Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý Bát Tự; Nam ngày sinh âm lịch 09/03/1966, dương lịch ngày 30/03/1966. Bài viết Mậu Tý công việc kinh doanh 2019, xem nhanh mệnh lý và dự đoán những việc tương lai.

Mậu Tý công việc kinh doanh 2019

Bát tự người Nam có ngày sinh Mậu Tý công việc kinh doanh 2019.

Bính Ngọ
Nhâm Thìn
Mậu
Đinh Tỵ

 

Góc nhìn Thuật Số chỉ được hỏi công việc kinh doanh tương lai, nên không cần tính toán quá chi tiết ở Bát tự người Nam, tuy nhiên nhìn vào Bát Tự này thì nhận thấy rất nhiều điều đặc biệt nên phải ghi rõ hy vọng chị vợ và người chồng có thể hiểu rõ và không quá thắc mắc.

– Người Nam sinh tại tháng Thìn, tháng sinh Thìn và tháng Tỵ là hai tháng rất đặc biệt, người sinh ở hai tháng này thường có đại vận thường xuyên thay đổi, nên nói tháng sinh Thìn thường xuyên gặp vận tốt hay lên xuống thất thường cũng là vậy.

– Ngày sinh Mậu Tý cũng là ngày sinh rất may mắn, vì Chính  Tài (con giáp Tý) đóng ở cung vợ, nên rất có thể nhờ được vợ hoặc đơn giản là vợ làm có tiền. Sách mệnh lý nói người có ngày sinh Mậu Tý không ai nghèo, rất có thể người Nam sẽ có duyên với tài phú. Ngũ hành Thủy sẽ đại diện cho tài phú tiền bạc và cả người vợ/nữ giới khác. Người Nam này bát tự có đầy đủ ngũ hành Thủy nên không thể nghèo khó được, ngày sinh Mậu Tý, Tý đại diện bởi Quý Thủy, Mậu khắc Quý, Quý đại diện cho chính tài hay vợ chính, ngày sinh này cho thấy chính tài/ vợ luôn hướng về người chồng nên chắc chắn người chồng sẽ được an nhàn không thể nào nghèo khó được (bát tự của người chồng có vợ tốt bên cạnh); vấn đề Bát tự người chồng lại có cả thiên tài Nhâm ở tháng sinh, vợ chính là chính tài, thiên tài cũng đại diện cho tình nhân hay đơn giản là bạn khác giới.

– Thiên can Nhâm ở tháng sinh đại diện cho Thiên Tài, người Mậu Thổ này có đủ ngũ hành Thổ mạnh, được ngũ hành Hỏa đại diện cho Bính hỏa ở năm sinh, năm con giáp là Ngọ cũng là mật mã của Hỏa. Mệnh cục người Nam này khá tốt, nếu mà không tốt và giàu có thì rõ ràng có vấn đề rất lớn có thể ba mẹ nhớ sai ngày tháng năm sinh hoặc trình độ của góc nhìn Thuật Số quá kém / hoặc bị chi phối bởi yếu tố Nhân – Quả. Đàn ông nếu sinh ngày Mậu Thổ thì rất dễ đoán đó là hình dáng họ cao to, cứng cỏi, thích hợp làm việc có yếu tố tập thể hơn là cá nhân.

Góc nhìn Thuật Số có nhiều người xem mệnh lý ngày sinh Mậu Thổ, thì đa phần họ làm những việc trong môi trường nhà nước, làm quan hay cán bộ là một lợi thế rất lớn, vì ngày sinh Mậu vốn phù hợp với những công việc liên quan đến yếu tố lãnh đạo, điều hành và giao tiếp rộng rãi, kêu người có ngày sinh Mậu Thổ làm công việc suốt ngày ở trong căn phòng ít giao tiếp là rất không phù hợp.

Dụng thần ngũ hành của người Mậu Thổ là Bính Hỏa – Thủy và Giáp Mộc, mệnh cục của người nam có đủ ngũ hành Hỏa -Thủy, ngũ hành Mộc cũng có ở tháng sinh Thìn , nhưng do hợp cục Thìn – Tý nếu gặp Thân có xu hướng tạo thành ngũ hành Thủy nhiều hơn. Nếu người Nam muốn có công việc tốt sự nghiệp thì cần bổ sinh cả ngũ hành Kim và Mộc; Kim đại diện cho công việc, còn Mộc đại diện cho những người khác thừa nhân việc làm của mình, muốn nổi tiếng nhiều người tôn trong thì ngũ hành Mộc có liên quan. Cuộc đời người chồng này luôn thích có được Giáp Mộc, Giáp Mộc chính là Quan sát của anh ta cũng đại diện cho con trai; bát tự anh ta hầu như không có Giáp mộc, nhưng ở đại vận từ 17 đến 22 tuổi, anh ta ở đại vận Giáp, sẽ có duyên với con trai tuy nhiên thời gian đó anh chồng này còn quá trẻ để kết hôn.

