Góc nhìn Thuật Số (https://thuatso.com)  nhận lời xem mệnh lý bát tự bạn nữ qua điện thoại. Mệnh lý bát tự bạn nữ Giáp mộc quá nhiều có nhiều thông tin hữu ích và cũng rất “đặc biệt”.

Bạn nữ sinh ngày âm lịch mùng 23/9 Giáp Tý, có bát tự như sau, giờ sinh bạn nữ không rõ chính xác nên chỉ đoán trong khung giờ sáng từ 8 đến 9 giờ, khung giờ giả định là khung giờ Thìn.

Giáp
Giáp Tuất
Giáp Thân
Mậu Thìn

Giải thích Bát tự, Bát tự gồm 8 chữ của thiên can và địa chi của ngày, tháng, năm và giờ sinh. Trong đó thiên can là Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý, địa chi con giáp sẽ là Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi. Mỗi một người sẽ có ít nhất hơn 500 ngàn lá số mệnh cục khác nhau, kết hợp với đại vận khác nhau; nên có tất cả hơn một triệu trường hợp bát tự khác nhau.

Ngày sinh của bạn nữ này là Giáp Thân, tháng sinh Giáp Tuất, năm sinh Giáp Tý và giờ sinh Mậu Thìn. 8 chữ gồm thiên can và địa chi gọi là Bát tự hay Tử Bình Mệnh Lý.

Luận đoán bát tự dựa vào tính chất âm – dương và sự tương sinh – tương khắc của ngũ hành để dự đoán. Trong đó có năm ngũ hành, Thủy – Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc (trong đó tính tương sinh là Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sanh Kim; Kim sinh Thủy ; và tính tương khắc đó là Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy). Bát tự học dựa vào yếu tố âm dương và biến hóa của ngũ hành sẽ giúp luận đoán được tình trang sức khỏe, vận mệnh tương lai, sự nghiệp, tiền tài, con cái, hôn nhân, mức độ nổi tiếng cũng như những yếu tố gây ảnh hưởng đến cá nhân, và cũng dự đoán tình hình người thân bên cạnh.

Bạn nữ sinh ngày Giáp Thân, trụ ngày sinh đại diện cho bản thân, khi xem mệnh lý học phải chú ý đến ngày sinh trước, thiên can Giáp đại diện cho bản thân, Giáp có tính chất dương thuộc ngũ hành Mộc gọi là Giáp mộc, sách mệnh lý đã thống kê đó là người sinh ngày Giáp mộc được ví như cây cổ thụ cao lớn sẽ dễ dàng đạt được thành công và được người khác công nhận cũng vì một phần vì thiên can Giáp đứng đầu tiên trong mười thiên can. Trong cuộc sống thực tế góc nhìn Thuật Số đã từng xem cho nhiều người nữ có ngày sinh là Giáp, phần lớn họ đều thành công trong cuộc sống có sự nghiệp khá tốt, người bạn nữ được xem trong bài này khả năng cao là giống vậy.

Địa chi Thân ở trụ ngày sinh có tính chất ngũ hành dương Kim, trong chữ Thân có nhiều ngũ hành Kim và Thủy, địa chi Thân cũng gọi là cung phu thuê,  hay đại diện cho cung chồng.

Theo thuyết ngũ hành thì Kim khắc Mộc, nên Kim đại diện cho chồng, hoặc đại diện cho quan tinh tức sự nghiệp ảnh hưởng đến người có ngày sinh Giáp mộc.

Bạn nữ này sinh tháng Giáp Tuất, chữ Tuất này có rất nhiều ngũ hành Thổ, Đinh hỏa và một ít Tân kim; thuyết ngũ hành thì ngũ hành Mộc khắc Thổ, nên Thổ đại diện cho tài phú, tiền bạc mà bạn nữ kiếm được, tháng sinh có ngũ hành là Tài, ngũ hành Thổ có nhiều tại tháng sinh cho thấy dự đoán bạn nữ này đã có yếu tố “tài phú – tiền bạc” không thể nào nghèo/ vất vả được, góc nhìn Thuật Số có nói trong con giáp Tuất ở tháng sinh có ngũ hành Đinh hỏa, ngũ hành thì Đinh thuộc Hỏa và có tính chất âm.

