Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp mệnh lý của một bạn Nữ sinh ngày dương lịch 8/1/1992. Mệnh lý bạn nữ Quý Mùi Tháng Sửu.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bát tự Mệnh lý bạn nữ Quý Mùi tháng Sửu

Tân Mùi
Tân Sửu
Quý Mùi
Đinh Tỵ

Góc nhìn Thuật Số dùng phương pháp luận đoán Bát Tự để dự đoán mệnh lý bạn nữ. Bảng trên có các thông tin như sau:

  • Trụ ngày Quý Mùi quan trọng nhất tượng trưng cho bản thân.
  • Trụ tháng sinh là Tân Sửu tượng trưng cho cha mẹ, hoặc anh chị em.
  • Trụ năm là Tân Mùi tượng trưng cho tổ tiên, ông bà.
  • Trụ giờ là Đinh Tỵ.

Tổ hợp của thiên can và địa chi trong bát tự trong đó có 10 thiên can và 12 địa chi sẽ tạo thành hơn 500 ngàn tổ hợp khác nhau, kết hợp với đại vận thuận / nghịch sẽ có hơn một triệu trường hợp khác nhau.

Bát tự ứng dụng âm dương và tính chất ngũ hành tương sinh – tương khắc để dự đoán tình hình sức khỏe, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ khác.

Góc nhìn Thuật Số luận đoán Mệnh lý bạn nữ Quý Mùi tháng Sửu bằng phương pháp Bát Tự hay Tứ Trụ

Ngày sinh bạn nữ là Quý Mùi, trong bát tự học thì ngày Quý Mùi có ngũ hành thuộc thủy (âm thủy) sinh tại mùa đông (tháng Sửu là tháng chạp), tính chất ngũ hành mùa đông là lạnh và nhiều yếu tố ngũ hành thủy, nên nói bạn nữ này đã được sinh hợp mùa là yếu tốt đầu tiên.

Nếu bản mệnh thuộc thủy thì nhất định phải có đủ ngũ hành Kim, vì ngũ hành Kim sẽ sinh Thủy, người thuộc thủy mà không có đủ ngũ hành Kim – Thủy thì bị gọi là  “thân nhược” rất khó bổ cứu.

Bạn nữ này có hai thiên can Tân tại năm (Tân Mùi) và tháng sinh (Tân Sửu), thiên can Tân là ngũ hành Kim sẽ sinh thủy, vì vậy bát tự bạn nữ này đã có ngũ hành quan trọng cần thiết (ngũ hành này được gọi là dụng thần) đó là Tân kim, nên mệnh cục bạn nữ này đã là “thân cường” (ngũ hành bản thân mạnh), thì cần bổ sung dụng thần còn lại đó chính là ngũ hành Hỏa (trong đó Bính là dương hỏa, Đinh là âm hỏa). Trong bát tự thì yếu tố ngũ hành Hỏa sẽ tượng trưng cho tài phú, tiền bạc, của cải. Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ này rất thích tài phú, càng nhiều tiền bạc chứng tỏ người nữ sẽ luôn được “hành vận”, nếu tiền bạc không nhiều thì người nữ sẽ không thể có được dụng thần còn thiếu là Hỏa. Mệnh cục bạn nữ đã được thân cường nên tài tinh là dụng thần, thực tế bạn nữ ngoài đời có thích kinh doanh kiếm tiền không? 😛  😛  😆

Dụng thần ngũ hành quan trọng với người nữ là Hỏa, trong đó dương hỏa (Bính hỏa) có sức ảnh hưởng lớn hơn, Bính hỏa được gọi là chính tài, tức tiền bạc do lao động và kinh doanh mà có, ngoài ra theo tính trường sanh của ngũ hành thì người cần hỏa cũng cần ngũ hành mộc vì ngũ hành mộc sinh hỏa. Trong trụ năm và tháng sinh có thiên can Tân thuộc kim, Tân cũng gọi là “thiên ấn” vì vậy bạn nữ này rất có “xu hướng” quan tâm đến tôn giáo hoặc tin ít nhiều ở mệnh lý bói toán.

