Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp mệnh lý một bạn nữ. Bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão suy đoán tương lai dựa theo phương pháp Tử Bình (Bát Tự) học, Tử Vi nói riêng và Mệnh lý học nói chung chỉ nhằm mục đích cố gắng vận đoán tương lai từ thông tin ngày tháng năm sinh, thông tin chỉ nhằm mục đích tham khảo và tự bản thân mỗi người phải kiểm chứng đúng / sai.

Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

Thông tin ngày tháng năm sinh của bạn nữ, dương lịch ngày 08/01/1982 – âm lịch mùng 14 tháng chạp năm Tân Dậu, bạn nữ cung cấp giờ sinh trong khung giờ Thân từ 3 đến 5 giờ chiều.

Năm sinh Tân Dậu
Tháng sinh Tân Sửu
Ngày sinh Tân Mão
Giờ sinh Bính Thân

Trong luận đoán mệnh lý thì thông tin quan trọng phải biết được ngày sinh, vì ngày sinh đại diện cho bản thân mình. Tử Bình (Bát tự) dựa vào thiên can và địa chi của tất cả thông tin ngày – tháng – năm và giờ sinh để luận đoán mệnh cục.

Chúng ta có tất cả 10 thiên can đó là:

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý

Trong đó Giáp – Bính – Mậu – Canh – Nhâm là thiên can đại diện cho tính Dương. Ất – Đinh – Kỷ – Tân – Quý là thiên can đại diện cho tính Âm.

Chúng ta có 12 địa chi / con giáp:

Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi

Luận đoán mệnh lý là sự kết hợp của Thiên Can – Địa Chị, nên mỗi người sẽ hơn 500 ngàn lá số mệnh lý khác nhau.

Từ lá số mệnh lý 500 ngàn trường hợp khác nhau kết hợp với đại vận Nam – Nữ nên tổng cộng có hơn 1.000.000 trường hợp khác nhau.

Thuyết ngũ hành thì có tất cả 05 ngũ hành với tính chất tương sinh / tương khắc như sau.

05 ngũ hành : Kim  – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ.

Tính tương sinh: Kim sinh Thủy ; Thủy sinh Mộc ; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ và Thổ lại sinh Kim => 01 vòng trường sinh.

Tính tương khác: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy Khắc Hỏa ; Hỏa khắc Kim.

Bạn nữ này sinh ngày Tân Mão, thì thiên can Tân ở trụ ngày đại diện cho bản thân, trụ ngày được gọi là “Nhật Nguyên”, tính chất ngũ hành của thiên can Tân là ngũ hành thuộc Kim và mang tính âm. Mệnh lý bát tự dựa theo quy tắt cơ bản nhất, một người sinh ra thì ngũ hành đại diện cho bản thân (với bạn nữ là ngũ hành Kim) phải đầy đủ, nếu ngũ hành bản thân trong bát tự mà không đầy đủ thì e rằng mệnh cục sẽ có vấn đề rất lớn, đạo lý đơn giản rằng ai sinh ra cũng cần có sức khỏe.

Trong bát tự Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão: Ngày sinh Tân Mão đại diện cho bản thân, tháng sinh Tân Sửu đại diện cho cha mẹ; năm sinh Tân Dậu đại diện cho ông bà tổ tiên, và giờ sinh Bính Thân đại diện cho con cái.

Bạn có ngày sinh Tân, sinh ở tháng Sửu (tháng chạp), tính chất ngũ hành của địa chi Sửu có rất nhiều thổ ẩm, mà thuyết ngũ hành Thổ có thể sinh Kim => Nên nói tháng sinh đã sinh trợ cho bạn, bạn được tháng sinh tương sinh là yếu tố tốt đẹp.

Bạn nhìn lại trong bát tự, bạn lại có 02 thiên can Tân cùng xuất hiện ở Năm – Tháng, trong bát Tự có tới 03 thiên can Tân, nên ngũ hành Kim khá mạnh, có thể nói mệnh cục bạn ngày sinh Tân đã được đắc thời + đắc thế, ngũ hành bản thân cực mạnh, mà mệnh lý học đã nói ngũ hành mạnh hay “thân cường” sẽ có sức khỏe và sẽ kiếm được “tài phú”.

