Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý của một bé trai có ngày sinh Dương lịch 01/11/2010 tầm khoảng 6 giờ sáng. Bài viết Mệnh lý bé trai ngày sinh Ất Mão tháng Tuất.

Sau đây là thông tin chi tiết bát tự của bé trong bài viết Mệnh lý bé trai ngày sinh Ất Mão tháng Tuất.

Canh Dần
Bính Tuất
Ất Mão
Kỷ Mão

Giới thiệu Thuật Số .com

Giải thích: Ngày sinh là Ất Mão tượng trưng cho bản thân, tháng sinh là Bính Tuất đại diện cho cha / mẹ, trụ năm Canh Dần tượng trưng cho ông bà tổ tiên, và cuối cùng là trụ Kỷ Mão là thông tin của con cái.

Bé trai có ngày sinh Ất Mão (âm mộc) sinh tại tháng Tuất, Tuất là tháng có ngũ hành hỏa thổ đều vượng, trong bát tự có các địa chi tạo thành hợp cục sau:

  1. Địa chi Tuất tại tháng sinh hợp với địa chi Mão ở ngày sinh, gọi là lục hợp (Mão + Tuất) tạo thành ngũ hành Hỏa.
  2. Nếu xét về tam hợp cục hỏa, thì Dần + Ngọ + Tuất là tam hợp của Hỏa, nên người nam cần phải lưu ý đến chữ Ngọ

Mệnh cục bé trai thuộc mộc, bát tự có nhiệt độ tương đối nóng, nhất thiết phải cần ngũ hành Thủy để cân bằng nên thủy chính là ngũ hành quan trọng cho bé trai, ngũ hành thủy sẽ được gọi là “dụng thần” trong bát tự học. Ngũ hành thủy còn thiếu chính là âm thủy hay Quý Thủy, dụng thần Thủy sẽ giúp sinh trợ ngày sinh Ất Mão, giảm bớt nhiệt độ nóng trong bát tự.

Mệnh cục bé trai thuộc mệnh cục Chính Tài Cách, vì Ất Mão khắc Tuất Thổ, địa chi Tuất trong tháng sinh chứa ngũ hành Thổ tượng trưng cho tài phú. Bé trai này nếu được “thân cường” nhất định sẽ kiếm rất nhiều tiền trở nên giàu có.

Trong cuộc sống thì ngũ hành Thủy ứng với bé trai này đại diện cho điều gì?

  1. Ngũ hành thủy gọi là “ấn tinh”, tượng trưng cho mẹ ruột, dì ruột, bé trai này chỉ cần sống với mẹ ruột hay được dì ruột thương yêu chăm sóc sẽ có được “dụng thần thủy”. Gia đình bé trai nhất định phải nhớ điều quan trọng này.
  2.  Ấn tinh đại diện là ngũ hành thủy cũng tượng trưng cho việc ăn, uống, ngủ, và học vấn của bé trai, nên sức khỏe bé trai tốt là điều quan trọng, ngoài ra nếu bé trai này mập mạp xét về bát tự là điều có lợi vì khi đó cơ thể sẽ là thân cường.
  3. Các ngành nghề liên quan đến Thủy: kinh doanh, mua bán hoặc nói những ngành không thuộc Hỏa bé trai đều có khả năng theo đuổi.

Góc nhìn Thuật Số với kinh nghiệm cá nhân thì nhận thấy nhiều người có ngày sinh là âm mộc, đều rất cần anh chị em để nhờ vả, trong công việc thì phải được lòng người khác từ đó mới nhận được sự giúp đỡ của họ vì theo giải thích của mệnh lý học thì Ất Mộc là âm mộc giống như dây leo, thân mềm nhất định phải được dựa dẫm vào thân  cây to mới leo lên vị trí cao nhất. Bát tự Tử Bình nói dụng thần người Ất Mộc có xu hướng cần thêm Giáp mộc  (Giáp mộc tượng trưng cho dương mộc tức cây đại thụ to cao).

Bé trai này rất may mắn vì là út trong nhà, có cả chị lẫn anh trai, tương lai nhất định sẽ cần dựa dẫm và giúp đỡ từ anh chị mới có số mệnh tốt. Góc nhìn Thuật Số phân tích bát tự thì nhận thấy ngũ hành Thổ tượng trưng cho tài phú, thì bé trai này rất thích hợp với các nghề liên quan đến cây cảnh, đá thổ và ngày xây dựng, kiến trúc sư cũng là nghề có ngũ hành mộc – thủy và ngũ hành thổ nên nói rằng bé trai này cần anh chị em, cần mẹ và cả ba ruột.

