Góc nhìn Thuật Số nhận được câu hỏi trong gia đình rằng con xem thử bà có qua nổi tình hình bệnh tật lần này hay không? Bài viết Sức khỏe tháng Tân Tỵ 2020.

Mệnh lý học có thể đoán được thời điểm tháng nào con người chú ý về sức khỏe, đa phần yếu tố “tháng sinh nhật” là thời điểm cần chú ý nhất, từ bát tự của một người chúng ta có thể căn cứ vào “đại vận” để biết tình trạng sức khỏe của người thân.

Chúng ta có thể dựa vào ngũ hành của người thân so sánh với đại vận; nếu bạn là Hỏa thì người thân mẹ ruột đại diện cho yếu tố ngũ hành Mộc, vì Mộc sinh Hỏa, nếu đại vận 10 năm hiện tại của bạn có nhiều ngũ hành Thủy – Mộc thì tình hình sức khỏe mẹ bạn tương đối ổn; trường hợp thứ hai có thể dựa vào mật mã đại vận của bạn có ở trong đại vận xấu liên quan đến mật mã “thiên ấn đoạt thực thương” hay không? Quan điểm của góc nhìn Thuật Số, mệnh số bạn quá tốt không thể làm thầy “thuật số” được, bạn phải nhất định trải qua các mật mã xấu mới tự mình kiểm chứng được sức ảnh hưởng của những mật mã này tác động lên bản thân.

Sinh mệnh con người rất quý giá không ai có thể dự đoán cát hung của “sinh mệnh” hay không ai đoán chính xác khi nào “sinh mệnh của ai đó kết thúc vào thời điểm nào đó”, vì cuộc sống này có nhiều yếu tố nhân quả chi phối đến “cái chết”, trách nhiệm của bác sĩ là giúp mọi người vượt qua bệnh tật, bệnh thì phải vào bệnh viện đó là đạo lý quan trọng nhất!

Mặc dù có thể dùng “thuật số” để dự đoán đại vận cát hung, nhưng trong hung lại có cát – trong cát lại hung là điều rất bình thường. Sự sống con người rất mạnh mẽ, và trật tự của “tự nhiên” không thể gây tác hại đến quá trình này. Sinh tử là chuyện mà ai cũng phải đối mặt nhất định không được “sợ hãi”.

Sức khỏe tháng Tân Tỵ 2020

Trở lại với câu hỏi liệu bà có qua khỏi không? Chỉ cần nhìn vào đại vận của góc nhìn Thuật Số là có thể đoán bà sẽ vượt qua, ít nhất sống được hơn 05 năm tiếp theo, vấn đề là chỉ cần vượt qua tháng sinh nhật trong tháng năm (tháng Tân Tỵ năm Canh Tý). Mong bà khỏe mạnh!

Kết bài Sức khỏe tháng Tân Tỵ 2020