Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý hai vợ chồng qua sự giới thiệu của một “thân chủ” ở tỉnh Bình Phước.

Chị vợ sinh ngày dương lịch 18/08/1977 và người chồng sinh ngày 14/03/1972. Sau đây góc nhìn Thuật Số dùng phương pháp bát tự để luận đoán số mệnh.

Mệnh lý hai vợ chồng

Từ thông tin ngày tháng năm sinh của chị vợ cung cấp. Góc nhìn thuật số lập thành bảng sau trong đó Bát tự (8 chữ) gồm thông tin của ngày, tháng, năm sinh và giờ sinh, tuy nhiên chị này không nhớ giờ sinh nên bát tự thiếu mất trụ giờ. Mệnh lý hai vợ chồng

Đinh Tỵ
Mậu Thân
Đinh Mùi

Giải thích bát tự:

– Trụ ngày sinh là ngày Đinh Mùi (kết hợp bởi thiên can Đinh và địa chi Mùi), ngày sinh đại diện cho bản thân.

– Trụ tháng sinh là Mậu Thân (kết hợp bởi thiên can Mậu và địa chi Thân) đại diện cho cha mẹ, anh chị.

– Trụ năm sinh là Đinh Tỵ (kết hợp bởi thiên can Đinh và con giáp Tỵ) đại diện cho tổ tiên ông bà

Ngũ hành và tính âm dương của thiên can và địa chi được quy định như sau

Khái niệm Ngũ Hành rất quan trọng vì nhờ ngũ hành tương sinh tương khắc, sẽ dự đoán được sức khỏe, công việc, tài phú (tiền bạc), hôn nhân cũng như sự nghiệp, thành đạt hay khó khăn của một người

  • Ngũ hành theo thứ tự tương sinh là: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim
  • Ngũ hành tương khắc là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy Khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Bát tự học là sự kết hợp giữa thiên can và địa chi, trong đó địa chi là các con giáp: Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi.

Bát tự một người sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau, kết hợp với đại vận sẽ có hơn một triệu trường hợp. Vì vậy nói người có ngày tháng năm sinh khác nhau thì vận mệnh sẽ khác nhau.

Thiên can Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý Ngũ hành Mộc Hỏa Thổ Kim Thủy

Luận đoán mệnh cục người nữ trong bài Mệnh lý hai vợ chồng

Nữ sinh ngày Đinh Mùi, nên Đinh hỏa tượng trưng cho bản thân, là âm hỏa sinh vào tháng Thân, ở con giáp Thân có ẩn chứa Canh kim và Nhâm Thủy, ngũ hành đinh hỏa sinh vào mùa Thu khí hậu mát mẻ có thể tổn hại Đinh hỏa nên dụng thần cần thiết của bát tự người nữ phải là ngũ hành Mộc chính xác là Giáp Mộc, vì Giáp Mộc sẽ sinh lợi cho Đinh Hỏa, giúp Đinh Hỏa phát huy tác dụng. Trong tháng thân có quan tinh tức ngũ hành sinh khắc là Nhâm, nhưng điều có lợi đó là thiên can Nhâm + Đinh sẽ hóa mộc, nên lý thuyết người nữ này sẽ không lo có yếu tố bất lợi lớn nào trong bát tự.

Ngoài ngũ hành còn thiếu là Giáp Mộc, người nữ cần Bính Hỏa để tương trợ, sau đó là ngũ hành Kim. Nữ này sinh năm 1977 là năm Đinh Tỵ, nhiều sách mệnh lý học đã thống kê những người sinh trong năm Tỵ hoặc tháng Tỵ luôn có vận số thường thay đổi, tức gặp nhiều vận may hơn người khác hoặc ngược lại. Ngày sinh là Hỏa trong tháng sinh có Canh kim, Hỏa có thể khắc chế được Kim, mệnh cục người nữ được gọi là “chính tài cách”, nên dự đoán người nữ rất có duyên với tài phú, và kiếm được nhiều tiền.

Sách mệnh lý cũng nói người nữ Đinh Hỏa rất phù hợp với những nghề kinh doanh, mua bán, kế toán vì bản chất của Đinh Hỏa là có sự tính toán cẩn thận phù hợp làm công việc trên, Góc nhìn Thuật Số dự đoán ngoại hình người nữ này sẽ nhỏ nhắn và xinh đẹp?

Mệnh lý hai vợ chồng

Nếu công việc hiện tại có liên quan đến yếu tố ngũ hành Mộc thì người nữ sẽ có được dụng thần quan trọng (ngũ hành cần thiết), sẽ giúp bản thân gặp rất nhiều thuận lợi hay mệnh lý gọi là “thân cường”, thân cường sẽ có được tài phú và sức khỏe.

