọi là Tứ Trụ hay Bát tự, trong đó 10 thiên can: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý ; mỗi thiên can này đại diện cho một trong năm ngũ Hành theo thuyết ngũ hành Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ – Kim; thuyết ngũ hành có sinh trợ và tương khắc với nhau; thông tin của mỗi trụ năm tháng ngày giờ đều phải đi kèm của yếu tố địa chi 12 con giáp: Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu -Tuất – Hợi. Tổ hợp của thiên can và địa chi tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác khau và kết hợp với đại vận sẽ cho đến một triệu trường hợp mệnh lý mỗi người riêng biệt. Có một điều mà rất người ngộ nhận đó là chúng ta dựa vào tuổi (chính xác là trụ năm) để luận đoán toàn bộ mệnh cục là rất sai lầm, biết được năm sinh của một người thì chẵng thể luận đoán đầy đủ và chính xác được.

Năm sinh Tân Mùi
Tháng sinh Đinh Dậu
Ngày sinh Mậu Tuất
Giờ sinh Mậu Ngọ

Luận đoán Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi:

Bạn nữ sinh ngày Mậu Tuất, trụ ngày sinh là quan nhất vì ngày sinh đại diện cho bản thân bạn nữ, trong đó thiên can Mậu đại diện cho bạn; bạn sinh ngày thiên can Mậu thuộc ngũ hành Thổ, mang tính dương; bất kể luận đoán nào cũng dựa vào tính chất mạnh yếu của ngũ hành ở ngày sinh.

Thuyết ngũ hành: ngũ hành Hỏa sẽ sinh Thổ, nhìn trong bát tự của bạn thì thấy trụ tháng có thiên can Đinh thuộc hỏa,  âm hỏa sinh dương Thổ (Mậu ngày sinh), nên Đinh gọi là “chính ấn”, mệnh cục bạn Thổ luôn được sinh vượng; rất nhiều người mệnh cục có thông tin “chính ấn” cho thấy đều có phẩm chất và học thức tốt. Một người được sinh ra tốt nhất ngũ hành bản thân mình phải mạnh hoặc được sinh vượng; nếu đã mạnh hoặc sinh vượng thì bát tự gọi là “thân cường”, “thân cường” sẽ có sức khỏe, yếu tố quan trọng hằng đầu, có sức khỏe tốt chúng ta mới tồn tại duy trì sinh mệnh, học tập chịu nhiều khó khăn thử thách và dễ dàng kiếm được tiền bạc và có sự nghiệp.

Trong bát tự của bạn địa chi Mùi trong trụ năm sinh có tính chất âm Thổ, Mùi là Thổ nóng có tính chất ngũ hành hỏa nóng thổ khô, bạn sinh ở khung giờ Ngọ, từ 11 đến 13 giờ sáng ; chữ Ngọ có rất nhiều Hỏa; trụ ngày sinh có chữ Tuất, Tuất cũng là hỏa nóng + thổ khô – từ chữ Tuất này góc nhìn dự đoán rất có thể chồng/người yêu và bạn ngang nhau, còn ngang nhau như thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết; mà ngang nhau như vậy coi chừng cãi nhau suốt; góc nhìn Thuật Số gặp vài người có ngày sinh Mậu Tuất cũng có vấn đề tình duyên/ hôn nhân.

Bạn ngày sinh thuộc dương Thổ (Mậu) sinh vào mùa thu – tháng Dậu, tháng này có rất nhiều ngũ hành Kim, Dậu thuộc tứ đào hoa (Tý – Ngọ – Mão – Dậu) cũng đại diện cho tính cách đặc biệt khó thay đổi theo hoàn cảnh; đã quyết gì thì sẽ làm cho được – Góc nhìn Thuật Số gặp rất nhiều có tháng sinh Tý – Ngọ – Mão – Dậu hầu như chưa gặp ai có diện mạo xấu cả – không biết bạn ra sao?