Ngũ hành Mộc sẽ sinh Hỏa, nên Hỏa đại diện cho sự sáng tạo, công việc mà người nữ làm ra và Đinh hỏa đại diện cho thông tin của con cái, từ địa chi Tuất có thể cho thấy phần nào người nữ này có thông tin của con cái, Giáp mộc sinh âm hỏa nên trái âm – dương nên khả năng cao con cái là con trai đại diện cho Đinh Hỏa.

Chúng ta đều biết mỗi năm có bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông trong đó mủa Thu đại diện bởi ba con giáp Thân – Dậu – Tuất, hàm ý nói ai sinh trong mùa Hạ thì mệnh cục sẽ có được yếu tố Kim, tuy nhiên chữ Tuất có cả yếu tố ngũ hành Thổ rất nhiều, và Tuất gọi là Hỏa Khố tức có nhiều yếu tố Hỏa – Thổ.  do bản tính của Tuất là đất cứng và khô nên ngũ hành để cân bằng phải là Giáp (lấy Giáp khắc Thổ), bạn nữ này trong bát tự có tới ba thiên can Giáp ở ngày – tháng – năm nên mệnh lý này rất đặc biệt chứ không thể bình thường được.

Mệnh lý học dự đoán vận mệnh dựa vào yếu tố cân bằng âm dương , ngũ hành có đầy đủ trong bát tự và đại vận mới gọi là người có vận mệnh tốt được, một người gọi là thân nhược tức khi sinh ra ngũ hành của ngày sinh đại diện cho bản mệnh đã yếu lại bị khắc chế bởi các yếu tố năm – tháng – giờ sinh chắc chắn sẽ gặp vấn đề rất lớn, ứng với thực tế khi sinh ra thì yếu tố sức khỏe phải đặt lên hàng đầu, khi trưởng thành thì cần thêm yếu tố sự nghiệp, tình cảm và tiền bạc họ có thể kiếm được. Một vận mệnh bình thường sẽ gọi là không có sự thay đổi, cả đời chỉ có 1 vận suy nhất cuộc sống vất vả hoặc gặp nhiều tai nạn bất hạnh.

Người nữ sinh ngày Giáp mộc thì luôn cần các dụng thần (dụng thần là ngũ hành quan trọng cần thiết) đó là cần Thủy để sinh Mộc (thủy này là âm thủy đại diện bởi Quý Thủy); kế đó là ngũ hành dương kim đại diện bởi Canh kim, Canh kim khắc chế Giáp Mộc, giúp Giáp Mộc thành nhân tố có ít, Canh kim đại diện bởi sự nghiệp, mức nổi tiếng nhiều người tôn trọng/ thừa nhận khả năng bản thân và đại diện cho cung chồng, chắc chắn người nữ Giáp Mộc dù có thành công bao nhiêu thì đều rất cần tình yêu/ hôn nhân tốt đẹp, hay đơn giản nữ Giáp mộc có chồng tốt và thành công thì đều rất tốt, vì chồng đại diện cho ngũ hành Canh kim, dụng thần quan trọng thứ ba đó chính là ngũ hành Hỏa hay ngũ hành có tính chất Âm hỏa đó chính là Đinh Hỏa, người Giáp Mộc thiếu Đinh Hỏa sẽ thiếu sức sống, trong cuộc sống thực tế thì ngũ hành Đinh Hỏa đại diện cho sự sáng tạo, các công việc có được và đại diện bởi yếu tố hàng đầu đó là con cái, rất nhiều người nữ ngày sinh Giáp đều có con cái muộn, không biết bạn nữ này ra sao.Tổng kết các điều đã được nói rõ trên thì người Giáp mộc cần Canh Kim, Quý Thủy và cả Đinh Hỏa, nhìn lại bát tự mà bạn nữ này cung cấp xem bạn nữ này có đủ dụng thần quan trọng hay chưa?