Nếu trụ giờ sinh của bạn mà có thiên can Tân, thì mệnh cục sẽ xếp vào dạng đặc biệt nhất gọi là “thiên can nhất khí” , mà con người ai mà có mệnh cục bát tự đặc biệt này thì số mệnh không thể tầm thường được, tầm thường nghĩa là không có sức khỏe, không có sự nghiệp và cuộc sống nghèo khó;  tiếc là giờ sinh của bạn là Bính Thân nên không xếp vào dạng “thiên can nhất (trùng) khí”. Tuy nhiên địa chi năm sinh là Dậu, chữ Dậu có rất nhiều ngũ hành Tân Kim, nên nói bát tự bạn có rất nhiều ngũ hành Kim, là thân cường.

Mệnh lý học sau khi phân tích bát tự năm – tháng – ngày – giờ thì phải cần tìm ngũ hành mà bạn cần nhất, ngũ hành này sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn với bạn ở hiện tại và tương lai , ngũ hành đó bát tự gọi là “dụng thần”, mỗi một người sẽ cần ít nhất từ 02 dụng thần trở lên, tùy đại vận thời gian và bạn mong muốn gì mà từ đó chọn được dụng thần quan trọng.

Bạn sinh ở tháng chạp, mùa đông thời tiết tương đối lạnh, mệnh lý học quan trọng nhất ngũ hành phải cân bằng, bạn sinh mùa đông lạnh thì xu hướng sẽ cần ngũ hành Hỏa ấm áp để cân bằng lại bát tự. Trong 10 thiên can thì Bính và Đinh đại diện cho ngũ hành Hỏa, bạn ngày sinh Tân tính chất âm, thì xu hướng chỉ thích gặp Bính thôi, người có ngày sinh Tân không thích gặp thiên can Đinh khắc chế.

Trong cuộc sống thì thiên can Bính gọi là “chính quan” đối với bạn, “chính quan” đại diện cho người chồng chính thức, đồng thời đại diện cho mức độ nổi tiếng và sự nghiệp mà bạn có thể tạo dựng được; thiên can Đinh khắc Tân, nên Đinh đại diện cho thị phi. Nếu bạn cung cấp đúng giờ sinh thì trong bát tự bạn đã có được dụng thần thiên can Bính, Bính này sẽ đại diện cho người chồng của bạn, tuy nhiên phụ nữ Tân Kim mệnh cục phối hợp gặp hoàn cảnh thời gian đặc biệt thì hợp cục Bính và Tân sẽ hóa hợp thành ngũ hành Thủy, cho thấy người chồng bị mất đi hoặc rời xa mình, người ta nói mệnh lý  phụ nữ sinh ngày Tân cung chồng có vấn đề thì cũng dựa vào lý thuyết hợp cục Bính kết hợp với Tân.

Mệnh cục bạn có tới 02 Tân và 01 địa chi Dậu nên hợp cục này tương đối sẽ xảy ra xác suất cao.

Nếu bạn có chồng, muốn người chồng khỏe mạnh thì chỉ cần bạn làm mọi cách để ngũ hành Hỏa trong bát tự không quá yếu thì người chồng không có vấn đề gì, hoặc nếu người yêu không ở bên cạnh bạn thì bạn cũng hiểu là phải tăng cường ngũ hành Bính hỏa, cách cải vận có thể dựa vào đại vận nếu đại vận nào có đủ ngũ hành Hỏa, còn đại vận không có được ngũ hành Hỏa, thì phải nhờ vào phong thủy cải vận.

Theo lý thuyết mệnh lý học, ngũ hành Kim sinh Thủy, ứng với thực tế thì con cái của bạn sẽ đại diện cho ngũ hành Thủy, nếu con trai sẽ đại diện cho Nhâm Thủy, con gái đại diện cho Quý Thủy; ngũ hành Thủy gọi là “thực thần – thương quan” đại diện cho con cái, cũng đại diện cho sự sáng tạo, công việc làm, và sự vận động của bạn.

Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

Mệnh lý học tìm dụng thần, có câu nói “Nếu nhật nguyên / ngày sinh ngũ hành bản thân đã vượng/mạnh và có nhiều Tỷ /  kiếp nếu không có Tài Tinh lấy Thực Thương làm dụng”, góc nhìn Thuật Số đã giải thích ngũ hành Tân Kim bạn rất nhiều do được tháng sinh Sửu sinh vượng, có được thêm 02 thiên can Tân ở năm – tháng tương trợ và có cả địa chi Dậu. Bát tự bạn thì địa chi Mão ở ngày sinh đại diện cho ngũ hành sao Tài; đơn giản Tân Kim khắc Mão, Mão là ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú / tiền bạc

Bằng kinh nghiệm cá nhân thì phụ nữ ngày sinh Tân Kim, thì dụng thần quan trọng nhất phải có đó là Nhâm Thủy, Nhâm đại diện bởi thiên can Nhâm, Nhâm gọi là “thương quan”, chỉ cần người phụ nữ Tân Kim có con trai chắc chắn mệnh cục sẽ rất tốt đẹp, con trai đại diện cho Nhâm thủy, bạn rất thích hợp với việc sinh nhiều con cái, với bạn nếu có nhiều con thì sẽ luôn có vận tốt hơn nhiều so với những người phụ nữ khác, khi sinh nhiều con cái thì ngũ hành liên quan đến tài phú sẽ tự nhiên được sinh trợ.

Trong bát tự của bạn thì ngũ hành Thủy đại diện cho con  cái không có xuất hiện nhiều mà chỉ tàn ẩn trong địa chi, ở địa chi Sửu trong tháng sinh Sửu có ít ngũ hành Thủy đại diện bởi thiên can Quý, nhưng cẩn thận Dậu + Sửu nếu gặp Tỵ thì sẽ tam hợp cục Tỵ + Dậu + Sửu hóa thành ngũ hành Kim cho thấy ngũ hành Thủy bị mất đi phải hết sức lưu ý trường hợp này, Thủy mất đi cho thấy con cái có vấn đề hoặc công việc bản thân ảnh hưởng.

Luận đoán mệnh cục bạn nữ này tương đối khó vì góc nhìn Thuật Số không được cung cấp nhiều thông tin về bản thân của bạn nữ nhân vật chính trong câu truyện này. Mệnh cục bạn nữ này thật sự nhìn thấy tốt, ngũ hành bản thân mạnh mẽ, trong bát tự có được tài tinh, được tổ tiên cha mẹ phù trợ, dụng thần quan trọng cũng dễ dàng có được đó là chỉ lấy chồng và sinh con là có được mệnh cục tốt đẹp nhất.

Luận đoán anh em, mối quan hệ gia đình của bạn nữ Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão:

Bạn nữ ngày sinh Tân Mão, Tân là bản thân trong bát tự có đến 02 thiên can Tân khác và có cả Dậu nên đoán bạn nữ này có nhiều anh em trong gia đình, chỉ sợ tỉ kiếp quá nhiều sẽ hình khắc với cha ruột, không biết cha của bạn nữ này tình cảnh ra sao?

Tỷ kiếp cũng đại diện cho bạn bè cùng giới tính với mình trong cuộc sống và cũng đại diện cho người cạnh tranh với mình trong công việc và người phụ nữ xuất hiện xung quanh người yêu / chồng của bạn nữ này. Bạn nữ này muốn chế ngự điều bất lợi này chỉ cần tăng cường ngũ hành Thủy, Thủy sẽ tiết bớt Tân Kim, sinh vượng ngũ hành đại diện cho tài phú và hóa giải đào hoa của người chồng; thủy cũng đại diện cho sự vận động, sáng tạo và công việc.

Người sinh ngày sinh Tân Kim, đa phần tính cách hướng nội, nội tâm nên hay đa sầu dù đạt nhiều thành công cũng không thấy hài lòng vì vậy cả đời phải tích cực làm việc suy nghĩ, kiếm nhiều việc để làm, hoặc chăm con cái thì mới có vận tốt được => vì những việc trên đều đại diện cho ngũ hành Thủy là dụng thần quan trọng hàng đầu trong mệnh lý học ứng với bạn nữ này.

Tra cứu bảng thần sát, thì tháng sinh của bạn nữ là Sửu, Sửa là sao “hoa cái”, ý nghĩa sao này Sao Hoa Cái tượng trưng cho tính tình điềm đạm, thanh cao, liêm khiết, tư chất thông minh, đơn độc, có tài năng văn chương và nghệ thuật, thích triết học, tôn giáo. Bạn nữ có ý sao “hoa cái” nhất định sẽ có tài năng và khiếu ở một lĩnh vực nào đó. Rất nhiều nghệ sĩ – người nổi tiếng trong bát tự đều có sao “hoa cái”. Bạn nữ này có sao “hoa cái” thì sẽ nam tính hóa, nên mới quan hệ với bạn bè khác giới như chồng / người yêu chắc cũng đặc biệt, đơn giản bản thân có tài năng thì tự mình quyết định mọi thứ không lệ thuộc vào đàn ông bên cạnh; góc nhìn Thuật Số không biết bạn nữ này có thuận tay trái hay không?

