Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán nhanh mệnh lý một bạn, nhưng thời gian qua chưa viết được bài cho bạn. Hy vọng bạn này vẫn còn liên lạc được khi Xuân Tử Minh gửi bài. Bài viết Mệnh lý anh bạn đẹp trai năm 2020.

Mệnh lý anh bạn đẹp trai năm 2020

Góc nhìn Thuật Số được bạn cho ngày tháng năm sinh chi tiết có cả giờ sinh; tuy nhiên để giữ quyền riêng tư, thuật số không ghi chi tiết thông tin bạn cung cấp.

Mệnh lý bát tự bạn này như sau

Năm sinh Tân Mùi
Tháng sinh Bính Thân
Ngày sinh Nhâm Thân
Giờ sinh Kỷ Dậu

Từ bát tự kết hợp bởi 10 thiên can – 12 địa chi mỗi người có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau, khi kết hợp với đại vận, mỗi người sẽ có hơn một triệu trường hợp số mệnh luận đoán khác nhau.

Bạn này sinh ngày Nhâm Thân, thiên can Nhâm đại diện cho bản thân, thiên can Nhâm đại diện cho ngũ hành Thủy mang tính dương. Bạn này sinh vào mùa Thu, lúc ngũ hành Kim cực mạnh, Kim vượng sinh Thủy, tháng sinh bạn này tương trợ cho ngày sinh. Phân tích nhanh bạn này sinh ngày Thân, tháng Thân, giờ Dậu, ba địa chi trong bát tự mang ngũ hành Kim, mệnh cục này “thân cường” cực độ vì bản thân thuộc Thủy lại được ngũ hành Kim nhiều tương trợ, chưa kể thiên can Tân ở trụ năm sinh là Tân cũng thuộc ngũ hành Kim, nhìn vào bát tự này cho thấy bạn này có nhiều anh chị em không biết đúng không.

Người sinh ngày Nhâm, bát tự nhất định phải có nhiều Kim sinh vượng, bạn này may mắn sinh ra đã đủ ngũ hành, nhất định về sức khỏe không phải lo lắng. Trong mệnh lý học người “thân cường” nhất định sẽ kiếm được “tài phú”; thiên can Bính tại tháng sinh đại diện cho “thiên tài”, thiên tài là tài phú cũng đại diện cho “người tình của bạn này”; nhìn bát tự này cho thấy bạn này không thể nghèo, tính tình hào phóng vì có sao “thiên tài” vấn đề là yếu tố “thiên tài” này không có ngũ hành phía sau “sinh vượng” đây là vấn đề rất nan giải với anh này; chắc chắc số mệnh bạn này bị trói buộc bởi “ngũ hành Mộc”, vì trong bát tự này thiếu mộc rất nhiều, nên khiến yếu tố Hỏa đại diện cho tài phú không được “nhiều”.

Bát tự của anh này có đặc điểm rất đặc biệt đó là, anh bạn tuổi Mùi nhưng tháng sinh tại Thân, tháng sinh Thân chính là “sao Cô Thần“, ý nghĩa sao này như sau “Trong Bát tự có một khẩu quyết: “Nam kỵ Cô Thần, nữ kỵ Quả Tú”. Nam giới gặp phải sao Cô Thần sẽ phải cô độc, thậm chí còn xuất gia làm hòa thượng. Nữ giới gặp sao Quả Tú, sẽ khắc chồng, trở thành quả phụ thậm chí còn xuất gia làm ni cô. Đồng thời gặp Cô Thần, Quả Tú, nam giới không thích vợ, coi vợ như mẹ như chị, không có tình nghĩa vợ chồng. Nữ giới sẽ cô độc, đuổi chồng ra khỏi nhà, cự tuyệt tình nghĩa vợ chồng”

Luận đoán sao “cô thần” ở tháng sinh, tháng sinh ảnh hưởng đến bát tự nhất; nên mệnh cục anh này đặc biệt ở chi tiết này, góc nhìn Thuật Số đã thấy rất nhiều bạn nam có sao “cô thần” này.. sao “cô thần” sẽ khiến giới tính của bạn đặc biệt hơn nhiều người, nhưng sao “cô thần” cũng đại diện cho “tài năng – năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó mà người khác không có đặc điểm này”

Bạn quan tâm đến chuyện tình cảm, người yêu bạn đại diện bởi Hỏa, nhưng mệnh cục bạn quá nhiều Kim, Kim nhiều sẽ tiết bớt Hỏa, khiến người yêu ở bên cạnh bạn không thể lâu dài được, trừ khi bạn có nhiều ngũ hành Mộc để cân bằng sinh vượng cho nhân tình của bạn.

Năm nay Canh Tý 2020, năm nay có nhiều Kim – Thủy, tài tinh của bạn là Hỏa, trong năm nay bạn không thể có được tài, quá nhiều Kim dẫn đến bạn sẽ “phá tài”, nhân tình lại không có trong năm nay.

Góc nhìn Thuật Số còn thấy bạn đang có 10 năm đại vận tự 27 đến 36 tuổi ở đại vận Quý Tỵ, trong 05 năm đầu Quý là mật mã cạnh tranh với bạn, bạn phải đợi đến năm 31 tuổi mới có được yếu tố hỏa, nhưng lưu ý, chữ Tỵ hợp cục với tháng sinh Thân biến thành Thủy, cho thấy tự nhiên sao Tài bị mất đi, cho nên rất có thể nếu bạn có nhân tình trong thời điểm đó thì nhân tình sẽ dễ dàng rời xa bạn và bạn không đủ tài phú, nếu kinh doanh thời gian đó hết sức cẩn trọng vì sẽ mất tiền.

Bạn có rất nhiều ngũ hành Kim, nên cơ quan phổi sẽ khỏe nên không sợ Covid-19 rồi, chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Kết bài Mệnh lý anh bạn đẹp trai năm 2020