Dịp tết, tác giả Góc Nhìn Thuật Số có cơ hội đọc được 2 quyền sách “Tôi Là Thầy Tướng Số” của tác giả Dịch Chi. Bạn có thể mua sách này tại nhà sách online Vinabook.

toilathaytuongso1

Nội dung sách kể về những câu truyện kể về lĩnh vực Thuật Số qua hồi kí của cậu tác giả Dịch Chi tại Trung Hoa trong bối cảnh năm 1920. Về nội dung sách không gì tốt hơn là tham khảo tại đây  http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/sach/lang-van/sach-ven-man-bi-mat-cua-cac-thay-tuong-so-3150387.html.

Nhận xét riêng của mình thì nội dung sách này khá hay tại những trang đầu tập 1 và phần cuối của cuốn 02. Phải nói rằng tác giả Dịch Chi qua sách muốn đề cao Chu Dịch (Dịch Lý) Trung Hoa và những giáo lý của Phật Học. Tất cả các ứng dụng như tướng số, xem mệnh lý, hay 64 quẻ dịch đều khởi đầu từ cái gốc là Dịch lý.

Bạn đọc đừng ngộ nhận là những nhân vật trong sách đoán đều sai, vì có đọc xuyên suốt ta sẽ những sự việc từ đen sang trắng hoặc từ trắng thành đen là trong gang tất. Con người chính là nhân vật chính thông qua kiến thức học vấn có thể phát huy  Thuật Số.

Xét cho cùng, tất cả sự vật trong vũ trụ này đều bị chi phối của thời gian và không gian. Đa số các người hành nghề thuật số nếu không chuyển hóa được công đúc và tích thiện thì đều có kết cục rất thảm hại.

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Lần trước Góc nhìn Thuật Số có đề cập đến tập 1 & 2 sách “Tôi là thầy tướng số” tại đây. […]