Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp bát tự người Nữ có ngày sinh dương lịch là 20/9/1980, giờ sinh khoảng 13h. Sau đây là bài viết dự đoán mệnh lý Bính Thân tháng Dậu.

Mệnh lý Bính Thân tháng Dậu

Mệnh lý Bính Thân Tháng Dậu

Người nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự của người Nữ: Mệnh lý Bính Thân tháng Dậu

Canh Thân
Ất Dậu
Bính Thân
Ất Mùi

Trụ ngày sinh là Bính Thân, trụ tháng là Ất Dậu, trụ năm sinh là Canh Thân, cuối cùng là trụ giờ sanh là Ất Mùi.

Trụ Bính Thân tượng trưng cho bản thân người nữ có thuộc tính ngũ hành là dương hỏa Bính Hỏa.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nữ. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Đại vận người nữ mệnh lý Bính Thân tháng Dậu:

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Mậu Dần
Từ 74 đến 83 tuổi Đại vận Đinh Sửu

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh đây là phương pháp Bát Tự, chúng ta sẽ dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán vận mệnh người Nữ (mệnh lý Bính Thân tháng Dậu):

Điểm nổi bật nhất của mệnh cục người nữ này bản thân thuộc ngũ hành hỏa (thiên cang Bính tại trụ giờ) sinh vào mùa thu, trong bát tự có tới hai chính ấn chứng tỏ bản thân sinh ra trong đình khá giả, chính ấn cũng tượng trưng cho học vấn có nghĩa là người nữ đã được học hành tới nơi tới chốn. Hai thiên cang Ất cũng tượng trưng cho ăn uống, Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ có thân người hơi tròn.

Điều đặc biệt thứ 02 đó là ngũ hành kim (thiên cang Canh, địa chi Dậu) trong bát tự lại có địa chi Thân tại tháng sinh và năm sinh, ngũ hành kim tượng trưng cho tài phú chứng tỏ người nữ này có những điều kiện thuận lợi về tiền bạc hay tài phú, thiên tài Canh xuất hiện tại trụ năm sách Tử Bình gọi là “thấu cang” chứng tỏ người rất rộng rãi với người khác về mặt tiền bạc, bản tính không so đo tính toán hay keo kiệt.

Phân tích bát tự người nữ này thì dụng thần (ngũ hành quan trọng nhất) của bát tự này phải là dương thủy hay Nhâm Thủy, bát tự người nữ thiếu dụng thần quan trọng này. Dụng thần Nhâm Thủy tượng trưng cho chồng và Quan Sát. Hay nói người phụ nữ này càng gặp khó khăn vất vả lại là điều tốt vì tất cả những sự việc đó tượng trưng cho ngũ hành Thủy.

Câu hỏi là người nữ cần nhất là ngũ hành Thủy, nhưng trong bát tự lại không có  vậy có nói là cô ta không có chồng? Điều này là chưa chắc, vì trong mệnh không có nhưng có thể đại vận có ngũ hành thủy.

Trong quá khứ từ 24 đến 28 tuổi người nữ hành đại vận Nhâm Ngọ, chữ Nhâm đầu tiên là dụng thần quan trọng nhất của người nữ, chứng tỏ trong khoảng thời gian 05 năm này là thời gian tốt đẹp nhất của người nữ, chữ Nhâm cũng tượng trưng cho chồng hay người yêu. Góc nhìn Thuật Số dự đoán khả năng người nữ có kết hôn trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bắt đầu năm 29 tuổi người nữ hành đại vận 05 năm của Ngọ, người nữ tối kị chữ “Ngọ” chứng tỏ thời gian sau bắt đầu những khó khăn và không thuận lợi với người nữ, đồng thời cũng gây trở ngại cho người chồng hoặc người yêu.

Về tính cách thì do người nữ sanh vào tháng Dậu, tháng sanh ảnh hưởng quan trọng với việc luận đoán vận mệnh, tháng sanh Dậu chứng tỏ người nữ không dễ thay đổi theo hoàn cảnh tính cách bảo thủ đôi khi lại không có lợi. Trong bát tự lại có đến 02 địa chi là Thân, chữ Thân tượng trưng cho sự bôn ba di chuyển, dự đoán người nữ không thích gò bó luôn thích di chuyển ví dụ như đi du lịch, …

Ngũ hành kim cũng quá nhiều trong bát tự nên có thể dự đoán người nữ này hoàn toàn không thích ăn thịch gà 😛  món ăn yêu thích có lẽ thuộc ngũ hành thủy.