Trước tiên đó là địa chi Tuất ở tháng Sinh, góc nhìn Thuật Số đã phân tích đó là Tuất gọi là hỏa – khố tức có nhiều ngũ hành Hỏa và Thổ, nên địa chi tháng sinh Tuất có dụng thần quan trọng là Đinh Hỏa

Thứ hai đó là ngày sinh Giáp Thân, chữ Thân có rất nhiều Canh Kim và có cả Thủy, nên dụng thần Kim đã có trong bát tự, ngoài ra còn có cả dụng thần Thủy ở cung chồng, đều này mắc cười phải vợ chồng bạn nữ này ở gần nhau nhiều thì bạn nữ này mới cảm thấy vui vẻ hoặc đơn giản là hành vận, thực tế việc sinh hoạt vợ/ chồng cũng đại diện cho sắc dục là ngũ hành Thủy.

Ngũ hành Canh Kim (địa chi Thân) đại diện cho cung chồng, hôn nhân vì vậy có thể nói bạn nữ này xem chồng như quý nhân, do chồng đại diện cho dụng thần quan trong Canh kim trong bát tự; mới quan hệ hôn nhân của bạn này phải luôn tốt đẹp thì bạn này mới có vận tốt được, người chồng đại diện cho ngũ hành Canh Kim nếu có sức khỏe tốt, và công danh sự nghiệp thăng tiến thì chứng tỏ ngũ hành dụng thần Canh kim của bạn này luôn đầy đủ.

Trong mối quan hệ với những người bên gia đình chồng thì anh rể, em rể của bạn nữ này về phía nhà chồng, cũng đại diện cho ngũ hành Canh Kim, vì vậy giữ mối quan hệ tốt với những người này cũng đại diện cho dụng thần Canh kim của bạn này luôn đầy đủ, vì vậy hãy giữ quan hệ tốt đối với họ. Ngược lại nếu vì lý do gì đó khiến mối quan hệ hôn nhân của bạn này trước đây đã có vấn đề xảy ra khiến hôn nhân không tốt thì bạn nữ này phải cải vận rất nhiều để có nhiều ngũ hành Kim cho bản thân, hoặc bạn nữ này phải có nhiều bạn bè là nam giới mới cân bằng được ngũ hành còn thiếu khi không ở bên cạnh chồng.

Thứ hai, ở năm sinh Giáp Tý, chữ Tý có tàng can là Quý thủy đại diện 100% là ngũ hành âm Thủy là dụng thần, trụ năm thường đại diện cho tổ tiên / ông bà nên rất có thể dự đoán bạn nữ này có được phúc đức của tổ tiên từ đó sẽ có nhiều thuận lợi hơn những người khác. Trụ tháng sinh là Giáp Tuất, Tuất là ngũ hành tài phú của bạn nữ, trụ tháng đại diện cho cha mẹ, nên dự đoán bạn nữ này giàu có/ có được sự giúp đỡ của mẹ. Mệnh cục bạn nữ nói nhanh thuộc mệnh cách “thiên tài cách”, mà ai có mệnh cách cục này chưa có ai nghèo nếu xét với nhiều người mà góc nhìn Thuật Số đã xem mệnh lý.

Bát tự bạn nữ này có đến  hai thiên can Giáp Mộc ở tháng và năm sinh, nên mệnh cục này có yếu tố dương mộc rất cường vượng / nhiều lại có được các dụng thần quan trọng nên bạn nữ ứng với bát tự này gọi là người có “thân cường” tức ngũ hành bản thân rất mạnh nên nhất định sẽ có được tài phú /tiền bạc / sự nghiệp. Tuy nhiên quá nhiều Giáp mộc cũng cho thấy bạn nữ này cứng rắn không mềm mỏng như các người nữ khác, nên có thể trong hôn nhân gặp đại vận bất lợi sẽ có nhiều thay đổi,

Có câu tỷ kiếp nhiều trong bát tự sẽ hình khắc vận cha (vì ngũ hành cha thuộc Thổ, mà bát tự bạn nữ có quá nhiều Giáp Mộc, giáp mộc này đại diện cho anh em ruột) nếu người nữ này thường xuyên ở bên cạnh cha thì cha ruột sẽ gặp bất lợi. Góc nhìn Thuật Số không chắc là tình trạng của cha ruột bạn nữ này hiện nay ra sao? Việc có quá nhiều ngũ hành Giáp mộc cũng là điều đặc biệt cũng có thể tốt / xấu vì lý do sau đây:

