Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh lý của bạn nam có ngày sinh 30/10/1982 và nữ sinh ngày 8/8/1987. Mệnh lý vợ chồng có ngày sinh Bính và Kỷ.

Giới thiệu Thuật Số .com

Tra cứu thông tin của bạn Nam có được thông tin chi tiết như sau:

Nhâm Tuất
Canh Tuất
Bính Tuất
Quý Tỵ

Giải thích bát tự của bạn nam trong bài Mệnh lý vợ chồng có ngày sinh Bính và Kỷ:

– Trụ ngày sinh là Bính Tuất, đây là thông tin quan trọng nhất đại diện cho bản thân.

– Trụ tháng sinh là Canh Tuất, trụ tháng đại diện cho cha mẹ, anh chị em

– Trụ năm sinh là Nhâm Tuất đại diện cho ông bà tổ tiên.

– Trụ cuối cùng giờ sinh, dù được biết bạn Nam cho biết giờ sinh là 9h sáng là thời điểm giữa mốc giờ Thìn và giờ Tỵ, góc nhìn Thuật Số chọn giờ sinh là giờ Tỵ trong trường hợp này.

Bát tự là sự kết hợp của thiên can và địa chi, trong đó có 10 thiên can: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý và có 12 con giáp Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu . Thiên can tính dương luôn kết hợp với con giáp tính dương và ngược lại. Vì vậy chúng ta có hơn 500 ngàn trường hợp bát tự khác nhau, kết hợp với đại vận sẽ có tổng cộng hơn một triệu trường hợp số mệnh khác nhau.

Tứ trụ hay bát tự dựa theo sự tương sinh tương khắc về mặt ngũ hành để dự đoán các tình huống có thể xảy ra với người được xem và những người có liên quan

Luận đoán bát tự của bạn nam trong bài Mệnh lý vợ chồng có ngày sinh Bính và Kỷ.

Bạn nam có ngày sinh là Bính Tuất, trong mệnh lý học bát tự nói thiên can Bính Hỏa đại diện cho bạn Nam, Bính hỏa sinh tại tháng Tuất, trong tháng Tuất có ngũ hành phần lớn là Hỏa – Thổ, địa chi Tuất có ngũ hành là thổ nóng khô. Thổ quá nhiều sẽ khiến Hỏa bị tối tăm, nên ngũ hành đầu tiên mà người nam phải cần là ngũ hành có tính chất dương mộc để khắc chế địa chi Tuất, dụng thần này phải là Giáp Mộc.

Bát tự bạn nam đã thiếu dụng thần đầu tiên là Giáp Mộc, dụng thần còn lại quan trọng với người có ngày sinh Bính Hỏa đó là ngũ hành Thủy, chính xác là Nhâm Thủy (có tính chất dương). Vì mệnh lý bát tự học đã nói người Bính Hỏa nếu ngũ hành bản thân đã mạnh thì nhất định phải cần Nhâm Thủy vì mặt trời đại diện cho Bính Hỏa phải được phản chiếu trên biển (đại diện cho Nhâm Thủy), với kinh nghiệm cá nhân thì góc nhìn Thuật Số đồng ý với ý kiến này với điều kiện hỏa trong bát tự phải mạnh nếu yếu không thể dùng được dụng thần Nhâm.

Trong bát tự bạn nam đã có dụng thần quan trọng là Nhâm tại thiên can của năm sinh, thiên can Canh trong tháng sanh cũng là ngũ hành cần thiết vì Canh Kim sẽ sinh Thủy trợ lực cho Nhâm.

Vấn đề góc nhìn Thuật Số thấy trong bát tự bạn Nam có tới 03 địa chi Tuất tại năm, tháng, ngày sinh điều này cũng khá đặc biệt, thực tế nếu địa chi không quá nhiều Tuất thì sẽ tốt hơn vì quá nhiều Tuất sẽ khiến mệnh lý bạn Nam sẽ không đạt được “mức tốt” được vì quá nhiều Tuất sẽ khiến ngũ hành Hỏa và Thổ quá vượng sẽ “tiết khí” của Bính Hỏa, nếu bát tự bạn Nam có thiên can Giáp thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Góc nhìn Thuật Số sẽ luận đoán chi tiết hơn về bạn nam như sau:

Việc thiếu ngũ hành mộc trong bát tự, mộc sẽ sinh hỏa, vì không đủ mộc nên rất có thể bạn nam sẽ không có được “thân cường” (thân cường nghĩa là ngũ hành bản thân đầy đủ và nhiều), thiếu mộc cũng có thể luận đoán bề ngoài bạn nam này ốm không được mập mạp.

