Góc nhìn Thuật Số thấy báo chí đang nói đến hiện tượng mạng giang hồ youtube ngày càng nhiều. Bài viết Người trong giang hồ 2019, để xem bát tự học có thể dự đoán bát tự của người trong giang hồ /XHD như thế nào?

Người trong giang hồ 2019

Quý Dậu
Quý Hợi
Nhâm

Bát tự của người nam, hiện tượng mạng youtube giang hồ trên khá đặc biệt, đó là có rất nhiều ngũ hành Thủy;

Nhâm Tý ngày sinh là ngày dương nhiều Thủy, Tháng sinh Hợi có rất nhiều thủy, thiên can có đến 02 chữ Quý cũng hoàn toàn là Thủy, hèn chi người nam này có tới 03 người chị gái, chị gái đại diện cho Quý Thủy và đàn em cũng đại diện cho Quý, vốn dĩ Nhâm Quý rất hợp nên hèn chi người Nam này được lòng nhiều đàn em, hay có nhiều fan như vậy.

Năm sinh là năm Dậu, tính chất của Dậu là hung hăng, khó bảo. Mệnh cục bát tự của người nam này khá đặc biệt vì thiên can và địa chi trong bát tự có rất nhiều ngũ hành Thủy, đạt đến mức thân cường cực độ; hèn chi trong năm trước và năm nay tự nhiên nổi tiếng trên giới youtube.

Tuy bát tự tốt như vậy thì có thể nói người này sẽ có tương lai tốt đẹp hoàng tráng? Góc nhìn Thuật Số thấy bát tự bạn nam này không có ngũ hành Hỏa, mà bát tự Thủy quá nhiều. Trong mối quan hệ giữ người nam và người thân trong gia đình thì ngũ hành, ngũ hành Hỏa đại diện cho người bố ruột, tuy nhiên do quá nhiều Thủy mất cân bằng mà khiến Hỏa này mất đi, tính chất ngũ hành Thủy khắc Hỏa, từ đó rất có thể nhìn vào bát tự người con mà đoán được mệnh lý của người Bố, góc nhìn Thuật Số thấy người bố này đã có vấn đề rất lớn.

Con cái thiếu người Cha, sẽ mất đi sự nghiêm khắc và sự giáo dục, dù muốn hay không chúng ta cũng biết trong gia đình người bố đóng vai trò quan trọng, con trai đa phần sợ tính nghiêm khắc của bố.

Số mệnh người nam này đi vào giang hồ; âu cũng là điều dễ đoán và giải thích qua bát tự học, rất tiết cho bát tự của người nam lẽ ra sẽ tốt đẹp rất nhiều. Ở Việt Nam thì XHD  làm sao bằng XHD được, sớm muộn kết cục người trong giang hồ cũng gặp đại nạn. Người trong giang hồ 2019 đang có vận tốt năm trước do năm trước là Mậu Thổ.

Bát tự Người trong giang hồ 2019 thiếu Hỏa tột độ, nên anh ta sẽ làm mọi cách để có ngũ hành Hỏa, Hỏa là dụng thần nhưng sớm muộn cũng là kị thần hại ngược lại anh ta.

Kết bài Người trong giang hồ 2019