Thuật số ứng dụng lựa chọn ngày đám cưới kết hôn. Có một thực tế là khi kết hôn chúng ta thường phải chọn ngày giờ tốt, vì đây là đại sự trăm năm. Góc nhìn Thuật Số có quan điểm không mê tín cho lắm và cũng không biết quy tắc mà các nhà sư hay thầy bói khác chọn ngày dựa trên tiêu chí nào????

Cách đơn giản nhất theo Góc Nhìn Thuật Số  là chọn ngày đám cưới là ngày trùng với sao Hàm Trì của nam và nữ là hợp lý. Vì sao Hàm Trì tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân, nêm miễn cưỡng chọn và kết hợp với dịch lý chọn được quẻ dịch tốt là được.

Quan trọng nhất ngày cưới phải hợp lý và nên rợi vào các ngày nghỉ cuối tuần để cho mọi người có thể đến đông vui và gửi tiền mừng cô dâu – chú rể 😛  😆

Góc nhìn Thuật Số có nhận lời tính toán ngày cưới cho một người anh thân thiết. Góc nhìn Thuật Số chỉ tiết khi xưa không học thuật số sớm hơn để có thể tự lựa chọn ngày đám cưới kết hôn cho chính mình 😛  😆

Trong tháng 9 âm lịch có các ngày sau rơi vào cuối tuần: Ngày 1,2,29 và 2,9,16,23 và 30 (tính theo dương lịch)

Nam sinh ngày 24/03/1983 có năm sinh là Quý Hợi thì ngày có địa chi Tý là có sao Hàm Trì.

Nữ sinh ngày 15/01/1990 có năm sinh Kỷ Tỵ thì chọn ngày Ngọ.

Nếu người trong cuộc muốn chọn tháng 9 âm lịch tức tháng Tuất, thì chỉ cần chọn các ngày tốt trong khoảng thời gian rơi vào tháng này.

Hình cau trầu

Hình cau trầu trong đám cưới người việt

Phía nhà gái:

Tùy chọn 1: Ngày dương lịch ngày 1/10/2016 (tức ngày mùng một tháng chín) giờ từ 9 – 11 giờ sáng được quẻ dịch tốt Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh động hào 6 là thanh long tượng trưng hỷ sự. Ngày này cũng là ngày Bính Thìn, không xung khắc với năm sinh người nữ.

Tùy chọn 2: Ngày dương lịch ngày 16/10/2016 (tức ngày mùng mười sáu tháng chín) giờ từ 09 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch Trạch Địa Tụy biến ra Thủy Địa Tỷ.

Lưu ý 02 ngày trên đều có thể làm lễ đám hỏi hay đám cưới.

Phía nhà trai:

Tùy chọn 01: Ngày dương lịch 16/10/2016 giờ từ 09 đến 11 giờ (nhằm ngày mùng mười sáu tháng chín) được quẻ dịch Trạch Địa Tụy biến ra Thủy Địa Tỷ.

Tùy chọn 02: Ngày dương lịch 09/10/2016 giờ từ 17 đến 19 giờ tối (tức ngày mùng chín tháng chín) được quẻ dịch Hỏa  Phong Đỉnh biến ra Hỏa Thiên Đại Hữu , ngày này thích hợp tổ tiệc mừng cưới.

Hỷ sự trăm năm, chúc hai người trong câu truyện hạnh phúc.