Chữ Dậu / Gà có ngũ hành thuộc Kim, chính xác có ngũ hành ẩn bên trong là Tân Kim, trụ năm của bạn cũng có thiên can Tân, Tân gọi là yếu tố “thương quan”, nhìn qua mệnh cục có thể đoán bạn là người có tài năng vì thuộc mệnh cục “thương quan”, nhưng thông tin “thương quan” ở trụ năm cho thấy rất có thể bạn sinh ra trong gia đình không có quá nhiều dư giả về mặt tài chính, và rất có thể bạn đang sinh sống xa quê, không biết luận đoán này đúng hay không?

Bạn sinh ngày Mậu thổ, thì ngũ hành Thủy sẽ đại diện cho tài phú / tiền bạc mà có được (thuyết ngũ hành Thổ khắc Thủy – nên Thủy đại diện cho cung tài / tiền), trong mệnh lý bát tự này tổ hợp của thiên can và địa chi hoàn toàn không có ngũ hành Thủy! Góc nhìn Thuật Số luôn  nghĩ tiền bạc / luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của mọi người – bạn có sự ngiệp tài năng nhưng thực sự chả có tiền – lúc nào cuộc sống cũng túng thiếu thì cũng như không! Có câu nói “hoàng liên rất đắng – nghèo khổ càng cay đắng hơn”,

Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi

Hoàng liên rất đắng – nghèo khổ càng cay đắng hơn.

đọc tới đây chắc bạn nghĩ góc nhìn Thuật Số nói bạn nghèo? khoan khoan – chưa chắc! mệnh cục bạn thiếu ngũ hành Thủy nhưng đại vận hiện tại hay tương lai biết đâu sẽ có ngũ hành Thủy – khi đó bạn sẽ dễ dàng kiếm được  tiền / góc nhìn Thuật Số sẽ phân tích ở đại vận của bạn phần sau.

Sách mệnh lý bát tự đều đề cao những mệnh cách ngày sinh thuộc Mậu và có ngũ hành Thủy đại diện cho tài phú trong bát tự, tầm quan trọng của ngũ hành Thủy khá lớn; người sinh ngày Mậu Thổ được ví như “con đê” ngăn dòng nước, thấy được yếu tố ngũ hành thủy như thiên can Nhâm / Quý sẽ rất dễ dàng hành vận tốt, rất nhiều người sinh ngày Mậu đều phù hợp với công việc có yếu tố tập thể – lãnh đạo – hoặc nói như người xưa là “làm quan” ngày nay gọi là làm cho “nhà nước – công chức”; góc nhìn Thuật Số hy vọng bạn nữ này thích ngoại giao / giao tiếp nhiều người  – làm việc trong tập thể, nếu bạn lại chọn cuộc sống an phận và làm công việc có yếu tố một mình không liên quan tập thể hay chọn cách sống không giao tiếp, thu mình với người khác thì chắc chắn bạn đã đi ngược lại số mệnh ngày sinh Mậu Thổ.

Luận đoán Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi: về yếu tố gia đình anh chị em: bạn ngày sinh Mậu thuộc thổ, trong bát tự có địa chi Mùi – Tuất và thiên can Mậu ở trụ giờ (nếu bạn sinh đúng 100% khung giờ 11 đến 13h), thì góc nhìn Thuật Số đoán bạn có nhiều anh – chị em, bạn khó mà là con một được; trong bát tự bạn thiếu yếu tố tài / phú nếu có nhiều anh em thì gia đình lại càng cực nhiều nữa.

Thuyết ngũ hành Mộc  khắc Thổ, nên ngũ hành Mộc đại diện bởi (Giáp / Ất – Dần / Mão) sẽ đại diện cho chồng / nhân tình của bạn, phụ nữ nào cũng tới lúc phải lấy chồng / lập gia đình – con người ta ai cũng phải yêu đương, mệnh cục bạn yếu tố ngũ mạnh cũng không đủ – điều này có ý nghĩa gì?

