Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý cho một bé gái, hy vọng những luận đoán này sẽ giúp bé gái và gia đình an tâm về cuộc sống, chỉ cần vậy là đủ. Bài viết Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý

Thông tin bát tự Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý, do bé gái sinh sau năm 2000 nên cha mẹ sẽ nhớ rất chính xác giờ sinh.

Năm sinh Mậu
Tháng sinh Giáp
Ngày sinh Bính
Giờ sinh Mậu Tuất

Trên đời này có nhiều thứ trùng hợp, năm sinh bé gái 2008, năm này là năm “nhuận” theo năm dương lịch dẫn đến tính toán tháng sinh khác nhau giữa lịch Trung Quốc – Việt Nam, bé gái này sinh ở Việt Nam thì sử dụng lịch Việt Nam, vì vậy tháng sinh bé gái là tháng Tý chứ không phải tháng Hợi; bé này và mẹ ruột có sự trùng hợp không hề nhẹ cho thấy nhân duyên giữa mẹ con là cao quý và thiêng liên đến mức nào.

Bé gái sinh vào tháng Giáp Tý, mệnh cục bát tự khá đặc biệt vì có đến ba địa chi con giáp Tý (chuột) ở năm – tháng – ngày, chữ Tý là mật mã chứa rất nhiều ngũ hành Thủy – bé gái sinh ngày Bính Tý, thiên can Bính đại diện cho bản thân gọi là “nhật nguyên”, Bính là thiên can mang tính dương ngũ hành Hỏa, bát tự này nhìn vào là thấy 3 địa chi Tý khắc chế Bính, Tý gọi là “thất sát” của Bính, mệnh cục đề cao sự cân bằng, bạn có ngày sinh thuộc ngũ hành nào thì tốt nhất trong bát tự hoặc đại vận nên có ngũ hành sinh trợ hoặc tối thiểu không có ngũ hành khắc chế quá nhiều.

Bé gái này nhật nguyên Bính Hỏa sinh mùa đông nên dụng thần quan trọng hàng đầu phải có đủ ngũ hành Mộc, thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa, thiên can Giáp ở trụ tháng có rất nhiều ngũ hành Mộc là dụng thần quan trọng trong bát tự, Bính Hỏa gặp Giáp mộc sẽ không sợ gặp Thủy vượng khắc chế, trụ tháng Giáp Tý đại diên cho cha / mẹ; địa chi Tý (chuột) trong cách luận này sinh trợ cho thiên can Giáp, tức ngũ hành dụng thần Giáp  có chỗ dựa quan trọng; thông tin trụ tháng đại diện cho cha / mẹ nên góc nhìn Thuật Số đoán chắc chắn bé gái này sinh ra trong gia đình không quá nỗi vất vả luôn có chỗ dựa ở cung cha hoặc mẹ. Câu nói ba/ mẹ mình lo hết rất hợp trong trường hợp này.

Bát tự bé gái có đến ba địa chi Tý thủy, nên mệnh cục cần yếu tố cân bằng lại để tránh Tý khắc Bính, trụ năm là Mậu, Mậu là ngũ hành thuộc thổ manh tính Dương. Mậu Thổ sẽ cân bằng lại Tý thủy – giờ sinh là Mậu Tuất, cũng có yếu tố Mậu Thổ – nhìn chung bát tự bé gái này đặc biệt chứ không thể tệ được.

Trong bát tự bé gái thì mẹ ruột đại diện cho ngũ hành Mộc – Ba/cha đại diện cho ngũ hành Kim – bát tự bé gái không có Kim xuất hiện nên có thể bé không sống cùng ba ruột nhiều có vẻ giải thích được nếu luận giải được từ bát tự. Mẹ ruột bé gái luôn bên cạnh bé thể hiển trong bát tự, với bé gái này thì mẹ ruột rất quan trọng cho bé ở hiện tại và cả tương lai vì mẹ đại diện cho “dụng thần” quan trọng hàng đầu trong số mệnh; bé gái này phải nhất định sống cùng với mẹ ruột mới tốt được. Số mệnh mẹ con là tương đồng; nếu một ngày nào đó bé gái này lớn lên hiểu chuyện thì hãy nhớ thật hiếu thảo với mẹ ruột.

Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý

Bé gái cần dụng thần Mộc và điểm đến sau cùng cũng là dụng thần Hỏa để giúp bản mệnh tốt hơn; bé gái sinh ngày Bính thuộc hỏa – tốt nhất hỏa này phải mạnh mới tốt; đủ ngũ hành đại diện cho bản thân; bé gái sẽ là “thân cường” có sức khỏe, theo đuổi học vấn sau này có sự nghiệp và gia đình không phải lệ thuộc ai hết. Góc nhìn Thuật Số đoán có thể bé này sẽ hơi ốm vì do bát tự quá nhiều thủy khắc chế Bính hỏa ngày sinh; nếu bé gái có cân nặng phù hợp không quá ốm thì đây là điều rất tốt, tốt về sức khỏe và cả mệnh lý; nhiều khi chúng ta lại lo nghĩ quá nhiều chuyên tương lai đôi khi chỉ cần có sức khỏe tốt không bệnh tật nan y là một điều rất may mắn rồi.

Góc nhìn Thuật Số nhớ lại lời mẹ bé gái nói người luận đoán số mệnh trước đây nói chị này cần dụng thần “hỏa”… nếu so lại với bé gái thì không đúng. Mẹ bé gái trong bát tự có nhiều ngũ hành hỏa – bé gái cần Mộc và cần Hỏa, nện bát tự hai mẹ con bổ sung ngũ hành cho nhau, không cần kiến thức hay nghi ngờ chỉ  cần hoàn cảnh thực tế có thể làm bằng chứng cụ thể nhất.

Bé gái này tuổi Tý, thì sao “dịch mã” chủ về đi lại, di chuyển, du lịch đều đại diện cho con giáp Dần, Dần là dụng thần có ngũ hành Mộc và Hỏa khá quan trọng với bé gái này, vì vậy bé này thích đi chơi, cuộc đời không bao giờ thích yên một chỗ thụ động – bé càng linh hoạt vận động càng thích đi du lịch thì càng “hành vận tốt”; đây là thông tin khá quan trọng, biết được nhân tố này, gia đình nên tạo điều kiện cho bé; con giáp Dần còn đại diện cho sao “hồng diễm sát” chủ về tình yêu – tình cảm và hocmon nữ, hồng diễm sát là dụng thần trong bát tự dự đoán sau này bé gái lớn lên sẽ rất thích được yêu đương có nhu cầu lớn về tình cảm – tình dục và rất thích được “chiều chuộng”; vì vậy bé gái này trưởng thành tốt nhất nên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc – ngược lại thì cả đời sẽ không bao giờ được “hành vận tốt”.

Trong bát tự này có ba địa chi Tý (Chuột) khắc chế Bính; trong tình cảm rất có thể bé sẽ trải qua ít nhất 03 mối tình – vì vậy gia đình nên cố gắng dạy bé về cuộc sống trang bị cho bé học vấn và tính tự quyết định cho dù sao này có gặp cú sốc trong tình cảm cũng sẽ dễ dàng vượt qua được; đã là phụ nữ rốt cuộc cũng sẽ bị chuyện chồng / con chi phối nhiều nhất; vận mệnh chúng ta – chúng ta tự quyết/ dựa vào người khác chỉ chốt thêm nhiều đau buồn.

Góc nhìn Thuật Số thấy vài người con gái có sao “hồng diễm sát” là dụng thần trong bát tự mà lại là sao “dịch mã” thì rất có khả năng sẽ định cư và kết hôn với người khác ở nước ngoài; mẹ bé gái có thể kiểm chứng luận đoán này.