Sau đây là đại vận của  Mệnh lý bạn nữ Quý Mùi tháng Sửu (mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm)

 Từ 9 đến 18 tuổi  Đại vận Nhâm Dần
 Từ 19 đến 28 tuổi  Đại vận Quý Mão
 Từ 29 đến 38 tuổi  Đại vận Giáp Thìn
 Từ 39 đến 48 tuổi  Đại vận Ất Tỵ
 Từ 49 đến 58 tuổi  Đại vận Bính Ngọ
 Từ 59 đến 68 tuổi  Đại vận Đinh Mùi
 Từ 69 đến 78 tuổi  Đại vận Mậu Thân

Hiện nay bạn nữ 26 tuổi (2018 – 1992 = 26) tuổi đang ở đại vận 10 năm Quý Mão, chính xác là ở đại vận 05 năm của địa chi Mão, người có ngày sinh là Quý gặp địa chi Tỵ hay Mão tức là có sao “quý nhân”, là sao cát lợi hàng đầu, có sao “quý nhân” sẽ có nhiều người giúp đỡ, gặp hung hiểm sẽ vượt qua. Góc nhìn Thuật Số có nói là bạn nữ này có dụng thần đại diện cho tài phú là ngũ hành Hỏa, mà đại vận hiện tại và tương lai bạn nữ này sẽ tiến vào đại vận có ít nhất là 30 năm có cả mộc và hỏa, hỏa là dụng thần mà lại được mộc hỗ trợ. Góc nhìn Thuật Số luận đoán khả năng rất cao là bạn nữ sẽ rất giàu có, bát tự học đã thống kê là người có dụng thần đại diện là tiền bạc thì gặp thuận lợi nếu chọn được nghề nghiệp có yếu tố đại diện là dụng thần.

Giai đoạn nào người nữ này kiếm được nhiều tiền nhất? Đó là đại vận 10 năm Bính Ngọ từ 49 đến 58 tuổi, vì đại vận Bính Ngọ có tính chất toàn bộ là ngũ hành hỏa, đại vận này có mật mã Bính Ngọ là mật mã quan trọng liên quan đến dụng thần của bạn nữ. Thực tế trong khoảng thời gian 05 năm đại vận Tỵ (từ 44 đến 48 tuổi) người nữ đã có duyên với tiền bạc, địa chi Tỵ chính là sao “quý nhân”, nhưng bản chất của địa chi lại rất dễ thay đổi, đại vận Tỵ có hợp cục với địa chi Sửu trong tháng sinh, Tỵ + Dậu + Sửu là tam hợp cục của ngũ hành Kim, bát tự người nữ này có ngũ hành Kim tương đối nhiều nên khả năng cao là hợp cục Tỵ + Dậu + Sửu biến thành Kim rất cao, Tỵ có ngũ hành là Hỏa đại diện cho tiền bạc nhưng lại biến đổi thành ngũ hành Kim, hay nói ngắn gọn là Tài biến thành Ấn, dự đoạn thời điểm này bạn nữ này phải chi ra rất nhiều tiền.

Ở đại vận Tỵ (từ 44 đến 48 tuổi) cũng đại diện cho sao “dịch mã” chủ về đi lại, định cư, hay lập nghiệp ở nơi khác, Bát tự bạn nữ này có một điều đặc biệt đó là tiền bạc là dụng thần cũng là sao “dịch mã”, nên khả năng giàu có khi lập nghiệp ở một nước khác là rất cao. Đây cũng là đặc điểm của mệnh cục giàu có nhờ định cư ở nước khác.

Bạn nữ này do nhật nguyên mang tính âm mà tính chất của nhật nguyên âm là bền bỉ, đã được sinh hợp mùa và có thân cường nên sẽ có sức khỏe rất tốt nên bát tự không có kỵ thần nguy hiểm. Bát tự cần ngũ hành Kim (gọi là ấn tinh), cần Hỏa (tài tinh), Mộc (thương quan, thực thần đại diện cho công việc và con cái).