Bạn nữ tuổi Dậu, năm nay là năm Kỷ Hợi, Hợi chính là sao “dịch mã” đại diện cho sự thường xuyên di chuyển, đi lại; nên rất có thể bạn nữ này di chuyển nhiều trong năm nay.

Góc nhìn Thuật Số đánh giá rất cao về tổ hợp mật mã sao “thiên ất quý nhân”, tổ hợp sao này rất quan trọng giúp chúng ta vượt qua những nạn kiếp, tai nạn bất ngờ. Bạn nữ này nếu gặp địa chi Dần – Ngọ mới gặp được sao “thiên ất quý nhân”, trong bát tự bạn nữ này không có địa chi Dần + Ngọ, nếu mệnh đã không có thì phải nhìn xem đại vận tương lai xem có tổ hợp sao này hay không? Biết được sao thiên ất quý nhân có thể tự mình kiểm chứng trong cuộc sống bên cạnh có những người nào giúp đỡ/ đối xử tốt với mình mà có tuổi Dần + Ngọ hoặc tháng sinh Dần + Ngọ hay không.

Trong mệnh lý còn có thêm cách khác tính xem liệu quý nhân trong đời bạn có thể phù trợ bạn hay không? Cách tính dựa vào “thai nguyên” của bạn dựa vào tháng sinh của bạn nữ. Bạn nữ sinh ở tháng Tân Sửu, thiên can sau Tân là Nhâm; sau con giáp Sửu 03 vị trí là địa chi con giáp Thìn => thai nguyên bạn là Nhâm Thìn, bạn có thấy hay không? Dụng thần bạn cần là Nhâm thủy, thai nguyên bạn là Nhâm Thìn => mật mã này có rất nhiều ngũ hành Thủy và có cả ngũ hành Mộc ở đây, phải nói là thai nguyên của bạn rất tốt, số mệnh bạn nhất định không thể  tệ được, có thể nhân quả tốt từ kiếp trước của bạn nữ nay, Bát tự học giúp bạn giải thích rõ hơn mệnh cục tốt / xấu ra sao.

Tổng kết ở phần luận đoán mệnh lý bát tự đó là bạn nữ cần dụng thần ngũ hành Thủy tốt nhất là Nhâm Thủy, dụng thần thứ hai đó là Bính Hỏa và ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú / tiền bạc mà bạn nữ kiếm được; đơn giản có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc có nhiều con cái thì mệnh cục bạn nữ này quá tốt rồi. Con cái với bạn đóng vai trò quan trọng, nếu con cái có vấn đề thì bạn sẽ là người chịu ảnh hưởng nặng đầu tiên, số mệnh bạn có liên quan rất quan trọng với bạn, cung mệnh con cái cũng đại diện cho trẻ em và học trò của bạn, nếu bạn có nhiều học trò thì họ cũng đại diện cho dụng thần Thủy của bạn, nhiều học trò lại càng hay.

Góc nhìn Thuật Số tính toán Đại vận Bạn nữ, mỗi đại vận sẽ kéo dài trong 10 năm, sau 10 năm thì bạn nữ lại có đại vận mới, bạn nữ này khởi vận tương đối muộn, đến 09 tuổi mới khởi vận. Đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Bính Ngọ
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Đinh Mùi
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Mậu Thân

Giải thích và luận đoán đại vận và sự kiện có thể xảy ra của bạn nữ trong bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

Ngược về thời gian về quá khứ, góc nhìn Thuật Số nói thiên can Nhâm đại diện cho Thủy là dụng thần quan trọng nhất của người nữ Tân Kim, bạn nữ này 10 năm đại vận từ 9 đến 19 tuổi ở đại vận Nhâm Dần đây là thời điểm tốt đẹp nhất của bạn nữ này, thuật số đoán đại vận này rất tốt với bạn, bạn sẽ có nhiều may mắn tốt ở đại vận này? không biết chính xác không?