Trong bát tự thì tháng sinh Thân hợp cục với năm sinh Tỵ, Tỵ + Thân là hợp cục của Thủy, người nữ cần dụng thần Mộc, Hỏa , Kim tuy nhiên hợp cục này lại biến thành ngũ hành Thủy, Thủy khắc Hỏa, Thủy là “quan tinh”, đại diện cho công việc, sự nổi tiếng, người nữ lưu ý chỉ cần một ít ngũ hành Thủy chứ không quá nhiều. Hợp cục Tỵ + Thân cho thấy vào tháng hoặc đại vận nào có nhiều thủy thì sẽ rất bị “phá tài”, hàm ý sẽ bị mất tiền bạc và cũng gặp rắc rối với giấy tờ, pháp luật hoặc bị thiệt hại bởi các đối tác, đối thủ trong công việc.

Trong thiên can của tháng sinh có Mậu, Mậu là thổ cứng, thổ khắc thủy nên hợp cục thủy ở Tỵ + Thân sẽ không quá nhiều trở ngại với người nữ. Góc nhìn Thuật Số có nói người nữ cần ngũ hành Hỏa, thiên can năm Sinh có Đinh hỏa, đây là yếu tố có lợi. Thực tế thì bạn bè, anh chị em của người nữ sẽ đại diện cho yếu tố hỏa vì vậy có thể dự đoán nếu người nữ có nhiều anh chị em, bạn bè trong công việc thì sẽ gặp được nhiều thuận lợi. Thực tế cho thấy người nhật nguyên âm Đinh Hỏa rất dễ hòa hợp với người khác.

Thiên can Mậu xét trong bát tự này được gọi là “thương quan”, ngũ hành Đinh Hỏa  sẽ sinh Thổ (Âm sinh Dương là điều tốt), nên Mậu thổ gọi là “thương quan”, mà phần lớn người có dụng thần là thương quan xuất hiện ở thiên can sẽ cho thấy xác xuất rất lớn đó là sẽ lập nghiệp / sống ở một nơi xa quê.

Góc nhìn có nói dụng thần quan trọng nhất với người nữ là Giáp Mộc, Giáp mộc được gọi là “chính ấn”, người thiếu ấn thì rất thích được “chiều chuộng” và thích được nói ngọt, đây là kinh nghiệm từ việc luận đoán nhiều người cần dụng thần là chính ấn.

Trong phong thủy học thì thói quen thích áo quần thời trang mặc cũng đại diện cho việc thu nạp ngũ hành Mộc, nếu người nữ làm những công việc liên quan trực tiếp đến nông nghiệp thì cũng sẽ thu nạp được ngũ hành mộc, có một bí mật có thể giải thích qua bát tự đó là ngũ hành Kim đại diện cho tài phú đối với bản thân người nữ, mà ngũ hành kim phần lớn liên quan đến việc kinh doanh mua bán, điều bí mật  cho thấy nếu người nữ kinh doanh mua bán những sản phẩm nông nghiệp thì rất có nhiều cơ hội thành công.

Về hôn nhân: Bản thân người nữ là Đinh Hỏa thì Nhâm Thủy sẽ đại diện cho người chồng nếu luận đoán từ phía người nữ mà không cần xem bát tự người chồng. Hai thiên can Nhâm Đinh hợp nhau biến ra ngũ hành Mộc, nên nói người nữ và chồng hòa hợp tuy nhiên do hợp cục này biến thành ngũ hành Mộc là “thương quan” với người chồng nên có khả năng người chồng rất mải mê với công việc và phần lớn thời gian hai người này là dành cho công việc. Trong bát tự người nữ thì con giáp ở trụ ngày sinh là Mùi, Mùi chính là sao “hồng diễm sát” chủ về đào hoa và tình dục trong bát tự, sao “hồng diễm sát” ở cung chồng cho thấy đây là điều tốt cho mối quan hệ / sinh hoạt của vợ chồng.

Thiên can Đinh trong năm sinh Đinh Tỵ, Đinh chính là kiếp tài, vì bản chất Đinh này giống với Đinh ở ngày sinh, góc nhìn dự đoán người nữ này có anh chị em, khả năng là có chị em gái, trong con giáp Tỵ cũng có Bính, đại diên cho anh, nhưng có điều là Tỵ kết hợp với Thân biến thành ngũ hành khác cho thấy Bính hỏa này mất đi, không biết trước đây có chuyện gì xảy ra với anh chị em của người nữ này không? Ở địa chi Mùi cũng có Đinh hỏa nên góc nhìn Thuật Số nói người nữ không phải là con một là có cơ sở?