– Bản thân bạn nữ là Giáp mộc mà trong bát tự có tới hai Giáp mộc khác, nên Giáp mộc còn lại rất có thể là anh chị em trong gia đình/ còn với thực tế ngoài xã hại rất có thể họ là người cạnh tranh với bạn nữ, tức là những đối tác cạnh tranh – mâu thuẩn trong công việc, nên có thể bạn nữ này làm việc trong môi trường có nhiều sự va chạm, và Giáp mộc này cũng đại diện cho nhân tình của chồng mình, đều này cũng đơn giản dễ hiểu… Góc nhìn Thuật Số thấy người Giáp Mộc dễ thành công trong cuộc sống nhưng đồng thời người Giáp mộc cũng khá là kiêu căng, cũng vì tính chất thích ganh đua của họ, nếu xét cho cùng phụ nữ giáp mộc không mềm mỏng ngọt ngào như nữ Ất Mộc. :-D, đàn ông nào chọn vợ / người yêu là có ngày sinh Giáp thì phải “gồng” nhiều thứ lắm 😛  Trong bát tự bạn nữ này thì con giáp Tuất trong tháng sinh cũng là sao “Quả Tú” có câu nói Nam kị sao Cô Thần – Nữ kị sao Quả Tú, sao Quả Tú chỉ sự cô độc lẻ loi, có nhiều tâm sự buồn trong lòng, sao này lại ở chi tháng nên sức ảnh hưởng khá lớn, góc nhìn Thuật Số có biết nhiều người nam có sao “Cô Thần” ở tháng sinh thì xu hướng giới tính của họ rất “khác biệt”, tuy tạo hóa hơi “ngược” nhưng sao Cô Thần/Quả Tú lại ban tặng những năng khiếu cho họ mà người khác không có được, việc bạn nữ này có sao Quả Tú cho thấy rất có thể bạn nữ này kết hơn muộn so với các nữ giới cùng tuổi, không biết có đúng không? và góc nhìn Thuật Số không nghĩ bạn nữ này có xu hướng giới tính “khác lạ” nào, điều này có thể dự đoán được vì trong bát tự có hợp cục khống chế sức mạnh của địa chi Tuất ở tháng sinh, Thân +Dậu + Tuất vốn là tam chi hợp của ngũ hành Kim, nên nếu đại vận thấy Dậu (Gà) tức là sức ảnh hưởng của sao Quả Tú mất đi và tam hợp cục Kim cho thấy bạn nữ sẽ có tình yêu / kết hơn ở đại vận Dậu hay Tân (tức năm 28 tuổi trong quá khứ); nếu công việc làm của bạn này có liên qua đến yếu tố kinh doanh thì thế nào bạn nữ này cũng gặp nhiều người “cù nhầy”, không biết đúng không?

– Việc có quá nhiều ngũ hành Giáp mộc trong bát tự sẽ khiến bản thân thân cường quá nhiều, nên phụ nữ Giáp mộc không thích hợp với dáng người mập mạp, nhất định ngoại hình phải thanh mảnh mới tốt hơn, và thân cường nhiều nên có thể hình dáng bạn nữ này nhỏ con, về tính cách thì ai nhiều ngũ hành Mộc trong bát tự thường có tính thiện, vì lòng nhân từ thuộc về ngũ hành Mộc.

Trong công việc thực tế, thì những gì bạn nữ này làm ra sẽ ứng với ngũ hành Hỏa bao gồm việc sinh nở có nhiều con, vì Mộc sinh Hỏa, còn mức độ thành công được người khác thừa nhận đại diện bởi ngũ hành Canh Kim (gọi là Quan tinh), vì vậy bạn nữ này càng nổi tiếng, được nhiều người biết/ nhiều người thích hay có gặp nhiều đàn ông trong công việc, giao tiếp với họ  thì xét cho cùng là điều rất có lợi vì vậy bạn nữ thích hợp làm những việc đòi hỏi nhiều giao tiếp, càng giao tiếp ngoại giao nhiều thì cũng là điều có lợi.