Ở đại vận kế tiếp từ 19 đến 28 tuổi là đại vận có rất nhiều Thủy và Mộc. Thủy là dụng thần trong bát tự đại diện bởi thiên can Quý, Mão có rất nhiều ngũ hành thuộc Mộc, Tân kim khắc Mão, nên Mão là đại vận mà bạn nữ dễ dàng kiếm được nhiều tiền từ công việc.

Từ 29 đến 30 tuổi, Đại vận này có nhiều ngũ hành Mộc trong 05 năm đầu, bạn nữ này lại kiếm được nhiều tiền đây. Từ đại vận của bạn này cho thấy bạn nữ thường xuyên gặp được vận tốt dễ dành kiếm được tài phú/ tiền bạc.

Hiện nay bạn nữ 2019 – 1982 = 37 tuổi, bạn đã qua sinh nhật của mình nên tính là 38 tuổi đang ở trong đại vận cuối cùng 10 năm Giáp Thìn, chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa bạn sẽ bước qua đại vận 10 năm mới Ất Tỵ, thời gian chuyển giao giữa hai đại vận cần phải cẩn trọng. Nếu sau 03 tháng nữa đại vận 10 năm Ất Tỵ chủ đạo, trong 05 năm đầu thì thiên can Ất ảnh hưởng đến đại vận bạn nữ này, chữ Ất này có rất nhiều Mộc, mà Mộc lại là mật mã liên quan đến tiền bạc mà bạn nữ này kiếm được, nhìn cũng lạ bạn nữ này đại vận có quá nhiều ngũ hành Mộc liên quan đến tài phú / tiền bạc.

Tuy nhiên chúng ta phải hiểu rằng, ngũ hành mẹ bạn nữ đại diện bởi ngũ hành Thổ, lý do Thổ sinh Kim, mà bạn nữ này ngày sinh Tân thuộc Kim nên Kỷ thổ (địa chi Sửu) ở tháng sinh đại diện cho mẹ ruột, bạn có 05 năm đại vận Ất, Ất khắc Sửu, nên bạn cần quan tâm đến tình hình sức khỏe mẹ ruột nhiều hơn; bạn có quá nhiều thời gian thuộc đại vận có ngũ hành tài phú là Mộc nên sẽ ảnh hường ít nhiều đến mẹ ruột đại diện bởi ngũ hành Thổ.

Trong 05 năm nữa, bạn có đủ ngũ hành Tài Phú, có được tài phú tự nhiên ngũ hành đại diện cho chồng / người yêu lại càng tốt hơn lý do ngũ hành của chồng / người yêu đại diện bởi Hỏa, đại vận bạn nhiều mộc nên có thể phán đoán việc làm của bạn rất có lợi cho chồng / người yêu.

Bạn tuổi Dậu, trong 03 năm Hợi + Tý + Sửu, là ba năm có hạn “tam tai” theo cách nói của người xưa ý là 03 năm hay gặp xui, bạn làm gì quan trọng trong 03 năm nay phải chú ý nhiều hơn; rất may mắn đó là trong 03 năm “tam tai” này ngũ hành đều thuộc Thủy lại là dụng thần trong bát tự, nên quan điểm cá nhân Thuật Số thì bạn không qua lo lắng gì trong 02 năm kế tiếp.

Từ năm 44 đến 48 tuổi, bạn bước vào đại vận 05 năm của Tỵ, góc nhìn Thuật Số có nói với bạn là Bính hỏa đại diện cho chồng / người yêu, ở đại vận Tỵ, trong Tỵ có tàng ẩn Bính Hỏa, nhưng vấn đề là đại vận này có hợp cục với những nhân tố khác trong bát tự bạn, bát tự và đại vận sẽ có hợp cục Tỵ (năm) + Dậu (năm sinh) + Sửu (tháng sinh), tam hợp cục này hóa hợp thành Kim,  bạn có xu hướng cần Thủy và chút ngũ hành Hỏa cho phu vận, ở đại vận này Hỏa đã mất đi, nên nhân duyên tình cảm của bạn phải khéo léo cư xử vì có thể hôn nhân tình cảm hoặc người yêu/ chồng bạn đột ngột biến mất trong đại vận của bạn, ở đại vận Tỵ sẽ có nhiều biến cố sự kiện xảy ra với bạn tam hợp cục Kim khiến bát tự của bạn lại được nhận thêm quá nhiều ngũ hành Kim nên xu hướng bạn cần ngũ hành Thủy Mộc trong thời gian từ 44 đến 48 tuổi, Tam hợp cục Tỵ + Dậu + Sửu cũng khiến ngũ hành Thổ mất đi nên bạn chú ý về người mẹ / ấn tinh. Ấn tinh cũng đại diện cho sự nghiệp, ấn bị hóa hợp nên công việc, kinh doanh cũng sẽ ảnh hưởng.

