Phần thứ 1: Dự đoán vận mệnh Tân Mão tháng Ngọ trước khi gặp người cần coi bát tự.

Có người nhờ coi bát tự, tên Như sinh ngày mùng 4 tháng 5 năm Ất Sửu.

Bát Tự

Ất Sửu
Nhâm Ngọ
Tân Mão
Đinh Mùi

 

Đại vận:

Từ năm 5 đến 14 tuổi hành vận Quý Mùi

Từ năm 15 đến 24 tuổi hành vận Giáp Thân

Từ năm 25 đến 34 tuổi hành vận Ất Dậu

Từ năm 35 đến 44 tuổi hành vận Bính Tuất

Từ năm 45 đến 54 tuổi hành vận Đinh Hợi

Từ năm 55 đến 64 tuổi hành vận Mậu Tý

Từ năm 35 đến 44 tuổi hành vận Kỷ Sửu

Đặc điểm chính: Ngày sinh là Tân Kim (Tân Mão) sinh tại tháng Ngọ có hỏa vượng nhất trong năm, trong Ngọ chứa Đinh Hỏa tổn hại nhật nguyên Tân Kim. Địa chi có Ngọ Mão Mùi sinh ra một lượng lớn hỏa khiến nhật nguyên tiếp tục bị khắc nên bát tự này gọi là thân nhược. Dụng thần của bát tự này nhất thiết phải là thổ ẩm và thủy giúp cân bằng hỏa vượng trong bát tự.

Trong trụ tháng xuất hiện Nhâm Ngọ đây là mật mã “thương quan kiến quan” nên người nữ này sẽ chịu nhiều khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Hiện tại đang hành vận Dậu. Trong Dậu ẩn chứa Tân Kim là tỷ kiên với Tân. Tỷ Kiếp có thể tranh tài. Vì thế số tiền kiếm được trong 5 năm Dậu từ 30 đến 34 tuổi là không nhiều.

Bát tự chứa một lớn Đinh Hỏa đồng thời tượng trưng cho nhân tình cho nữ nhân vật. Tuy nhiên sao hàm trì Ngọ là kỵ thần chứng tỏ về mặt tình cảm luôn trở ngại. Người nữ hoàn toàn không quá thích tình nhân bên cạnh. Tính cách cô ta lại nóng và cực đoan nên ít có nhân tình nào ở lâu bên cạnh.

Khi bước tới tuổi 35 nữ nhân vật bước vào 5 năm của Bính Hỏa. Bính hỏa này tượng trưng cho người chồng nên có thể thể thời điểm này người nữ sẽ cơ hội kết hôn cao. Lưu ý do do Hỏa bát tự hỏa quá vượng nên cô ta nên bổ sung thủy để giúp hôn nhân kéo dài và hạnh phúc. Nếu người chồng có tháng sinh là tháng 12 hoặc tháng 11 dương lịch là tốt nhất. Khi đã kết hôn phải tuyệt đối tránh xa tình nhân (Thất Sát) nếu có vì nhân tình sẽ gây nguy hiểm đối với bản thân.

Tài phú: Bát tự là thân nhược Tân Kim không đủ mạnh nên khả năng kiến tài rất khó. Ngũ hành Mộc tượng trưng cho tài phú tuy nhiên trường hợp bát tự này thì tài phú nhiều lại sinh ra Hỏa khắc ngược lại bản thân. Vì thế xét cho cùng tài phú hay đam mê kiếm tiền quá nhiều lại gây trở ngại cho bản thân nữ nhân vật. Giải pháp tốt nhất là phải tăng cường ngũ hành tượng trưng cho Ấn (Thổ ẩm) và bổ sung Thủy (Nhâm, Quý). Nếu nữ nhân vật cố gắng học tập (Ấn) sẽ thu được nhiều điều tốt đẹp.

Phần thứ 2: Đối chiếu lý thuyết bát tự sau khi đã gặp người cần coi bát tự.

Sau khi gặp nữ nhân vật nhận thấy vài điều sau:

Diện mạo nữ nhân vật có nét dễ thương và thu hút đều này có thể thấy trước trong bát tự vì nữ nhân vật sinh Tháng Ngọ (tháng Tý Ngọ Mão Dậu được gọi là tứ đào hoa).

Nghề nghiệp chính là thợ làm tóc xung quanh tiệm có rất nhiều kiếng trang trí. Cho thấy phần lớn nghề nghiệp đều có liên quan tới ngày sinh hoặc dụng thần của bản thân.

Bản thân người nữ có sự tin tưởng phong thủy nhất định, bày trí trong tiệm đều có ứng dụng phong thủy. Tuy nhiên cách bày trí không đúng. Tác giả đã góp ý để thay đổi.

Bản thân người nữ có nói bản thân đã có người yêu nhưng người yêu đã mất trong một tai nạn. Đối chiếu với bát tự cho thấy Nhâm – Đinh sẽ hóa ngũ hành Mộc. Đinh hỏa tượng trưng cho người yêu hay bạn trai chứng tỏ lý thuyết bát tự có thể đúng với bát tự này.

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] với một bạn nữ mà Xuân Tử Minh đã luận đoán 05 năm trước tại bài viết Dự đoán vận mệnh Tân Mão tháng Ngọ, bạn Nam khác ở địa chi ngày sinh và đại vận hoàn toàn khác […]