Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý bạn nam thuộc mệnh cục “Mệnh lý bạn nam Tân Sửu tháng Quý Sửu”.

Giới thiệu Thuật Số

Bài viết bạn nam tháng Quý Sửu

Bạn nam sinh ngày 20/01/1993, giờ sinh thuộc giờ Mão.

Bát tự mệnh cục bạn Mệnh lý bạn nam Tân Sửu tháng Quý Sửu.

Nhâm Thân
Quý Sửu
Tân Sửu
Tân Mão

Góc nhìn Thuật Số biết bạn nam này có kiến thức ít nhiều về mệnh lý nên góc nhìn Thuật Số không trình bày chi tiết nữa, bạn có thể xem các bài viết khác tại thuatso.com để hiểu về cách tính tổ hợp mệnh lý của phương pháp “Bát tự”.

Phân tích bát tự này: Bạn sinh ngày Tân Sửu dụng thần ngũ hành quan trọng đầu là Nhâm Thủy, bạn sinh vào mùa đông tháng chạp thời tiết tương đối lạnh nên vẫn cần ngũ hành Hỏa, vậy thì dụng thần còn lại là Bính Hỏa; nhiều sách đều nói dụng thần Tân Kim là Nhâm và Bính, tuy nhiên thực tế thì cũng tùy trường hợp. Mệnh cục bạn nam này đã có quá nhiều thủy ở thiên can năm và tháng sinh đó là Nhâm và Quý, nên nếu cần dụng thần Hỏa thì không thể nào giúp thay đổi mệnh cục nhanh được, lý do bạn không đủ ngũ hành Mộc để sinh Hỏa, và thủy quá nhiều sẽ khắc chế Hỏa (Bính Hỏa). Dụng thần quan trọng nhất trong bát tự này chính là ngũ hành Mộc đại diện bởi Ất mộc, Giáp Mộc, địa chi con giáp là Mão và Dần.

Bạn nam cần nhất ngũ hành Mộc để thay đổi bát tự một cách nhanh nhất, ngũ hành Giáp mộc và Dần là quan trọng nhất, mộc có thể tiết được thổ mạnh có ở tháng sinh Sửu và sinh được hỏa.

Dụng thần mộc đại diện cho tiền tài của bạn, bất kì ai nếu thiếu dụng thần mà ngũ hành dụng thần lại đại diện cho tiền bạc hay tài phú thì ưu tiên dụng thần này trước tiên, nên bạn phải hiểu là dụng thần Mộc (Giáp – Dần) ứng với bạn là chính xác. Trong cuộc sống thì tiền bạc, tình yêu, kết hôn hay vợ đều đại diện cho ngũ hành Mộc của bạn, nếu bạn không có những điều trên thì mệnh cục bạn không tốt được.

Góc nhìn Thuật Số gặp khá nhiều người mệnh cục có thương quan (Nhâm) ở năm sinh thích hợp lập nghiệp ở nơi xa, điều quan trọng nhất trong mệnh lý của bạn đó là sao “dịch mã” chủ về đi lại, định cư, du lịch ở địa chi Dần, mà Dần lại là ngũ hành mộc nên mệnh cục bạn thuộc người sẽ xếp vào dạng có cơ hội giàu có nếu được định cư ở nước ngoài., nên thường xuyên đi du lịch với bạn là có lợi. Góc nhìn Thuật Số nghĩ nếu bạn có xu hướng muốn định cư nước ngoài thì đây là điều rất tốt. 🙂

Do ngũ hành ngày sinh bản thân là ngũ hành Kim, bạn nam được sinh ở tháng Sửu, thổ ẩm sẽ sinh Kim nên xét cho cùng vẫn là yếu tố có lợi, ngũ hành Kim được sinh khiến những việc bạn làm có xu hướng cũng là ngũ hành Kim, bạn nói hiện tại đang làm công việc marketing, những công việc này được xếp vào ngành nghề thuộc kim, bát tự bạn có nhiều ngũ hành Thủy, mà Thủy đại diện cho sự thay đổi, linh động có tính “hướng xuống” nên nghề tài chính, chứng khoán cũng sẽ là ngành nghề bạn sẽ chọn, sự thật thì sao? dụng thần bạn là Mộc, mà bạn chọn ngành thuộc Kim nên ngành đang làm hiện tại  không phải là lợi thế của bạn được, trừ khi môi trường bạn làm có nhiều yếu tố ngũ hành mộc như sách vở, tài liệu, hoặc kinh doanh mua bán gỗ, nội thất làm bằng chức liệu ngũ hành Mộc.

Bát tự bạn có cả “thương quan” (Nhâm) và thực thần” (Quý) nên nếu công việc liên quan đến sự sáng tạo, nghề thuật, hay khéo tay có lẽ sẽ được thuận lợi. Trụ tháng sinh là Quý Sửu đây là mật mã của “thiên ấn đoạt thực” giống như bị phá tài, hay mất đi một số tiền lớn vì lý do nào đó, nên ba mẹ bạn kinh doanh cũng phải lưu ý, ngoài ra nếu bạn kinh doanh tài chính thì lúc nào cũng phải biết sợ một chút, giành 10 hoặc 20% đầu tư hoặc tiết kiệm riêng mà không phải ngành tài chính, để đề phòng mật mã “thiên ấn đoạt thực” trong bát tự.