Sách mệnh lý học Trung Quốc nói, mặt trời phải ra được biển lớn  (cảnh đẹp nhất là hoàng hôn ở biển )- hàm ý người sinh ngày Bính phải có được dụng thần thiên can Nhâm xuất hiện trong bát tự; bé gái này không có Nhâm ở bát tự và cũng không thể dùng Nhâm do số mệnh đã có đến ba địa chi Tý (Chuột) đại diện cho ngũ hành Quý thủy; bé này tốt nhất không nên có Nhâm, có Nhâm thì thủy quá vượng e rằng sẽ ảnh hưởng đến mệnh cục – thà rằng chúng ta là người bình thường sống thọ và đủ kinh tế khá giả là đã ổn ; vì vậy bé gái này không bao giờ được mệnh cách tốt đẹp nhất được nếu so với người có ngày sinh Bính có dụng thân Nhâm trong bát tự. Thiên can Mậu, Giáp ở trụ năm, trụ tháng và giờ sinh hàm ý bé gái này đã có tổ tiên, cha mẹ bên cạnh rồi – nếu không có những dụng thần Mộc (Giáp) – Thổ (Mậu) thì mệnh cục sẽ rất tệ; xem ra bé gái vẫn may mắn , nghiệp lực kiếp trước mang những hạt giống tốt – vì vậy hãy cố gắng sống tốt và vui vẻ lạc quan – sau này có điều kiện từ thiện giúp đỡ người khác.

Bé gái cần dụng thần Hỏa, đại diện cho anh chị em nhưng bát tự lại không có; lẽ ra tốt nhất bé gái nên có nhiều anh chị em – âu cũng là số mệnh của bé (tự mình – tự lo) – có câu nói tính chất của ngũ hành Hỏa là bốc cao; vì vậy ý chí vương lên, tính tự lập cũng rất cao; hoàn cảnh càng khó khăn họ càng cố muốn vượt qua – đôi khi do địa chi Tý trong bát tự sẽ khiến bé gái sau này sẽ không kiểm soát được tính nóng giận của mình – sau này bé gái sẽ có xu hướng gây nhau với người yêu và chồng :mrgreen: ; vì vậy cách giáo dục bé không nên quá gò ép cũng không nên nuông chiều.

Đại vận bé gái, lưu ý đại vận vận bé gái rất có thể chênh lệch 1 hay 2 tuổi vì năm sinh là năm nhuần dương lịch; tính năm khởi vận quá phức tạp; góc nhìn Thuật số luận đoán nhưng mẹ của bé có thể tự mình kiểm chứng xem bé ở đại vận nào.Bính Hỏa ngày sinh Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Quý Hợi
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Nhâm Tuất
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Tân Dậu
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Canh Thân
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Mậu Ngọ
Từ 62 đến 72 tuổi Đại vận Đinh Tỵ

Hiện nay 2021 – 2008 = 13 tuổi, chưa qua tháng sinh nhật nên vẫn tính là 13 tuổi, bé đang ở đại vận 10 năm Nhâm Tuất, trong 05 năm đầu bé gái ở đại vận Nhâm; góc nhìn Thuật Số có phân tích đó là người sinh ngày Bính rất thích gặp dụng thần Nhâm, Nhâm sẽ trợ lực rất nhiều cho Bính hỏa, vì vậy giai đoạn này bé gái có lợi trong việc học tập; lời khuyên với bé này nên ngủ đủ giấc – dịp cuối tuần nên dành thời gian hoạt động du lịch; ở đại vận Nhâm bé sẽ ốm hoặc nhẹ cân do Nhâm khắc Bính; nên việc duy trì sức khỏe cân nặng là điều quan trọng; bé và mẹ nên hiểu chúng ta học tập để tiếp thu nền tảng học vấn – học là học cả đời; đừng cố gắng cho quá nhiều thi cử  hoặc học thêm quá nhiều khiến bé không có thời gian nghỉ ngơi – tuổi thơ đúng nghĩa; việc bé không có chị em ruột – mẹ lại đơn thân thì tâm sinh lý của bé cũng khác bạn bè đồng trang lứa…

Ngược lại đại vận trước đây chắc chắn bé ở đại vận Hợi / Hợi chính là sao “thiên ất quý nhân của bé” có hoạn nạn gì cũng sẽ dễ dàng vượt qua được. 😎  Hy vọng bé gái này không bao giờ gặp tình huống nào bất đắc dĩ gây ra bởi tai nạn hay điều xui rủi.

Từ đây đến 22 tuổi, với bé này chuyện học hành, nghỉ ngơi vẫn là quan trọng hàng đầu, khi bé từ 17 đến 22 tuổi nhiều khi bé cũng đừng buồn vì chuyển tình cảm bạn bè hay tự hỏi vì sao bạn trai không ai để ý đến mình đơn giản vì đại vận Tuất là mật mã của sao “quả tú” – bé sẽ cảm thấy cô độc nhiều trong cuộc sống tình cảm, gia đình bé nên chú ý đến việc này tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bé.

