Góc nhìn Thuật Số nhận lời dự đoán xem tuổi vợ chồng của “người lạ”, dù người cần giúp không nói tình huống hiện tại nhưng phương pháp Bát Tự có thể dự đoán một phần dù xác suất không phải đúng hoàn toàn.

Giới thiệu Thuật Số .com

Nữ sinh ngày âm lịch mùng 10/10/1981 hay ngày dương lịch 6/11/1981.

Bát tự người Nữ trong bài viết Xem tuổi vợ chồng:

Tân Dậu
Kỷ Hợi
Mậu
   

Đại vận người nữ.

Từ 11 đến 20 tuổi đại vận Canh Tý
Từ 21 đến 30 tuổi đại vận Tân Sửu
Từ 31 đến 40 tuổi đại vận Nhâm Dần
Từ 41 đến 50 tuổi đại vận Quý Mão
Từ 51 đến 60 tuổi đại vận Giáp Thìn
Từ 61 đến 69 tuổi đại vận Ất Tỵ
Từ 70 đến 79 tuổi đại vận Bính Ngọ

Luận đoán Xem tuổi vợ chồng:

Qua phương pháp dự đoán vận mệnh bằng bát tự thì mỗi người có tổ hợp năm tháng ngày giờ sanh khác nhau sẽ có vận mệnh khác nhau, có hơn 1 triệu trường hợp khác nhau.

Người nữ này sanh vào ngày Mậu Tý được gọi là ngày sinh may mắn, phần lớn người có ngày sinh Mậu Tý đa phần là giàu có hay có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên trong tổ hợp năm tháng ngày giờ bản thân thuộc thổ nhưng ngũ hành hỏa lại không có nên người nữ thuộc “thân nhược” nên không thể quản lý được yếu tố ngũ hành thủy tượng trưng cho tài phú và tiền bạc. Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ này gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tài phú và giữ tiền.

Trong đại vận 10 năm khác nhau, yếu tố hỏa lại không có trong đại vận nên cơ hội để cô ta phát tài là rất thấp. Bát tự người nữ muốn thay đổi tốt hơn thì phải bổ sung ngũ hành hỏa.

Việc đầu tiên là phải cố gắng cải thiện sức khỏe nếu mình đang ốm phải cố gắng tăng cân. Trong bát tự người nữ góc nhìn Thuật Số không thấy yếu tố hỏa, hỏa tượng trưng cho mẹ ruột cô ta, góc nhìn thuật số đoán rằng mẽ cô ta đã không còn ở bên cạnh cô ta.

Hiện nay người nữ đã 35 tuổi (2016 – 1981 = 35) đang hành đại vận Dần, chữ dần này có chứa ít ngũ hành hỏa, nên xét cho cùng 05 năm tới cô ta vẫn có dụng thần cần thiệt là mộc – hỏa, nên vận mệnh khá hơn so với trước đây.

Ngũ hành của người nữ cần là hỏa, mối lương duyên tốt đẹp nhất là kết hợp với người chồng có nhiều ngũ hành hỏa hoặc đại vận hành vận hỏa.

Góc nhìn Thuật Số xem xét bát tự của người chồng thì thấy trong đó không có yếu tố ngũ hành hỏa, nên chắc là người nữ căn bản vẫn thiếu dụng thần ngũ hành hỏa nên vận mệnh khó có sự thay đổi lớn.

Hiện tại người chồng đang hành đại vận Thân, người nữ hành đại vận Dần, Dần và Thân vốn tương xung, nên phần lớn việc làm của 02 vợ chồng là ngược nhau hay nói là cả 02 không thích các công việc của nhau, thực tế số tiền kiếm được trong thời gian 05 năm tới sẽ phải đem ra bù qua sớt lại giữa hai vợ chồng.

Bí mật tính cách có thể thấy qua việc phân tích Bát Tự người nữ đó chính là người nữ thiếu ngũ hành hỏa tương trưng cho Ấn, nên người nữ rất thích được chiều chuộng và nói ngọt, ngoài ra dụng thần là Ngọ tượng trưng cho sao hàm trì nên xu hướng người nữ thích làm đẹp và thu hút người nam khác.

Dụng thần còn thiếu là hỏa, vì vậy bổ sung yếu tốt hỏa là cần thiết, người nữ nên phát triển các nghề nghiệp liên quan đến yếu tố hỏa sẽ thuận lợi.

Bát tự của người Nam đã có Sửu – Tuất – Thìn chỉ cần gặp năm Mùi hoặc đại vận Mùi thì sẽ có tứ khố nếu thuận lợi thì sẽ kiếm khá nhiều tiền trong thời gian này. Điều rất tiếc là trong bát tự ngũ hành kim lại rất ít nên bản thân người nam thuộc thủy lại bị ngũ hành thổ vây khốn nên bát tự thân nhược khó nhận tài phú.

Góc nhìn phân tích đại vận thì thấy người nam có 20 năm hành đại vận Kim từ 34 đến 53 tuổi, chỉ cần người nam cố gắng hết sức trong giai đoạn này thì vận mệnh chắc chắn sẽ không tệ.

Bát tự người Nam âm lịch mùng 15/03/1978 hay ngày dương lịch 21/4/1978 trong bài viết Xem tuổi vợ chồng:

Mậu Ngọ
Bính Thìn
Quý Sửu
Nhâm Tuất

Đại vận người Nam:

Từ 4 đến 13 tuổi đại vận Đinh Tỵ
Từ 14 đến 23 tuổi đại vận Mậu Ngọ
Từ 24 đến 33 tuổi đại vận Kỷ Mùi
Từ 34 đến 43 tuổi đại vận Canh Thân
Từ 44 đến 53 tuổi đại vận Tân Dậu
Từ 54 đến 63 tuổi đại vận Nhâm Tuất
Từ 64 đến 73 tuổi đại vận Quý Hợi