  1. Bạn muốn mệnh cục tốt đẹp phải rất cần ngũ hành Thủy (tài phú) đầu tiên – đây là “dụng thần” quan trọng hàng đầu của bạn, có ngũ hành Thủy chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc rất nhiều lần.
  2. Có được ngũ hành Thủy tự nhiên sẽ có được ngũ hành Mộc, không dùng Mộc trước vì bạn không đủ thủy để sinh Mộc- giữa hai yếu tố ngũ hành mà bạn cần – cái gì quan trọng thì đặt lên hàng đầu.
  3. Ứng với cuộc sống thực tế thì bạn kết hôn / đơn giản tình yêu tốt đẹp nhiều người theo đuổi thì đều được gọi là “vận tốt”, bạn mà cô đơn không ai yêu thích thì càng tệ thêm, tháng sinh bạn đào hoa tại Dậu, nên phải hiểu rằng nhân duyên mà càng nhiều với bạn thì vẫn là điều tốt.
  4. Yếu tố ngũ hành Mộc cũng đại diện cho sự nghiệp / quan vận, bạn được tăng chức thì cũng đại diện cho “quan vận” thêm yếu tố ngũ hành Mộc. Có nhiều người chỉ thích công việc an nhàn, có người thích công việc giao thiệp rộng rãi phục vụ số đông đều có thể do tính chất của ngày sinh quy định, bạn sinh ngày Mậu thích hợp với việc này, càng khó khăn thị phi thì bạn càng có vận tốt – cứ tin là vậy.

Bạn là Thổ, Thổ sinh Kim, thực tế thì ngũ hành Kim đại diện cho con cái của bạn đầu tiên – dương thổ sinh âm Kim (thiên can Tân và Dậu có tính chất ngũ hành Kim mang tính âm)  – góc nhìn Thuật Số dự đoạn bạn sẽ có nhân duyên với con trai :-d nhìn bát tự bạn thấy được thông tin của con cái là bé trai, ngoài ra ngũ hành Kim cũng đại diện cho sự sáng tạo của bạn, cái gì bạn làm ra; tạo ra đều đại diện cho Kim – và nếu bạn dạy học thì rất thể tất cả học trò của bạn đều đại diện cho ngũ hành kim (Tân – hay Dậu); mà yếu tố ngũ hành Kim sẽ sinh Thủy – góc nhìn Thuật Số có nói bạn cần tài phú / tiền bạc thì xem ra càng nhiều học trò học thêm bạn sẽ có tài (điều này đúng nếu so với thực tế và triết lý của mệnh lý bát tự – cô bạn H nói bạn cũng là gv?); nếu mà chuyên ngành bạn không thể có nhiều học trò tận dụng sức mạnh của ngũ hành Kim để kiếm tiền thì e rằng bạn gặp vấn đề lớn về chuyện tài chính.

Đại vận bạn nữ Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi; mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, có câu nói “nhất mệnh – nhì vận” cũng vì lý do này; mệnh bạn không tốt nhưng có thể đại vận tốt.

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Tuất
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Hợi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tý
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận 10 năm Tân Sửu
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Dần
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mão
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thìn

Hiện nay 2021; 2021 – 1991 = 30 tuổi, chưa tới sinh nhật bạn, nên tính bạn vẫn 30 tuổi, bạn đang ở đại vận 10 năm Canh Tý từ 24 đến 33 tuổi, chính xác ở 03 năm đại vận Tý chủ quản – Tý là mật mã chứa rất nhiều ngũ hành Thủy – góc nhìn Thuật Số có nói bát tự bạn không có ngũ hành Thủy, nhưng đại vận thì chưa chắc; tới đây bạn sẽ thấy được bạn có đại vận tốt – có câu nói con người ta hơn thua nhau ở “thời / vận” cũng là lý do này.