Đại vận khi bạn có tuổi từ 49 đến 58 tuổi là Bính Ngọ, đại vận này cực kì nhiều Hỏa hay nói đại vận này hỏa quá vượng, mà bạn có xu hướng thích dụng thần ngũ hành Thủy hay khí hậu lạnh, đại vận này quá nóng xét cho cùng bạn cũng sẽ cảm thấy không thoải mái trong 10 năm này, trong 05 đầu chữ Bính ảnh hưởng, tuy nhiên Bính + Tân có xu hướng hợp cục hóa thành Thủy, đối với bạn chữ Bính này không đáng lo, Bính cũng đại diện cho sự nổi tiếng, quan tinh và sự nghiệp tác động lên quan vận, và cho thấy xung quanh bạn có nhiều bạn khác giới xuất hiện, đôi khi chữ Bính cũng đại diện cho sếp nam. Góc nhìn Thuật Số không được cung cấp nghề nghiệp chính của bạn là gì, nhưng ở đại vận Bính chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển rất nhiều so với những năm trong quá khứ, bạn chỉ bị đại vận xấu ở Ngọ, vì Ngọ có chứa nhiều Đinh hỏa, Đinh hỏa vốn khắc chế Tân Kim, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và hạnh phúc trong 10 đại vận từ 54 đến 64 tuổi ở đại vận Ngọ và Đinh. Con cái của bạn đại diện cho ngũ hành Thủy, nhưng bạn có 15 năm từ 44 tuổi ở đại vận Hỏa nóng, vì vậy sẽ gây bất lợi cho con cái, muốn con cái có lợi chỉ cần bạn bổ sung ngũ hành Thủy là được.

Bạn có quan tâm thời điểm nào mà bạn cảm thấy cô đơn nhất? đó là khi bạn về già, ở đại vận 64 đến 68 tuổi ở đại vận Mùi. Mùi là sao “quả tú” đại diện cho sự cô đơn lẻ loi, rất có thể thời gian này người thân không ở cùng với bạn nữa. Người có ngày sinh Tân Mão như bạn thường thì có sức khỏe bền và đặc điểm là tuổi thọ cao hơn những người có ngày sinh mang tính dương. Cho nên bạn không cần quan tâm khi số mệnh bạn dừng lại.

Năm Kỷ Hợi, bạn có sao “dịch mã” chủ về di chuyển, và Kỷ Hợi còn là mật mã xấu gọi là “thiên ấn đoạt thực”, cho thấy yếu tố tài phú của bạn gặp trở ngại hoặc trong gia đình người già có vấn đề, nhưng năm Hợi chỉ còn vài tháng là kết thúc.

Năm 2020 là năm Canh Tý, chữ Tý là sao “thiên hỷ”, nên năm sau chắc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bảng thần sát thì sao “thiên hỷ” đại diện cho dụng thần ngũ hành Thủy của bạn nên bạn phải thường xuyên vui vẻ, gặp nhiều chuyện vui thì mới có vận tốt được, nếu bạn mất đi yếu tố tạo nên niềm vui hoặc có việc gì khiến bạn đau buồn thì cho thấy bạn thiếu ngũ hành Thủy rất nhiều… Ở đại vận Ngọ, Ngọ xung với Tý, nên sao “thiên hỷ – chuyện vui” của bạn tự nhiên mất đi. Bạn nhớ lưu ý ở đại vận Bính Ngọ dù tình duyên liên quan đến đào hoa nhưng lại khiến sao thiên hỷ mất đi.

