Góc nhìn Thuật Số có nhận được email xem giúp bát tự của người Nam. Bài viết Vận mệnh thay đổi Nhâm Thìn tháng Dần chỉ nhằm mục đích cho người Nam biết được bát tự và bản thân so sánh với phương pháp tử vi, mục đích nhầm khuyến khích anh ta có cuộc sống tốt và không quá bi quan.

Giới thiệu Thuật Số .com

Người Nam có ngày sinh dương lịch là 28/02/1984 giờ Dần

Sau đây là bát tự người Nam:

Giáp
Bính Dần
Nhâm Thìn
Nhâm Dần

Người Nam nói phương pháp tử vi thì nói bát tự này tốt. Góc nhìn Thuật Số thấy bát tự này thuộc mệnh cục bản thân thuộc thủy nhưng bát tự lại không đủ thủy. Dạng cách cục này không tốt.

Lý do bát tự này có ngày sinh là Nhâm thuộc thủy, nhưng sinh tháng Dần, lúc ngũ hành mộc vượng, mộc vượng có thể tiết thủy, tháng sanh lại là Bính thuộc hỏa, giờ sanh là Nhâm Dần.

Người Nam nói vận mệnh từ trước giờ không tốt, điều này có thể nhìn thấy rõ trong bát tự vì bản thân người Nam là thân nhược, thân nhược vốn không thể gánh Tài + Quan, tài tượng trưng cho tiền bạc.

Thực thần là Giáp hay Dần tượng trưng cho công việc, bát tự này cho thấy người Nam có nhiều nghề nhưng càng làm thì số tiền kiếm được là không nhiều, vì thân nhược không đủ thủy khiến người Nam cảm thấy mệt mỏi, sanh tại tháng Dần lại khiến người nam dễ thay đổi, công việc thường xuyên thay đổi.

Quý nhân trong bát tự người Nam là Tỵ và Mão, Mão vốn có ngũ hành là mộc mà người Nam kỵ nhất là mộc, Tỵ bản chất luôn thay đổi xu hướng sẽ biến thành Hỏa nếu phối hợp với các địa chi khác trong bát tự người Nam. Góc nhìn Thuật Số e rằng hai sao quý nhân này không thể giúp đỡ nhiều cho người Nam, Dần Thân Tỵ Hợi vốn là tứ hành xung nên Tỵ không thể là quý nhân tốt được.

Vậy thì vận mệnh người Nam sẽ xấu? Điều này là chưa chắc!  Bát tự người Nam này cần nhất là ngũ hành Kim – Thủy, dụng thần quan trọng nhất chính là Kim chính xác là địa chi Thân. Dần – Thân vốn tương xung, Thân sẽ giúp khắc chế ngũ hành mộc đang vượng trong bát tự, đồng thời giúp ngũ hành Thủy được nhiều hơn. Năm nay là năm Bính Thân, địa chi Thân chủ quản 06 tháng cuối năm vì vậy người Nam này đã hiểu vì sao biết được Góc nhìn Thuật Số và được tư vấn bát tự.

Trong bát tự người Nam chữ Thìn khá quan trọng vì Thìn là mộ khố của Thủy, bằng mọi cách phải phát huy địa chi Thìn. Trong mệnh lý thì Thân – Tý – Thìn là tam hợp của Thủy, chỉ cần có Thân là có thể cải thiện được bát tự này. Vấn đề ở đây là Thìn củng là cung vợ, thực tế phải xem người vợ của anh ta có thật sự tốt và yêu thường anh ta không? Nếu vợ chồng thường xuyên bất hòa thì vận mệnh của người nam này lại tệ hơn ngược lại bát tự có thể bổ cứu.

Người Nam có nói đang ở Hải Phong, kinh nghiệm của Góc nhìn Thuật Số cho thấy rằng đây là điều tốt, vì Hải Phòng gần biển lại ở phương bắc là môi trường có nhiều ngũ hành Thủy, Thủy là dụng thần trong bát tự người Nam, điều này là tốt. Nếu người nam sinh sống tại những nơi không có biển hay nơi khí hậu nóng thì là tệ hơn rất nhiều.

Còn tiếp…

Dụng thần quan trọng của Bát Tự là Kim, kế đến là thủy, trong bát tự người Nam khuyết mất ngũ hành Kim vì vậy cần xem trong đại vận liệu khi nào có ngũ hành kim.