Trong bát tự có địa chi là Sửu tại tháng sinh và hai địa chi Mùi tại năm và ngày sinh, địa chi Sửu – Mùi tương xung có thể mở ra kho (khố) của ngũ hành mộc hoặc ngũ hành kim, bát tự bạn nữ này, ngũ hành kim tương đối nhiều nên sự tương xung Sửu – Mùi sẽ có được nhiều ngũ hành Kim, mà với bát tự bạn này này chỉ cần ngũ hành hỏa, nên bạn nữ phải tích cực lao động để kiếm nhiều tiền mới có được dụng thần Hỏa hoặc nhờ đến phong thủy bổ sung. Mệnh cục bạn nữ này không quá đáng lo về kỵ thần, mệnh cục có hai thiên can là “thiên ấn” dù không có cơ hội tốt với học vấn cao nhưng cũng được gọi là lanh lẹ thích hợp với công việc kinh doanh.

Góc nhìn Thuật Số sẽ trả lời các câu hỏi mà bạn nữ hỏi.

2. Công danh sự nghiệp có được thuận lợi hay không?

Vì mệnh cục bạn nữ này có tới hai thiên ấn, thiên ấn không có xu hướng thích hợp với công việc nhà nước, và cũng không thể đại diện cho mức độ nổi tiếng, thiên ấn có hàm ý là bạn nữ này có xu hướng làm nhiều nghề, không theo một nghề cố định. Góc nhìn Thuật Số đã phân tích ở trên bạn nữ này có dụng thần là hỏa thì nghề nghiệp thích hợp nhất với bạn này phải là nghề có phong thủy thuộc hỏa. Trong nhóm nghề thì kinh doanh nấu ăn món nóng là có nhiều hỏa nhất, với điều kiện bạn này phải thường xuyên phải vào bếp, chỉ khi nào vào bếp thường xuyên mới có được ngũ hành Hỏa, kế tiếp đó nhóm ngành thuộc thổ như bất động sản, các lãnh vực liên quan tới công nghệ thông tin cũng thuộc ngũ hành Hỏa.

Góc nhìn Thuật Số đã xem mệnh lý cho nhiều người có dụng thần Hỏa đa số đều thích hợp với làm chủ nhà hàng quán ăn hoặc kinh doanh lĩnh vực liên quan đến ăn uống.

3. Chuyện tình cảm – hôn nhân – con cái? Sinh con năm nào là tốt nhất

Vì dụng thần của bạn nữ này là hỏa, nên thời gian sanh con, nếu con cái được sinh vào mùa hạ bát tự có tháng sinh là Tỵ hay Ngọ (tháng dương lich là tháng 5 hay tháng 6) thì sẽ tốt cho người mẹ, chọn năm sanh con thường không có mức ảnh hưởng nhiều như tháng sinh.

Bạn nữ có ngày sinh là Quý Mùi, thì ngũ hành Mộc sẽ đại diên cho cái, trong đó Ất Mộc là con gái, Giáp mộc là con trai. Đại vận bạn nữ có cả Ất và Giáp, góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn nữ sẽ có cả con gái và con trai, hiện nay bạn nữ ở đại vận Mão, hiện nay và trong 02 năm tới nếu sinh con thì rất có thể bạn nữ sẽ có con gái, ở đại vận Giáp từ năm 29 tuổi bạn nữ có duyên bận với con trai.

4. Người nam sinh ngày 14/10/1990 dương lịch có phù hợp để kết hôn hay không?

Chuyện tình yêu và kết hôn luôn và vấn đề lớn, phải xem bát tự của hai người có hỗ trợ với nhau không? Góc nhìn Thuật Số đã tính bát tự của bạn nam trên và phát hiện rằng anh ta cần dụng thần ngũ hành Hỏa giống với bạn nữ, và đại vận tương lai không phải là ngũ hành Hỏa mà chỉ là ngũ hành Thổ nên chắc chắn hai người này không thể bổ trợ tốt nhau vì cùng thiếu dụng thần Hỏa.

Góc nhìn Thuật Số còn thấy được đó là người Nam cần dụng thần Hỏa, nhưng Hỏa đại diện cho vợ, người yêu, nói tóm lại thì người nam có xu hướng sẽ đào hoa, vì điều này đại diện cho Hỏa. Nếu người nữ chấp nhận được tính đào hoa của anh này thì có thể đến với nhau, bạn nam này sinh tại tháng Dậu, khả năng lại rất đẹp trai và đào hoa nhiều nữa. Nếu bắt buộc hỏi mối quan hệ này như thế nào? góc nhìn Thuật Số nói chỉ xếp loại trung bình.

