Lưu ý lớn là người Nữ này sinh ra tại Việt nam thì phải dùng âm lịch của người Việt để quy đổi nếu không thì sẽ sai tháng. Nếu tra ngày tháng năm sinh từ http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich/ thì ta sẽ biết người nữ này sinh vào tháng Tuất chứ không phải tháng Dậu như các công cụ khác tính toán dựa trên lịch Trung Quốc, đây là kinh nghiệm có được do Góc nhìn Thuật Số đã gặp nhiều bát tự có ngày sinh nằm ở thời điểm giao nhau giữa hai tháng âm lịch. Bài viết Nữ sinh ngày 06/10/1973.
Nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người Nữ đã tính toán (Nữ sinh ngày 06/10/1973)

Quý Sửu
Nhâm Tuất
Ất Hợi
Mậu Dần

Trụ ngày sinh là Ất Hợi, Trụ tháng sinh là Nhâm Tuất, Trụ năm sinh là Quý Sửu.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nữ này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người Nữ:

Từ 11 đến 20 tuổi đại vận Quý Hợi
Từ 21 đến 30 tuổi đại vận Giáp Tý
Từ 31 đến 40 tuổi đại vận Ất Sửu
Từ 41 đến 50 tuổi đại vận Bính Dần
Từ 51 đến 60 tuổi đại vận Đinh Mão
Từ 61 đến 70 tuổi đại vận Mậu Thìn
 Từ 71 đến 80 tuổi đại vận Kỷ Tỵ

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh, chúng ta dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán:

Người Nữ bản thân sinh tại ngày Ất Hợi là âm mộc sinh tại  tháng Tuất, tháng Tuất thời tiết tương đối khô và nóng nên mộc cần ngũ hành Thủy để giúp mộc sinh vượng. Bát tự người nữ xuất hiện đồng thời cả chính ấn và thiên ất tại thiên cang Nhâm và Quý, góc nhìn Thuật Số luận đoán khả năng lớn ba người nữ có nhiều hơn một vợ hoặc bản thân người nữ có từ 02 mẹ trở lên. Người nữ vốn dĩ là âm mộc có được nhiều ngũ hành Ấn (Thủy sinh Mộc) nên bản thân người nữ là thân cường, thân cường có sức khỏa và có thể gánh vác công việc và kiếm được tài phú.  Mệnh cách của bát tư là “Chính Tài cách”, góc nhìn thuật số dự đoán người nữ này có thể sinh ra trong gia đình tốt được tạo nhiều điều kiện và khả năng lớn là người nữ ko phải lo nghĩ chuyện tiền bạc và hiện tại cũng khá giả.

Ngũ hành thổ tượng trưng cho tài phú tiền bạc xuất hiện tại Tuất và Sửu, nên dự đoán người nữ này giàu có là yếu tố đầu tiên. Tuy nhiên còn có yếu tố khá quan trọng có thể thấy người nữ sinh tại tháng Tuất. Người tuổi Hơi – Tý – Sửu gặp Tuất sẽ có sao “Quả Tú”.

Sao Quả Tú ứng với người nữ tượng trưng cho sự “cô độc” giống câu nói “Nam kỵ sao Cô Thần, Nữ kị Quả Tú”
, Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ dù lớn tuổi nhưng có khả năng vẫn chưa lập gia đình. Ngũ hành của chồng hay tình nhân là ngũ hành Kim, nhưng nhìn trong Bát Tự thì Kim không lộ diện lại gặp sao Quả Tú. Phân tích kĩ có thể thấy từ trước đến giờ bên cạnh người nữ có 02 tình nhân bên cạnh nhưng 02 người này hoàn toàn không xuất hiện công khai và 02 người này đã rời xa người nữ.

Tàng cang của Tuất có ngũ hành Tân Kim, Sửu cũng có Tân Kim, tân kim vốn yếu đuối càng không thể xuất hiện, hơn nữa người nữ trong quá khứ lại có các đại vận mộc vượng mà kết quả là mộc vượng thì kim suy nên giải thích những người đàn ông này không thể ở bên cạnh người nữ.

