Góc nhìn xem nhanh luận đoán bạn nữ xx/03/1995. Bài viết Xem nhanh bạn nữ Đinh Tỵ

Xem nhanh bạn nữ Đinh Tỵ

Bát tự bạn nữ:

Năm sinh Ất Hợi
Tháng sinh Kỷ Mão
Ngày sinh Đinh Tỵ
Giờ sinh Đinh Mùi

Mệnh cục bát tự bạn nữ này luận đoán nhanh đó là có ngũ hành sinh vượng bản thân nhiều, bản mệnh là Đinh (âm hỏa) sinh vào mùa Xuân tháng mão, nhiều ngũ hành Mộc sinh vượng, mệnh cục thân cường có thể kiếm được tài phú; nếu mệnh cục này sinh đúng giờ Mùi, thì địa chi có tam hợp cục của Mộc (Hợi – Mão – Mùi), dụng thần của bạn nữ này là Kim, đại diện cho tài tiền, người sinh ngày Đinh rất có xu hướng làm giàu kiếm tiền. Câu hỏi là bạn nữ này có kiếm được nhiều tài hay không? Cần phải tính xem đại vận có ngũ hành Kim hay không?

Trong bát tự bạn nữ cung chồng đại diện cho địa chi Hợi, vì Hợi có ngũ hành Thủy khắc Đinh; vấn đề là mệnh cục có tam hợp cục Hợi – Mão – Mũi hóa thành Mộc… cho thấy luận đoán ngũ hành Thủy đại diện cho cung chồng tương lai của cô ta không “trọn vẹn”; đây là vấn đề đáng để suy ngẫm. chữ Tỵ nóng như vậy nên hóa hơp Mộc thành công khá cao.

Bạn trai cô này là Kim (nếu xét theo bát tự bạn nam) nhưng bát tự cô này có quá nhiều Mộc; chưa kể người Tân Kim không bao giờ thích Đinh, lấy nhau e rằng quan điểm sẽ luôn tranh cãi. Vậy hỏi là có hợp không? Góc nhìn Thuật Số không có quá nhiều niềm tin để nói luận đoán hai bát tự này “hợp” với nhau. Mệnh cục bạn nữ này hợp với bạn nam sinh ngày Canh kim hơn bạn nam sinh ngày Tân Kim.

Đại vận bạn nữ:

Từ 03 đến 12 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận Ất Dậu

Hiện nay 2021 – 1995 = 26 tuổi, bạn nữ đang ở đại vận Ngọ, Ngọ hỏa nóng và chắc chắn người Tân Kim không thích chữ Ngọ rồi, nên góc nhìn Thuật Số luận đoán tất cả những việc bạn nữ làm trong 05 năm tới đều gây bất lợi cho bạn nam Tân kim, bạn Nam biết bạn nữ chẳng qua ngấp ngé trong 01 năm đổ lại bạn nữ ở đại vận Nhâm, bạn Nam gặp thiên can Nhâm là tốt; tiếc là bạn nữ đã bước vào Ngọ hỏa.

Góc nhìn Thuật Số có nói từ đầu, bạn nữ xu hướng rất thích ngũ hành Kim, rất tiếc đại vận Canh – Tân bạn nữ đều trải qua khi còn nhỏ tuổi – mãi đến đại vận Thân (từ 48 tuổi) bạn nữ mới kiếm được tiền…

Xem tuổi bạn nữ khác 1x/06/1990 giờ Tuất.

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Nhâm Ngọ
Ngày sinh Kỷ Dậu
Giờ sinh Giáp Tuất

Bạn nữ này ngày sinh Kỷ (âm Thổ) mà sinh tháng nhiều hỏa, địa chi bát tự có đến hai Ngọ, nên mệnh cục này là thân cường; trong bát tự thiên can Nhâm đại diện cho chính Tài; trụ năm thiên can Canh là “thương quan” đại diện cho tài năng; bát tự bạn nữ không thể tệ được ; Mệnh cục bạn nữ có Ấn tương sinh, có chính tài; có thương quan; có cả chính quan; tương đối khá tốt 😆 ; chỉ cần diện mạo xinh đẹp nữa thì đảm bảo cuộc đời này “thong dong tự tại”.

Đại vận bạn nữ 1990.

