Góc nhìn Thuật Số, nhận được cuộc gọi của một bạn Nam, hỏi vì sao dạo này công ty bán chậm quá, liệu có thể đến xem phong thủy không?  Bài viết Phong thủy cửa hàng bán chậm chứ không ế.

Góc nhìn Thuật Số tránh dùng từ “ế” vì biết đâu anh giám đốc sẽ đọc được bài viết này; nghĩ cũng mắc cười rất lâu không liên lạc anh này gọi điện ngày giờ dịch tượng Phong Thủy Hoán – Phong Lôi Di – Thiên Thủy Tụng, khởi sự của dịch tượng này không thể tốt được, có trả lời thì cũng gặp bất hòa với anh giám đốc.

Góc nhìn Thuật Số biết mặt bằng cửa hàng kinh doanh / công ty của anh giám đốc, nhưng chưa thật sự xem phong thủy bằng cách lập cục phong thủy phi tinh, vì góc nhìn Thuật Số tình cờ có nghe nói công ty có phòng trống nên cho nhiều nhân viên ngủ lại 😥

Góc nhìn Thuật Số thấy điều này không hay, công ty dù không cần xem phong thủy nhưng cũng hiểu là mặt bằng kinh doanh là kinh doanh chứ không có nhà ở ở đây. Một mặt bằng phong thủy tốt vốn thích hợp làm công ty, tiếp khách mà chúng ta lại biến thành phòng ngủ nơi sinh hoạt cho nhân viên thì đúng là hơi kỳ, và chúng ta làm ngược theo tự nhiên, dù thực tế nhân viên không cần ngủ lại và sinh hoạt tại công ty, Phong thủy đất đai cũng phụ thuộc rất nhiều vào người sống trong không gian.

Công ty anh này ở hướng Đông Bắc dù ở bố cục phong thủy vượng sơn vượn hướng, nhưng tháng Thìn âm lịch thì sao chủ quản số 3 Tam Bích bay vào hướng Đông Bắc, công ty anh bạn kinh doanh hệ thống camera và máy tính thuộc Hỏa, nên phong thủy cửa hàng bán chậm chứ không ế. Từ phong thủy phi tinh của tháng có thể dự đoán anh bạn này có vấn đề khác mà không muốn nói chứ thật sự  công ty kinh doanh bình thường, sao số 3 “Tam Bích” liên quan kiện tụng thị phi nhiều hơn, trùng hợp với dịch tượng “Thiên Thủy Tụng”

Góc nhìn thấy thực tế dù hướng Đông Bắc nhưng nếu kinh doanh thiết bị kim loại có phong thủy thuộc Kim thì tháng này kinh doanh rất bận rộn do Thổ sinh Kim, nên hướng Đông Bắc không thể có kết cục phong thủy bất lợi được

Hình phong thủy phi tinh tháng âm lịch Thìn năm Kỷ Hợi 2019

8 4 6
7 9 2
3 5 1