Thực tế ứng với Bát tự thì con cái ruột đại diện cho ngũ hành hỏa, nên xét thấy bạn nữ này càng có nhiều con cái thì sẽ là điều tốt, chắc chắn sau này con cái sẽ hiếu thảo với mẹ ruột do ngũ hành con cái là dụng thần của bạn nữ. Tuy nhiên ở đại vận nếu không tính gồm trụ giờ sinh thì góc nhìn Thuật Số chỉ thấy thông tin của 01 bé, nếu nhiều hơn phải nhìn vào đại vận tương lai để phán đoán tình hình con cái.

Tổng kết dụng thần trong bát tự, dựa trên kinh nghiệm cá nhân thì một người đa số cần nhiều hơn 1 dụng thần, bạn nữ này xét cho cùng có đủ dụng thần Canh – Quý và Đinh Hỏa, nên tùy tình hướng / hoản cảnh mà có thể ứng dụng các dụng thần khác nhau để có vận mệnh tốt hơn. Tuy nhiên mệnh cục bạn nữ này đặc biệt có nhiều Giáp mộc nên dụng thần mà bạn nữ này cần trước tiên có thể là Thổ, ứng với câu nói của mệnh lý Bát Tự học “Bát tự thân cường, tỷ kiếp quá nhiều thì lấy tài tinh làm dụng thần, tài tinh ở đây ứng với ngũ hành Thổ”, có đủ Thổ sẽ tự nhiên sẽ có được ngũ hành Kim(chồng – tình yêu – sự nghiệp vững chắc) vì theo thuyết ngũ hành Thổ sẽ sinh Kim.

Việc ứng dụng thần không thể cứng ngắt, nếu bạn yêu thương con cái, muốn con cái có sức khỏe và tốt đẹp thì bạn cần chút ngũ hành Hỏa (không được quá nhiều).

Nếu bạn cảm thấy sức khỏe của bản thân dạo này quá kém, muốn cải thiện tốt hơn thì cần phải chú ý ăn – ngủ điều độ, ăn – ngủ gọi lạ “ấn tinh” đại diện bợi ngũ hành Thủy (Quý thủy) vì ngũ hành Thủy sinh Mộc; hoặc nếu mẹ bạn có vấn đề về sức khỏe thì bạn phải hiểu là bạn cần thêm ngũ hành Thủy, đủ thủy bạn sẽ có sức khỏe và mẹ của bạn cũng khỏe, đó là cái hay của mệnh lý học.

Đại vận bạn nữ tính được từ bát tự, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, tùy thuộc mỗi người mà có đại vận khởi sớm hay muộn, Bát Tự khi sinh ra đã cố định khó có thể thay đổi, tuy nhiên đại vận sẽ thay đổi sau mỗi 10 năm, đó chính là lý do vì sao có người có vận tốt / xấu. Bạn này là nữ sinh năm Giáp Tý đại vận sẽ tính theo chiều ngược. Bát tự có hơn 500 ngàn mệnh kết hợp với đại vận thuận hay ngược thì tính ra mỗi người có hơn một triệu trường hợp vận mệnh khác nhau.

Từ 03 đến 12 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mão
Từ 73 đến 82 tuổi Đại vận 10 năm Bính Dần

Bạn nữ này từ năm 03 đã khởi vận (cũng tương đối sớm), mệnh cục từ nhỏ đã gặp đại vận Quý (từ năm 03 đến 8 tuổi) – Nhâm (từ 13 đến 18 tuổi) đây là các đại vận có nhiều ngũ hành Thủy, là dụng thần của ngày sinh Giáp Mộc nên mệnh cục này sinh ra đã khỏe rồi, và có nhiều cơ hội tốt, âu cũng là cái số của mỗi người vậy.

Hiện nay bạn nữ 2019 – 1984 = 35 tuổi, do chưa qua sinh nhật tháng 9 âm nên bạn nữ vẫn tính là 35 tuổi ở đại vận đang ở đại vận 10 năm Canh Ngọ, chính xác 05 năm đầu đại vận ở đại vận Canh, 05 năm sau ở đại vận Ngọ, góc nhìn Thuật Số đã nói Canh kim là dụng thần trong bát tự của bạn nữ, nên từ 33 đến 38 là đại vận tốt của bạn nữ, về sự nghiệp và cả tình duyên, bản mệnh là Giáp mộc lại được Canh kim đẽo gọt nhất định thời gian trong 02 năm tới đây là đại vận tốt, nữ này hôn nhân trước đây tốt, thì lại càng mặn nồng hơn ngược lại nếu hôn nhân tan vỡ thì thời gian này sẽ có nhiều đàn ông bên cạnh, đây chẳng phải đều tốt hay sao? Đại vận Ngọ từ năm 38 tuổi chính là đại vận 05 năm có nhiều việc xảy ra nhất, vì sao?

