Tiếp theo bài viết Dự đoán mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ kì trước tại https://thuatso.com/2016/08/du-doan-menh-ly-moc-thang-ty. Luận đoán Dự đoán mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ tiếp theo.

Giới thiệu Thuật Số .com

Trong đại vận Sửu (từ 38 đến 43 tuổi), sửu chính là mật mã của sao “Hoa Cái”, sao này tựng trưng cho tài năng và sự sáng tạo của người nam, tin chắc trong khoảng thời gian này người nam chắc chắn sẽ phải làm nhiều việc hơn so với trước đây, có thể giai đoạn này người nam sẽ thử với các ngành nghề khác nhau. Điều quan trọng mà Góc nhìn Thuật Số muốn nhắc lại là muốn thành công trong công việc lời khuyên là người nam cần hợp tác với người khác. Sách cổ có câu Đằng la hệ Giáp, khả xuân khả thu” (dây leo quấn quanh Giáp, thích hợp cả xuân thu), người nam chính là dây leo nên nhờ cây cổ thụ to cao để quấn quanh.

Do bản thân là ngũ hành mộc tự khắc người nam sẽ có xu hướng phát triển các ngành nghề có liên quan đến yếu tố mộc, lưu ý là người Nam phải có nhiều ngũ hành thủy để sanh mộc

Từ năm 44 tuổi, người Nam sẽ bước vào đại vận 10 năm Canh Tý (từ năm 44 đến 53 tuổi).

Trong 05 năm đầu tiên người năm hành đại vận Canh, thiên cang Canh chứa ngũ hành Kim, tượng trưng cho “chính quan”, Góc nhìn Thuật Số luận đoán trong thời gian này sự nghiệp người Nam sẽ thay đổi, nhiều người sẽ biết đến danh tiếng của anh ta hoặc đơn giản là công ty hay việc kinh doanh của cá nhân anh ta sẽ có nhiều người biết đến. Trong 10 năm đại vận này có ngũ hành Kim Thủy, mà Thủy là thứ mà anh ta cần nhất tin chắc vận mệnh sẽ vô cùng tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên phải hết sức cẩn thận trong cuộc sống trong khoảng 05 năm đầu lý do vì sao? Vì thiên cang Canh lại hóa hợp với Ất mộc biến thành Kim, điều này có ý nghĩa là gì?

  1. Canh + Ất biến thành Kim, mà bản thân người Nam là Mộc, điều này có thể giải thích tự nhiên anh ta mất đi do ngũ hành hóa hợp. Trong bát tự các trường hợp hợp cục Canh + Ất nếu cư xử không khéo thì sẽ phát sinh những biến cố không ngờ. Bản thân mình mất đi tượng trưng cho việc mình mất tích hoặc phải trốn một thời gian.
  2. Nếu người Nam có anh em trai thì hợp cục này có thể hàm ý là người thân trong hoàn cảnh này mất đi (chết).
  3. Do tháng sanh và năm sanh là Tỵ vì thể sự hóa hợp biến đổi này xác suất xảy ra là rất cao. Nên người nam cần phải cẩn thận mọi việc.

Chỉ cần người Nam tích cực làm điều tốt, hằng ngày cố gắng bổ sung ngũ hành Thủy để cải vận thì sau năm 49 tuổi người Nam này sẽ bước vào đại vận 20 năm tương đối vô cùng thuận lợi, có thể nói người Nam này tiền bạc và sức khỏe đều đầy đủ. đại vận Tý chính là ngũ hành Thủy, trong bát tự không có Ngọ xung khắc Tý, nên người Nam hoàn toàn yên tâm trong khoảng 05 năm từ 48 đến 53 tuổi vì khoảng thời gian này là thủy nhiều nhất. Tý cũng đồng thời là quý nhân của người Nam, dự đoán trong khoảng 05 năm đó người nam sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ, góc nhìn Thuật Số đoán rằng trong khoảng thời gian đó các công việc của người vợ làm đều sẽ giúp đỡ khá lớn cho người nam này. Điều này có khả năng đúng là cao vì sự thật người vợ lại có ngũ hành sinh vượng cho người Nam.

Đại vận tiếp theo là Kỷ Hợi (từ 54 đến 63 tuổi), đại vận này có ngũ hành thổ ẩm và thủy nên là đại vận tốt tiếp theo cho người Nam trong việc kiếm tiền cũng như sức khỏe. Lưu ý là từ sau năm 58 tuổi người đàn ông này hành đại vân Hợi, địa chi Hợi cũng là sao dịch mã tượng trưng cho sự di chuyển. Góc nhìn Thuật Số khả năng lớn trong thời gian này người nam sẽ dọn tới nơi khác sinh sống, du lịch nhiều và xuất ngoại,

Bản chất của nhật nguyên (ngày sinh) của người Nam là âm mộc, thường thì nhật nguyên mang tính âm thì sẽ sống lâu hơn nhật nguyên tính dương. Góc nhìn Thuật Số dự đoán chỉ cần người Nam này bổ sung ngũ hành Thủy và vượt qua đại vân Canh thì chắc chắn người Nam nãy sẽ sống thọ cho đến năm 73 tuổi.

