Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý bạn nữ sinh năm 1994.

Bát tự bạn nữ sinh ngày dương lịch 16/3 giờ Dậu. Bát tự tổ hợp bởi thiên can và địa chi của năm tháng ngày giờ.

Năm sinh Giáp Tuất
Tháng sinh Đinh Mão
Ngày sinh Tân Sửu
Giờ sinh Đinh Dậu

Phân tích bát tự bạn nữ: Mệnh lý nữ sinh năm1994

Góc nhìn Thuật Số đã gặp rất nhiều người nữ có mệnh cục ngày sinh thuộc thiên can Tân, hay gọi là Tân Kim, có một đặc điểm rất nổi bật và quan trọng nếu bạn nữ sinh ngày Tân được sinh vào mùa thu lúc ngũ hành Kim cực mạnh và nếu tháng Thân (rằm tháng 7) thuộc mệnh cục Kim cực nhiều gọi là thân cường, thì lúc đó bẩm sinh mệnh cục đã vượng tức số mệnh sẽ gọi là tốt. Ngược lại nếu mệnh cục ngày sinh Tân, được sinh vào các tháng còn lại kể cả những tháng thuộc ngũ hành Thủy thì dụng thần quan trọng nhất phải là “Tài Tinh“, tức trong bát tự hay đại vận phải thấy được ngũ hành thuộc Mộc đại diện phải con giáp mão, hoặc thiên can có Giáp , Ất; người phụ nữ Tân kim khác với nam giới Tân Kim; nếu số mệnh họ không có sao tài đại diện bởi ngũ hành Mộc  và sinh không hợp tháng thì đa phần hạ có xu hướng hướng nội; hiền lành hoặc chúng ta nói là “quá hiền… theo nghĩa bóng / đen“; phụ nữ Tân Kim chỉ cần có yếu tố sao Tài; tài sẽ mang đến tiền bạc dư giả tài chính họ sẽ cảm thấy vui vẻ; yêu đời và hướng ngoại; không có tài / tiền làm việc gì cũng khó; không có tài sẽ khiến phụ nữ hướng nội nhiều hơn, có sao Tài kiếm được tiền chứng tỏ phụ nữ Tân kim có công việc, kiến thức tốt cả đời thong dong tự tại.

Sách mệnh lý nói người Tân Kim quan trọng nhất là dụng thần thiên can Nhâm thủy; tuy nhiên thực tế luận đoán rất nhiều mệnh lý nữ Tân kim và tiếp xúc với họ; thì với phụ nữ dụng thần thuộc Mộc quan trọng hàng đầu; kế đến là ngũ hành Thủy; nếu bạn nữ cho dù có dụng thần Thủy và gặp phong thủy không  vượng / cát thì thiếu tài tinh sẽ khiến họ không vui vẻ hạnh phúc vì đơn giản họ thiếu tiền; không có tiền làm sao mua được áo quần đẹp (thuộc mộc) được; thiếu tiền không thể đi du lịch nhiều nơi, mà người Tân kim có xu hướng vui vẻ thích du lịch nhiều nơi.

Quan trọng hơn cả với phụ nữ Tân Kim, nếu có sao tài nhiều; họ độc lập tự do tài chính với chồng; và họ sẽ không lệ thuộc vào chồng; cuộc sống gia đình không trói buột trong việc quán xuyến gia đình quá nhiều; từ đó có nhiều cơ hội tham gia vào hoạt động bên ngoài hơn.

Luận đoán mệnh cục của bạn nữ Tân Sửu tuổi Tuất.

