Tình hình tin tức trong nước trong tháng 9-2017 có nhiều sự kiện. Bài viết mệnh lý người nổi tiếng tháng 9-2017, là bài kiểm chứng nhỏ về thuyết xem mệnh bằng phương pháp Bát Tự có thể dự đoán con đường quan vận nếu làm trong cơ quan nhà nước được không?

Mệnh lý của người nổi tiếng này như sau: (Góc nhìn Thuật Số dùng lịch chính thức của tiến sĩ Hồ Ngọc Đức). Lưu ý thông tin ngày tháng năm sinh của người nổi tiếng được lấy ở wiki, tính chính xác thì có “trời” mới biết :mrgreen:

Ất Mão
Kỷ Sửu
Nhâm

Giới thiệu Thuật Số .com

Mệnh lý của người nổi tiếng có bản thân ngày sinh là Nhâm Thủy thì dụng thần nhất định phải là ngũ hành Kim Thủy, người mệnh Thủy mà bản thân ngũ hành Thủy không đủ thì gọi là “thân nhược” tức là không gánh được tài phú và quan vận.

Người Trung Quốc dùng từ “quan tài” chỉ nhằm mục đích “chơi chữ”, vì hồi xưa nếu gia đình có một người làm quan thì cả họ đều được nhờ, làm quan chắc chắn sẽ có được tài phú, cách chơi chữ nối liền là “quan tài” cũng nhằm mục đích nếu người làm quan đi trên cả hai con đường trắng – đen thì nhất định sẽ “sai trái”, quan tài cũng hiểu là cái “hòm” 😆

Bát tự người nổi tiếng có tháng sinh là Kỷ Sửu, Kỷ Thổ được gọi là “Chính Quan”, năm sinh là “Ất Mão” là “Thương Quan”, mệnh cục anh này có cả “chính quan và thương quan” hèn chi anh này theo con đường chính trị, bản thân gia đình cũng khá nổi tiếng nên từ nhỏ đã hướng người nổi tiếng làm “quan”, nên thời điểm người nổi tiếng còn trẻ đã có ngũ hành Ấn tượng trưng là Kim khá vượng. Tóm lại anh này có những điều kiện thuận lợi ngay từ đầu.

Tuy nhiên từ sách vở và bằng kinh nghiệm cá nhân thì người có ngày sinh là Nhâm Thủy tối kị gặp đất bùn đó là “kỷ thổ”, chúng ta có thể quan sát thực tế từ thiên nhiên đó là dòng nước sạch cỡ nào mà có có đất bùn thì sẽ khiến cả dòng sông vẫn đục và dơ*.

Ngoài ra, đại vận người nổi tiếng này đã bước vào đại vận nhiều hỏa (anh ta đã bước vào đại vận thuộc mùa hạ), bản thân Nhâm Thủy sẽ không thể gọi là thân vượng, đây là đều đáng lo nhất vì thân nhược sẽ không gánh được “tài quan” kết cục anh này sẽ bị mất chức khá cao. 🙁 . Mệnh lý người nổi tiếng tháng 9-2017 xem ra rất xấu trong năm nay và tương lai cũng vậy.

Ngoài ra cái tên của anh ta cũng hàm chứa nhiều ngũ hành Mộc – Hỏa trong giai đoạn này lại mang lại điều tiếng không “tốt”, đây là điều dự đoán từ kinh nghiệm của góc nhìn Thuật Số.

Góc nhìn Thuật Số cảm thấy chốn “quan trường” cũng có nhiều nỗi lo, người bình thường như Xuân Tử Minh cũng có cái lo riêng, ví dụ chiều tối nay gia đình ăn món gì? Nói chung lo lắng cái ăn hằng bữa là nỗi khổ của người làm công ăn lương như Thuật Số.