Góc nhìn Thuật Số cón nhận lời tính toán nhanh mệnh lý cho một người bạn trên mạng xã hội. Nam có ngày sinh dương lịch 29-10-1994, 6h15 sáng

Bát tự người Nam thuộc Mệnh lý có ngày sinh Mậu Tý tháng Tuất.

Giáp Tuất
Giáp Tuất
Mậu
Ất Mão

Đại vận

Từ 3 đến 11 tuổi đại vận Ất Hợi
Từ 12 đến 21 tuổi đại vận Bính Tý
Từ 22 đến 31 tuổi đại vận  Đinh Sửu
Từ 32 đến 41 tuổi đại vận Mậu Dần
Từ 42 đến 51 tuổi đại vận Kỷ Mão
Từ 52 đến 61 tuổi đại vận Canh Thìn
Từ 62 đến 71 tuổi đại vận Tân Tỵ

Luận đoán nhanh

Người này bản thân ngày sanh là Mậu thổ sanh tại tháng Tuất, tháng Tuất hỏa thổ đều nóng. Dụng thần của Bát tự nhất định phải là Nhâm Thủy tức là tài tinh tuy nhiên trong bát tự yếu tố thủy hầu như không nhiều, Nhìn trong đại vận thì yếu tố thủy lại không có. Góc nhìn thuật số dự đoán người này tiền bạc chắc không nhiều, và đương nhiên người này rất thích kiếm nhiều tiền. Có thể nói khi nhiều tiền người này mới cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên ngày sinh của anh ta lại là Mậu Tý, đây là ngày sinh may mắn, cung vợ cũng là chính tài, người nam nay tương lai phải quý trọng người vợ của mình, người vợ sẽ giúp ít nhiều cho anh ta, điều đáng nói là bên cạnh người vợ người nam này sẽ có xu hướng quen với nhiều người khác, vì tình nhân cũng chính là ngũ hành thủy.

Năm nay 2016 – 1994 = 22 tuổi người nam đã bước vào đại vận Đinh Sửu, Đinh chính là chính ấn cách, tin chắc người nam sẽ kiếm công việc tốt trong khoảng thời gian này.

Lưu ý bát tự vừa có Thất Sát tại Giáp Tuất cùng trụ năm và trụ tháng, Góc nhìn Thuật Số khuyên người nam phải làm cẩn thận trong mọi việc, thật ra có thể dự đoán nếu người nam làm trong chính quyền thì hợp lý hoặc ngược lại phải hết sức cẩn thận.

Năm nay là nâm Thân, người nam có sao dịch mã, tượng trưng cho người nam sẽ di chuyển tới nơi khác ởm hoặc đơn giản là công việc đòi di chuyển nhiều hoặc là cuối vợ đi ở rể cũng không chừng 😀

Trong tháng sanh thì tháng Tuất tượng trưng cho tôn giáo, người nam này thực sự có xu hướng tin tưởng bói toán và phật giáo.