  • Bạn nữ đã có dụng thần quan trọng nhất thuộc mộc ở tháng sinh Mão và thiên can năm sinh Giáp ở trụ năm; phần nhiều người có sao chính tài ở trụ năm cho thấy gia đình tương đối khá chứ không nghèo. Bạn nữ này đã có yếu tố tài tinh thì coi như mệnh cục tốt đẹp; cuộc đời không quá lo lắng về kinh tế tài chính. Tháng Mão thuộc tháng Tý – Ngọ – Mão – Dậu là là “tứ đào hoa”; đại diện cho diện mạo bên ngoài ưa nhìn (hay nói là đẹp) và cũng cho thấy tính cách khó thay đổi theo hoàn cảnh; bạn nữ này quyết định cái gì thì khó mà thay đổi. Nói một điều rất mắc cười và tế nhị; nếu phụ nữ thuộc bốn tháng đào hoa, nếu bạn là bạn trai thì tốt nhất nên là người yêu đầu tiên của họ; hoặc bạn và bạn nữ đến với nhau tự nhiên không gò ép bởi gia đình, vì nếu thuộc hoàn cảnh gò ép thì coi chừng bạn nữ này vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với người cũ. Trong thần sát bát tự; địa chi Mão ở tháng sinh của bạn nữ này đại diện cho sao “hàm trì” là tài năng và cả đào hoa trong tình yêu… bạn nữ này có nhiều mối quan hệ với người khác giới chứ không phải là người ít nói hướng nội.
  • Góc nhìn Thuật Số nói bạn nữ này càng đào hoa, bên cạnh luôn có nhiều mối quan hệ cũng vì trong bát tự bạn nữ có tới hai thiên can Đinh, Đinh là hỏa khắc Tân, đại diện cho danh tiếng; sự nghiệp và cũng đại diện cho chồng hoặc nhân tình; nếu có 01 thiên can Đinh thì bình thường vì có thể cung chồng chính là Đinh; nhưng bát tự có đến 02 thiên can Đinh thì cần lưu ý.
  • Bạn nữ phải hiểu rằng mệnh cục bạn nếu càng nhiều tiền thì lại càng đào hoa; càng nhiều tiền thì lại có nhiều người theo đuổi 😀  nếu cư xử không khéo càng nhiều người theo đuổi thì lại bất lợi; hàm trì là Mão; Mão rất thích sinh Hỏa; hay nói yếu tố Đinh rất thích Mão / Giáp trong bát tự.
  • Dụng thần quan trọng còn lại mà bạn nữ này cần nếu phân tích trong bát tự đó là ngũ hành Thủy; bát tự bạn hầu như không có ngũ hành Thủy hoặc có quá ít (có một ít ở cung chồng Sửu ở trụ ngày sinh). Trong mệnh cục của bạn nữ Tuất / Sửu có ngũ hành Thổ, đại diện cho cung Ấn sinh trợ hay cha / mẹ.  Người sinh ngày Tân đa phần phải cần ít yếu tố ngũ hành thổ sinh trợ => bạn nữ đã có.
  • Bạn nữ này nếu sinh nhiều con, con cái khỏe mạnh thì mệnh cục sẽ tốt đẹp bình yên lý do con cái chính là dụng thần quan trọng mà bạn nữ này còn thiếu; ngược lại khó có con cái hoặc quá muộn thì số mệnh không thể hành vận; đây là điều duy nhất mà góc nhìn Thuật Số muốn lưu ý với bạn nữ này.
  • Bạn nữ sinh ngày Tân, gặp địa chi Dần / Ngọ sẽ có sao “thiên ất quý nhân”, đây là tổ hợp sao cao quý nhất gặp hung hóa cát; bạn này tuổi Tuất thì Dần Ngọ Tuất là tam hợp cục của Hỏa; bạn nữ để ý trong cuộc sống bạn có hay gặp những người tuổi Ngọ/ Tuất hoặc tháng sáu dương lịch.
  • Sao “thiên hỷ” chỉ chuyện vui vẻ, ở tại Hợi, cũng là dụng thần Thủy; dự đoán bạn nữ này thích tự tìm niềm vui vẻ, hoạt động bên ngoài; ai mà quen bạn nữ này không hài / vui tính e rằng chắc không được lòng bạn.

Mệnh lý nữ sinh năm 1994

Đại vận của bạn Nữ (Mệnh lý nữ sinh năm 1994), mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm; bạn nữ này khởi vận đầu tiên tương đối sớm.