Phong thủy cải vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

Góc nhìn Thuật Số được bạn giới thiệu tên là Mai Anh, bạn có biết Tên rất quan trọng với mỗi chúng ta, chữ lót là Mai, Mai có ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú với bạn, chữ Anh hoặc Ánh theo kinh nghiệm cá nhân có rất nhiều ngũ hành Hỏa, nên tên Mai Anh có nhiều ngũ hành Mộc Hỏa, tên này tương sinh có yếu tố ngũ hành Hỏa, mà phụ nữ con gái tên Anh thường xinh đẹp. Trong bát tự bạn năm Dậu ngày Mão đều là mật mã của Tứ Đào Hoa và cũng đại diện cho tính cách cá nhân, rất may Mão không đi liền với Dậu mà phải qua trung gian ở địa chi Sửu nên sự xung khắc địa chi trong Bát tự của bạn không quá gây nhiều vấn đề. Sao “hồng diễm sát” của bạn tại Dậu, ý nghĩa sao này cũng đại diện cho tình yêu, hôn nhân và sự thu hút với người khác, bạn có sao này ở địa chi năm sinh.

Bạn rất thích lạnh và xu hướng cần ngũ hành Thủy vì vậy nếu nơi bạn sinh sống có khí hậu bốn mùa, đặc biệt có thời tiết lành lạnh là thích hợp nhất với bạn, việc bạn thường xuyên đi du lịch cũng đến lợi ích thu nạp dụng thần thủy, tuy nhiên cũng phụ thuộc đất nước mà bạn viếng thăm, nếu vùng đất đó quá nhiều hỏa nóng lại là điều bất lợi.

Về sức khỏe nếu bạn thiếu dụng thần ngũ hành Thủy nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng tới cơ quan tiêu hóa, bài tiết, bàng quang nên về mặt bạn cần chú ý về những cơ quan này trước, quá thiếu Thủy cũng ảnh hưởng đến cơ quan Thận trước tiên. Ở đại vận Bính Ngọ trong 10 năm đó do ngũ hành Hỏa rất nhiều nên những cơ quan trên sẽ có vấn đề vì vậy bạn cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên trong đại vận đó.

Ngũ hành Kim bạn của bạn rất nhiều, mà cơ quan cơ thể thì phổi và giọng nói có liên quan đến Kim, kim bạn nhiều nên phổi và hô hấp chắc sẽ tốt. Mệnh cục bạn thân cường cực độ nên đoán hình dáng của bạn nhỏ nhắn không biết đúng không? Xét cho cùng mệnh cục bạn cũng đã gọi là đặc biệt.

Màu sắc thì màu trắng đại diện cho ngũ hành Kim, màu đen – màu xanh nước biển đại diện cho ngũ hành Thủy, màu đỏ sáng đại diện cho ngũ hành Hỏa, tùy bạn thích ngũ hành nào thì có thể chọn màu sắc phù hợp.

Nghề nghiệp thì nghề trang điểm làm đẹp đều thuộc Kim Thủy; góc nhìn Thuật Số không biết nghề nghiệp chính xác của bạn là gì, nhưng nếu kinh doanh buôn bán và thường xuyên di chuyển đều đại diện cho ngũ hành dụng thần Thủy trong bát tự của bạn.

Bạn cần thủy, thì thói quen tắm nhiều, dành nhiều thời gian trong phòng vệ sinh cũng đại diện cho việc thu nạp dụng thần Thủy, đi bơi là môn thể thao có lợi nhất với bạn.

Đại vận kiếm nhiều tiền nhất của bạn còn 05 năm nữa, trước đây cũng là thời gian bạn có duyên với tài phú, sau 05 năm nữa yếu tố mạnh mẽ của ngũ hành liên quan đến tài phú / tiền bạc của mất đi nên tốt nhất bạn nên tích lũy tài sản trong 05 năm này và để dành cho khoảng thời gian sau này. Nghề nghiệp nếu liên quan đến ngũ hành Mộc sẽ dễ dành đem đến tài phú cho bạn…

Bạn cần vui vẻ, công việc tốt, con cái khỏe mạnh thì cần ngũ hành Thủy, muốn chồng yêu thương mình thì cần dụng thần Hỏa, muốn mẹ ruột khỏe thì cần Hỏa – Thổ bạn nên nhớ thông tin quan trọng này.

Kết thúc bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] thuộc Kim mang tính dương. Trùng hợp là bạn nữ ngày sinh Tân Mão ở bài viết Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Tân Mão, có ngày sinh thuộc âm Kim, Canh và Tân vốn gọi là nhị hợp của thiên can ngũ […]