Xem xét trong Bát Tự, người nữ chỉ thiếu ngũ hành Canh Kim đại diện cho chồng hoặc hôn nhân, nói cách khác nếu người nữ không kết hôn thì mãi sẽ thiếu mất ngũ hành Canh Kim, ngoài ra hôn nhân cũng đại diện cho ngũ hành Kim của người nữ. Tóm lại cho dù người nữ dù đã thành công trong sự nghiệp có nhiều tiền bạc thì xét đến cùng người nữ cần có cuộc sống hôn nhân tốt vả sinh nhiều con càng có lợi. Người nữ là Ất Mộc, ngũ hành Mộc sẽ sinh Hỏa cho nên con cái tượng trưng cho ngũ hành hỏa, nếu không có con cái thì người nữ vẫn thiếu ngũ hành Hỏa. Đề bù cho sự thiếu ngũ hành Hỏa người nữ phải dành nhiều thời gian để làm việc kiếm tiền, thực tế trong những năm trước đây số tiền mà người nữ kiếm là không nhiều. Từ Từ 31 đến 40 tuổi đại vận Ất   Sửu là “tỷ kiên” ngụ ý là tiền làm nhiều phải giúp đỡ hết cho chị em.

Khi người nữ bước sang 41 tuổi hành đại vận 05 năm là Bính hỏa, Bính hỏa là dụng thần của người nữ, thời điểm này tương đới thuận lợi và đây là thời điểm người nữ có duyên phận với con trai vì Bính Hỏa tượng trưng cho con trai. Nếu thật tế người nữ đã có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp thì hoàn toàn ko phải lo gì trong những năm sau này vì yếu tố cốt lõi bát tự người nữ cần ngũ hành  Canh Kim (dương kim).

Ngũ hành Thủy tượng trưng cho Ấn là  Nhâm và Quý tại tháng và năm sinh đều thấu cang (hiện rõ) tức là nhiều bên người nữ đã có đủ ngũ hành Thủy, thường người nữ mà có cả thiên ấn và chính ấn chắc chắn sẽ khó trong mặt tình cảm và tính tình trắng đen rõ ràng. Góc nhìn Thuật Số dự đoán bề ngoài người nữ mập mạp và có sức khỏa tốt.

Nếu người nữ cho đúng thông tin giờ sanh, thì Bát tự cho thấy người nữ này có con trai và con gái. Tàng cang của Tuất thổ có Đinh Hỏa là âm Hỏa tương trưng cho con gái người nữ khả năng xinh đẹp vả nhỏ nhắn.  Giờ sanh là Dần có yếu tố dương hỏa  tượng trưng cho con trai.

Dụng thần còn thiếu sẽ là hỏa và kim. Trong phong thủy học thì bếp núc liên quan đến hỏa tượng trưng cho nữ chủ nhân trong nhà, nếu người nữ thường xuyến vào bếp nấu nướng thì đây là đều tốt, việc bếp núc giúp tăng vận đào hoa ngược lại nếu người nữ sống chung trong gia đình và bản thân ít phải nấu nướng thì hoàn toàn mất đi yếu tố ngũ hành hỏa cần thiết.

Ngũ hành hỏa đại diện cho con cái, ngũ hành kim tương trưng cho hôn nhân tình cảm và người chồng. Tùy trường hợp mà người nữ muốn tốt cho ai thì cần quan tâm đến yếu tố ngũ hành đó. Nhắc lại bản thân người nữ có chính ấn và thiên ấn tin chắc chuyện tiền bạc không là vấn đề lớn vì bản thân người nữ đã có sẵn nhưng điều kiện tốt. Ngũ hành Tài phú là thổ trong bát tự tương đối nhiều. Tuất và Sửu là có nhũ hàng thuộc Thổ.

Ngày sinh là Ất Hợi, cung chồng  tại Hợi, tuy nhiên Hợi là sao dịch mã tương trưng cho sự di chuyển, đây là lý do giải thích người chồng / nhân tình chưa xuất hiện bên cạnh người nữ hoặc đơn giản nếu có thì họ cũng phải thường xuyên xa nhà.

Người Ất Mộc mà trong bát tự hay đại vận gặp Tý hoặc Thân thì sẽ có sao thiên ất quý nhân, sao này là sao tốt nhất chỉ cần gặp được sao này khó khăn hay hung họa nào cũng sẽ vượt qua. Trùng hợp là  góc nhìn Thuật Số là người có  tuổi Tý và năm nay là năm Bính Thân, quả là quá trùng hợp.

