Có nhiều người nhờ Góc nhìn Thuật Số dự đoán vận mệnh, tuy nhiên thời gian không nhiều nên góc nhìn Thuật Số không thể xem cho mọi người và việc tính toán chi tiết dùng phương pháp Bát Tự tương đối tốn nhiều thời gian và công sức Việc dự đoán bát tự tùy theo tâm trang.

Góc nhìn Thuật Số không có hứng thú nhiều đối với dự đoán tương lại, mà chỉ quan tâm đến việc thay đổi số mệnh thôi. Vì tất cả lý thuyết dự đoán cần phải kiểm chứng một cách thực tiễn, một người thầy phán số mệnh người khác trong khi bản thân mình không tốt thì liệu nói ai tin? Có tin thì chỉ một phần và nghi ngờ vẫn có. Trong cuộc sống này những người lừa dối người khác thì đều có kết cục không tốt huống chi trong nghề “thuật số”, một lời nói sai có thể khiến người khác mất tự tin hay mù quáng ngược lại nói sai thì bị người khác phê phán. Nếu không chịu được lời phê phán thì tính “tham sân si” lại nổi lên…

Có một người nhờ xem Bát Tự

Giới tính Nam, sinh ngày 17/04/1972. Người hỏi không cung cấp giờ sanh

Đây là bảng bát tự của người Nam

Nhâm
Giáp Thìn
Canh Thìn

Trụ ngày là Canh Thìn, trụ tháng là Giáp Thìn, trụ năm là Nhâm Tý.

Luận đoán nhanh phần lớn người nào có tháng sinh dương lịch trong khoảng tháng 04 và tháng năm, thì vận mệnh đa phần có sự thay đổi lớn.

Ngày sinh là Canh Kim, sinh nhằm mùa xuân tại tháng Thìn, tính chất kim tháng thìn chưa có thể gọi là vượng (chỉ ở mức dưỡng) nên bản thân không thể gọi là thân cường, mà thân không cường thì khó gánh tài quan.

Đặc điểm chính trong bát tự này đó là có hai đia chi Thìn tại tháng và ngày sanh, Nếu người này là Nam thì rõ ràng bát tự này đã có sao Hoa Cái, tượng trưng cho tài năng ngược lại nếu là nữ thì sao hoa cái nhiều thì theo sách nói là không tốt, nữ nhiều sao hoa cái phần lớn khó chịu sự khống chứ của người khác.

Địa chi là Tý, tam hợp Thân – Tý – Thìn là thủy cục, nhưng bản chất bản thân người này là Canh Kim cần nhất là hỏa chứ không phải thủy. Nếu là Nam thì cần nhiều hỏa, thật sự làm nghề nào liên quan đến hỏa (quan vận, công an) là tốt nhất. Ngược lại với Nữ thì sẽ muộn chồng là phần lớn.

Năm sau là Đinh Dậu, người này lại có sao Hàm Trì xuất hiện tượng trưng cho đào hoa. Thiên cang Đinh là dụng thần có trong năm sau tin chắc năm sau sẽ là năm thuận lợi với người này.

Khái quát sơ, người này thiếu ngũ hành Hỏa, nếu là Nam thì vận mệnh tương đối tốt hơn so với nữ có ngày sinh trên.