Góc nhìn Thuật Số có dịp xem phong thủy cho một công ty tại Bù Đăng Bình Phước. Bài viết Phong thủy công ty và nhà ở tại Bù Đăng hy vọng giúp được hai vợ chồng chủ nha hiểu được về phong thủy, đôi khi số mệnh mỗi người có nhân duyên rất lớn với đất đai phong thủy vượng từ đó họ có nhiều động lực để giàu có và hạnh phúc giúp đỡ nhiều người khác hơn.

Công ty xưởng sản suất kết hợp nhà ở và văn phòng kinh doanh ở vị trí khá rộng nên phong thủy nơi này phải chia ra nhiều khu vực từ đó mới tính toán chính xác được. Góc nhìn Thuật Số ấn tượng lớn nhất đó là khu đất này quá lớn và tập trung ở mặt tiền đường quốc lộc 14, có thể nói địa lý đã ủng hộ hai vợ chồng chủ doanh nghiệp này.

Cổng chính của công ty có hướng Đông, tuy nhiên trong hướng Đông chia làm ba phương vị nhỏ hơn đó là Giáp Mão Dần, phong thủy hướng Đông thì sinh khí tốt bằng chứng là khu vực này rất nhiều cây xanh và nhiều cây cảnh đắt tiền – anh chủ doanh nghiệp có vẻ rất thích cây cảnh 🙂 .

Hướng cửa chính công ty là Tọa Dậu hướng Mão. Trong 20 năm vận 9 kéo dài từ 2024 đến 2043 đây là phong thủy vượng tài , là cách cục tốt rất thích hợp cho việc chọn làm hướng mở cửa văn phòng công ty kinh doanh, rất trùng hợp là vài tháng trước góc nhìn Thuật Số đi Đắc Nông xem phong thủy cũng đã gặp tọa hướng tọa Dậu hướng Mão ở bài viết Phong thủy nhà Tọa Dậu hướng Mão 2024.

Nơi nạp khí chính của nhà xưởng vẫn chịu ảnh hưởng của Tọa Dậu hướng Mão – cổng chính là nơi tất cả nhân viên công ty đều phải đi vào mỗi ngày là nơi vượng khí hàng đầu. Sự thành công của việc kinh doanh đều liên quan đến nơi nạp khí chính là hướng cổng. Trong vận 9 kéo dài 20 năm phong thủy trạch bàn của Tọa Dậu hướng Mão như sau:

Ở hướng Đông trong trạch bàn phi tinh hình vẽ phía trên, chúng ta sẽ thấy cặp sao 9 – 9 đây là cặp sao Cửu Tửu Hữu Bật, cặp sao này ở hướng chính nên phong thủy toàn khu vực nhà xưởng chồng vợ thuộc cách cục vượng tài, ngoài ra góc nhìn Thuật Số còn biết được yếu tố khác sau khi đi đến sau nhà xưởng:

Trong vận 9, kéo dài đến 20 năm, phong thủy nhà xưởng có cách cục song tinh đáo hướng do hai sao Cửu Tửu Hữu Bật ở phương vị hướng cửa công ty / khu đất. Phong thủy này là cách cục vượng tài phú kéo dài đến 20 năm, phong thủy tốt quá vượng về tiền bạc tuy nhiên quá vượng tài thì sẽ dẫn đến sức khỏe giảm đi và có thị phi về mối quan hệ giữa đối tác làm ăn nên cần bổ sung nhiều yếu tố về nhân duyên. Sao Cửu Tửu (số 9) ngũ hành thuộc Hỏa bay vào hướng Đông, sức mạnh của ngũ hành Hỏa lại càng mạnh hơn – nên khi tính được tọa hướng của khu đất – góc nhìn Thuật Số tìm xem xung quanh nhà anh có nguồn nước hay không? Trùng hợp là phía sau nhà chồng/ vợ chủ doanh nghiệp là nơi ‘tụ thủy’ – Đại vận của Hỏa trong vận 9 sẽ nóng – nếu khu vực này có yếu tố Nước sẽ được kết hợp tốt nhất đó là quẻ Thủy Hỏa Kí Tế, tin rằng mọi người trong công ty và những nhà xung quanh có cùng tọa Dậu hướng Mão sẽ có được nhân duyên tốt hơn nhiều người khác – sẽ có nhiều bạn hàng mới, được nhiều sự tin tưởng tốt cho việc kinh doanh, cũng như hạnh phúc gia đình.

