Góc nhìn Thuật Số cuối tuần có lên tỉnh Lâm Đồng thăm ngoại, và có dịp tìm thực hành và chiêm nghiệm phong thủy phi tinh chùa Bảo Lộc.

Đây chính xác không thể gọi là chùa, am hay tu viện. Theo như chúng ta điều biết thì cá nhân không thể tự đứng ra xây dựng một ngôi chùa mà phải là “giáo hội” theo luật pháp luật Việt Nam.

Góc nhìn Thuật Số biết “thất” này trước khi xây, có mời thầy phong thủy đến xem. Hihi chắc nhiều người cũng thắc mắc là vì sao xây chùa mà nhờ thầy Phong Thủy tới xem. Bản thân tác giả Xuân Tử Minh cũng không biết lý do luôn. 🙂  🙂

Trờ lại vấn đề chính thì “thất” này được xây tại cung vị nào?

Đáp án ngôi thất này xây tại cung vị “Càn” hay tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.

Trong các cung Càn – Khảm – Cấn – Chấn – Tốn – Ly – Khôn – Đoài.  Nếu ai có am hiểu Dịch Lý thì đều có thể dự đoán là “thất” này có hướng chính tại cung vị Càn (hướng Tây Bắc).

Nếu xét theo phong thủy phi tinh thì “thất” này tọa Tỵ hướng Hợi, trong vận 8 đây chính là cục Vượng Sơn Vượng Hướng là cách cục phong thủy tốt thuận lợi về mặt tài phú cũng như những người trong “thất” này có sức khỏe tốt.
Không biết dụng ý của thầy phong thủy trước ra sao, nhưng nếu Góc nhìn Thuật Số được chọn thì sẽ chọn phương vị tọa Thìn hướng Tuất, Tuất là mật mã của tôn giáo, tốt nhất nên chọn phương vị này.

Đã là chùa thì không nên để yếu tốt tài phú chi phối.

Kết: Phong thủy phi tinh chùa Bảo Lộc nên chọn tại phương vị hướng là Tuất.

2 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Phuong
05/01/2017 4:09 chiều

Giải thích phong thủy phi tinh

Phuong
05/01/2017 4:09 chiều

Giải thích phong thủy phi tinh