Mệnh lý hai vợ chồng

Về con cái: Do góc nhìn Thuật Số không biết được thông tin giờ sinh nên rất khó dự đoán được tình hình con cái, tuy nhiên ở địa chi Mùi trong ngày sinh có kỷ thổ, kỷ thổ tượng trưng cho con gái.

Sau đây góc nhìn Thuật Số sẽ dự đoán các đại vận sắp đến của người nữ. Bảng sau là các đại vận được tính ra, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau mỗi 10 năm thì người nữ sẽ có đại vận với. Thông tin trong đại vận giúp dự đoán những tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

Mệnh lý hai vợ chồng

 Từ 6 đến 15 tuổi  Đại vận Kỷ Dậu
 Từ 16 đến 25 tuổi  Đại vận Canh Tuất
 Từ 26 đến 35 tuổi  Đại vận Tân Hợi
 Từ 36 đến 45 tuổi  Đại vận Nhâm Tý
 Từ 46 đến 55 tuổi  Đại vận Quý Sửu
 Từ 56 đến 65 tuổi  Đại vận Giáp Dần
 Từ 66 đến 75 tuổi  Đại vận Ất Mão

Hiện tại người nữ có tuổi 2018 – 1977 = 41 tuổi, đang ở đại vận Nhâm Tý, chính xác đã ở thời điểm 05 năm cuối của đại vận Nhâm Tý tức là ở đại vận Tý, Tý có ngũ hành 100% là Thủy, Thủy vốn khắc hỏa, nên thời điểm này là khoảng thời gian cần lưu ý đến yếu tố “quan sát hay quan tinh”, nếu người nữ có được thân cường tức Đinh hỏa mạnh mẽ nhờ có được “dụng thần” giáp mộc thì thời gian này cho đến hết năm 45 tuổi sẽ không gặp điều kiện bất lợi. Vì vậy vấn đề quan trọng nhất là thua nạp càng nhiều ngũ hành Mộc.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán hiện tại và tương lai 4 năm tới, người nữ sẽ có thể đảm nhận vai trò liên quan đến người đứng đầu một tập thể, tổ chức vì đại vận có Tý thủy là “Quan Sát”, quan sát có mặt thuận lợi đó là mức độ nổi tiếng, nhiều người sẽ biết đến danh tiếng người nữ hoặc được sự tín nhiệm của các người khác từ đó việc làm ăn sẽ được nhiều thuận lợi.

Vậy còn yếu tố bất lợi trong hiện tại và 04 năm tiếp là gì? Góc nhìn Thuật Số thấy con giáp trong tháng sinh là Thân, Thân là mật mã của sao “kiếp sát”. Ý nghĩa sao “kiếp sát” là Kiếp Sát là một hung tinh, tượng trưng cho tai nan ngoài ý muốn, chết chóc, nhập viện, mắc bệnh hiểm nghèo…  Tuy nhiên điều may mắn là con giáp Thân lại có ngũ hành là “dụng thần” trong bát tự, nếu Kiếp Sát là dụng thần của Bát tự, tức ngũ hành thuộc Kiếp Sát có lợi cho Bát tự, cho thấy người này thích tranh giành, chuyên cần quyết liệt, cũng là một hiện tượng tốt. Nhưng nếu Kiếp Sát là kỵ thần, tức ngũ hành của Kiếp Sát không có lợi cho Bát tự, thì người này sẽ tự chuốc phiền phức do cá tính mạnh mẽ thô bạo của mình đem lại.

Vậy thì sao kiếp sát này sẽ xấu nhất trong trường hợp nào? đó là sao kiếp sát Thân có thể bị ảnh hưởng bởi sao “vong thần” Thân cũng ở tháng sinh, người có ngày sinh Đinh Hỏa gặp Thân sẽ có sao “vong thần” và cả sao “kiếp sát”, Ý nghĩa của sao “vong thần”: vong thần là chỉ kiện tụng thị phi. Trừ khi nghề nghiệp của bản thân là luật sư, còn không, nếu gặp phải Vong Thần sẽ dễ vướng vào thị phi. Trong thực tế, nếu chi tháng trong Bát tự là Vong Thần, cả đời sẽ gặp rất nhiều thị phi, khó bề yên ổn, thậm chí còn có thể dẫn tới kiện tụng hình thương. Tuy nhiên sao vong thần chỉ ảnh hưởng khi gặp tam cục hợp cục thủy đó là Thân + Tý + Thìn.