Chữ Tý có rất nhiều Thủy, cho thấy bạn có được yếu tố tài phú / kiếm điền ; Tý này được Canh sinh trợ – Tý còn mang ý nghĩa sao “hàm trì – đào hoa”; rất có thể bạn đã có nhiều tình duyên trong đại vận từ năm 28 tuổi;  nhưng câu hỏi là có chắc bạn kiếm nhiều tiền hay không? Tý là sao Tài – Tý rất kị Ngọ ; vì Tý Ngọ tương xung – mệnh cục bạn sinh 11h sáng là giờ Ngọ; Ngọ xung với Tý khiến Tý mất đi – từ đó bạn có thể tự mình kiểm chứng trong 02 năm qua bạn cảm thấy hành vận – đào hoa – tình yêu mặn nồng hay không? Nếu mà bạn không cảm thấy hài lòng và chính xác của góc nhìn Thuật Số luận đoán rất có thể bạn sinh sau 11h sáng khung giờ Ngọ – Ngọ sẽ khiến tài phú – đào hoa của bạn ảnh hưởng. Bạn tự mình kiểm chứng thử xem và nhớ phản hồi thuatso.

Ngược dòng quá khứ, từ năm 4 đến 13 tuổi bạn ở đại vận 10 năm Mậu Tuất; đại vận này trùng với trụ ngày sinh của bạn – đây là mật mã xấu kéo dài 10 năm gọi là “đại phục ngâm” cho thấy bạn và gia đình có nhiều biến cố, mai mắn là đại vận không tốt đẹp xảy ra khi bạn còn nhỏ – chứ xảy ra khi bạn ở tuổi trưởng thành thì rất phiền.

Ở đại vận 10 năm khi bạn từ 34 đến 43 tuổi là đại vận Tân Sửu; đại vận này không có ngũ hành Thủy, nên bạn không thể kiếm được số tiền lớn được – chữ Tân cho thấy bạn thích hợp với thiên chức người mẹ sanh em bé ; ở đại vận 05 năm Sửu / Sửu là sao “thiên ất – quý nhân” tức người giúp đỡ bạn – có lẽ bạn nên cố gắng tăng chức hay làm sếp trong thời điểm này.

Đại vận của người sinh ngày Mậu phải có được yếu tố ngũ hành Thủy mang tính dương đó là thiên can Nhâm; từ năm 44 đến 53 tuổi bạn có 10 năm đại vận Nhâm Dần; có thể nói đây là đại vận tốt đẹp nhất của bạn; bạn kiếm được nhiều tiền và sự nghiệp có rất nhiều thay đổi lớn vì sao? vì đại vận này có hai dụng thần quan trọng mà bạn thiếu; Nhâm là dụng thần Thủy – Dần là dụng thần Mộc – Dần khắc chế Mậu đại diện cho sự nghiệp được nhiều thuận lợi. Góc nhìn Thuật Số khuyên trong 10 năm này bạn thích làm gì , đầu tư gì thì cứ làm – cố gắng nhiều trong sự nghiệp chắc chắn bạn sẽ đạt nhiều thành tựu; có câu nói “đại vận tốt” rất dễ giàu sang cũng là lý do này; nhiều khi có nam giới xuất hiện ở đại vận này thì cũng phải hiểu rằng họ chính là yếu tố đại diện bởi con giáp Dần.

Đại vận tiếp theo 10 năm từ 54 đến 63 tuổi; trước tuổi nghỉ hưu – khoảng thời gian này cũng có ngũ hành Thủy – Mộc xem ra bạn an nhàn và tận hưởng cuộc sống thôi. Bạn nữ có thắc mắc đó là đại vận nào bạn phải cẩn trọng nhất hay không? Đó là khi bạn 64 tuổi bạn bước vào đại vận 10 năm Giáp Thìn, Giáp khắc Mậu – Thìn xung với Tuất, đại vận này kéo dài 10 năm xung với ngày sinh của bạn, góc nhìn Thuật Số đoán đại vận này là thử thách nghiêm trọng đối với bạn – sẽ có nhiều biến cố xảy ra với bạn / chồng và gia đình – nhưng lo xa làm chi? 64 tuổi trở đi mà – chưa kể luận đoán của góc nhìn Thuật Số có thể sai.

Phong thủy cải vận Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi, nói thì nhiều nhưng cách cải vận để mệnh cục tốt đẹp thì sau?