Góc nhìn Thuật Số cũng nói với hai vợ chồng chủ doanh nghiệp đó là nhà xưởng kinh doanh tốt nhất phải là cách cục vượng tài mới tốt.

Phong thủy hướng. cổng chính nhà xưởng là Tọa Dậu hướng Mão, nhưng thời gian trước đây trong vận 8 , phong thủy hướng nhà xưởng này không có vượng tài! tuy nhiên thực tế chủ doanh nghiệp làm ăn rất tốt đây là sự thật hiển nhiên nhìn vào là thấy. Vậy thì góc nhìn Thuật Số sẽ hỏi VÌ SAO?

Câu trả lời đó là ở văn phòng chính của công ty lại nằm ở một hướng hoàn toàn khác với hướng chính – hướng cửa chính văn phòng là hướng Sửu (Đông bắc) – phương vị phong thủy văn phòng tọa Tây Nam hướng Đông Bắc chi tiết hơn đó là Tọa Mùi hướng Sửu. Chúng ta đều biết phong thủy hướng này trong vận 8 từ 2003 đến 2024 là cách cuộc phong thủy tốt vừa Vượng Tài và Vượng Cả đinh. Trong vận 8 trước đây có bốn kiểu phong thủy chính.

1. Phong Thủy tốt nhất Vượng Tài và Vượng Đinh ; tốt nhất cho kinh doanh đồng thời tốt cho tất cả mối quan hệ sức khỏe

2. Phong Thủy Vượng Tài nhưng không Vượng Đinh.

3. Phong thủy Vượng Đinh nhưng không Vượng Tài.

4. Phong thủy Không Vượng Tài cũng không Vượng Đinh.

Trong thời gian 20 năm hiện tại và thời gian tới ở vận 9, nếu tiếp tục chọn văn phòng cũ thì chúng ta lại chọn kết cục phong thuy số 3 (Không kiếm được Tài phú – tiền bạc) nên bắt buộc phải xây lại văn phòng chính theo hướng cổng chính nhà xưởng.

Hay không bằng hên đó là đối diện văn phòng hiện tại là một khu đất rộng, chúng ta dễ dàng xây dựng văn phòng mới ở khu vực đó, để chọn cách cục phong thủy vượng tài cho việc kinh doanh. Việc xây dựng văn phòng mới sẽ có nhiều lợi ích hơn: Ít nhất là toàn bộ nhân viên công ty sẽ thấy có sự đổi mới – và môi trường làm việc văn phòng sẽ tốt hơn nhiều so với văn phòng hiện tại.

Chồng vợ chủ doanh nghiệp xây văn phòng trước đây và làm việc lâu vô tình đã chọn được phong thủy tốt vượng tài và vượng đinh (mối quan hệ – sức khỏe) – chỉ có điều thời gian thay đổi sang vận mới – văn phòng công ty không còn hưng vượng như thời gian trước đây. Nước dột ở văn phòng cũ đó là điềm báo sự vượng khí của văn phòng cũ đã hết. Đây chính là huyền cơ bí mật trong Thuật Số / phong thủy. Ở Bình Phước những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực đều hầu nha tất cả nhà xưởng – nơi ở của chủ doanh nghiệp đều có phong thủy hưng vượng không có hung tinh.

Phong thủy hướng nhà nơi ở sinh hoạt của chồng vợ doanh nghiệp vẫn thuộc phương vị hướng Đông tọa Tân hướng Ất gần với phương vị cổng chính, phong thủy phi tinh trong 20 năm tới vẫn là cách cuộc vượng tại – nên đều cần phải chú ý đó là cần chú trọng sức khỏe của mọi người. Trong nhà tất cả các tầng đều sạch sẽ không khi đều mát lạnh – nhiều cửa sổ phòng thoáng khí nên phong thủy bên trong nhà không có gì đáng phải lo – hướng giường của vợ tốt cho sức khỏe nên không cần phải lo lắng.

