Góc nhìn Thuật Số tình cờ gặp chị có ngày sinh trong tháng hai dương lịch, nếu không nghe lầm là 26/2 (ngày này chính là ngày mùng 1 âm lịch); ấn tượng là chị này hát tiếng anh hay :-d và do nhân duyên giữa hai người nên góc nhìn Thuật Số viết tặng chị nhân dịp sinh nhật sắp đến. Bài viết Mệnh lý Chị Giáp tháng Mão ngày Tý tặng chị.

Mệnh cục chị như sau, để xem mệnh cục chị này có gì “đặc biệt” không. Lưu ý là nếu ai tính toán dùng lịch Trung quốc  không phải lịch Việt Nam sẽ bị sai tháng.

Năm sinh Kỷ Mùi
Tháng sinh Đinh Mão
Ngày sinh Giáp
Giờ sinh

Mệnh cục chị này sinh ngày Giáp , thiên can Giáp chính là “nhật nguyên”, Trong 10 thiên can thì Giáp đứng đầu – vì vậy nếu mệnh cục chị này ngũ hành Mộc nhiều sẽ được gọi là “thân cường”, người Giáp mộc dễ dàng có sự thành công về công việc, sự nghiệp.

Tháng sinh chị này ở địa chi Mão (mùa xuân), địa chi ngày là Tý, Tý  chuột ngũ hành Thủy sinh vượng cho Giáp và Mão, mệnh cục này nhiều Mộc nên dụng thần trong bát tự nhất định là Canh (dương kim) và Đinh (âm hỏa).

Tháng sinh chị là Đinh, gọi là “thương quan” là dụng thần quan trọng của Giáp mộc – hèn chi chị này vui vẻ hoạt bát – Đinh đại diện cho tài năng và cũng đại diện cho con cái – dương mộc sinh âm hỏa, rất có thể chị này có con trai – thương quan ở trụ tháng rất có thể lập nghiệp xa quê – nên góc nhìn Thuật Số đoán SG không biết có phải là nơi chị sinh ra hay không, địa chi Mùi cũng có ngũ hành Hỏa đại diện cho con cái.

Chị có dụng thần Đinh ở trụ tháng cho thấy số mệnh không thể tệ được – quan trọng yếu tố trụ năm sinh là Kỷ Mùi – chính là chính tài cách, Giáp khắc Thổ – Thổ đại diện cho tài phú , tiền bạc mà chị kiếm được bằng lao động (chứ không phải thừa kế / hay tiền người khác cho), nên cuộc sống của chị chắc chắn sau này không bao giờ phải quá lo lắng về kinh tế :mrgreen:

Dụng thần quan trọng thứ hai của chị là Canh kim (đại diện bởi thiên can Canh), vấn đề trong bát tự thiếu trụ giờ sinh nên góc nhìn Thuật Số giả định chị thiếu dụng thần Canh, thiếu Canh trong bát tự nhưng biết đâu đại vận chị này có Canh và Tân, địa chi bát tự chi có Mùi + Mão nếu gặp Hợi sẽ có tam hợp cục Hợi Mão Mùi đại diện Mộc vượng – vấn đề chị này cung chồng / người yêu đại diện cho Canh / Tân, nếu đại vận lưu niên có quá nhiều Mộc hoặc có Hợi sẽ khiến cung chồng / người yêu chị không cảm thấy thoải mái khi bên cạnh chị – đây là điểm đa phần ứng nghiệm với phụ nữ sinh ngày Giáp phải chịu nhiều việc không hài lòng trong cuộc sống gia đình hôn nhân.

Chị này cũng vừa đổi xe mới và biển số xe của chị có nhiều số 6, theo Bát tự học thì số 6 đại diện cho Canh kim, rất có thể chị tự chọn biển số xe nhiều số 6, do có thầy nào tư vấn từ trước – và qua giao tiếp góc nhìn Thuật Số cũng thấy chị không thích số 5 và thích số 6. 😉

Thiên can địa chi trong bát tự chị còn có sao “tướng tinh tại mão” cho thấy trong sự nghiệp chị dễ dàng gặp sếp và cấp dưới tốt; chữ Tý ở ngày sinh là sao “hàm trì” chủ về tài hoa trách nhiệm và được người khác yêu thích. Mệnh cục chị thân cường do ngũ hành đại diện bản thân là mộc nhiều nên khiến hình dáng chị nhỏ con để cân bằng lại. 😉

 

Đại vận, mỗi 10 năm chị có đại vận mới – do chị sinh mùng một âm lịch tháng Mão nên đại vận chị sẽ khởi muộn

Chị Giáp tháng Mão ngày Tý

Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu

Năm nay 2022 – 1979,  là 43 tuổi, sắp qua sinh nhật nên tính là 44 tuổi chị đang ở đại vận 10 năm Tân Mùi, chính xác là đại vận Tân, đại vận Tân là chính quan của Giáp, cho thấy sự nghiệp vẫn ổn định và thuận lợi, do góc nhìn Thuật Số không biết trụ giờ sinh nên ở đại vận 10 năm này chị cần ngũ hành Thủy để sinh vượng bản thân, Thủy sinh Mộc – thủy đại diện cho ăn – ngủ và sức khỏe chị, bất cứ khi nào chị thấy sức khỏe không ổn chỉ cần ngủ nhiều, phòng ngủ có hồ cá nhỏ là sẽ giúp vận khí chị tốt hơn.

Phong thủy cải vận, trang sức chị này đã có nhiều ngũ hành Kim, Kim đại diện cho vàng – bạc và đại diện cho trang điểm/ make up , nên tin rằng chị này chắc chắc thích trang điểm.

Ở đại vận từ 52 tuổi chị hành vận 20 năm ngũ hành Kim Thủy, ở đại vận có nhiều Thủy sinh vượng mộc, nên cuộc sống bình yên và luôn khỏe mạnh. 🙂  và chị sẽ luôn có mối quan hệ bạn bè tốt vì Thân và Dậu chính là địa chi có nhiều ngũ hành Kim, mối quan hệ bạn bè với người khác giới là có nhưng có điều Tài phú tiền bạc của chị thuộc Thổ , nhiều Kim sẽ tiết chế khiến chị hao tài.

Kết bài Chị Giáp tháng Mão ngày Tý