Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp bát tự người Nam có ngày sinh âm lịch 1/4/1977 (dương lịch là 18/5/1977), giờ sinh khoảng 4h sáng. Sau đây là bài viết dự đoán mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ.

Người nam có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự của người Nam (Mệnh lý Ất Mộc tháng Tỵ)

Đinh Tỵ
Ất Tỵ
Ất Hợi
Mậu Dần

Trụ ngày sinh là Ất Hợi, trụ tháng là Ất Tỵ, trụ năm sinh là Đinh Tỵ, cuối cùng là trụ giờ sanh là Mậu Dần.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nam. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người Nam (Mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ):

Từ 4 đến 13 tuổi đại vận Giáp Thìn
Từ 14 đến 23 tuổi đại vận Quý Mão
Từ 24 đến 33 tuổi đại vận Nhâm Dần
Từ 34 đến 43 tuổi đại vận Tân Sửu
Từ 44 đến 53 tuổi đại vận Canh Tý
 Từ 54 đến 63 tuổi đại vận Kỷ Hợi
 Từ 64 đến 73 tuổi đại vận Mậu Tuất
 Từ 74 đến 83 tuổi đại vận Đinh Dậu

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh đây là phương pháp Bát Tự, chúng ta sẽ dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Giới thiệu Thuật Số .com

Mệnh Lý Ất Mộc tháng Tỵ

Luận đoán Mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ:

Người Nam này sinh trong tháng Tỵ, tháng Tỵ tượng trưng cho sự thay đổi lớn, chứng tỏ cuộc đời người nam sẽ có sự thay đổi lớn. Bát tự ngày tháng năm sinh có yếu tố ngũ hành hỏa vượng nên ngũ hành còn thiếu là ngũ hành thủy. Vì vậy dụng thần cần thiết trong bát tự chính là Thủy (dụng thần là cái quan trọng giúp thay đổi toàn bộ bát tự hay nói cách khác là thay đổi vận mệnh).

Góc nhìn Thuật Số dự đoán tính cách người nam do thiếu ngũ hành thủy cũng là thiếu Ấn nên người nam này có một đặc tính nổi bật là rất thích được chiều chuộng hay nói ngọt, người nam này bản chất không thích chịu người khác khích bác, tính chất của tháng sanh Tỵ là luôn thay đổi theo hoàn cảnh chứng tỏ người nam có khuynh hướng, suy nghĩ luôn thay đổi nhanh tùy theo hoàn cảnh (tủy cơ ứng biến). Nhiều người đã tổng kết sinh tháng Tỵ là tháng sanh may mắn người nam này lại vừa tháng Tỵ và năm Đinh Tỵ.

Trong mệnh người nam có sao dịch mã tại Hợi cũng tại cung vợ, chứng tỏ có hai khả năng một là người nam có công  việc thường xuyên di chuyển hoặc ngược lại người vợ thường không thường xuyên bên cạnh người Nam. Cung vợ là Hợi bị xung với cung Tỵ có khả năng người vợ này thường không hòa thuận với mẹ chồng nếu có.

Mệnh lý người nam sinh vào tiết Lập hạ nên yếu tổ hỏa thổ khá nhiều, ngũ hành hỏa cũng tượng trưng cho công việc chứng tỏ người nam này rất ham mê công việc. Mà muốn làm việc thì phải có sức khỏe, trong bát tự người nam yếu tố ngũ hành Thủy tượng trưng cho mẹ ruột, nếu thật sự người Nam thường xuyên bên cạnh mẹ thì sẽ có ngũ hành Thủy ngược lại nếu không bên cạnh mẹ thì người Nam phải thường xuyên yếu tố Thủy nếu muốn thay đổi mệnh lý tốt hơn.

