Góc nhìn Thuật Số được một bạn nữ hỏi thông tin về mệnh lý ở fb/gocnhinthuatso. Bài viết Mệnh Lý bạn nữ thiếu ngũ hành Thủy tháng Tuất viết cho bạn không cần điều kiện gì chỉ vì góc nhìn Thuật Số ấn tượng tháng sinh của bạn là tháng Tuất, Tuất mật mã của tôn giáo hay thuật số.

Mặt Trời Bính Hòa

Bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý bạn nữ thiếu ngũ hành Thủy tháng Tuất

Tân Mùi
Mậu Tuất
Bính
Đinh Dậu

Ngày sinh bạn nữ này Bính Tý, không biết có phải ngày sinh này đặc biệt hay không? Tuy nhiên góc nhìn Thuật Số biết nhiều người học thuật số cũng có ngày sinh cùng là Bính Tý. Mệnh cục bạn nữ nhìn vào là thấy có vấn đề đó là ngũ hành Thổ quá nhiều, hầu như tất cả mọi người sinh vào tháng Tuất nếu nhật nguyên ngày sinh không phải là Giáp – Mậu – Kỷ thì chắc chắn phải cần dụng thần Giáp mộc đầu tiên để khắc chế ngũ hành Hỏa Thổ đó là địa chi tháng sinh Tuất, không có Giáp Mộc ở mệnh cục thì phải đành nhờ đại vận hoặc phong thủy cải vận.

Bạn nữ này thiếu ngũ hành  Giáp đồng thời thiếu cả dụng thần ngũ hành Nhâm Thủy, và mệnh cục có tình trạng không đủ ngũ hành Thủy để sinh vượng cho Mộc…

Tuy nhiên rất may mắn đó là bạn nữ này ở đại vận tương lai có được Nhâm Thủy, Nhâm đại diện cho cung chồng, nên nói nếu bạn nữ này có chồng thì mệnh cục này sẽ tốt lên nhiều. Mệnh cục bạn nữ này nếu không tính toán cẩn thận ghi ra đại vận thấy Thủy thì khả năng khá cao là đoán sai bạn nữ này chưa có chồng.

Đối với người sinh ngày thiên can là Bính thì gặp địa chi Hợi là có sao “thiên ất quý nhân”, bạn nữ này trò chuyện với góc nhìn Thuật Số cũng như có duyên, tuy nhiên Hợi năm nay bị dính dịch bệnh hơn xét cho cùng năm Hợi không phải là một năm tốt với những người sinh ngày Bính, và năm nay cũng là năm có mật mã xấu “thương quan gặp quan”

Góc nhìn Thuật Số hơi buồn cười là có nói với bạn nữ này rằng bát tự của EM thích hợp để tìm hiểu về thuật số, nhưng vấn đề Góc nhìn Thuật Số không bao giờ nhận học trò nữ, vì bất cứ ông thầy nào tiếp xúc nhiều thời gian với học trò nữ thường xuyên / người nữ học trò xinh đẹp thì trước sau gì ông Thầy bất kể là ai đều sẽ có vấn đề tai tiếng cả, đó cũng là lý do Phật Giáo chia chùa tăng nam – sư nữ riêng biệt, người thầy có nhiều điều kiện để đào tạo ra nhiều học trò nam thuận lợi hơn so với có nhiều trò nữ, nếu bất cứ thầy nào để tình cảm trai – gái ảnh hường đến dạy học kiến thức thì sao Văn Xương sẽ bị ảnh hưởng.

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ
Vô duyên kiến diện bất tương phùng