Đại vận của người Nam

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Đinh Mão
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Mậu Thìn
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Kỷ Tỵ
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Canh Ngọ
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Tân Mùi
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Nhâm Thân
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Quý Dậu
 Từ 72 đến 81 tuổi Đại vận Mậu Tuất

Điểm đặt biệt do người Nam sinh vào cuối tháng chuẩn bị bước sang tiết khí tiếp theo nên người Nam này có đại vận tương đối sớm, từ 02 tuổi đã có đại vận, chứng tỏ ngũ hành của đại vận đã sớm ảnh hưởng đến người Nam ngay từ khi anh ta còn là đứa bé.

Những đại vận đã qua thì Góc nhìn Thuật Số chỉ lướt qua, duy nhất thấy ở đại vận 05 năm của Thìn (từ 17 đến 21 tuổi) , chữ Thìn là mộ khố của Thủy, người có ngày sinh là Nhâm Thủy thì cần nhất chữ Thìn, thời gian này là thời điểm quan trọng liên quan đến học vấn thì thì cữ, rõ rành là thời điểm này là tốt.

Từ năm 32 đến 41 tuổi, người Nam có 10 năm đại vận Canh Ngọ, 05 năm đầu thì thiên Cang đóng vai trò quan trọng, 05 năm cuối chủ quản là địa chi Ngọ. Góc nhìn Thuật Số đã phân tích, người nam này dụng thần quan trọng nhất là Kim, chữ Canh là thiên cang chứa nhiều kim, khoảng thời gian từ 32 đến 36 là thời điểm tốt đẹp nhất của người Nam, bằng mọi giá phải nỗ lực kiếm tiền và làm những mục tiêu lớn trong giai đoạn 05 năm này. Phương pháp cải vận là khắc mộc tăng cường ngũ hành Kim – Thủy.

Điều đánh lo ở tương lai là sau năm 36 tuổi người Nam hành đại vận Ngọ, chữ Ngọ có ngũ hành Hỏa khá nhiều, với người Nam thì ngũ hành Hỏa tượng trưng cho tiền bạc nhưng điều kiện ngũ hành bản thân phải nhiều nếu không thì đại vận nhiều Hỏa sẽ khiến phá tải? Cách hạn chế: Dần – Ngọ – Tuất vốn là tam hợp của Hỏa cục, tháng sanh trong bát tự đã là dần, thì trong những năm đó cố gắng không gặp chữ Tuất sẽ không có hỏa cục vì cơ bản bát tự người Nam vốn đã nóng có tháng sang là dần, nên khả năng hợp cục khá cao, dần lại là kị thần nên khiến hợp cục này là không tốt.

Cách phòng tránh đơn giản trong thời gian đó người Nam tuyệt đối không được ăn thịt chó vì thịt chó chính là Tuất.

Đại vận 10 năm tiếp theo từ 42 tuổi là đại vận Tân Mùi, thiên cang Tân có ngũ hành Kim chứng tỏ đại vận này tốt đẹp, Tân Kim là chính ấn, thời điểm này người Nam sẽ có cơ hội thành công nhiều trong công việc, lưu ý Tân Kim cũng chính là mẹ của người Nam, tâm kim xuất hiện khi người Nam đã 40 tuổi, đại vận là Mùi thổ sẽ chôn kim, người Nam cần lưu ý đến sức khỏe của mẹ ruột trong thời điểm này.

Người Nam phải tăng cường ngũ hành kim hạn chế ngũ hành mộc, bản thân người nam ngày sinh là Nhâm Thủy, Thủy sinh Mộc, điều này tượng trưng cho công việc chính là ngũ hành mộc, các học trò cũng tượng trưng cho ngũ hành mộc. Góc nhìn Thuật Số khuyên là người nam không nên có quá nhiều nghề. Bản thân là Nhâm thì vợ chính là Đinh Hỏa, Nhâm – Đinh lại hợp ra mộc do bát tự này đã có mộc vượng, lời khuyên người nam không nên quá ham làm việc mà không bên cạnh người vợ thường xuyên. Trong đại vận Ngọ cũng tượng trưng cho việc di chuyển, lời khuyên người Nam phải cẩn thận khi di chuyển bằng otô trong những năm Ngọ hoặc tháng Ngọ, phương tiện có lợi nhất về ngũ hành là tàu thủy, khi vận trình cảm thấy xấu có thể đi biển ra đảo sẽ cải thiện ngũ hành bát tự.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán người vợ của người Nam sẽ biết cư xử, và thích làm ăn tuy nhiên câu hỏi đặt ra là một trong 02 người có muốn như vậy không?  vì Nhâm – Đinh sẽ biến ra ngũ hành khác. Lý do có thể một trong 02 ham mê công việc quá nên thời gian dành cho nhau không nhiều.