  • Địa chi Tý – Ngọ là hai con giáp xung với nhau, bạn nữ có đại vận Ngọ, nhưng lại xung với địa chi Năm Sinh, bạn nữ này cần cũng cần cả hai dụng thần Hỏa và Thủy. nhưng Thủy – Hỏa luôn xung đột với nhau khiến bản thân vô cùng mệt mỏi và sẽ có nhiều chuyện xảy ra, xung đột này xung Ngọ với Tý, mà chữ Tý đại diện cho mẹ ruột, nên từ đó cho thấy tình trạng sức khỏe của mẹ bạn nữ này kém đi, con cái đại diện cho ngũ hành Hỏa, nhưng đại vận xung với nhau nên con cái có thể ảnh hưởng ít nhiều, mà chữ Ngọ đại vận có xu hướng tam hợp hỏa cục – Dần – Ngọ – Tuất, hỏa cục này khá mạnh thiêu đốt chữ Tý và đốt luôn chữ Thân Kim, khiến giai đoạn từ 38 tuổi dự đoán người chồng có vấn đề, đồng thời sự nghiệp bạn nữ sẽ khó khăn nhất từ trước đến nay, chúng ta cùng phân tích đại vận Ngọ sẽ có những năm nào đáng lưu ý?
  • Đại vận Ngọ có ngũ hành Hỏa, nên nếu bạn nữ này dự định sinh thêm em bé, có lẽ thời gian từ 38 tuổi là cơ hội cuối cùng để bạn nữ này sinh thêm em bé, Ngọ có nhiều Đinh Hỏa, nếu sinh con khả năng cao là con trai. Đại vận Ngọ, Ngọ chính là sao “hồng diễm sát” đại diện cho tính đào hoa và tình dục, dự đoán thời gian 38 trở đi bạn có nhu cầu tình cảm nhu cầu nam nữ khá lớn 😕  Đàn ông nào lấy phụ nữ Giáp mộc thân cường e rằng phải “gồng” nhiều thứ lắm cả về đời sống riêng tư và cả sự nghiệp.
  • Ngọ cũng là con giáp đại diện cho sự đào hoa, nên tình duyên bạn này lại nhiều hơn tí, giai đoán nếu nói theo khoa học là giai đoạn “hồi xuân” thì phải…
  • Năm nay là Kỷ Hợi, năm sau Canh Tuất, năm tới là Tân Sửa và sẽ đến năm Nhâm Dần, tức là 03 năm nữa bạn nữ vừa sang đại vận Dần, chữ Dần này cũng là năm khởi đầu của nạn tam tai của bạn nữ, Thân Tý Thìn gặp Dần – Mão – Thìn là 03 năm tam tay, năm Dần xung con giáp Thân ở ngày sinh, cho thấy cung chồng gặp vấn đề đầu tiên, Dần (năm) + Ngọ (đại vận) + Tuất (tháng sinh) là hỏa cục khiến Giáp Mộc tiết nhiều thiếu ngũ hành Thủy, Thủy thiếu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, như cơ quan sinh sản nữ giới, ruột và sẽ có nhiều ảnh hưởng bên ngoài ảnh hưởng đến cả sức khỏe mẹ ruột / dì. Chữ Dần đại diện cho sao “dịch mã” chủ về đi lại nên tốt nhất bạn nữ nên hạn chế “đi xa” trong năm Dần, quá nhiều Hỏa tiết khí Mộc, thiêu đốt Kim cho thấy 03 năm Dần – Mão – Thìn bạn nữ làm nhiều hơn nhưng công việc kinh doanh không kiếm tiền nhiều như trước. 🙄
  • Năm nay là năm Kỷ Hợi (2019), Thân Tý + Thìn (trong bát tự bạn nữ) gặp con giáp Hợi, Hợi là sao “vong thần” chỉ về kiện tụng – thị phi nên năm nay vào tháng 11 dương lịch cần tránh vấn đề về kiện tụng thị phi này, hoặc tháng này vẫn là tháng Thìn nên cẩn thận các việc giấy tờ tránh mích lòng ai.
  • Góc nhìn  có kinh nghiệm đó là 03 năm liên tiếp thì ai nấy phải cẩn thận tránh các tai nạn không mong muốn, chữ Nhâm Dần đó, 06 tháng đầu là Nhâm, Nhâm xu hướng hợp cung với Đinh biến thành mộc, nên lời khuyên trong năm đó bạn nữ hay cố gắng dành nhiều thời gian cho con cái, hạn chế cho bé đi tắm biển nếu có…