Nếu muốn hành vận thì bạn nam nên cố gắng duy trì cân nặng nhiều hơn, các hành vi như ăn nhiều, ngủ nhiều sẽ giúp cơ thể thu nạp thêm ngũ hành mộc xét về ngũ hành trong bát tự bạn nam.

Thiếu xót ngũ hành mộc, thì cơ quan nội tạng cần chú ý với người nam đó là cơ quan Gan (vì theo thuyết đông y gan chỉ về hành mộc trong ngũ hành), người nam phải chú ý về Gan hàng đầu, cần ăn nhiều rau xanh và trái cây để hỗ trợ tốt cho gan.

Việc có quá nhiều địa chi Tuất, mà Tuất có ngũ hành Hỏa – Thổ, lại là mộ khố (kho) của Hỏa, nên luận đoán bạn nam có khả năng bị nóng + nhiệt, nước da sẽ đen, để có sức khỏa tốt thì thức ăn cần thiết phải có yếu tố Thủy mộc như món hấp, hải sản và cần tránh những món ăn chiên và nướng.

Do xu hướng mệnh lý của bạn Nam thiếu mộc (Gan yếu) và luôn cần ngũ hành Thủy để cân bằng tính nóng khô của bát tự nên người nam luôn cần ngũ hành Thủy. Thực tế xu hướng bạn nam nếu làm những việc gì liên quan đến yếu tố ngũ hành Kim – Thủy – Mộc sẽ rất tốt và được hành vận, người khác có thể hút thuốc lá nhưng với bạn nam này thì hút thuốc là điều rất kỵ vì hút thuốc sẽ khiến gan và phổi tổn thương rất nặng.

Người nam trong bát tự có được thiên can Nhâm và Canh là hai ngũ hành cần thiết, số mệnh cũng đã tốt so với nhiều người, tuy nhiên bát tự cần phải phối hợp với đại vận mới dự đoán được các đại vận tương lai cần lưu ý những việc gì.

Bạn Nam luôn cần ngũ hành Thủy, Thủy đại diên cho “quan” trong mệnh lý học quan tức là “quan tinh” , sự nghiệp, làm trong môi trường nhà nước hoặc có chức cao, có mức độ nổi tiếng được người khác coi trọng cũng gọi là có quan (hay ngũ hành Thủy), nhật nguyên tính dương có sự chịu đựng cao, nên gặp hoàn cảnh vất vả thì lại càng cố gắng vượt qua, đó cũng là do tính chất ngũ hành của Bính Hỏa, đó là lửa cháy thì bốc lên cao.

Bạn Nam nếu có sự nghiệp kinh doanh riêng thì tốt, vì việc kinh doanh đại diện cho ngũ hành Kim và Thủy, trong khi kinh doanh thì phải cần nghiên cứu học hỏi nhiều kiến thức khác đây đều đại diện cho ngũ hành cần Mộc hay gọi là “Ấn tinh” trong bát tự (Ấn là thứ sinh và nuôi dưỡng, người nam ngày sinh là Bính Tuất là Hỏa thì cần ngũ hành Mộc để sinh trợ nên gọi ngũ hành Mộc là ấn tinh).

Bạn Nam không thích hợp với các công việc trong nhà nước vì trong bát tự đã cho thấy thiếu sót do có tới ba địa chi Tuất, Bính gặp nhiều Tuất thì sẽ bị tối tăm, lu mờ, làm cơ quan nhà nước thì dự đoán sẽ gặp môi trường không tốt gặp thị phi.

Địa chi Tuất cũng đại diện cho sao “Hoa cái” là sao đại diện cho tài năng, có khiếu ở một mảng nào đó, nếu bạn nam kinh doanh có sự nghiệp riêng cho mình thì những nghề liên quan tới Thủy và Mộc là sự lựa chọn hợp lý. Địa chi Tuất cũng đại diện cho thuật số và phật giáo, mà cốt lõi của tôn giáo là dạy con người có lòng nhân từ, nếu bạn Nam này có lòng nhân từ thì hậu vận sẽ rất tốt vì thuật số có nói ai bát tự nhiều mộc sẽ có lòng nhân từ. Do bát tự quá nhiều Tuất thổ, nên bạn Nam cần tránh ăn thịt chó (đây là món ăn cần tuyệt đối tránh) tiếp đó là thịt dê vì hai loại món ăn trên có quá nhiều ngũ hành Thổ nóng không thích hợp với mệnh cục bạn Nam.