Bát tự người Nam thì ngũ hành thổ tượng trưng cho con cái, con trai tượng trưng cho mậu thổ, con gái tượng trưng cho kỷ thổ, bát tự người Nam có thông tin của con trai, Góc nhìn Thuật Số luôn tư vấn chỉ cần bổ sung ngũ hành Kim – Thủy sẽ giúp cải thiện được mọi mặt.

Sau năm 52 tuổi, người nam có 10 năm đại vận Nhâm Thân, bát tự thì nói 10 năm này là phục ngâm tuy nhiên ngũ hành của đại vận lại sinh lợi cho bát tự, chứng tỏ thời gian này người Nam đã có cuộc sống an nhàn, địa chi Thân cũng là sao dịch mã khả năng người nam sẽ dọn tới nơi khác sinh sống hoặc định cư tại nơi khác.

Phong thủy cải vận.

Sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, thiếu ngũ hành Kim – Thủy thì người nam cần ăn những thức ăn có nhiều ngũ hành kim – thủy. Thịt gà luộc, cá hải sản là thực phẩm tốt nhất, hạn chế ăn món nường đặc biệt lạ thịt chó.

Vật phẩm phong thủy quan trọng mang theo người chính là đồng hồ kim loại và dây chuyền bạc, có thể đặc 1 mặt dây chuyền hình khỉ và lúc nào cũng đeo bên người.

Bát tự của người Nam không thích hợp để hút thuốc, tốt nhất không hút thuốc.

Môn thể thao có lợi nhất chính là tập gym, vì môi trường phòng tập gym có khá nhiều kiếng và dụng cụ kim loại, môn thể thao có lợi thứ 02 chính là bơi lội, còn hình thức mát xa xông hơi cũng khá là tốt cho người nam 🙂

Phong thủy nhà ở thì giường ngủ nên quay đầu về hướng bắc, phong thủy nhà nếu chọn mua nên có phương vị Tây Bắc, lưu ý 01 phương hướng nó còn chia làm 03 phương vị, chọn phương vị tọa Tỵ Hướng Hợi có vẻ thích hợp cho người Nam.

Công việc thì lựa chọn đến các việc làm có nhiều ngũ hành Kim, giáo dục và kinh doanh tượng trưng cho ngũ hành Kim. Nhìn trong đại vận thì đại vận Canh Ngọ là thời gian người nam kiếm nhiều tiền nhất, vì Thủy khắc hỏa là tài, Canh kim lại sinh vượng cho Thủy. Người nam có thể kinh doanh trong thời điểm này là phù hợp.

Về bảng thần sát thì người Nam có sao cô thần tại tháng Sanh là Dần, kinh nghiệm bản thân sao cô thần xuất hiện tại tháng sanh là phiền phức nhất, vì khi đó sức ảnh hưởng lớn nhất, ngược lại nó tượng trưng cho tài năng thiên bẩm nào đó. Góc nhìn Thuật Số đã gặp rất nhiều bát tự có sao cô thần tại tháng Sanh tương ứng người Nam có xu hướng gay.. Nếu kinh doanh trong nghệ thuật chụp hình tranh điểm là một lợi thế, làm thầy thì cũng là một người thầy tốt.

Dần cũng là sao dịch mã, chứng tỏ người Nam cũng thường xuyên di chuyển, không biết người nam có xu hướng thích đi nước ngoài định cư hay không? Điều quan trong ngũ hành dịch mã không có lợi cho bản thân nếu có di đinh cư thì e rằng cũng phải vất vả kiếm sống. Vận mệnh có thể cải thiện nếu định cư ở Châu Âu vì ngũ hành Kim vượng.

Điều trùng hợp là tên người Nam là “Anh”, tên này hàm chứa ngũ hành hỏa…