Góc nhìn Thuật Số viết bài Cạp đất mà ăn, không phải có ý ghẹo Ngọc Trinh gì đâu :mrgreen:  Bài viết có liên quan đến một miếng đất mà Xuân Tử Minh đã xem phong thủy trong thời gian trước.

Đúng chuẩn cạp đất mà ăn! các bạn nghĩ xem hiện tại thì tài nguyên nào có giá trị cao? Góc nhìn Thuật Số có đi xem phong thủy lần thứ 02 cho một vị khách hàng, được anh chủ khu đất vui mừng thông báo rằng, anh đã phát hiện những gò đất phía sau chứa nhiều đất sỏi. Ở Bình Phước, diện tích phần lớn là đất đỏ bazan khá mềm nên khó có thể dùng san lắp.

Nhiều công trình nhà kho, xưởng chế biến hạt điều, nông sản rất cần đất để san lấp xây kho đổ nền cũng vì diện tích là đồi dóc, những mặt thuận lợi của đất sỏi có độ cứng rất cao dùng san lấp ít tốn ít chi phí. 😀

Phong thủy miếng đất có phía sau là một ngọn núi. Núi này được cây xanh bao phủ nên phong thủy núi này tốt chứ không phải là xấu, cũng nhờ lý do miếng đất gần núi nên giải thích vì sao tại đây có được đất sỏi cứng.

Phong thủy phi tinh khu đất này là có phương vị là Tọa Dần Hướng Thân, trong vận 8 từ 2003 đến 2022 thì miếng đất này thuộc phong thủy phi tinh Ngược Sơn Ngược Hướng, tức đinh – tài đều không tốt. Tuy nhiên thực tế chưa hẳn là như vậy, vì cần rất nhiều thời gian để kiếm chứng. Góc nhìn Thuật Số đã tiết giảm những yếu tố xấu và tăng vượng các yếu tố tốt. Trong trạch bàn phi tinh có thêm nhân tố là “quẻ tam ban“, ý nói dù xấu nhưng vẫn có quý nhân giúp đỡ. Vì vậy phong thủy phi tinh nơi nào không tốt mà có “quẻ tam ban” cũng bớt được vài phần xấu. Đây là điều đáng để ghi nhớ ví như câu nói “những việc xấu nhưng lại tàng ẩn tốt tương lai và ngược lai”.

Trước tiên miếng đất này đã đem lại niềm vui được “Cạp đất mà ăn”, và được nhiều người “thích mê” và “ghen tị” như cô Ngọc Trinh xinh đẹp vậy. Đây là thứ mà chủ khu đất dùng để “cạp đất mà ăn” 🙂  :mrgreen: Góc nhìn Thuật Số nghe anh chủ miếng đất đã bỏ tiền mua xe này dùng để san lấp đất sỏi và cũng có ý định cho thuê lại.