Đừng hỏi thầy/anh tại sao :mrgreen: , góc nhìn Thuật Số vẫn nhớ vẫn nhớ lời câu hỏi mà em X đã hỏi hơn 5 năm trước khi nào con có tiền và người yêu :-D. Trên đời này tình yêu và tiền bạc vẫn là hai thứ ảnh hưởng đến con người nhiều nhất – đã là con người ai cũng có tình yêu – cuộc sống này bạn nghèo khổ thì làm việc gì cũng khó/ muốn gì cũng không thể mua.

Đừng hỏi thầy/anh tại sao

Thuật Số – mệnh lý và phong thủy phục vụ con người sống tốt bằng việc giúp chúng ta nhận thức quan sát những sự vật, sự việc  hoặc quan trọng là tìm được quý nhân. Cuộc sống quá nhiều nỗi lo / nhưng nở nụ cười với bản thân hoặc trò truyện với tri kỹ thì ai cũng có thể làm được, đôi khi chỉ cần ngồi xuống uống một ly trà và không suy nghĩ gì cũng đã áp dụng phong thủy cải vận.

Chúng ta đã nghe nói về lý thuyết 10.000 giờ, ai đó muốn thông thạo một lĩnh vực và đạt đỉnh cao sự nghiệp về lĩnh mực chuyên môn thì cần ít nhất 10.000 giờ tập luyện, nếu một giờ bạn thực hành 3 giờ / ngày thì sẽ tốn hơn 10 năm. 10 năm có thể tính là 10 thiên can trùng lại ví dụ như năm Nhâm Thìn 2012  – Nhâm Dần 2022. Góc nhìn vẫn nhớ hơn 10 năm trước khi gặp thầy Hồng Tử Uyên, thầy hỏi tại sao học Dịch Lý? Góc nhìn Thuật Số tự nghĩ rằng con học để kiểm chứng liệu dịch lý có thể đoán trước sự việc hay không – và có nhiều việc bản thân con không thể giải thích nhưng nôn nao trong lòng thì việc lại ứng nghiệm và trong sâu thẳm trong tâm hồn vẫn luyến tiếc sự ra đi đột ngột của người Bố.

Quay lại câu hỏi của em X, hơn 05 năm trước, lúc đó góc nhìn Thuật Số đã biết nhân duyên của mình sẽ bền chặt với cô này vì đơn giản bát tự cô này có hợp cục và là quý nhân của mệnh cục góc nhìn Thuật Số.

Nếu có ai hỏi bản thân góc nhìn Thuật Số thích nhất điều gì về phong thủy – mệnh lý, có thể góc nhìn Thuật Số sẽ nói học thuật số chỉ để tìm lại em X – vì trong cuộc sống có nhiều người chúng ta gặp nhau nhưng biết được một người là quý nhân của mình không dễ dàng gì – nhân duyên qua nhiều tiền kiếp không thể nào chúng ta nhận biết nhau nếu không biết được mệnh cục bát tự của nhau.

Đừng hỏi thầy/anh tại sao!!!