Bài viết cũng dài, góc nhìn Thuật Số tổng kết lại những điều quan trọng mà chồng vợ chủ doanh nghiệp cần làm. Phong thủy cải vận tốt hơn như sau ứng với Phong thủy công ty và nhà ở tại Bù Đăng.

1. Cửa chính công ty cần phải thay thé mới để nạp khí tốt nhiều hơn đơn giản là cổng mới vận mới – mọi thứ sẽ thân hiện tốt hơn và tránh xu khắc quá nhiều với sao Tam Bích từ đó hy vọng mọi chuyện trong năm mới vận 9 khởi đầu suôn sẻ.

2. Cần phải dời hàng cây ở giữa khu đất trong công ty nhằm tạo nhiều không gian trống để nạp từ trường tốt tọa Dậu hướng Mão. Công ty vẫn cần không gian lớn nên chúng ta cần ưu tiên khoảng không gian để thúc đẩy sức mạng của cặp sao Cửu Tửu Hữu Bật 9 – 9.

3. Bảng hiệu công ty cần to hơn – bố trí đèn năng lượng mặt trời càng nhiều càng tốt – đơn giản ở vận 9 ngũ hành thuộc Hỏa – không gian xung quanh công ty nếu đủ ảnh sáng nhiều đèn sẽ thúc đẩy năng lượng tốt tự sao số 9.

4. Cần xây mới văn phòng làm việc ở khu vực mà góc nhìn Thuật Số đã chỉ định – cố gắng tách biệt phòng làm việc và tiếp khách / phòng sếp riêng tư – chúng ta có 20 năm nữa nên nếu công ty bố trí hợp lý sẽ thúc đẩy gia tăng năng suất làm việc – khách tới kí hợp đồng cũng vui vẻ hơn nhiều – Đừng để khách hay bạn hàng quan trọng đi quá nhiều để gặp giám đốc.

5. Văn phòng cũ thích hợp làm nơi chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên hoặc là phòng ăn  – mở tiệc ăn uống, phong thủy của văn phòng cũ chỉ vượng nhân đinh – nên trong 20 năm tới cũng nên bố trí đèn + cửa sổ tránh nhiều nơi quá tối hay có góc khuất hạn chế tụ  khi chỉ có cặp đôi. chúng ta biết hướng văn phòng củ là Đông Bắc nên cần năng lượng thuộc Hỏa trong vận 9 – bố trí nhiều đèn sẽ thay đổi được từ trường.

6. Giờng ngủ của vợ chồng nhất định phải cao để dọn dẹp bụi bẩn phía dưới giường – trong nhà nội thất đồ đạc cũng nhiều nên nhất định cần lựa ra những đồ quá thời gian sửa dụng nhất là thực phẩm và đồ hư cần bỏ đi.

7. Bố trí đèn năng lượng mặt trời để tăng dần ánh sáng vì khu đất này quá rộng lớn, hàng rào cũng phải sơn lại vì màu sơn hiện nay đã cũ.

8. Nếu được cần xây dựng hàng rào phía sau khu đất mục đích làm tọa sơn vững chắc vì độ dốc đất đai cũng cao, tọa sơn nhầm hạn chế hao tài trong phong thủy học.

Điều quan trọng nhất trong 8 đều trên đó là phải xây văn phòng làm việc mới càng sớm càng tốt, có thể dùng nhà tiền chế khug thép là nhanh nhất. Sau khi văn phòng mới xây dựng hoàn tất nhất định phải mở tiệc đãi nhân viên công ty và là dịp để mời tất cả đối tác đến dự tiệc chung vui, nhất định phải có tiệc tùng sau khi có văn phòng mới mới thúc đẩy vượng khí và cải thiện mới quan hệ đối tác tránh bớt thị phi.

Kết bài Phong thủy công ty và nhà ở tại Bù Đăng.