Năm Bính Thân 2016, năm nay người nữ sẽ gặp mật mã xấu “Thiên Quan Kiến Quan” chủ yếu là mật mã không tốt, địa chi Thân xung với đai vận Dần. trong năm này cần lưu ý các người đàn ông bên cạnh người nữ vì năm Thân cũng là có sao Hồng Diễm Sát chủ về tình dục và tình yêu/ tình cảm. Người nữ cần phải tự mình kiểm chứng cho đến hết năm. Tuy nhiên năm nay có sao Quý nhân thì mối lo này là nhỏ.

Năm Thân cũng có sao Thiên Hỷ chủ về vui vẻ. Trong đại vận 10 năm từ 41 đến 50 nhìn chung là đại vận tốt với bản thân người nữ, tuy nhiên 10 năm tương lai yếu tố Mộc Hỏa lại quá nhiều, lại khắc kim nên quay lại vấn đề ban đầu người nữ lại thiếu ngũ hành kim, kim có thể đại diện cho chồng , tình nhân và cả danh tiếng của bản thân.

Đại vận Bính Dần là mộc hỏa tượng trưng cho người nữ làm việc có liên quan đến mộc như nông nghiệp.

Tên người nữ là Hồng, tên này có  ngũ hành hỏa là dụng thần bát tự nên tên người nữ là may mắn trùng hợp.

Lưu ý khi người nữ bước đến tuổi 51 hành vận Đinh Mão, Đinh sẽ hợp với Nhâm biết thành mộc tương chưng cho việc người mẹ hoặc dì của người nữ sẽ mất đi. Người nữ cần quan tâm đến con cái trong khoảng thời gian này, vì con gái là Đinh Hỏa mà Nhâm – Đinh hóa mộc tượng trưng cho con gái không ở bên cạnh mẹ hoặc đi du học xa hoặc có lý do nào khác khiến con gái không ở bên cạnh mẹ.

Trong phong thủy học có thể cải thiện phần nào sao Cô Thần tại Tuất hoặc đơn giản là bày trí vật phẩm phong thủy giúp sinh vượng yếu tố ngũ hành Hỏa. Trong 12 con giáp thì Tuất là mật mã của tôn giáo và tín ngưỡng hoặc đại diên cho tăng ni và sự lẻ cô đơn. Tất cả đều này đều do bí mật nhân quả từ kiếp trước của người nữ, tính cách người nữ không thích bị người khác khắc chế hoặc nói nặng, y rằng những cú sốc trên sẽ gây tác hại nhiều đó chính là lý do có thể dự đoán người nữ thật ra không thích có người bên cạnh quản chế.

Trong 20 năm kế tiếp từ thời điểm nay người nữ có gắng bổ sung các ngũ hành quý thủy, ngũ hành kim và một chút yếu tố Hỏa giúp giảm bớt hỏa tính và bổ sung cho ngũ hành mộc người nữ. Người nữ là Ất mộc là dây leo yếu đuối vốn dĩ cần thủy hỏa để lớn lên và quan trọng cần dựa vào 1 cây to để leo lên vị trí cao nhất, đây là bí mật của mệnh lý.

Kết bài https://thuatso.com/2016/03/bat-tu-nu-sao-qua-tu/

8 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn thu
08/01/2019 12:16 sáng

Nhờ add xem giúp mình với
Nữ sinh 29/09/1985(âm lịch)
Xin cảm ơn add trước ạ

Nguyễn Thị Uyên
12/09/2018 3:19 chiều

Dạ. Bài viết rất cụ thể và chi tiết ạ.
Mong được add xem cho ạ.
Nữ 29/8/1990 al
Thanks!

Uyên
12/09/2018 3:20 chiều

Sinh lúc gần 18h ạ.

Nga
06/01/2018 8:05 chiều

Nhờ Bác xem giúp la số nữ sinh ngày âm lịch 04/03/1976 luc 0 giờ 20 có the lập gia dinh kg? Xin cam ơn nhieu

Dũng
06/01/2018 8:02 chiều

Nhờ bác xem giúp la số nữ sinh ngày âm lịch 04/03/1976 lúc 0gio 20 có the lập gia dinh được kg.xin cam ơn nhiều