1 Điều rất quan trọng, bạn phải luôn ghi nhớ; có nhiều người không sợ khắc chế – nhưng lại kị hợp cục – hợp cục cũng dẫn đến cái chết, vì hai yếu tố ngũ hành kết hợp biến ra một ngũ hành mới; Mậu hợp với Quý biến thành hỏa – khiến Mậu mất đi; lời khuyên bạn đừng bao giờ đi du lịch hay leo trèo / đứng trên thác đá có nước – suối đá có nước chảy; đây là yếu tố rất cần tránh; bạn tha hồ đi bơi ở biển – hồ bơi chả sao, nhưng đi trơn thác đá trơn trợt là tối kị. hãy nhớ đó!

2. Nếu bạn cảm thấy không khỏe – hay cơ thể có biểu hiện nào tất đã đều do vấn đề thiếu ngũ hành Thủy và Mộc; trong đông y, thiếu thủy ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản / tử cung – thiếu mộc ảnh hưởng một phần đến tim; Nếu bạn có cơ thể khỏe mạnh bây giờ đó là điều tốt – tương lai sau này nhớ lưu ý đến bản thân.

3. Bạn cần nhất là dụng thần ngũ hành Thủy/ bạn hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền / có thể với người khác kiếm tiền dễ dàng  – nhưng với bạn sẽ khó khăn – vì vậy hãy nổ lực kiếm tiền bằng kiến thức hay tận dụng công việc bán thời gian –  có tiền sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Nếu bạn ế hay trục trặc trong đời sống hôn nhân thì vấn đề do bạn thiếu dụng thần thủy – đàn ông bên cạnh bạn không cảm thấy thoải mái bên cạnh bạn vì nhiều lý do; và với tính cách ngày sinh và tháng sinh có thể đóan bạn không quá “chiều nhân tình / chồng” theo cả “nghĩa đen và nghĩa bóng đâu”!!!!!!

4. Bổ sung ngũ hành Thủy là quan trọng hàng đầu, bất cứ làm gì / môi trường sinh sống có nhiều “nước” đều có tác dụng trợ vận cho bạn, phong thủy trợ vận cho bạn như sau:

  • Nếu nhà bạn có bồn tắm trữ nước – ngâm mình trong bồn tắm đều có ý nghĩa trợ vận; nhà có bể cá càng tốt mà chắc bạn cũng không có thời gian để chăm sóc.
  • Uống đủ nước – ăn rau sanh trái cây thu nạp ngũ hành mộc, nên ăn hải sản – cá; tuyệt đối tránh thịt dê ra nha bạn.
  • Khung giờ thuộc Thủy rất ngược, bạn thích hợp làm việc kiếm tiền ở khung giờ 21 đến 0h khuya.
  • Màu đen – xanh nước biển đại diện cho ngũ hành Thủy, bạn có thể chọn tông màu này ở những nơi mà bạn thấy quan trọng và thoải mái.
  • Bất kì ai trách mắng bạn, hãy cảm thấy vui – vì khi đó bạn sẽ hành vận – cố gắng giao tiếp với mọi người, làm việc tình nguyện cũng được  – tin đi bạn không thích hợp với việc thu mình trong vỏ ốc đâu – càng thử thách bạn càng hành vận.
  • Hãy nhớ vật nuôi ảnh hưởng đến phong thủy cá nhân bạn khá nhiều; mệnh cục bạn không nên nuôi chó / mèo đâu.
  • Du lịch về nơi có khí hậu mát, đi tắm biển, đi bơi đều có ý nghĩa trợ vận tốt.
  • Nếu bạn không có học trò nhiều – thì có lẽ bạn cần phải sinh ít nhất 02 bé; có con hãy cố gắng nuôi dạy cho tốt. Số mệnh bạn thiếu tài phú, ảnh hưởng ít nhiều lên cung phu thê – nhưng hãy vui vẻ lên vì bạn thuộc người có đại vận tốt, hãy vui vì đều đó, người sinh ngày Mậu Tuất phải kiên cường, chịu khó giao tiếp và hòa mình vào tập thể.

Kết  bài Mệnh lý nữ Mậu Tuất tuổi Mùi.