Phân tích Mệnh lý bạn nam Tân Sửu tháng Quý Sửu:

Từ 04 đến 13 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Đinh Tỵ
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Mậu Ngọ
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Canh Thân

Góc nhìn Thuật Số đã nói bạn có dụng thần là ngũ hành Mộc (đại diện bởi Giáp – Ất – Mão – Dần), bạn đối chiếu ở đại vận bạn thì thấy bạn đã trải qua 20 đại vận Giáp Dần và Ất Mão, trải qua đại vận tài phú khi bạn còn quá nhỏ và tuổi đi học là điều rất đáng tiếc, vì khi đó bạn khó tận dụng được dụng thần kéo dài cả 20 năm và thời điểm này bạn quá trẻ để đi làm kiếm tiền được.

Qua đại vận mộc khi còn trẻ khiến bạn thân nhược (mộc nhiều sẽ tiết ngũ hành Kim) nên có ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của bạn nữa, nếu bạn ốm chứng tỏ góc nhìn Thuật Số dự đoán đúng. Bạn có 20 năm đại vận hồi trẻ là đại vận có cả hai sao quý nhân Dần + Mão, nếu có khó khăn nguy hiểm gì thì cũng đã vượt qua.

Hiện nay bạn 25 tuổi đang ở đại vận 10 năm Bính Thìn, đại vận Bính trong 05 năm đâu có thể được gọi là dụng thần, dù mức ảnh hưởng này không nhiều, Bính liên quan với sự nghiệp của bạn, trong thời điểm 05 năm này sự nghiệp của bạn tương đối ổn định.

Đại vận 10 năm Đinh Tỵ từ 34 đến 43 tuổi là đại vận đáng lo nhất vì thiên can Đinh khắc ngày sinh Tân, địa chi Tỵ là sao “kiếp sát” chỉ sự điều khó khăn trở ngại, nên giai đoạn thời gian đó bạn cẩn thận, nên kết hôn trước 30 tuổi, nếu hợp tuổi với vợ sẽ hóa giải nguy hiểm ở đại vận 10 năm. Góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm rất nhiều đó là khi một ai đó hành vận xui nhất thiết phải nhờ người vợ / chồng bên cạnh mình hóa giải.

Nhìn vào đại vận phía trước của bạn thì thấy không có đại vận nào là mộc nữa, chứng tỏ bạn thiếu khá nhiều ngũ hành Mộc nên sẽ không hành vận tốt được, Trong 05 năm đại vận Đinh là thời gian khó khăn nhất với bạn, việc thiếu ngũ hành Mộc ở đại vận khiến bạn chỉ có thể thu nạp ngũ hành vào thời điểm mùa xuân của mỗi năm thôi, vì vậy bạn cũng phải dùng phong thủy để ứng dụng thu nạp nhiều ngũ hành Mộc cho bản thân.

Nếu bạn kết hôn sau này thì từ bát tự của bạn có thể dự đoán bạn có cả con trai và con gái. Ngũ hành con cái bạn là Hỏa, vì vợ bạn là Mộc sinh Hỏa (Hỏa đại diện là con cái), xét trên yếu tố liên quan bát tự thì bạn có con cái là một điều rất tốt, đại vận Bính và Đinh chính là thời điểm bạn có duyên phận nhất đối với con cái.

Phong thủy cải vận Mệnh lý bạn nam Tân Sửu tháng Quý Sửu:

  • Bạn thiếu ngũ hành Mộc, thì shopping là cách nhanh nhất để thu nạp ngũ hành Mộc
  • Bạn nên ăn uống những món ăn có nhiều mộc như rau xanh, củ quả và trái cây, nên ăn trái cây tráng miệng TRƯỚC khi ăn khoảng 01 giờ
  • Phong thủy tranh trí thì bạn thích hợp trồng trúc hay thiết mộc lan ở nơi ở.
  • Đi du lịch ở nơi nhiều cây cối là cách nhanh nhất để thu nạp ngũ hành Mộc.
  • Tập thể dục ở khung giờ từ 5 đến 7 giờ sáng có nhiều ngũ hành Mộc, tuy nhiên góc nhìn thuật số không khuyên bạn nên làm cách này, vì giờ Mão có liên quan đến cái chết của bạn, bạn tận dụng giờ này để ngủ là tốt hơn, giờ Dần là sao “dịch mã” của bạn, nên có thể bạn có thói quen thức dậy đi tiểu đêm trong khoảng từ 03 đến 05 giờ sáng.
  • Vợ hay người bạn phải mập mập + khỏe mạnh hoặc đơn giản gia đình cô ta giàu có thì chứng tỏ dụng thần mộc của bạn rất đầy đủ, ngược lại bạn sẽ hành vận suy, nếu vợ hay người yêu có nhiều anh chị em thì bạn cũng hiểu là sao này bạn nhờ được họ, mẹ vợ của bạn đại diện cho ngũ hành Thủy, trong bát tự bạn có đủ thủy rồi, sau này có thể bạn có thể được lòng mẹ vợ.
  • Mộc là tóc, bạn không thích hợp với việc cắt tóc cao (tóc cao ở đây là tóc đinh trẳng hạn) thực tế bạn thích hợp với kiểu tóc  dài hơn một chút,
  • Phong thủy giường ngủ thích hợp quay về vị trí hướng đông, tuổi trẻ còn sức khỏe thì ngũ trên giường gỗ có lợi về tài phú hơn, giường gỗ có ngũ hành mộc – giường sắt là kim.
  • Bạn cần giữ mối quan hệ tốt với ba, vì ba ruột đại diện cho ngũ hành Mộc, ngoài ra chú; bác cũng đại diện cho ngũ hành Mộc, chị em vợ tương lai cũng đại diện cho ngũ hành Mộc.