Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy một căn hộ, có phương hướng Tọa Tốn Hướng Càn vận 8.

Căn hộ này dù chọn hướng cửa chính là “khí khẩu” hay ban công làm “khí khẩu”, thì phương vị cũng nằm trong phương vị Tọa Tốn Hướng Càn hay ngược lại, điều quan trọng nhất là phương vị này cố định không có quá nhiều thay đổi bất thường về từ trường trong khi đo đạc; đơn giản là căn hộ này ở lầu 8, trong vận 8 từ 2003 đến 2024 số 8 tương đối có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, tầng 8 không quá cao nên sức ảnh hưởng của từ trường/ địa thế – phong thủy tương đối ổn định.

Sức mạnh căn hộ phong thủy Tọa Tốn (Đông Nam) hướng Càn (Tây Bắc ) có dạng cục khá đặc biệt, bởi vì đơn giản phương vị này có phong thủy tốt kéo dài trong 40 năm, bắt đầu từ năm 2003 đến 2044, nếu bạn là đàn ông hay đã lập  gia đình có con trai thì lời khuyên nên chọn được phương vị này vì bạn sẽ gặp điều may mắn và tốt đẹp.

Trạch bàn phi tinh của Tọa Tốn hướng Càn trong vận 8 là cách cục “Thuận Sơn , Thuận Hướng” tức vượng cả nhân đinh và tài phú, nhân đinh là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe và mối nhân duyên của con người, tài phú thì tin chắc ai cũng cần, tổ hợp phi tinh Tọa Tốn hướng Càn hay Tọa Càn hướng Tốn, có cách cục phong thủy tốt nhất; 02 cung vị còn lại của Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc/ hoặc ngược lại đều sẽ thay đổi rất nhiều khi đến vận 9, tức là sau năm 2024.

Trạch bàn phi tinh vận 8 của Tọa Tốn Hướng Càn

Tọa Tốn Hướng Càn vận 8

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Cung Càn của căn hộ này là hướng ban công, phải công nhận ban công có tầm nhìn bao quát khá rộng, sao tài phú ở vị trí này cho thấy nhà này yếu tố tài phú sẽ vô cùng thuận lợi, quan trọng nhất là phương vị này có vẻ vượng Hỏa và không bị che chắn bởi các công trình cao tầng khác, đơn giản phương vị Càn này có công trình tôn giáo, nhiều người nói phong thủy đối diện công trình tôn giáo không tốt, đúng là vậy nhưng nếu mọi người trong gia đình có xu hướng cần ngũ hành Hỏa thì loan đầu, công trình tôn giáo này lại đem đến may mắn; hơn nữa đây là phương vị cung Càn, thấy công trình tôn giáo là điều hợp thời…, quan trọng là chúng ta bố trí phong thủy bên trong hợp với quẻ Càn chứ không làm ngược lại, đạo lý đơn giản đối với một yếu tố / thực thể mạnh mẽ chúng ta phải “thuận theo” chứ không “chống hoặc làm ngược lại”, chúng ta sẽ phải bắt buộc đặt bàn thờ cúng tại cùng phương vị hướng Càn, điều này là chắc chắn / duy nhất vì không thể  làm khác được.

Phương hướng cung Càn đại diện cho trưởng Nam lớn tuổi trong gia đình, phần lớn người lớn tuổi có tầm quan trọng hợp với hướng Tây Bắc thiên môn cung Càn, đơn giản bạn muốn sự nghiệp hưng vượng nhiều người nể trọng tốt nhất nên ngồi nhìn về hướng Tây Bắc, trong công ty hướng Càn / Tây bắc đại diện cho người quản lý, lãnh đạo. Bạn muốn chọn ai làm lớp trưởng là Nam nên chọn bạn nam học sinh ngồi nhìn về hướng Tây Bắc, đây là bí mật trong Thuật Số, bạn không tin có thể tự mình kiểm chứng theo thời gian.

Phân tích trạch bàn phi tinh Tọa Tốn Hướng Càn trong vận 8, chúng ta thấy ở cung Càn (Tây bắc – hướng ban công) có tổ hợp phi tinh 6 – 8, tổ hợp này là Lục – Bát, sao số 8 đóng về phía tay phải đúng vị trí, sao số 8 là sao đương thời đắc lệnh Bát Bạch Tả Phụ ngũ hành Thổ, sao số 8 Thổ sinh vượng cho sao Lục Bạch số 6 đại diện cho trưởng nam trong gia đình, trạch bàn này ủng hộ cho người Nam lớn tuổi trong gia đình.

Góc nhìn Thuật Số đã phân tích ngũ hành dụng thần cho chủ nhân người Nam trước đây, xu hướng của anh cần dụng thần Ngũ hành Kim sinh vượng cho bản Thân và Ngũ hành Hỏa đại diện cho tài phú – tiền bạc, phương vị hướng Tây Bắc Tọa Tốn hướng Càn hợp với anh, nhưng phải xem nhân duyên của anh và mọi người có chọn được căn hộ này hay không?