Người nữ bản mệnh là đinh hỏa thì rất hạn chế gặp hợp cục thủy, vì thủy có thể khắc chế và làm tắt Đinh Hỏa, người nữ có thể thấy tháng sinh là Thân, đang ở đại vận Tý thì bằng mọi các phải tránh những yếu tố liên quan đến con giáp Thìn, chỉ cần tránh được Thìn thì tam hợp cục Thủy sẽ không thành công. Đây là điều rất quan trọng để tránh sao “vong thần”.

Những gì đại diện cho yếu tố liên quan đến Thìn? Đó là năm Thìn, tháng 03 dương lịch hàng năm cũng là tháng Thìn, những người tuổi Thìn, những người tên Thìn, tên Long, tên Chấn cũng đại diện cho yếu tố Thìn. Người nữ nếu gặp các yếu tố mà góc nhìn Thuật Số liệt kê ở phía trên thì phải lưu ý và cẩn thận.

Trong phong thủy học thì cần tránh chọn nhà ở tọa Thìn, bàn làm việc tránh phương vị tọa Thìn. Thực tế cách hóa giải yếu tố Thìn cũng tương đối không khó đó là nuôi chó, Tuất và Thìn vốn tương xung, cản trở các yếu tố đại diện con giáp Thìn ảnh hưởng đến người nữ. Bát tự học có tính thực dụng cao trong việc tìm ra những điều có thể gây trở ngại và hóa giải.

Ngược về quá khứ, từ năm 30 đến 35 tuổi người nữ ở đại vận Hợi, Hợi chính là sao “dịch mã” chủ về di chuyển, hoặc định cư ở một nước khác, góc nhìn thuật số dự đoán trong khoảng thời gian đó người nữ thường xuyên di chuyển, trong Hợi có chứa Nhâm Thủy và Giáp Mộc, mà giáp mộc cũng là chồng, nên có thể dự đoán trong thời điểm đó người nữ gặp được người chồng hiện tại? Ngoài ra đại vận 05 năm của Hợi cũng chính là sao “thiên ất quý nhân”, ý nghĩa sao này cho thấy người nữ sẽ được nhiều người khác giúp đỡ và gặp nhiều may mắn. Người nữ cũng phải biết rằng trong bát tự người nữ không có sao “thiên ất quý nhân”, nhưng đại vận có sao quý nhân nhưng hiện tại và tương lai đại vận sẽ không gặp Hợi, Dậu nữa.

Từ năm 46 đến 51 tuổi, người nữ có đại vận 05 năm ở Quý, lưu ý là Quý tàng can là Tý nên giai đoạn này cũng giống như đại vận 05 năm của Tý thủy người nữ cần phải lưu ý.

Góc nhìn Thuật Số thấy người nữ trong 9 năm sẽ có vận Tý – Quý đây là mật mã của sự đào hoa, nên chắc chắn sẽ có nhiều người thích dù bản thân đã có gia đình, gia đoạn này người nữ cần phải chú ý về mối quan hệ hôn nhân, tránh ảnh hưởng đến bản thân.

Đại vận từ 50 đến 55 tuổi đây là gia đoạn người nữ có vận trình kém nhất vì Sửu là thổ ẩm sẽ tiết khí của ngũ hành Hỏa (người nữ có ngày sinh là Hỏa), đây là đất mộ là đất chết của Đinh Hỏa, nên người nữ cần phải giữ gìn sức khỏe tốt, thổ ẩm tiết khí hỏa nên góc nhìn Thuật Số dự đoán lúc này người nữ sẽ có ít bạn bè, đồng nghiệp. Trong thời điểm 05 năm này chính là thời điểm khó khăn nhất đối với người nữ.

Đại vận 10 năm từ 46 đến 55 tuổi khoảng thời gian có nhiều biến cố nhất đối với người nữ vì đại vận Quý Sửu “thiên khắc, địa xung” với ngày sinh ( Quý khắc Đinh, Sửu xung với Mùi), sự xung khắc này kéo dài trong suốt 10 năm thì mức ảnh hưởng rất đáng lo. Trong mệnh lý học rất tối kị gặp mật mã “thiên khắc địa xung”. Người nữ trong 10 năm này phải cẩn thận tích cực làm điều tốt, giúp đỡ người khác.