Góc nhìn Thuật Số đã nói ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú/ tiền bạc + tài sản của bạn nữ vì Giáp khắc Thổ, Thổ đại diện cho cung Tài, nhìn vào đại vận tương lai thì thấy bạn nữ này sẽ phát tài nhiều nhất trong ít nhất 10 năm đó là 05 năm đầu Kỷ (43 đến 48 tuổi) và đại vận 05 năm kế tiếp Mậu (53 đến 58 tuổi), góc nhìn Thuật Số đoán bạn nữ này kiếm khá nhiều tiền đây (đàn ông mê cái này nhất), nhưng chú ý ở đại vận Tỵ, Tỵ hợp cục với Thân hóa Thủy, tự nhiên dụng thần Thân kim mất đi, nên giai đoạn đó bạn nữ lại thiếu Kim trong bát tự, chữ Tỵ cũng là sao “kiếp sát” trong bát tự; Kiếp Sát là một hung tinh, tượng trưng cho tai nan ngoài ý muốn, chết chóc, nhập viện, mắc bệnh hiểm nghèo… Kiếp Sát còn gọi là Đại Hao. Kiếp Sát khởi nguồn từ Tam Sát (tức ba sát). Tam Sát bao gồm Kiếp Sát, Tai Sát, Tuế Sát, nếu bạn này vượt qua đại vận 05 năm đó một cách bình thường thì xem ra cơ hội phía trước còn nhiều, ý nghĩa sao Kiếp Sát đại diện cho những việc như tranh giành, quyết liệt có lẽ cũng đúng giai đoạn thời gian 48 đến 53 tuổi là thời gian con người ta quan tâm đến sức khỏe kế đó là chuyện tiền bạc / tài sản. Dù đại vận Kỷ là thời gian Chính Tài, nhưng Giáp có xu hướng hợp Kỷ hóa thổ, giống như việc bỗng dưng trong bát tự bạn nữ mất đi một Giáp mộc, vì vậy nếu anh chị em gặp sức khỏe trong thời gian đó thì cũng hết sức cẩn thận, rất nhiều người chết / mất đi không phải do xung khắc mà nhiều khi cũng do có tính huống hợp cục trong bát tự.

Điều lưu ý đó là chồng/ người đàn ông bên cạnh bạn đại diện cho ngũ hành Kim, nhưng đại vận tương lai của bạn có nhiều Thổ, dự đoán số tiền bạn kiếm được thì đàn ông bên cạnh bạn đều hưởng một phần, cái này bạn tự mình kiểm chứng xem sao.

Con cái của bạn nữ đại diện cho ngũ hành Hỏa, từ 63 tuổi trờ đi đại vận 20 năm của bạn nữ toàn là ngũ hành Mộc Hỏa, điều này cho thấy dự đoán sau năn 63 tuổi con cái bạn nữ khi đó sẽ có đại vận tốt đẹp trước mắt, bạn có tin điều này hay không? Con bạn đại diện cho ngũ hành Hỏa, ngũ hành Kim sẽ đại diện cho con dâu, nhưng rất tiếc tương lai sau này của bạn không thấy ngũ hành Kim, điều này cho thấy con dâu không xuất hiện khi xem bát tự của bạn, rất có thể con bạn sẽ kết hôn rất muộn.