Người nữ cần chú ý đó là nếu kết hôn với bạn nam trên, mẹ chồng sẽ đại diện cho ngũ hành hỏa, mà hỏa là dụng thần trong bát tự của người nữ, nên người nữ cần tìm được mẹ chồng khỏe mạnh, nếu giàu có thì quá tốt rồi, dù lấy chồng nào đi chăng nữa thì người nữ cần giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng, được sự tin tưởng thương yêu bởi mẹ chồng thì bạn nữ sẽ được hành vận. ngược lại nếu chồng tương lai không còn mẹ ruột thì rất có khả năng người nữ sẽ bị thiếu dụng thần hỏa.

Tương lai thì khó có thể dự đoán chính xác, người nữ cần ghi nhớ là sau này dù có kết hôn thì vẫn phải lao động kiếm nhiều tài, và tài sản có được thì phải rõ ràng, nên dành riêng một ít cho mình (nếu là do mình lao động mà có được), huyền cơ của bát tự cho thấy rất có thể người chồng sau này sẽ sài tiền vợ hoặc có tranh chấp liên quan đến tài sản.

Người nữ hỏi kỵ thần là là gì? thì mối quan hệ tình cảm hôn nhân với chồng nếu phải chia tay thì đây chính là kỵ thần đối với người nữ.

Người nữ đang ở đại vận mão hiện tại và cả hai năm tới, đại vận mão tượng trưng cho đào hoa nên khả năng người nữ sẽ kết hôn trong năm sau hoặc năm tới.

5. Người sinh ngày 22/2/1980 có phù hợp để làm ăn chung hay không?

Bạn nam cần dụng thần Hỏa nhưng trong bát tự không có ngũ hành Hỏa, đại vận tương lai lại tiến về đại vận có nhiều ngũ hành Thủy vì vậy lại phải cần ngũ hành Hỏa, nếu bạn nữ kết hợp làm ăn với người nam trên không phải là ý kiến hay.

Xét về cá nhân bạn nữ thì Tân Kim đại diện cho mẹ ruột hoặc cô dì, ở đại vận Bính Ngọ (từ năm 49 tuổi) thì Bính Tân sẽ tạo thành hợp cục Thủy, khiến ngũ hành kim mất đi điều này có thể đoán là khoảng thời gian đó mẹ ruột sẽ không ở bên cạnh người nữ.

Mẹ đại diện cho ngũ hành tân Kim, nên Bính hỏa sẽ đại diện cho bố, trong bát tự bạn nữ không có dụng thần Bính hỏa, góc nhìn thuật số thắc mắc tình trạng của bố ruột bạn nữ này ra sao?

Vì dụng thần hỏa là bố ruột cũng là bác ruột , chú ruột nếu người nữ này có gia đình ba ruột giàu có thì đây cũng là một điều tốt vì bạn nữ sẽ có đủ dụng thần Hỏa.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn nữ này thích đi du lịch vì sao dịch mã địa chi Tỵ là dụng thần.

Tên bạn nữ nếu tính theo chữ hán cũng có ngũ hành hỏa và ngũ hành mộc, vì vậy tên thật hay tên thường gọi đều rất thích hợp đây là điều may mắn.

Phong thủy cải vận (còn tiếp)

Bạn nữa có dụng thần hỏa thì những việc sau đây điều đại diện cho việc thu nạp ngũ hành Hỏa.