Người Nam là Ất Mộc thì Mậu Thổ tượng trưng cho người vợ, thổ sanh Kim nên Kim tượng trưng cho con cái. Nhìn vào đại vận thì từ 34 đến 38 tuổi, đại vận là Tân Kim, chứng tỏ người vợ anh ta đã có cơ hội sinh được con trai trong khoảng thời gian này. Góc nhìn Thuật Số còn thấy người nam sẽ có duyên phận đến đứa con thứ 3 sau khi người nam được 44 tuổi.

Từ 64 đến 73 tuổi người Nam hành đại vận Mậu Tuất, chữ “Mậu Tuất” chính là mật mã phục ngâm của người vợ, giai đoạn này là thời điểm bất lợi cho vợ anh ta.

Ngũ hành của con cái tượng trưng cho Canh kim và Tân Kim, góc nhìn Thuật Số nhìn vào đại vận tương lại của người nam thì thấy không có gì bất lợi cho con cái, khả năng trong khoảng 27 năm tới người con trai của người nam sẽ kết hôn vì mật mã Tuất trong đại vận Tuất chính là mật mã kết hôn của con trai.

Phong thủy cải vận từ bát tự trong bài viết Dự đoán mệnh lý Ất mộc tháng Tỵ tiếp theo.

Kết hợp từ bát tư và đại vận, thì thấy người Nam kị nhất là ngũ hảnh hỏa (địa chi Ngọ hoặc Tỵ tượng trưng cho Hỏa) và cần nhất là ngũ hành thủy. Phong thủy cải vận thực sự tốt nhất khi sống gần nguồn nước, có thể nuôi cá tượng trưng cho Quý Thủy (nên nhớ Tý thủy và Thân kim tượng trưng cho quý nhân).

Hiện nay thời gian là vận 8 (từ năm 2002 đến 2023) thì sao “Bát Bạch Tả Phụ” thuộc thổ nắm quyền, nên các ngành thuộc Thổ đều hưng vượng. Người Nam này thích kinh doanh nghề kinh doanh thuộc Mộc và Kim, nhưng nhìn sâu sa trong Mệnh lý có thể nghề mà đem lại nhiều tiền nhất cho người Nam chính là nghề kinh doanh liên quan đến ngũ hành thổ như bất động sản.  Tin rằng tương lai người Nam sẽ có cơ hội tích lũy được nhiều bất động sản.

Mật mã liên quan đến cái chết trong bát tự chính là mật mã “Tân Tỵ”, vì vậy với những năm có địa chi là Tỵ hoặc thiên cang Tân thì hết sức cẩn thận. Nếu trên bát tự gặp thêm Tỵ nữa sẽ có 3 chữ Tỵ đây chính là mật mã Tam Hình hung họa. Vì vậy trong cuộc sống phải cẩn thận yếu tố có Tỵ.

Trong phong thủy học thì trang trí các hình như Chuột, Cá hoặc Khỉ sẽ giúp ít nhiều cho người Nam, đoặc giản có thể trang chữ Phúc bằng đồng tại nơi kinh doanh.

Do dụng thần bát tự là Thủy liên quan đến cá hoặc các món hải sản, nếu người nam thường xuyên dùng thức ăn cá thì sẽ giúp rất nhiều đến sức khỏe.

Yếu tố Ngọ liên quan đến ngũ hành hỏa, nên người Nam phại cẩn thân nếu chiếc xe đang chạy có màu đỏ. Nếu đi xe thì nên có hình tượng trang trí là Thân, vì Thân (khỉ) chính là quý nhân trong bát tự.

Người Nam này gặp yếu tố Ngọ tức là sao “hàm trì” tượng trưng cho tình yêu và sự cuốn hút với người khác giới. Nhưng yếu tố Ngọ này lại là kị thần nên người nam không nên có mối tình khác bên ngoài vì sớm muộn những điều này cũng gây nhiều bất lợi vĩ những việc liên quan điều tượng trưng cho Ngọ.

Ở bên cạnh mẹ ruột hoặc thường xuyên thăm hỏi hoặc đơn giản nhớ về mẹ ruột cũng tượng trưng cho mẹ ruột. Trong mối quan hệ người thân thì mẹ vợ của người Nam thuộc ngũ hành hỏa, góc nhìn Thuật Số không dám chắc mối quan hệ giữa người nam và mẹ vợ có tốt đẹp không?

Ngũ hành của con cái là Kim, Kim sinh thủy tượng trưng cho việc làm của con cái. Góc nhìn Thuật Số dự đoán sau này những việc mà con cái làm đều có lợi cho người Nam 😆