Ở cung Chấn hướng Đông đại diện cho con trai nhỏ trong gia đình , chúng ta thấy tổ hợp phi tinh 9 – 2, tổ hợp phi tinh ngũ hành Hỏa sinh Thổ, bé Trai bản mệnh sinh ngày Kỷ mệnh cục bát tự cần Hỏa, nên phương vị này hợp cho bé trai, vì cung vị này không có tổ hợp sao xấu 5 Ngũ hoàng.

Góc nhìn Thuật Số sẽ luận tiếp trạch bàn phi tinh vận 9 tương lai từ 2024 đến 2044, chúng ta mua nhà mà chỉ chăm chăm vào đại vận hiện tại mà không biết được đại vận tương lai thì cũng không “hay” cho lắm, vì đơn giản khoảng 03 năm nữa trạch bàn căn hộ này bước qua vận mới đó là vận 9, khi đó phong thủy phải luận đoán theo vận 9 chứ không phải là vận 8.

Tọa Tốn hướng Càn vận 9

Tọa Tốn hướng Càn vận 9

Trạch bàn này ở vận 9, sao vận 9 làm chủ quản, sao số 9 là Cửu Tửu Hữu Bật đại diện cho ngũ hành Hỏa, từ đại vận tương lai vận 9, góc nhìn Thuật Số đoán những ngành nghề thuộc Hỏa; kế tiếp ngành nghệ Thổ đứng thứ 2 sẽ phát triển cực vượng, Hỏa vận chắc chắn đại diện cho khoa học, công nghệ thông tin phát triển mạnh. Cung Càn có tổ hợp phi tinh 9 – 9 đương thời đắc lệnh. Trạch bàn phi tinh của căn hộ này trong vận 9 sẽ xếp vào mệnh cục “Song tinh đáo hướng” ở hướng ban công , cách cục tài tinh bậc nhất,  tổ hợp sao 9 – 9 cho thấy mọi người trong gia đình sẽ có được tài phú bằng năng lực bản thân, phiêu diêu tự tại, vì chúng ta ai cũng hiểu rằng con người nếu có học thức cao sẽ có cuộc sống ổn định..

Đây chính là bằng chứng cho thấy nhà Tọa Tốn hướng Càn hoặc Tọa Càn hướng Tốn sẽ hưng vượng thêm 24 năm tính từ năm 2020. Nhiều người xem phong thủy mà không dựa theo phong thủy phi tinh tổng hợp từ không gian – thời gian mà tự ý nói theo ý kiến của mình không dựa vào bất cứ yếu tố nào cả…

Xét về công năng xây dựng nói theo khoa học, căn hộ này dù có 02 phòng ngủ diện tích không quá rộng tuy nhiên cách bố trí khoa học cân đối, không gian nhiều ánh sáng – không khí lưu thông tốt, tầm nhìn khá đẹp nhưng về mặt tâm linh quan điểm xây dựng phía ban công nhìn thấy công trình phật giáo mà nhà vệ sinh có điểm không hợp lý, cần phải thay đổi, cũng không thể trách được kiến trúc sư xây dựng, bởi vì hồ sơ thiết kế áp chung cho toàn bộ tòa nhà.

Bố trí phong thủy cải thiện với nhà Tọa Tốn hướng Càn / ngược lại:

1. Bạn nhất định phải để bàn thờ cúng thuận theo hướng Càn, theo hướng công trình tôn giáo, đó là sự tôn kính của bạn là lòng thành cá nhân, khi bạn bái phật hằng ngày cũng như bạn bái Phật ở công trình tôn giáo phía bên ngoài.

2. Bạn nhất định phải thay đổi Toilet trong nhà theo gợi ý của góc nhìn Thuật Số, nếu kẹt lắm không thể thay đổi thì chỉ còn cách dùng cách thứ 2 đã được tư vấn. Toilet không thể đặt trên phương Tọa Tốn hướng Càn.

3. Phòng ngủ đầu người nằm phải hướng về cung Càn, tức hướng về phía cửa sổ trong mỗi phòng.

4. Phương vị hướng Càn sẽ thúc đẩy vận khí của chồng, khiến người chồng có xu hướng quyết định mọi việc, nếu thời gian sau này anh ta có hơi “gia trưởng” hơn thì nữ chủ nhân cũng phải hiểu điều này, tài phú là thứ ảnh hưởng con người ta nhiều nhất, chủ nhà sẽ có xu hướng kiếm nhiều tiền mà tự mình quyết định nhiều công việc kinh doanh khác; với con trai trẻ nhỏ trong gia đình xu hướng của bé sẽ trầm và trưởng thành khó bảo hơn một tí vì bé sẽ có chính kiến và làm theo ý của mình, lỡ sau này bé đi học ăn hiếp bạn bè thì cha mẹ hãy mỉm cười, nhưng tin chắc sống ở phương vị hướng Càn con người ta có xu hướng thiện và quan tâm đến tôn giáo hơn.

5. Khu vực bếp của nhà này đã bố trí tương đối thuận lợi bạn cùng không cần thay đổi gì, tuy nhà này diện tích hơi nhỏ một tí nhưng từ căn hộ này nếu bạn mua được bạn sẽ còn mua nhiều bất động sản khác.