Do dụng thần bạn nam cần là “ấn tinh” (ngũ hành mộc) nên nếu gặp khó khăn hay cần lời khuyên thì bạn nam này phần lớn là hỏi ý kiến của mẹ ruột trước, vì người mẹ đại diện cho ngũ hành Mộc trong bát tự người nam, đó cũng là lý do không thể trách anh ta sẽ rất nghe lời mẹ ruột, trong mệnh lý học có thể dự đoán nếu bạn Nam này có mẹ ruột khỏe mạnh hoặc nhiều dì ruột thì vận mệnh tương đối tốt vì điều này đại diên cho ngũ hành Mộc là dụng thần trong bát tự.

Về con cái: Góc nhìn Thuật Số luận đoán thông tin con cái dựa trên bát tự bạn Nam như sau. Bạn nam ngày sinh là Bính Tuất (Bính Hỏa) thì ngũ hành Kim sẽ đại diện cho vợ (Tân kim), trong bát tự học nói ngũ hành mà mình khắc chế đại diện cho vợ hoặc cung tài do hai vợ/tài là một nên thực tế có nhiều người nam giàu có lại có xu hướng có nhiều nhân tình hoặc đào hoa. Ngũ hành Tân Kim đại diện cho vợ, Tân kim sinh Quý Thủy, Quý thủy là con gái, Nhâm Thủy là con trai. Trong bát tự bạn Nam có thiên can Nhâm, rõ ràng là trong bát tự có thông tin của con cái, thiên can Nhâm ở năm sinh đại diện cho con trai, thiên can Quý ở giờ sanh đại diện cho con gái.

Thực tế góc nhìn Thuật Số biết được bạn Nam chỉ có con gái, con gái đại diện cho ngũ hành Quý thủy, Nhâm thủy là con trai nhưng có khả năng là Nhâm thủy bị trở ngại ở ba địa chi Tuất khắc chế vì Tuất là Thổ nóng vốn khắc chế nhâm thủy. Nếu được hỏi khả năng có con trai không thì câu trả lời là đối với bạn Nam.

Đại vận của người nam, mỗi người có thời điểm khởi vận khác nhau, mỗi đại vận có 10 năm

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Tân Hợi
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Quý Sửu
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Đinh Tỵ

Ở đại vận trong quá khứ, bạn Nam gặp đại vận tương đối tốt, vì đại vận trước đây có dụng thần Nhâm – Quý nên dự đoán bạn Nam này có học vấn tốt và công việc thuận lợi. Bát tự không thấy có ngũ hành Bính hay Đinh ở thiên can, nên góc nhìn Thuật Số suy đoán bạn nam không có nhiều anh hay em là con trai, không biết đúng không cần có sự phản hồi từ bạn nam và nữ trong bài viết.

Năm nay bạn Nam 2018 – 1982 = 36 tuổi đang ở đại vận Giáp Dần, đại vận 10 năm này có ngũ hành Mộc Hỏa, góc nhìn Thuật Số có nói bạn nam này cần dụng thần Giáp mộc, đại vận Giáp còn kéo dài 1 năm nữa nên bạn nam vẫn còn có được vận tốt, thiên can Giáp đại diện cho ấn tinh là học vấn, sự nghiệp, nên thời gian này nếu bạn năm kinh doanh hay thành lập công ty nói chung sẽ thuận lợi do bạn nam đang “hành vận”. Trong thời điểm này đến hơn 15 năm sau (kết thúc đại vận Ất Mão đến năm 51 tuổi) bạn nam có đủ ngũ hành Mộc là dụng thần trong bát tự nên góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn Nam sẽ có sự nghiệp riêng của mình.