Từ 3 đến 12 tuổi Đại vận 10 năm Bính Dần
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận 10 năm Ất Sửu
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tý
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận 10 năm Quý Hợi
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tuất
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận 10 năm Tân Dậu
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thân

Hiện nay 2021 – 1994 = 27 tuổi, hiện nay là tháng Dần chưa qua sinh nhật tháng mão, tháng tới bạn sẽ tính là 28 tuổi ở đại vận 10 năm Giáp Tý, chính xác là bạn đang ở đại vận năm đầu của đại vận 5 năm Tý, đại vận này tương đối tốt đẹp vì địa chi Tý có rất nhiều ngũ hành Thủy, nếu bản thân người nào trong mệnh thiếu ngũ hành quan trọng nhưng tới đại vận tốt thì số mệnh chuyển biến rất nhanh gọi là “hành vận”; ở đại vận Tý bạn càng đào hoa – và sẽ tiến đến hôn nhân trong 05 năm này; nếu có con thì rất nhiều bạn sẽ có con gái đầu lòng. 😉  Góc nhìn Thuật Số khuyên bạn nên tận dụng 05 năm này để làm những điều mà bạn thích và nhớ kết hôn sớm nha 😆 Cung phu thuê là Sửu đại diện cho ngũ hành Thổ ẩm sinh trợ rất nhiều cho Tân Kim, dự đoán sau này bạn có chồng, thì cũng là điều có lợi do cung chồng sinh trợ cho bạn.

Góc nhìn Thuật Số nói ngũ hành bạn nữ sao tài phú là Mộc, mà bạn hành vận 10 năm 23 đến 32 tuổi có rất nhiều ngũ hành Thủy Mộc sinh trợ cho nhau, nên dự đoán đại vận này bạn nữ kiếm tiền nhiều – nếu lý do nào đó bạn cảm thấy khó khăn trong thời gian này thì đó là do phong thủy bên ngoài (yếu tố Covid) ảnh hưởng thôi.

Đại vận tiếp theo 10 năm từ 33 đến 42 tuổi bạn có rất nhiều ngũ hành Thủy, đại vận vô cùng tốt bạn sẽ cảm thấy hài lòng về cuộc sống bản thân và gia đình; ngũ hành Thủy ngoài đại diện cho con cái cũng đại diện cho việc làm, tài năng và sự sáng tạo của bạn; nói đơn giản bạn làm được gì nó đều đại diện cho ngũ hành Thủy; ngũ hành Thủy nhiều sẽ chế / tiết bớt “thất sát” Đinh trong mệnh cục bạn; khiến bạn ít người để ý – góc nhìn Thuật Số hay nói vui rằng nếu em nào mà quá đào hoa tốt nhất nên làm cô ta có bầu; con cái sẽ hóa giải đào hoa của người mẹ cũng vì lý do tương sinh / tương khắc của ngũ hành. Mẹ nào cũng thương con cái – có con cái họ càng gắn bố với cuộc sống gia đình.

Người có ngày sinh âm thuộc Tân, đa phần dẻo dai và sống rất thọ, đại vận của bạn nữ về già thì bình yên và không có tương khắc nên cũng không có gì quá đáng ngại. Đại vận có biến cố nhất có lẽ sẽ rất hao tài và ảnh hưởng đến sinh mệnh đó là ở đại vận 10 năm canh thân từ 63 tuổi.. nhưng đó là chuyện tương lai quá xa xôi – chúng ta khôn cần quan tâm.

Phong thủy cải vận Mệnh lý nữ sinh năm 1994

  1. Những việc làm nào thuộc Thủy và Mộc đều phù hợp với bạn nữ này, nhưng có điều đó là mỗi người chúng ta có xu hướng chọn ngành nghề có tính chất phù hợp với ngày sinh của chúng ta, hoặc chọn nghề nghiệp nào có tính chất tương đồng với ngũ hành nhiều nhất trong bát tự.
  2. Bạn nữ này cần tránh ăn thịt dê, nếu bạn nữ ăn thịt dê thì sẽ “không” hành vận lý do dê là Mùi xung với Sửu ở cung chồng; đồng thời chữ Mùi có rất nhiều thổ nóng là yếu tố cần tránh,
  3. Màu sắc bạn nữ thích là màu trắng – xanh dương và màu đen.
  4.  Bát tự bạn thiếu ngũ hành Thũy, nên sẽ không phù hợp với những người cùng thiếu ngũ hành Thủy, tuy nhiên đại vận tương lai bạn có đến đến 20 năm rất nhiều Thủy nên những gì bạn làm rất có lợi cho người có dụng thần thủy, 20 năm là khoảng thời gian rất dài và lâu chứ không ngắn.

Kết bài Mệnh lý nữ sinh năm 1994.