Góc nhìn Thuật Số viết bài Người Trong giang hồ 2019 kì trước tại đây, không ngờ mọi việc diễn ra lẹ quá, nay anh ấy đã nhập “kho”. Bài viết Người trong giang hồ 2019 Nhâm Thủy gặp đất bùn cũng tiêu

Hôm nay VNexpress đăng bài

Thanh niên xăm trổ ‘Khá Bảnh’ bị bắt, khám nhà

Công an xác định Ngô Bá Khá (biệt danh Khá Bảnh) sử dụng ma túy, tổ chức đánh bạc và liên quan hoạt động tín dụng đen.

Với hai tội trên thì khả năng nhập kho trong một khoảng thời gian đủ lâu, anh này thích hợp với số 3, chắc đi nhẹ 3 năm.

Mệnh cục bát tự dù tốt ra sao, ứng với câu “khôn chết – ngu chết” chỉ có “biết” mới sống. Góc nhìn Thuật Số tiếc cho anh này, nếu không đốt xe, chơi ma túy chắc sẽ không sao, khi chúng ta nghe nhiều bài viết báo chí về một người thì quy tắc dịch lý thì nhiều việc xảy ra chứng tỏ yếu tố “Động” đang diễn ra hết sức cảnh giác, vì cái gì  giống hay xảy ra.

Tiếc cho câu ở bài viết trước Bát tự Người trong giang hồ 2019 thiếu Hỏa tột độ, nên anh ta sẽ làm mọi cách để có ngũ hành Hỏa, Hỏa là dụng thần nhưng sớm muộn cũng là kị thần hại ngược lại anh ta.

Kết bài Người trong giang hồ 2019 Nhâm Thủy gặp đất bùn cũng tiêu, người ngày sinh Nhâm rất kỵ năm Thổ nhất là năm Kỷ là đất bùn, Góc nhìn Thuật Số thấy ba anh này đặt tên con cũng khá hay, Ngô Bá Khá, nếu được giáo dục tốt nhất định sẽ có tương lai vô cùng tốt đẹp, mệnh cục tốt nhất trong những người mà thuatso,com đã xem. Quá đáng tiếc!