Trong thời gian này cho đến 15 năm sau, bạn Nam phải cần nhiều ngũ hành Kim và Thủy để cân bằng lại bát tự. Thủy sẽ giúp sinh trợ mộc, ngũ hành Kim giúp sinh Thủy và Kim cũng đại diện cho tài phú, tiền bạc, xét cho cùng tài phú và tiền bạc là thứ ảnh hưởng đến con người nhất, bạn nam này thì lại có xu hướng cần nhiều kim. Trong đại vận 15 năm người Nam có đủ ngũ hành ấn nên có khả năng phát triển sự nghiệp cá nhân của bản thân nhưng thực tế số tiền kiếm được từ kinh doanh là không nhiều vì thời gian này bát tự và đại vận không có quá nhiều ngũ hành kim đại diện cho tiền bạc.

Sau một năm nữa người nam sẽ bước vào đại vận 05 năm của Dần, tam hợp cục của Dần – Ngọ – Tuất là hợp cục của Hỏa, Hỏa hay Thổ nóng là kị thần trong bát tự của bạn Nam vì vậy vào năm Ngọ người nam phải cẩn thận, Ngọ đại diện cho các yếu tố như chạy xe có uống rượu, đi xe khách tốc hành đường dài tới những nơi cao như tây nguyên.

Phong thủy có lợi cho bạn nam: Về màu sắc thì màu trắng và màu xanh nước biển đều là màu có lợi, màu trắng đại diện cho Kim, màu xanh dương tượng trưng cho ngũ hành Thủy. Trong cuộc sống nhà cửa hay công việc nếu người nam chọn theo màu sắc trên thì sẽ gặp may mắn. Vật phẩm phong thủy có lợi cho bạn nam nên đeo dây chuyền làm bằng bạc kết hợp với đeo đồng hồ tự động có dây bằng kim loại. Trong mối quan hệ gia đình con cái thì hai con gái tượng trưng cho ngũ hành Thủy nên với người Nam này càng nhiều con thì lại càng có lợi, nhưng xét cho cùng con gái là Quý thủy có thể hợp cục với thiên can Mậu trong địa chi Tuất, Mậu Quý vốn là hợp cục tạo ra hỏa, chỉ có Nhâm thủy mới là dụng thần quan trọng nhất nên góc nhìn Thuật Số đoán rằng thật sự bạn Nam này rất muốn và thích có con trai, cũng vì con trai đại diện cho ngũ hành Nhâm Thủy.

Bạn nam cần lưu ý là nếu gặp người nam tuổi Dậu, Hợi hoặc những người có tháng sinh là Dậu (tháng 9 dương lịch) hoặc tháng 11 dương lịch đều gặp “quý nhân”, bạn Nam cần tự mình kiểm chứng xem điều này đúng không?

Nếu kinh doanh làm ăn thì nên cố gắng những người sinh vào mùa thu hoặc trong bát tự họ có Dậu hay Hợi. Người nam cần lưu ý tránh những người tuổi Ngọ, nếu vì lý do nào đó mà phải làm việc với người cùng tuổi tuổi Tuất, Ngọ thì sự kết hợp này không thể “tốt” được.

Năm nay là năm Mậu Tuất, bát tự bạn Nam sẽ có tình huống gặp tới 04 chữ Tuất nên năm nay phải hết sức cẩn thận về tài sản, tai nạn, tốt nhất nên khám sức khỏe tổng quát trong năm, nên dùng phong thủy có lợi mà góc nhìn Thuật Số đã đề cập phía trên, thường xuyên đi du lịch tắm biển đều có lợi. Ở nhà nếu có trồng trúc và hoặc hồ cá đều là phong thủy cải trợ vận.

Luận đoán mệnh lý người nữ có ngày sinh 8/8/1987

Bát tự bạn nữ trong bài Mệnh lý vợ chồng có ngày sinh Bính và Kỷ

Đinh Mão
Mậu Thân
Kỷ Sửu
Nhâm Thân

Trong đó: Trụ ngày là Kỷ Sửu, trụ tháng là Mậu Thân, trụ năm là Đinh Mão và trụ giờ sinh là Nhâm Thân.

