Góc nhìn Thuật Số có nhận lời xem giúp Bát Tự của một chị là chị của người khách hàng thân thiết của Thuật Số, nhằm mục đích tìm ra mối liên hệ giữa Mệnh lý và mối quan hệ trong hôn nhân thể hiện qua việc phân tích Bát Tự.

Nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người Nữ đã tính toán.

Mậu Ngọ
Ất Mão
Mậu Dần
   

Trong đó trụ ngày sinh là Mậu Dần, trụ tháng sanh là Ất Mão, trụ năm sanh là Mậu Ngọ.

Do không được biết giờ sinh nên Góc nhìn Thuật Số không biết được trụ giờ của người Nam này.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nữ này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người Nữ:

Từ 03 đến 12 tuổi đại vận Giáp Dần
Từ 13 đến 22 tuổi đại vận Quý Sửu
Từ 23 đến 32 tuổi đại vận Nhâm Tý
Từ 33 đến 42 tuổi đại vận Tân Hợi
Từ 43 đến 52 tuổi đại vận Canh Tuất
Từ 53 đến 62 tuổi đại vận Kỷ Dậu
Từ 63 đến 72 tuổi đại vận Mậu Thân

Hiện tại người nữ đã 38 tuổi (2016 – 1978 = 38) hành đại vận 10 năm Tân Hợi, chính xác người nữ đã sắp bước vào đại vận 05 năm của Hợi. Đại vận Hợi tượng trưng cho sự thay đổi. Trong bát tự Dần – Thân – Tỵ – Hợi là tứ hành xung (Thân xung với Dần, Tỵ xung với Hợi)

Người nữ có ngày sinh là Mậu Dần, trong đó địa chi Dần tượng trưng cho cung mệnh của chồng (tàng cang của Dần có Giáp). Năm nay là năm Bính Thân, Thân sẽ xung với Dần chứng tỏ năm nay sẽ có biến cố tại cung chồng của người Nữ. Góc nhìn Thuật Số dự đoán bản chất những biến cố đã phát sinh trước đây vào năm Quý Tỵ (2013). Ngoài ra tuổi người nữ sẽ có sao dịch mã tại Thân, phần lớn cho thấy người chồng sẽ rời xa hoặc người nữ sẽ dọn tới một nơi khác sinh sống.

Ngưởi nữ lại có sao hàm trị tại Mão, sao hàm trì tượng trưng cho đào hoa, tình dục và cuộc sống hôn nhân, tuy nhiên bát tự người nữ yếu tố hỏa vượng nên sao hàm trì lại không phải là dụng thần cần thiết cho người nữ chứng tỏ trong 05 năm cách đây, người nữ không có xu hướng quan tâm đến cuộc sống gia đình cũng như về mặt tình cảm hoặc chiều chồng.

Người nữ là Mậu thổ, thiên cang Mậu lại xuất hiện tại trụ năm sanh (Mậu Ngọ) chứng tỏ bản thân người nữ này nhất định có nhiều chị em. Trong bát tự người nữ thì ngũ hành mộc tượng trưng cho cung chồng, Góc nhìn Thuật Số thấy ít nhất có tới 03 mộc trong bát tự lần lượt là Ất mộc tại thiên cang trụ tháng, địa chi Mão (mộc) tại tháng sanh, địa chi ngày sanh lại có Dần mộc, người nữ này thật sự có tới 03 người đàn ông bên cạnh mình từ trước đến nay hoặc tương lai sẽ có.

Bát tự ngũ hành hỏa và mộc khá nhiều, hỏa nhiều sẽ thiêu đốt toàn bộ mộc, vì mộc tương trưng cho chồng người nữ, nên người chồng sẽ có xu hướng không thích bên cạnh người nữ. Vì thế để cứu vãn hôn nhân, người nữ cần bổ sung ngũ hành Thủy giúp sinh Mộc và tăng cường tài phú. Người chồng do không chịu được ngũ hành hỏa bên cạnh vợ sẽ có xu hướng tìm một người khác có ngũ hành sinh lợi với mình hơn. Trong thiên cang của trụ giờ lại có tỷ kiên Mậu Ngọ, chứng tỏ lúc nào người nữ cũng có một người cạnh tranh, người này nếu không là đối thủ trong kinh doanh làm ăn thì cũng là nhân tình của chồng.

Phần lớn những biến cố trong hôn nhân phần đông đều do cả hai ben, thật tế người nữ sinh tại tháng Mão và năm Ngọ, địa chi Ngọ và Mão là mật mã của đào hoa cũng tượng trưng cho tính cách cứng ngắt và không thay đổi theo hoàn cảnh, khi người nữ đã quyết định thì khó có ai thể tác động để khuyên bảo.

Lời khuyên? Góc nhìn Thuật Số có lời khuyên nếu người nữ thật sự muốn cứu vãn mối quan hệ vợ chồng hoặc người chồng còn tình cảm thì ráng đợi hết năm Bính Thân, sao năm Thân có quyết định lại cũng không muộn. Góc nhìn thuật số dự đoán trong 05 năm kế tiếp người nữ sẽ có cơ  hội kiếm nhiều tiền trong việc làm và vận khí sẽ tốt đẹp hơn. Góc nhìn Thuật số có thắc mắc không biết người nữ này có thích công việc bếp núc không? Vì một người nữ không thường xuyên vào bếp sẽ chuyển hết vận đào hoa cho người nữ khác.