Phong thủy cải vận Mệnh lý bát tự bạn nữ Giáp mộc quá nhiều

Trong các sao “thần sát” của mỗi người thì sao “thiên ất – quý nhân” là quan trọng nhất, có sao này thì luôn có người giúp đỡ, gặp hung hóa cát, ứng với bạn thì Sửu – Mùi đều đại diện cho sao “thiên ất – quý nhân”, nhưng trong bát tự của bạn không có và đại vận tương lai đều không có, nên lời khuyên bạn có thể cố gắng tạo nhiều mối quan hệ tốt đẹp với các “tri kỉ”, do bạn có xu hướng cần Kim, nếu bạn quen những người bát tự có nhiều kim hay đại vận nhiều Kim thì đây là điều rất tốt.

Phong thủy màu sắc bạn thích hợp với các màu như Trắng – Đen – màu sáng như màu Đỏ, trong đó màu trắng có mức ảnh hưởng lớn nhất, vì màu trắng đại diện cho Kim, bạn thích hợp với tóc không quá dài, thời trang sử dụng các vật trang trí màu trắng, trang sức màu trắng có mức ảnh hưởng phong thủy lớn nhất, vật phẩm phong thủy tốt nhất đối với bạn đó là vàng, bạc, nếu bạn làm 01 cái “vương  miện” bằng vàng trắng thì đây đại diện cho món đồ phong thủy tốt nhất cho bạn, góc nhìn Thuật Số có thói quen gõ chuông, vì đây là việc làm thu nạp rất nhiều ngũ hành Kim

Nếu bạn có làn da màu trắng, thì cũng điều này cho thấy bạn có đủ ngũ hành Kim., răng bạn tốt khỏe màu trắng thì cũng đại diện cho yếu tố ngũ hành Kim

Trong các môn thể thao thì bơi lội thuộc thủy, tập gym thuộc Kim, đơn giản là phòng tập đều có rất nhiều kính trắng và dụng cụ đều bằng kim loại

Đi đến những nơi có sông hồ băng tuyết cũng đại diện cho việc thu nạp ngũ hành Kim. bạn chú ý đó là chữ Dần chứa rất nhiều biến cố bất lợi cho bạn, vì Dần xung với Thân, hợp cục Dần – Ngọ – Tuất biến thành Hỏa khiến Mộc bị khô héo, chữ Dần là sao “dịch mã” nên tất những điều không tốt nếu có đều xảy ra khi bạn đang di chuyền, bạn rất may mắn đó là bạn rất cần ngũ hành Kim, điều này cho thấy bạn nếu tình huống xấu nào đó bạn phải vào bệnh viện, thì cơ hội bình phục rất cao, vì bạn thấy xe cứu thương, giường, chăn – nệm, màu sắc trên tường, dụng cụ y tế, bác sĩ đều mặc áo màu trắng (đại diện cho ngũ hành Kim); mắc cười là chữ Dần là sao dịch mã chủ về đi lại, giờ Dần từ 03 đến 05 giờ sáng, góc nhìn Thuật Số nói đùa không biết bạn có hay tỉnh giấc ngủ và đi tiểu trong khung giờ này hay không?

Phong thủy món ăn, cá có rất nhiều thủy, thịt gà có nhiều Kim nhưng thịt vịt lại có rất nhiều ngũ hành Mộc, bạn có thích ăn thịt gà hay không?

Việc bạn thường xuyên vào bếp nấu ăn (nếu có) đều đại diện cho việc thu nạp được ngũ hành Hỏa, từ đó khiến nhân duyên bạn tốt, phụ nữ không biết nấu món ăn ngon thì rất khó được chồng khen, con cái không ăn ngon khó có thể có sức khỏe tốt được.

Bạn sinh năm Giáp Tý, quẻ mệnh theo phong thủy thuộc cung Cấn ngũ hành Thổ, Thổ là Tài phú mà cung mệnh theo phong thủy học thuộc Thổ đây là điều may mắn cho bạn

Mệnh cục bạn nếu giờ sinh của bạn có thiên can Giáp thì bát tự sẽ có dạng thiên can nhất khí, tức có tới 04 thiên can Giáp, là mệnh cục đặc biệc nhưng mà giờ sinh bạn không phải thôi thì Như Tưởng cũng như là một cái tên rất hay rồi, không biết đấng sinh thành đặt tên cho bạn nữ này có ước nguyện gì không mà cái tên này sẽ khiến nam giới tưởng mà không có thiệt đây.