Đại vận của bạn nữ trong bài Mệnh lý vợ chồng có ngày sinh Bính và Kỷ

Từ 10 đến 19 tuổi Đại vận Kỷ Dậu
Từ 20 đến 29 tuổi Đại vận Canh Tuất
Từ 30 đến 39 tuổi Đại vận Tân Hợi
Từ 40 đến 49 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 50 đến 59 tuổi Đại vận Quý Sửu
Từ 60 đến 69 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 70 đến 79 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 80 đến 89 tuổi Đại vận Bính Thìn

Mệnh lý bạn Nữ có ngày sinh là Kỷ Sửu là âm thổ được sanh vào đầu mùa thu (tháng Thân) lúc kim vượng, kim vượng sẽ sẽ tiết khí của Thổ (ngũ hành Thổ sinh Kim) nên ngũ hành cần thiết quan trọng đầu tiên (được gọi là dụng thần) là Hỏa (Bính Hỏa), dụng thần thứ hai là ngũ hành Thủy (Quý thủy) giúp kỷ thổ này không bị khô cứng.

Dụng thần Bính Hỏa đại diện cho “ấn tinh” chính là ăn, ngủ và học vấn, ngũ hành Thủy sẽ tượng trưng cho tiền bạc mà người nữ có thể kiếm. Thiên can Đinh ở năm sinh cũng là hỷ thần Hỏa (Đinh hỏa thì sức ảnh hưởng ít hơn Bính hỏa) đại diện cho “thiên ấn”, mệnh lý ai có thiên ấn trong mệnh thì rất hay có niềm tin ở tôn giáo hoặc tin bói toán, số mệnh, có điều trùng hợp đó là chồng của bạn nữ này có ngày sinh là Bính Hỏa, mối duyên vợ chồng này cũng khá là trùng hợp, tháng sinh của chồng Tuất và tháng sinh của vợ là Thân rất hợp nhau, ai cũng cần những ngũ hành khác ở bạn đời của mình.

Ngày sinh bạn nữ là Kỷ Sửu, địa chi Sửu chính là sao “quý nhân” (những người giúp đỡ mình) lại đóng ở cung chồng, dự đoán người chồng cũng sẽ là quý nhân của bạn nên có thể đoán nếu có chồng thì bạn sẽ rất thương yêu chồng.

Trụ tháng là Mậu Thân, thiên can Mậu đại diện cho anh chị em, bạn bè đồng nghiệp, bạn là âm thổ thì cũng nên cần dương thổ bên cạnh để hỗ trợ, đây là điều tốt cho chính bạn, có anh chị em bên cạnh dù gì cũng tốt, khi cần sự giúp đỡ nào thì có những người bạn cần nên nhờ giúp đó là: mẹ ruột, dì, và anh chị em. Nếu kinh doanh thì hợp tác với bạn bè cũng tốt.

Bạn là âm thổ, thổ sinh kim nên ngũ hành Kim đại diện cho con cái của bạn, bát tự bạn đã có hai địa chi Thân kim nên dự đoán bạn có hai con là điều hợp lý nhưng có điều lưu ý đó là kim nhiều sẽ tiết khí của Thổ. Thực tế, việc chăm con cái sẽ rất vất vả, bạn sẽ thiếu ngủ, ăn ngủ có liên quan đến “ấn tinh” hay dụng thần Bính Hỏa, nếu cơ thể  bạn quá ốm điều cho thấy bạn đang thiếu dụng thần hỏa. Nếu bạn cố gắng làm bản thân tăng cân, số mệnh sẽ tốt đẹp hơn, khi cơ thể có được “thân cường” thì dụng thần kế tiếp bạn cần bổ sung đó là Quý Thủy, đại diện cho tài phú hay tiền bạc. Góc nhìn Thuật Số không khuyến khích bạn nữ sinh nhiều con, nhưng có điều lạ đó là địa chi Thân trong tháng và giờ sinh có ẩn chứa Canh Kim, tính đúng ra phải là con trai, rất có thể do hồi xưa cha mẹ không nhớ chính xác giờ sinh của con cái nên sẽ khiến việc tính toán bát tự có sự sai lệnh, vì rõ ràng nếu giờ sanh của bạn là giờ Dậu (sau 17h chiều là giờ dậu) thì bạn có 02 con gái là điều có thể hiểu. Bạn hỏi góc nhìn Thuật Số có nên sanh con thứ ba, và có khả năng có con trai không? Với tầm hiểu biết bằng việc nhìn vào bát tự của bạn và chồng thì câu trả lời bằng kiến thức ngũ hành không dựa trên sự suy đoán cá nhân của góc nhìn Thuật Số thì vợ chồng bạn có con trai. Tuy nhiên bạn phải được “thân cường” tức cơ thể mập mạp thêm mới nghĩ tới việc sinh con. Nếu thụ thai sau tết âm lịch Canh Tý ( 2020) thì khả năng bạn có con trai là có xác xuất cao.

