Góc nhìn Thuật Số xem giờ khai trương năm Tân Sửu, cho một bạn làm trong lĩnh vực giáo dục. Bài viết Đông vui gắn bó lâu dài 2021.

Đông vui gắn bó lâu dài 2021

Mệnh lý bạn này sinh ngày “Đinh Mùi; tháng Giáp Thìn” ; năm Đinh Sửu; nếu biết về mệnh lý thì chúng ta sẽ biết mật mã sao “thiên ất quý nhân” của anh này ở địa chi con giáp Dậu và Hợi. Cách chọn ngày tốt để bạn này bắt đầu kinh doanh trong năm mới phải theo những quy tắt quan trọng sau đây, với quan điểm cá nhân của góc nhìn Thuật Số.

  1. Anh này tuổi Đinh Sửu, nên quy tắt chon ngày đầu tiên cần “tránh” chọn ngày Mùi; lý do chọn ngày Mùi sẽ tương xung với tuổi Sửu.
  2. Biết được mệnh lý bát tự anh này sinh ngày Đinh Mùi, thiên can Đinh là bản mệnh, chọn mật mã sao “thiên ất quý nhân”;  chọn ngày tốt là ngày có sao “quý nhân” của anh này; chọn ngày Dậu và Hợi thì bạn này sẽ có ngày tốt / may mắn.
  3. Chọn giờ tốt theo quẻ kinh dịch, mục đích để có được Khởi – Diễn – Kết tốt đẹp trong năm.

Kết luận ngày giờ tốt khai trương dựa theo mệnh lý ngày tháng năm sinh của bạn này thỏa điều kiện #1 + #2 + #3 góc nhìn Thuật Số chọn được ngày giờ tốt nhất như sau.

Thứ năm, dương lịch ngày 18/2/2021 từ 09 đến 11 giờ sáng (nhằm mùng 7 tết Tân Sửu); ngày này là ngày Đinh Dậu tốt nhất cho anh này; khung giờ này tính được quẻ dịch “Trạch Địa Tụy – Phong Sơn Tiệm – Thủy địa Tỷ“; hàm ý nếu ngày này khai trương thì sẽ có nhiều học viên đông đúc từ đó có nhiều học trò đông về số lượng phúc lộc sẽ đến; và những học viên này sẽ gắn bó lâu dài n nếu chọn khai trương cơ sở giáo dục thì quá hợp lý. ý nghĩa các quẻ dịch như sau:

Quẻ dịch Trạch Địa Tụy (là tích tục , đông đúc) – quẻ Phong Sơn Tiệm (là phúc lộc tự nhiên đến) – quẻ Thủy Địa Tỷ (là thân mật; người nhà; quý mến; gắn bó).

Kết luận dương lịch ngày 18/2/2021 từ 09 đến 11 giờ sáng (nhằm mùng 7 tết Tân Sửu) và lưu ý quan trọng là bạn nam cần tổ cức lễ khai trương và tự mình làm các nghi thức tôn giáo tốt nhất sau khoảng 9:15 sáng và kết thúc trước 11 giờ là tốt nhất.

Kết bài Khai trương đông vui gắn bó lâu dài 2021.