Trong bát tự người nữ nếu giờ sanh là chính xác thì chữ Mùi trong trụ giờ sanh tượng trưng cho con cái, ngũ hành tương sinh dương hỏa (Bính) sanh âm thổ (Mùi) khả năng người nữ đã có 1 đứa con trai hoặc trương lai sẽ có, điều này là không quan trọng vì điều quan trọng là người nữ này không phù hợp để sanh nhiều con. Hoặc người nữ làm những việc nào liên quan đến trẻ em thì không phải là lựa chọn phù hợp vì luận theo thuyết ngũ hành nhiều ngũ hành thổ sẽ khiến hỏa bị lu mờ (người nữ có ngày sinh là Bính Thân thuộc hỏa).

Bát tự người nữ có sao quý nhân (quý nhân là người giúp đỡ mình là sao cát đại lợi nhất) là địa chi Dậu và Hợi, người nữ đã có một quý nhân trong bát tự tại tháng sanh chứng tỏ mẹ người nữ là quý nhân.

Góc nhìn Thuật Số phân tích bát tự thì thấy có tới 02 chính ấn (thiên canh Ất), và 03 thiên tài (thiên cang Canh và hai địa chi Thân). Ngũ hành Ấn tượng trưng cho mẹ, thiên tài tượng trưng cho người cha. Bát tự này đặc biệt nên luận đoán người nữ có nhiều hơn 1 người mẹ hoặc cha, không biết luận đoán này có hợp lý không?

Nếu chọn 1 người mẹ là Ất mộc, thì khoảng thời gian từ 44 đến 48 tuổi, đại vận Canh, Canh và Ất có xu hướng hợp hóa kim khiến ngũ hành Ất không còn nữa, chứng tỏ trong thời gian đó người mẹ của người nữ sẽ gặp bất lợi về sức khỏe.

Dụng thần quan trọng là thủy, chỉ cần người nữ này có chồng hoặc người yêu thì cũng là điều có lợi, tuy nhiên nhìn các đại vận tương lai, góc nhìn Thuật Số lại không thấy ngũ hành của người chồng xuất hiện không biết vì lý do gì.

Khi nào người nữ này kiếm được nhiều tiền nhất? Đó chính là đại vận Canh Thìn trong khoảng 10 năm từ 44 đến 53 tuổi, đây chính là thời điểm để người nữ tập trung vào việc kiếm tiền, (lưu ý khả năng còn lại là Canh hợp với Ất biến ra Kim cũng tượng tưng cho tài phú, có thể dự đoán có khả năng tài phú này đến từ việc thừa kế tài sản). Địa chi Thìn có thể mở ra Thủy khố, khiến đại vận có thủy, người nữ lập tức hành vận.

Hiện nay người nữ 2016 – 1980 = 36 tuổi hành đại vận Tân Tỵ, năm 36 đến 38 hành đại vận Tân, chữ Tân chính là âm kim, tượng trưng cho việc nhiều ngũ hành kim thì có nhiều là tài phú? Nhưng có chắc là người nữ trong suốt 02 năm qua kiếm được nhiều tiền không? Đáp án là không! Lý do vì bản thân người nữ là Bính Hỏa, Bính Hỏa hợp với Tân Kim biến ra thủy, tượng trưng cho tài phú tiền bạc tự nhiên biến mất sau đó tiền bạc hóa thành ngũ hành Thủy, góc nhìn Thuật Số dự đoán rằng thời điểm này số tiền kiến được là khá ít tính từ mốc hiện tại trờ về và tương lai khoảng 02 năm. Sự kết hợp Bính – Tân hóa hợp là khá cao, do bản thân người nữ đã có khá nhiều ngũ hành Kim. Sự hóa hợp nếu gây ảnh hướng lớn sẽ khiến người nữ lại có xu hướng muốn xa lánh mọi người, muốn đi xa hoặc xấu nhất là mất tích bị người khác điều khiển đánh mất bản thân.

Đại vận Tỵ trong 05 năm chính là mật mã của sao “kiếp sát” chủ về tai họa, góc nhìn Thuật Số dự đoán nếu người nữ không cần thận trong công việc làm ăn thì khả năng dính đến kiện tụng và pháp luật là cao. Đại vận 10 năm hiện tại tượng trưng cho sự thay đổi lên xuống thất thượng, lưu ý đại vận Tỵ có thể hợp với Thân biến ra Thủy, Tỵ – Dâu – Sửu là tam hợp hóa ra Kim, vì thế nói đại vận 02 năm kế tiếp người nữ trải qua biến cố là cao.

( Còn tiếp…)

Mệnh lý Bính Thân tháng Dậu

2 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Lưu Văn Toàn
06/01/2017 8:53 chiều

Là Nam. Sinh giờ Đinh Mùi,ngày Đinh Đậu,tháng Mậu Dần, năm Ất Mão

Lưu Văn Toàn
06/01/2017 8:49 chiều

Tôi là người Nam giới. Xin thuatso diễn giải giúp mệnh lý với ngày sinh Định Đậu,tháng sinh Mậu Dần,năm sinh Ất Mão và giờ sinh là Đỉnh Mùi? Xin cảm ơn