Góc nhìn Thuật Số xem ngày xuất hành may mắn đầu năm Tân Sửu 2021 😛 , năm nay âm lịch Hồng Kông và Vietnam trùng ngày chỉ chênh lệnh khung giờ.

Theo đại sư Phong Thủy Lý Cư Minh thì giờ tốt xuất hành ngày mùng một đầu năm từ 09 giờ sáng trở đi; hướng may mắn nhất để chúng ta đi đầu tiên có lẽ là hướng Tây, lý do năm nay sao Cửu Tử Hữu Bật (số 9) bay vào hướng Tây.

Nhìn thực tế một chút, góc nhìn Thuật Số hy vọng phương Tây sẽ giải quyết được vấn đề Covid-19 và các biến chủng phát sinh nhờ vacxin; chúng ta phải hy vọng điều tốt đẹp diễn ra ở phương Tây.

Năm Tân Sửu có nhiều ngũ hành Thổ – Kim đã có màu sắc chủ đạo là màu xám , vàng và màu trắng nên chủ đạo màu sắc may mắn trong năm nay là màu Đỏ dựa theo ngũ hành của sao Cửu Tử Hữu Bật, đơn giản bạn treo cờ Tổ quốc đất nước Việt Nam là có tác dụng ý nghĩa rất tốt về mặt ngũ hành phong thủy cát tường cho cả năm lý do quốc kì Việt Nam là màu đỏ – sao vàng, góc nhìn Thuật Số rất thích câu nói của báo Vietnamnet “Vì một Việt Nam hùng cường!”

Xuất hành may mắn Tân Sửu 2021

Quốc kì Tổ Quốc Việt Nam!

Góc nhìn Thuật Số gieo quẻ giờ Tý đầu năm theo dịch lý Việt Nam được quẻ dịch “Lôi Phong Hằng –  Trạch Phong Đại Quá“; quẻ dịch ứng với dự đoán sự việc Bắt đầu – diễn biến và Kết,nghĩa của Hằng là cửu dã bền chặt; nghĩa của Đại Quá là cả quá (hơi nhiều)  đây là quẻ “không xấu”. Góc nhìn luận theo quan điểm cá nhân như sau:

  • cứng quá (hằng) coi chừng gãy (họa quá)
  • yêu nhiều (hằng nghĩa là sâu đậm) coi chừng tới xyz! Ha ha.
  • Quyết tâm mục tiêu cao và siêng năm thì việc thành công nhiều hơn chúng ta có thể dự đoán.
  • Hung hăng mạnh tay không nhịn thì coi chừng bị phản lực chịu thiệt về mình.

Nghĩa của Hằng có thể tốt cho tình yêu nam nữ và tình bạn 😆

Sau 03 ngày mùng Tết, mùng bốn có thể là ngày để chúng ta khởi sự bắt đầu cho công việc cho cả năm Tân Sửu. 😀

Chúc bạn đọc ThuatSo.com có một năm mới bình an và may mắn, và Covid-19 không thể làm chúng ta ốm bệnh được ngày nào.

Kết bài Xuất hành may mắn Tân Sửu 2021.