Góc nhìn Thuật Số không được cung cấp chính xác nghề nghiệp của người Nam nên đánh phỏng đoán dựa trên bát tự được cung cấp.

Đại vận của người nam trong bài viết Mậu Tý công việc kinh doanh 2019.

Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận Quý Tỵ
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận Giáp Ngọ
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận Ất Mùi
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận Bính Thân
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận Đinh Dậu
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận Mậu Tuất
Từ 67 đến 76 tuổi Đại vận Kỷ Hợi

Năm 1966 là năm đặc biệt vì nhuận tháng ba âm lịch, người nam này sinh tại tháng âm lịch tháng 03 nên đại vận khó tính hơn nhiều, góc nhìn Thuật Số lập được bảng đại vận trên bằng kinh nghiệm, đại vận nếu quá đặc biệt thì chỉ dao động sai sót trong khoảng khoảng < 5 năm, chúng ta sẽ kiểm chứng sau.

Hiện nay, người nam 2019 – 1966 = 53 tuổi đang ở đại vận Dậu (từ 52 đến 56 tuổi), người Nam vừa mới kết thúc đại vận Đinh lúc 52 tuổi, đại vận Đinh gọi là chính ấn, ý nghĩa trong 5 năm trước người này rất thuận lợi về công việc vì có đủ ngũ hành Hỏa, góc nhìn Thuật Số vẫn không đoán chính xác vì sao người Nam này về hưu sớm vậy.

Đại vận Dậu hợp cục với tháng sinh Thìn trong bát tự, Thìn + Dậu là nhị hợp nên có rất nhiều ngũ hành Kim, nên nói người Nam này mà ra kinh doanh riêng dù một mình hoặc hùng hạp với ai thì rất có khả năng người Nam này cũng phải làm rất nhiều, và sẽ rất ham việc, việc có nhiều ngũ hành Kim trong đại vận nên nghề nghiệp rất liên quan đến yếu tố ngũ hành Kim, mà phong thủy Kim đại diện cho việc kinh doanh buôn bán, những việc tiếp xúc nhiều đến vật liệu kim loại và kính trắng, xây dựng cũng mang yếu tố ngũ hành Kim và Thổ.

Người Mậu Thổ thường phải nhờ vào mối quan hệ, càng giao tiếp nhiều tốt càng tốt, nếu người nam này tận dụng chuyên môn và kiến thức trước đây của mình để làm những nghề liên quan đến yếu tố ngũ hành Kim thì sẽ thuận lợi, việc chọn nghề liên quan đến yếu tố Mộc như giáo dục chỉ giúp người nam có được sự quý mến tôn trọng của người khác chứ nghề thuộc Mộc không đem đến nhiều tiền (tài phú) được, và trong mối quan hệ nhân sinh cho thấy nếu người Nam này có nhiều tiền giàu có thì anh ta lại càng muốn có thêm con trai, vì có nhiều thủy sẽ muốn sinh Giáp mộc.

Do ngũ hành Thủy đại diện cho tài phú mà cũng là dụng thần của người Nam, thủy đại diện cho cấp dưới cho thấy trước giờ nếu anh này muốn quản lý người khác thì cấp dưới anh ta đại diện cho thủy, thực tế anh chồng không muốn về hưu nghỉ ngơi cũng một phần do anh ta thích làm công việc quản lý người khác, càng nhiều cấp dưới đều đại diện cho ngũ hành Kim – Thủy của anh chồng.