Góc nhìn Thuật Số thấy bát tự bạn vai trò chính là giúp đỡ cho chồng, vì bát tự chồng bạn có nhiệt độ rất nóng và khô cần phối hợp với bát tự ẩm – mát từ bạn để cân bằng. Góc nhìn Thuật Số luôn nhắc đi nhắc lại vì bát tự chồng bạn bản thân là Bính hỏa nhưng có quá nhiều Tuất Thổ, ngày sinh bạn cũng là thổ nên đôi khi bạn không nên việc gì cũng ngăn cản sự quyết định của chồng vì điều này sẽ tạo sự sai lầm trong quyết định của người chồng (do quá nhiều thổ thì Bính hỏa sẽ bị tối)

Tuy nhiên bạn Nữ cũng phải hiểu là trong cuộc sống tương lai nhiều khi có những biến cố dù tốt hay không tốt sẽ xảy ra mà không ai có thể dự đoán chính xác 100%, nên bản thân số mệnh mỗi người do tự họ nắm giữ, nên bạn nên hiểu rằng bạn nên cố gắng có sức khỏe tốt thì mới có thể lo cho bản thân mình, lo cho con cái và kiếm tiền nữa quan trọng hơn là không lệ thuộc vào ai.

Năm nay bạn 2018 – 1987 = 31 tuổi bạn đang ở đại vận Tân Hợi, khi bạn 35 tuổi ở đại vận Hợi, địa chi Hợi có rất nhiều Thủy, mà Thủy đại diện cho tiền bạc của cải, bạn đã hiểu rõ khi nào bạn phát tài rồi? Ngoài ra đại vận từ 40 cho đến năm 55 tuổi tương lai cũng có rất nhiều Thủy, là đại vận tương đối rất tốt đẹp, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu bạn có “thân cường” (tức bản thân phải mập mập và nhiều sức khỏe). Đại vận cũng đại diện cho những gì sẽ xảy đến trong tương lai, đại vận thủy là dụng thần của chồng nên giai đoạn này những gì bạn làm đều vô cùng có lợi có chồng, rất có khả năng số tiền bạn kiếm được lại nhiều hơn cả chồng mình, thiên can ngày sinh Kỷ có tính bao dung đôi khi lại quá đa nghi ở nhiều thứ khác nên đôi khi bản thân không hài lòng với chính mình.

Phong thủy cải vận bản thân: Do dụng thần của bạn đại diện cho ngũ hành Hỏa thì thường xuyên vào bếp nấu ăn cũng tượng trưng cho việc thu nạp dụng thần hỏa, ăn nhiều, ngũ nhiều, học thêm kiến thức cũng đại diện cho việc thu nạp ngũ hành hỏa. Nếu sau này thời gian quá bận ít vào bếp thì cũng nên đi ăn bên ngoài nhiều với gia đình, việc này cũng đại diện cho thu nạp hỏa dù không nhiều bằng việc bản thân vào bếp nấu ăn. Bạn có dụng thần là Hỏa là ấn tinh nên bạn có đặc điểm là rất thích được chiều chuộng và nói ngọt, không thích bị người khác la mắng hay chỉ trích, nên công việc nhất định không phù hợp ở cơ quan công quyền nhà nước được, thiên can tính Kỷ ngày sinh thích hợp với công việc lập kế hoạch, dịch vụ là chính. Bạn cũng nên thường xuyên giữ mối quan hệ tình cảm tốt với mẹ ruột, dì và anh chị em ruột. Ở nhà bạn lưu ý chỉ phù hợp với nuôi vật nuôi là mèo, không nên nuôi chó. Màu sắc phù hợp với bạn đó những gam màu sáng và điều lưu ý quan trọng là bạn nếu không biết bơi thì tuyệt đối cần cẩn trọng khi tắm biển vì người mệnh Kỷ thổ cần phải chú ý đến những thứ đại diện cho Nhâm thủy như biển lớn hay sông lớn, vì kỷ thổ vốn là đất bùn không thể đắp đê ngăn sông lớn được.

Bát tự, đại vận của bạn và chồng không có nhiều mặt mã nguy hiểm nên không cần lo lắng. Mệnh cục cả hai cũng được gọi là tốt trong các khách hàng mà góc nhìn Thuật Số đã luận đoán.