Góc nhìn Thuật Số rất ngạc nhiên là sau khi phân tích bát tự cả ba anh chị em đều nhận thấy tất cả mọi người đều cần ngũ hành Thủy, không biết đây có phải là do nhân quả vì người bố trong gia đình là nghệ nhân nổi tiếng về Thổ, Thổ vốn có thể trị Thủy nên yếu tố ngũ hành Thủy rất ít. Trong phong thủy học, nhà ở của gia đình nếu có sân vườn rộng và có hồ cá hình hồ lô thì sẽ có phong thủy cực tốt, tượng trưng cho luôn có ngũ hành Thủy, nhưng thực sự thì chỉ có mẹ và bé út ở nhà thường xuyên, nên mức ảnh hưởng phong thủy với các thành viên khác là không nhiều.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy dụng thần bát tự của bé trai nếu có ngày sinh là Ất Mão thì phải cần Quý thủy và Bính hỏa là hai dụng thần quan trọng, kế tiếp là Giáp Mộc (trong địa chi Dần có Giáp Mộc) sau cùng là ngũ hành tượng trưng cho Tài Phú (địa chi Tuất, hay thiên can Kỷ tượng trưng cho Thổ) – ngũ hành tượng trưng cho Quan Tinh (thiên can Canh tượng trưng cho ngũ hành Kim) – ngũ hành đại diện cho Ấn (Quý thủy, nhâm thủy). Bát tự bé trai này có đầy đủ các dụng thần trong bát tự chỉ thiếu mỗi ngũ hành thủy.

Góc nhìn Thuật Số được hỏi bé trai này có kỵ thần/ hoặc cần phải chú ý đến những yếu tố bất lợi nào?

  1. Góc nhìn Thuật Số đã nói từ đầu bài viết đó là tam hợp Dần Ngọ Tuất sẽ tạo thành hợp cục hỏa, địa chi trong bát tự may mắn không có Ngọ hỏa, nếu bé trai gặp yếu tố Ngọ hỏa phải hết sức cẩn thận vì hỏa cục có thể thiêu đốt mộc, rất may mắn là trong đại vận bé trai này không có đại vận Ngọ.
  2. Địa chi Ngọ cũng tượng trưng cho sự di chuyển, vì vậy bé trai này phải hết sức cẩn thận khi di chuyển bằng phương tiện như xe mô tô phân khối lớn hoặc xe hơi mà có dùng bia rượu, nếu bé trai này tương lai thích chạy xe với tốc độ nhanh hay thích xư tập xe hoặc “chơi xe” thì đây là những điều tiềm ẩn mối lo lớn nhất liên quan đến yếu tố Ngọ hỏa gây bất lợi cho bé trai.
  3. Người có ngày sinh âm mộc thì tối kị gặp năm hay đại vận Tân Tỵ, đây là mật mã xấu cần lưu ý.

Góc nhìn Thuật Số lập bảng đại vận liên quan Mệnh lý bé trai ngày sinh Ất Mão tháng Tuất.

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Canh Dần
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Tân Mão
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Nhâm Thìn
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Quý Tỵ

Bé trai này có đặc điểm là từ 02 tuổi đã bắt đầu có “đại vận”, hiện nay bé 2017 – 2010 = 7 tuổi đang ở đại vận Hợi, trong địa chi Hợi có Nhâm Thủy tượng trưng cho “chính ấn” nên thời gian này bé có đủ ngũ hành Thủy, trong 10 năm Đinh Hợi cũng là mật mã của “thiên ấn đoạt thực” đại diện cho hao tài, tuy nhiên bé trai còn quá nhỏ nên mật mã này không thể ứng nghiệm được.

Trong các đại vận tương lai rất may mắn là bé trai này không có đại vận Ngọ, cũng không có mật mã “thiên khắc địa xung” ảnh hưởng đến bản thân, điều này có lẽ do những nhân duyên từ kiếp trước của bé trai này.

Tổng kết bài viết Mệnh lý bé trai ngày sinh Ất Mão tháng Tuất: Bé trai có mệnh cục thiếu ngũ hành Thủy, cũng tượng trưng cho ấn, nên đặc điểm tính cách của bé trai này rất thích được “chiều chuộng”, không thích bị la mắng chỉ thích được nói ngọt, và đặc điểm này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính cách bé trai ở tương lai, do rất cần ngũ hành ấn tượng trưng cho mẹ, nên sau này phần lớn ý kiến, việc làm đều chịu sự tác động lớn của mẹ và người thân trong gia đình, điều lưu ý ở đây do tháng sinh Tuất cũng tượng trưng cho sự cô độc, và mật mã cũa tôn giáo nên nếu được sống trong gia đình hạnh phúc thì bé trai này sẽ phát triển rất tốt, gặp nhiều điều kiện thuận lợi trong cuộc sống ngược lại nếu gia đình có biến cô nào đó thì bé sẽ có xu hướng tin tưởng và theo một tôn giáo nào đó.

Tra cứu bát tự bé trai dựa theo thần sát thì có những điều lưu ý sao đây

  1. Tuất là sao “hoa cái” tượng trưng cho tài năng liên quan nghệ thuật, bé trai này thích hợp với những công việc dạng này, quá phù hợp nếu bé theo nghề bố.
  2. Địa chi Mão ở ngày sinh đại diện cho sao “hàm trì”, sao này liên quan đến tài hoa, diện mạo, sự hấp dẫn với người khác nên bé trai sẽ có những đặc điểm trên ngoài ra sao “hàm trì” ở vị trí cung vợ, nên dự đoán rất có thể sau này người vợ của bé trai rất xinh đẹp hoặc có nhu cầu lớn về mặt tình dục, lưu ý chữ mão cũng có ất mộc, nên khả năng bé trai này sẽ bị vợ ức hiếp 😆