  1. Màu sắc nên chọn màu đỏ, hoặc các màu sáng như hồng, tím, cần tránh màu đen hoặc các màu tối.
  2. Hằng ngày cần phải tự mình nấu ăn, vì điều này tượng trưng cho việc thu nạp hỏa.
  3. Các món ăn có màu đỏ sẽ đại diện cho ngũ hành hỏa, thịt dê là thức ăn có nhiều hỏa nhất, các món lẩu của Hàn quốc và Thái Lan cũng có yếu tố hỏa ngược lại món cá hấp hay sushi có nhiều ngũ hành thủy nhất.
  4. Bạn nữ này thiếu ngũ hành hỏa không biết có thói quen khi ngủ hay mở tivi không? hoặc vật dụng cá nhân như điện thoại hay hết  pin hoặc hư hỏng? hoặc khi ngủ bạn nữ có thói quen không tắt đèn, đây là những thói quen dù chúng ta không để ý nhưng lại có ý nghĩa thu nạp dụng thần hỏa.
  5. Vật dụng trang sức nhất định phải có màu đỏ, hồng, tím mới là vật phẩm phong thủy may mắn.
  6. Người nữ này thích hợp với tóc búi cao, để lộ trán do vị trí hỏa tinh nằm ở trán. Góc nhìn Thuật Số chưa từng gặp bạn nữ này, nếu bạn nữ này có trán cao hoặc vồ một ít thì ngũ hành hỏa tương đối không bị thiếu.
  7. Trong một ngày thì khoảng thời gian từ sáng cho đến 3 giờ trưa là có nhiều ngũ hành hỏa nhất, bạn nữ nên tập thói quen dậy sớm và tận dụng khoảng thời gian trên để làm việc, những công việc quan trọng nên quyết định trong khoảng thời gian từ 11 đến 13 giờ trưa, nói hơi ngược một tí đó là người nữ không nên ngủ trưa. Thời gian càng về khuya thì nhiều ngũ hành Thủy vì vậy bạn nữ cần phải ngủ sớm.
  8. Trong việc hợp tác kinh doanh với bạn bè thì có thể chọn những người sinh trong tháng 5 tới tháng 7 dương lịch là những người sinh trong mùa hạ bát tự có nhiều ngũ hành hỏa.
  9. Trong các con giáp thì con giáp Ngọ là có nhiều dụng thần hỏa nhất, bạn nữ cần ghi nhớ yếu tố quan trọng quan trọng nhất là Ngọ này, có thể chọn những vật phẩm hình ngựa để tăng cường may mắn.
  10. Năm âm lịch tới là Mậu Tuất, là năm có nhiều ngũ hành hỏa – thổ nên sẽ là năm thuận lợi với bạn nữ.

Từ năm sinh Mùi và ngày sinh Quý Mùi, có thể tra được bảng thần sát để tìm các sao (gọi là thần sát) có ảnh hưởng đến người nữ.

Bạn nữ gặp địa chi Mùi tượng trưng cho sao “hoa cái”, bạn nữ có địa chi Mùi tại ngày sinh đóng tại cung chồng

Sao Hoa Cái tượng trưng cho tính tình điềm đạm, thanh cao, liêm khiết, tư chất thông minh, đơn độc, có tài năng văn chương và nghệ thuật, thích triết học, tôn giáo. Tuy nhiên sách nói nếu người nữ có sao này khả năng là không chịu nghe lời chồng hoặc khả năng khác cho thấy chồng bạn sẽ có khiếu ở lĩnh vực nào đó.

Bạn nữ đang ở đại vận Mão, Mão là sao “tướng tinh”, tượng trưng cho có nhiều người giúp đỡ, sẽ được nhiều cơ hội, tuy nhiên bạn nữ còn 2 năm nữa là hết vận sao “tướng tinh”, vì vậy bạn phải hiểu không phải thời điểm nào mình cũng gặp được điều kiện thuận lợi và có nhiều người giúp đỡ.

Từ năm 34 đến 38 tuổi, bạn nữ ở đại vận Thìn, Thìn chính là sao “quả tú” đại diện cho sự cô đơn, sống một mình vì vậy nếu bạn đã kết hôn trước đó thì tới thời gian này cần chú ý tới hạnh phúc gia đình. Ở đại vận Thìn thì bát tự bạn nữ sẽ có địa chi toàn ngũ hành Thổ: Thìn + Sửu + Mùi, mà thổ nhiều lại tượng trưng cho sự cố chấp, 05 năm ở đại vận Thìn bạn sẽ có nhiều biến cố và tiền bạc kiếm không được nhiều.