Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp ngày khai Xuân Tân Sửu 2021 của vợ chồng anh chị tuổi Thìn và tuổi Dậu. Bài viết Ngày khai trương xuân Tân Sửu.

Ngày khai trương xuân Tân Sửu

Anh chồng tuổi Thìn thì cần tránh chọn ngày Tuất; chị vợ tuổi Dậu tránh chọn ngày Mão ; nên tốt nhất chọn ngày không phải hai ngày trên và giờ đẹp theo 64 quẻ dịch, để cho anh chị vui vẻ / may mắn.

Lựa chọn 01:

Ngày dương lịch thứ bảy 27/2/2021 từ 9 đến 11 giờ sáng (nhằm mùng 16 âm – ngày Bính Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu). Khung giờ  Tỵ này chọn được giờ tốt quẻ dịch Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh; ý nghĩa “đại hữu” là nhiều / có thêm / tốt đẹp ; ý nghĩa của Đỉnh là đạt được; đây là quẻ cát. Lưu ý là ngày này trong khung giờ này anh chị có thể chọn để làm khai Xuân ; chi tiền ký kết làm ăn hoặc tổ chức gặp gỡ bạn bè làm ăn.

Lựa chọn thứ 02; nếu anh chị thấy ngày 16/2 quá lâu; thì lựa chọn ngày khác; góc nhìn Thuật số thấy lựa chọn ngày  dương lịch 27/2 tốt nhất.

Thứ năm, dương lịch ngày 18/2/2021 từ 09 đến 11 giờ sáng (nhằm mùng 7 tết Tân Sửu); ngày này là ngày Đinh Dậu tốt nhất cho anh này; khung giờ này tính được quẻ dịch “Trạch Địa Tụy – Phong Sơn Tiệm – Thủy địa Tỷ“; hàm ý nếu ngày này khai trương đông đúc có nhiều mối quan hệ tốt thì phúc lộc từ từ kéo đến và quẻ kết ý nghĩa là tích tụ được nhiều tài sản ; nếu chọn khai trương thì quả là hợp lý.

Kết bài Ngày khai trương xuân Tân Sửu.