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Mậu Dần

Hiện nay bạn nữ đang ở đại vận 10 năm Kỷ Mão, chính xác là 2021 – 1990 = 31 tuổi, chỉ cần qua tháng Ngọ năm nay; bạn nữ này sẽ tiến vào đại vận 10 năm Mậu Dần, thiên can Mậu thuộc ngũ hành thổ; nếu xét với bạn nam có ngày sinh Tân Kim, thì đại vận bạn Nữ 1990 tương đối có lợi cho bạn Nam hơn bạn nữ có đại vận Ngọ Hỏa sinh năm 1995. Khi tính toán đại vận cẩn thận, thì bạn nữ này đã khởi vận quá sớm => khiến đại vận Tân / Canh đã trải qua khi bạn nữ còn nhỏ; nếu xét về hợp tác thì bạn Nam này chắc chắn phải ưu tiên dụng thần Thủy và Kim; vì cả hai bạn nữ đều có đại vận ở Hỏa / Thổ

Lưu ý quan trọng là góc nhìn Thuật Số nhận thấy số mệnh hai bạn nữ này hoàn toàn tốt và có thể độc lập / họ có thể tự mình thành công không lệ thuộc vào người khác; nên công việc hợp tác với họ thì không có gì quá đáng lo. Nhiều khi nói vui vì cả hai đều sinh tháng đào hoa; mà đào hoa thì nhân duyên với người khác sẽ tốt – lơ mơ bị ghen thì mới đáng nói 😀

Nếu chọn một ai để hợp tác chuyện khác (ngoài chuyện tình cảm) thì lựa chọn ai giỏi / đầy đủ ngũ hành thân cường là tốt nhất. Tin chắc bạn Nam cũng đã có sự lựa chọn của mình.

Bạn nữ 2x/9/1995 giờ Tỵ buổi sáng

Mệnh lý bát tự của bạn nữ tháng 09/1995

Năm sinh Ất Hợi
Tháng sinh Ất Dậu
Ngày sinh Bính Thìn
Giờ sinh Quý Tỵ

Phân tích bát tự bạn nữ tháng 09 thấy hay hay, bạn ngày sinh thiên can là Bính thuộc Hỏa; người sinh ngày Bính thích gặp Mộc nhất do thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa; mệnh cục bạn nữ có tới hai dụng thần Ất ở trụ tháng và năm; bạn nữ này nếu sự nghiệp học hành mà không đỗ đạt cao thì cũng không biết nói sao nữa 😕 .

Người có nhật nguyên Bính gặp địa chi Dậu hoặc Hợi là gặp sao “thiên ất – quý nhân”, mệnh cục vô cùng tốt đẹp; bát tự bạn nữ có tới hai sao thiên ất quý nhân ở trụ tháng và năm – quả là số may mắn – có sao quý nhân cả đời này luôn gặp đều may mắn; chắc bạn nữ cuộc đời chưa bao giờ gặp vất vả khó khăn. Mật mã Thìn hay Tỵ đại diện cho sự biến hóa không ngừng – bạn nữ này lại có ở địa chi ngày – Giờ; mà người Bính Thìn hay có duyên với nhiều bất động sản ông bà cha mẹ cho. Mệnh cục bạn nữ này có “chính ấn”; có chính tài ở địa Dậu; có đủ ngũ hành quan tinh ở Hợi / Quý, có ngũ hành thực thần đại diện con cái là ngũ hành Thổ ở địa chi Thìn / Tỵ. Ngũ hành bạn nữ lại có đủ không thiếu gì, nên luận số mệnh đoán “rất tốt”.

Chữ Thìn chính là sao “hồng loan” ở cung chồng; cho thấy người tình/ chồng lúc nào cũng yêu đương mặn nồng bạn này.

Dụng thần quan trọng nhất của Bính hỏa phải là Nhâm, không có Nhâm có Quý cũng tốt tuy không bằng; thiên can giờ sinh có dụng thần Quý.. góc nhìn Thuật Số tự hỏi ngoài đời cô 1995 này như thế nào? mà số mệnh tốt quá – nhìn vào thì thằng nào cưới được em này coi bộ “ấm no” 😀  Những người có sao thiên ất quý nhân trong bát tự chứng tỏ nghiệp lực / nhân quả kiếp trước khá tốt đẹp; kiếp này cứ bình thường lương thiện là sẽ “tốt đời – đẹp đạo”.

Đại vận bạn nữ tháng 09/1995

Từ 05 đến 14 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận Canh Dần
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận Tân mão
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận Nhâm Thìn

Năm nay 2021 – 1995 = 26 tuổi, do chưa qua tháng sinh Dậu nên bạn nữ vẫn xem như 26 tuổi ở đại vận 10 năm Mậu Tý; chính xác là đại vận Mậu; Mậu là ngũ hành đại diện cho “thực thần” do Bính hỏa sinh Mậu; đại vận 04 năm này thì bạn nữ này có lẽ phù hợp với làm những việc mình thích và …. đẻ con thôi; đại vận 10 năm này đa phần liên quan đến cuộc sống cá nhân say tình bên người yêu và có con cái thôi; do đại vận trước mất có đến 20 năm thuộc thổ về lý thuyết có thể đoán bạn nữ này có nhiều cơ hội để lũy bất động sản; nếu cha mẹ ông bà cho thì lại càng hay 🙄

Kết bài Xem nhanh bạn nữ Đinh Tỵ