Anh chồng này rất thích gặp chữ Thân (Thân đại diện bởi con giáp Khỉ) khi gặp được Thân, thì hợp cục Bát tự sẽ có Thân + Tý + Thìn tạo thành hợp cục Thủy, Thủy này là tài phú của anh ta; ngoài ra chữ Thân cũng đại diện cho sao “Cô Thần” và sao “Văn Xương”, nếu mà người nào làm nghệ thuật hay những nghề liên quan đến sáng tạo hoặc đơn giản là dạy học thì có thể dùng các vật phẩm phong thủy có yếu tố Thân sẽ giúp có lợi, ngũ hành của Thân (Khỉ) có nhiều Canh Kim, Canh kim là thực thần cùa ngày Mậu Thổ, đại diện cho việc làm sáng tạo.  Nếu nghề dự định của người Nam này làm liên quan đến những yếu tố trên sẽ rất có lợi, mà thực tế góc nhìn Thuật Số thấy trước giờ ai mà ngày sinh Mậu thổ thì nhanh gọn mua đất, nhà cho thuê hay bán lại là tự nhiên có lợi thế. Địa chi Thân cũng là sao “dịch mã” chủ về đi tới đi lui/ thường xuyên di chuyển, nên anh này phải hiểu huyền cơ xâu xa đó là anh thích hợp với công việc thường xuyên di chuyển, nếu hẹn khách hàng ở tiệm cafe thì khả năng thành công lớn hơn đó là hẹn đối tác tại văn phòng của mình.

Phong thủy học ứng dụng khi người Nam này mở văn phòng hay làm việc thì trước văn phòng mua 02 chậu Thiết Mộc Lan cao to, văn phòng trang trí dùng màu trắng chủ đạo, sáng nào cũng tự soi gương đều có ý nghĩa phong thủy cải vận.

Năm nay là năm Kỷ Hợi, chữ Hợi là sao “Kiếp Sát” của người tuổi Ngọ, sao này có ý nghĩa không tốt tuy nhiên người Nam này có dụng thần là Thủy (chữ Hợi có nhiều Thủy), nên trái lại sao Kiếp Sát này không ảnh hưởng gì nhiều, tranh giành đều đại diện cho sao Kiếp Tài, nếu năm nay anh chồng có tranh giành hay làm ăn gì sau tết Đoan Ngọ nữa năm đều có thể tiến hành, và xin lưu ý quan trọng đó là tháng này là tháng Thìn, là tháng sinh của anh này,  không nên chọn tháng Thìn để khai trương hay khởi sự làm ăn được, chữ Ngọ đại diện cho sao “tướng tinh” tức là cấp dưới tốt, từ đây cho thấy anh nên biết chọn đối tác làm ăn hay cấp dưới nào để thuận lợi, cẩn thận nếu anh này làm chủ thì hạn chế tuyền nhân viên con gái trẻ đẹp, làm thầy thì phải giữ khoảng cách với học trò nữ trẻ.

Góc nhìn Thuật Số đã nói từ đầu đó là tháng sinh của người Nam  năm 1966 nhuần tại tháng Thìn nên đại vận rất có thể chênh lệch vài năm (chỉ lệch tăng chứ không giảm), dù đại vận hiện nay ở Dậu hay Mậu thì Xuân Tử Minh đã lưu ý rất kĩ càng, không nhất thiết phải quá lo lắng.

Trước mắt anh chồng này có hơn 03 năm đề làm ăn, khi đến đại vận Mậu 05 năm khi anh bước vào tuổi, chữ Mậu này giống với ngày sinh vì vậy đây là khởi điềm nhiều thứ phải lo…, vì chữ Mậu này đại diện cho người có vai trò giống như anh ta, có thể là đối thủ trong làm ăn (như trước làm được 10 đồng tới thời gian đó chỉ còn được 05 đồng), hoặc tệ hơn nữa đại diện cho người chồng của vợ mình.. vì vậy anh này phải cẩn thận ở đại vận Mậu Thổ, nhất là phải giữ sức khỏe tốt, đại vận Mậu Tuất có thiên khắc địa xung với tháng sinh (Mậu khắc Nhâm ; Tuất xung với Thìn) nếu ba mẹ anh ta còn sống thì 03 năm sau họ sẽ có vấn đề lớn. Nếu anh ta vượt qua đại vận cho đến khi qua 66 tuổi anh này sẽ có thêm ít nhất 10 năm tuổi thọ nữa, chữ Tuất dù xung với tháng sinh, nhưng Tuất + Thìn tương xung cũng đại diện cho vận mệnh có sự thay đổi tốt, nếu bản thân anh này từ đó đến giờ đã giàu thì sẽ càng giàu hơn; chữ Tuất cũng là sao “hoa cái”, rất có thể thời gian đó anh này sẽ có xu hướng thích tôn giáo. Người nam này thiếu dụng thần Giáp Mộc, ngũ hành Mộc cũng đại diện cho lòng nhân từ, từ bi, giúp nhiều người nghèo sẽ giúp anh số mệnh tốt lại càng tốt thêm.

Kết bài Mậu Tý công việc kinh doanh 2019