Ở đại vận tiếp theo đó là 10 năm Giáp Dần từ 56 đến 65 tuổi, góc nhìn Thuật Số có nói dụng thần ngũ hành quan trọng nhất với người nữ đó là Giáp Mộc, ở 10 năm nầy có đầy đủ dụng thần mộc hỏa, đây là thời điểm tốt nhất của người nữ trong cuộc đời về tất cả mọi thứ tiền bạc, hạnh phúc và sức khỏe, trong 10 năm tiếp theo cho đến hết năm 75 tuổi toàn là đại vận có ngũ hành Mộc, góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ sẽ được trường thọ do ngày sinh tính âm thường rất dải deo và bền bỉ nên sẽ sống lâu hơn người có ngày sinh thuộc tính dương.

Nếu người nữ có con gái (địa chi Sửu có thể đại diện cho con gái) thì con gái sẽ kết hôn lập gia đình vào thời gian người nữ 56 tuổi, do đại vận Giáp là chính quan của Kỷ, chính quan có thể dự đoán là chồng.

Bát tự học phân tích mối quan hệ vai vế thì con gái của người nữ tượng trưng cho Thổ, vì người nữ là Hỏa sinh Thổ, nên thổ là con. Người chồng của con gái sẽ đại diện cho ngũ hành Mộc chính xác là Giáp Mộc, điều này cho thấy là nếu người nữ có con rể thì con rể này sẽ được lòng mình, ngược lại nếu người nữ có con trai thì luận đoán này không thể áp dụng.

Phong thủy cải vận:

Do dụng thần của người nữ quan trọng nhất là Mộc, sau đó là Hỏa và Kim nên màu sắc nên chọn màu sáng, đỏ, hồng, và màu xanh lá cây làm chủ đạo. Người nữ thích hợp với việc để tóc dài vì tóc tương trưng cho mộc.

Mệnh lý hai vợ chồng

Thường xuyên vào bếp nấu ăn cũng thu nạp được nhiều hỏa. Nếu có anh chị em có thể hợp tác làm ăn, vì anh em đại diện cho ngũ hành Hỏa. Trong nhà nên nuôi chó là tốt nhất, kế đó là mèo.

Do kỵ thần nhiều của bát tự đó là thủy vượng, về sức khỏe người nữ cần lưu ý về các bệnh đường ruột do ăn uống, thiếu ngũ hành mộc thì phải chú ý đến cơ quan nội tạng là Gan.

Phong thủy học thì người nữ có thể chọn nhà hướng Đông Nam. Cách thu nạp ngũ hành Mộc tốt nhất đó là tập thể dục trong khoảng 6 đến 7 giờ sáng, giờ này có ngũ hành Mộc vượng.

Do sao quý nhân là Dậu và Hợi, nếu làm ăn với các đối tác tuổi Dậu và Hợi thì có thể hợp tác làm ăn rất tốt.

Trong năm sau 2018 (Mậu Tuất). là một năm tương đối thuận lợi vì Tuất có ngũ hành Hỏa Thổ là dụng thần trong bát tự, và đại diện cho ngũ hành “thương quan”, dự đoán công việc năm nay rất thuận lợi với người nữ.

Góc nhìn Thuật Số luôn nói từ đầu bài viết đến giờ đó là dụng thần trong bát tự quan trọng nhất là Mộc chính xác là Giáp Mộc, nhưng bát tự người nữ không có Mộc, và đại vận 15 năm tương lai không có Giáp Mộc, vì vậy điều bí mật ở đây là gì? có phải người nữ hành vận kém không?  Đáp án là chưa chắc! Chúng ta phải xem bát tự của người chồng để phân tích

Sau đây là bát tự của người chồng

Nhâm
Nhâm Dần
Giáp Thìn

Trong đó trụ Giáp Thìn là ngày sinh, tháng sinh là Nhâm Dần, năm sinh là Nhâm Tý.

Bát tự người chồng có ngày sinh là Giáp Mộc sinh vào mùa xuân mộc vượng nhất ở tại tháng Dần nên bát tự người chồng là Mộc cực vượng, thiên can lại có hai Nhâm là thủy, thủy lại sinh mộc. Bát tự người chồng có ngũ hành Giáp Mộc cực là nhiều.

Mệnh lý học nói người nam giới nếu là Giáp mộc sẽ đạt được nhiều thành công được nhiều người khác công nhận

Đến bây giờ người nữ đã hiểu vì sao bản thân có được dụng thần Giáp Mộc! Lý do là chồng cô ta là Giáp mộc là một sự tương trợ rất lớn cho người nữ.

Kết bài Mệnh lý hai vợ chồng