Mấy hôm gần đây dư luận dậy sóng vì một diễn viên nổi tiếng liên quan đến pháp luật. Góc nhìn Thuật Số có tra thông tin ngày tháng năn sinh của người diễn viên để xem những thông tin trong bát tự có những mật mã dính dáng đến pháp luật hay không. Sau đây là Bát Tự của người nổi tiếng MB.

Chúng ta hãy khoan phán xét người khác, đời người ai nấy cũng phải phạm sai lầm chỉ cần không trực tiếp gây ra những trọng tội như giết người thì con người vẫn còn có cơ hội quay đầu.

Bát tự của người nam

Đinh Tỵ
Nhâm
Mậu Ngọ
   

Nhìn vào bát tự, Góc nhìn Thuật Số chỉ thấy nổi bật nhất chính là trụ ngày có thiên khắc địa xung với trụ tháng. Góc nhìn Thuật Số chỉ biết thông tin này tượng trưng cho những biến cố nào đó và phần lớn là cuộc sống thường xuyên có những thay đổi lớn. Người Nam này thật sự có đầy đủ ngũ hành cần thiết đó là ấn, tài tinh nằm tại thiên cang Đinh và Nhâm, năm sinh cũng là năm Tỵ phần lớn đã có những điều kiện thuận lợi so với người khác hèn chi và người nam này lại có lúc nổi tiếng nhanh và giàu có.

Tên người nam là Hồng Quang Minh, cái tên này có ngũ hành hỏa cực nhiều, đây là cái tên khá đặc biệt vì ngũ hành của 03 chữ đều là hỏa. Dụng thần cần thiết nhất của người nam nhất định phải cần Thủy để cân bằng, phần lớn những người nào cần thủy hoặc thiếu thủy đến mức cực độ sẽ làm những hành vi liên quan đến ái tình, tình dục cũng như phạm tội.

Đại vận của người Nam hiện tại 2016 – 1977 = 39 tuổi đại vận Mậu Thân, năm nay là năm Bính Thân thì tính ra người nam đã phạm phục ngâm (lưu ý phục ngâm là mật mã tương đối khá xấu) trong năm nếu so với đại vận. Địa chi Thân tượng trưng cho sự thay đổi lớn, chẳng trách nào người nam lại dính dáng đến pháp luật nhiều trong năm nay.

Góc nhìn luận đoán năm Thân là trường sinh của Thủy, khiến yếu tố Thủy vượng đồng thời liên tục xung khắc với địa chi Ngọ tại ngày sinh của người nam nên luận đoán phần lớn biến cố sẽ liên quan đến tình ái.

Liệu người Nam có thể vượt qua khó khăn này không? Đáp án là phải xem trong bát tự và đại vận có quý nhân xuất hiện không? Tra cứu thì vẫn không thấy thông tin của quý nhân.