Năm Canh Tý 2020, dịch Covid-19 quét qua, còn khoảng hơn tháng là chúng ta bước vào năm âm lịch Tân Sửu; nhiều người nói năm Sửu – con trâu sẽ cày lại thay cho con chuột phá hoại :-D. Bài viết Khai trương năm Tân Sửu chúc anh năm mới có nhiều sức khỏe và phát tài :mrgreen:

Khai trương năm Sửu

Góc nhìn Thuật Số được nhờ xem vị trí kinh doanh và chọn ngày khai trương trong năm mới cho anh Chủ tuổi Tỵ (rắn).

Góc nhìn Thuật Số nhớ không nhầm thì anh Chủ này sinh ngày thiên can Nhâm năm Tỵ, anh này có sao “thiên ất quý nhân” nên gặp họa hóa cát – điều này cũng đúng vì anh này rất đẹp trai và lịch lãm chưa kể rất hiểu chuyện 😛 ; rất nhiều năm trước đây góc nhìn Thuật Số có nói dụng thần anh là Kim – Thủy, mà tên của anh là “Thanh” là tên rất may mắn; hoặc tên phù hợp với mệnh cục.

Năm sinh Tỵ
Tháng sinh
Ngày sinh Nhâm

Chọn ngày khai trương kinh doanh tốt nhất nên mở đầu năm Tân Sửu.

Nếu xét về tuổi thì anh Thanh vẫn còn hạn “tam tai”, mãi đến hết năm Sửu mới hết, nhưng việc kinh doanh vốn không thể đợi; vào năm Tân Sửu, Sửu chính là mật mã sao “hoa cái” là sao tốt đại diện cho tài năng của anh.

Năm Sửu, nếu chọn được ngày Dậu để khởi sự là tốt nhất; Lý do ba con giáp Tỵ + Dậu + Sửu là tam hợp cục của KIM, chọn ngày hợp sẽ tốt nhất.

Phong thủy khu đất anh này hướng Tây Nam; nên tránh chọn ngày Dần – Thân.

Góc nhìn Thuật Số chọn được những ngày tốt để anh này cúng (đơn giản chỉ là bông hoa – trái cây – bánh kẹo ngọt) để làm ngày khai trương kinh doanh trong năm Tân Sửu.

Lựa chọn tốt nhất:

Thứ năm, dương lịch ngày 18/2/2021 từ 09 đến 11 giờ sáng (nhằm mùng 7 tết Tân Sửu); ngày này là ngày Đinh Dậu tốt nhất cho anh này; khung giờ này tính được quẻ dịch “Trạch Địa Tụy – Phong Sơn Tiệm – Thủy địa Tỷ“; hàm ý nếu ngày này khai trương đông đúc có nhiều mối quan hệ tốt thì phúc lộc từ từ kéo đến và quẻ kết ý nghĩa là tích tụ được nhiều tài sản ; nếu chọn khai trương thì quả là hợp lý.

Kết bài Khai trương năm Sửu.