Sự nghiệp: Hiện tại người nam là 39 tuổi đang có đại vận 10 năm là Tân Sửu chính xác đang ở đại vận 05 năm tại Sửu. Địa chi Sửu có ngũ hành là thổ ẩm tượng trưng cho tài (tiền) nên có thể nói trong giai đoạn người nam sẽ kiếm nhiều tiền nhưng liệu sự thật có phải vậy không? Góc nhìn Thuật Số dự đoán không hẳn vậy, đại vận Sửu  có thể hợp với Tỵ trong tháng sanh, Tỵ + Sửu biến ra ngũ hành Kim, hàm ý là tự nhiên yếu tố tiền tài của mình lại biến thành Kim khắc chế lại bản thân. Điều này có thể tượng trưng cho những việc sau

  1. Tiền mình kiếm trong khoảng 05 năm tới tự nhiên mất đi, tiền này có thể bị chia sẻ cho người khác hoặc liên quan đến kiện tụng. Trong bát tự người Nam này địa chi đã có Tỵ – Hợi – Dần, đây là mật mã của Tứ hành Xung, Năm nay là năm Thân kết hợp sẽ là tứ hành xung Tỵ – Hợi – Thân – Dần chứng tỏ năm nay sẽ có biến cố lớn đối với người Nam, lời khuyên là người Nam phải cần thận trong những tháng cuối năm và tích cực bổ sung yếu tố Thủy để thay đổi vận mệnh. Góc nhìn dự đoán có thể tới năm sau là năm Đinh Dậu, tháng sinh là Tỵ kết hợp với Đại vận Sửu và lưu niên năm là Dậu sẽ biến ra Kim, dự đoán năm sau người số tiền người Nam kiếm được là khá ít.
  2. Năm Bính Thân người nam sẽ có mật mã xấu là “Thương Quan Kiến Quan” tượng trưng cho năm nay là năm kém may mắn nhất. Tuy nhiên điều may mắn là năm Thân người Nam lại có quý nhân xuất hiện, hy vọng mọi việc sẽ tốt hơn. Ngày sinh của người Nam là Ất Hợi thì gặp Tý hoặc Thân đều tượng trưng cho quý nhân giúp đỡ. Điều mắc cười nhất là tự nhiên người Nam lại muốn xem bói năm nay. Góc nhìn Thuật Số tuổi Tý, xét trong hoàn cảnh có thể gọi là quý nhân cho người nam này.
  3. Nếu người Nam có đủ ngũ hành thủy thì mọi việc sẽ phát triển theo hướng tích cực. việc khống chế ngũ hành tháng sanh, sẽ giúp người Nam cải vận thành công và trong 05 năm tới chính là thời gian thuận lợi để người nam kiếm nhiều tiền nhất. Góc nhìn nhìn vào các đại vận sau này thì yếu tố ngũ hành thổ đều có chứng tỏ cơ hội cho người nam kiếm tiền là tương đối dài.

Từ bát tự của người Nam, có thể thấy người Nam có cả con trai và con gái (Mộc sinh Hỏa tượng trưng cho con cái, người Nam có cả thiên can Bính và Đinh). Trong bát tự có thêm thiên cang Ất tại tháng Sanh, ngũ hành bản thân giống nhau có thể tượng trưng cho anh em hoặc bạn bè trong làm ăn. Người nam này muốn thay đổi vận mệnh tốt nhất thì phải bổ sung ngũ hành Thủy vì Thủy có thể sinh Mộc. Ngũ hành Thủy trong cuộc sống tượng trưng cho các sự việc sau, kinh doanh tạo dựng sự nghiệp cá nhân. Quan trọng hợn là nên hợp tác với người khác trong làm ăn vì ngày sinh là Âm mộc khó có thể tự mình làm ăn một mình và nên hợp tác với người khác.

(còn tiếp)

2 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Lưu Văn Toàn
10/01/2017 8:28 sáng

Xin nhờ thuatso.com giải thích mệnh lý bắt tự của người Nam sinh giờ Mùi,sinh ngày 10/1/1975 âm lịch?

[…] Tiếp theo bài viết Dự đoán mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ kì trước tại https://thuatso.com/2016/08/du-doan-menh-ly-moc-thang-ty. […]