Ngũ hành Bính hỏa khắc Kim, nên ngũ hành Kim đại diện cho sao tài.. mà đại vận 20 năm sau này từ 22 đến hết năm 41 tuổi là Tân Dậu và Canh Thân là đại vận toàn ngũ hành Kim, nên góc nhìn Thuật Số đoán bé này sẽ rất giàu có/ tiền bạc sẽ tích lũy nhiều sau năm 22 tuổi 😛  Thông tin này quan trọng vì vậy tốt nhất ở tuổi 18 tuổi bé cần phải có kĩ năng về tài chính; đại vận 20 năm sau năm 22 tuổi tương đối khá tốt đẹp, địa chi con giáp Dậu chính là mật mã “sao thiên ất , quý nhân” nên bé sẽ gặp nhiều người giúp đỡ  mình, Dậu cũng là sao “thiên hỷ” / hỷ sự – chuyện vui nên rất có thể bé gái sẽ kết hơn ở đại vận Dậu từ năm 27 tuổi, đại vận Dậu cũng là sao “hàm trì” chủ về hôn nhân tình yêu / tình dục… điều mắc cười là tài tinh của bé gái là ngũ hành Kim; nhưng sao tài của mẹ bé là Thổ – Thổ sinh Kim, nên rất có thể tài phú của bé gái này được kế thừa từ người mẹ 😀  tức là luận đoán, tiền bạc mà mẹ bé kiếm sẽ sinh vượng cho tiền bạc bé gái 😀 ; và bé gái cũng chú ý là cung chồng đại diện cho Thủy – bé gái hành vận 20 năm của Kim – nên đại vận bé gái kiếm nhiều tiền lại sinh vượng cho cung chồng của mình 😉  gặp chồng “thợ mỏ” thì xong phim.

Bé gái nên lưu ý ở đại vận Canh Thân, mẹ bé gái sinh ngày Ất nên Canh Ất sẽ có hợp cục của Kim, khiến mộc sẽ mất đi; đây là cửa ải thử thách đầu tiên của mẹ bé gái, khoảng 19 năm nữa mẹ bé gái sẽ bất lợi về sức khỏe vì vậy hãy cố gắng quý trọng thời gian bên nhau – ăn uống lành mạnh và giữ gìn sức khỏe / một ngày nào chúng ta lớn lên thành công thì mẹ mình đã già yếu.

Đại vận Ngọ của bé gái này từ năm 56 tuổi , Ngọ này sẽ xung toàn bộ địa chi trong bát tự Tý, đây là biến cố lớn nhất khi bé gái này về già, chắc chắc thời gian này mẹ bé không còn bên cạnh bé nữa , xung đột này tạo nên những biến cố xấu cho gia đình bé gái – nhưng đó là chuyện 40 năm sau; lo chi xa?

Phân tích trong số mệnh bé gái thì góc nhìn Thuật Số thấy bé gái này có duyên với con gái nhiều hơn (ít nhất 02 em bé là con gái) :-), và sau đại vận 42 tuổi bé gái này có cơ hội / nhân duyên với con trai hơn.

Phong thủy cải vận Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý

  1. Bé gái thích nhất dụng thần Mộc đại diện bởi thiên can Giáp / Ất / Mão hoặc tam hợp cục Hợi Mão Mùi, vì vậy chỉ cần ăn ngủ đủ là đã hành vận – dụng thần mộc đại diện cho chính ấn, nên học hành thi cử nhiều rất có lợi cho bé. 😆  Dụng thần chung của mệnh cục là ngũ hành Mộc và Hỏa; chỉ cần bé gái này khỏe mạnh không quá ốm là đã hành vận tốt.
  2. Bé gái thích bên cạnh mẹ / dì ruột, vì những người này đại diện cho ngũ hành Mộc trong mệnh cục, họ cũng là quý nhân trong đời ; nếu mẹ ruột không ở bên cạnh thì dự đoán bé gái này thiếu rất nhiều ngũ hành Mộc. Ngày sinh dương lịch của bé là ngày 2, theo số lý thứ tự số 2 đại diện cho ngũ hành “Ất mộc”; ngày sinh may mắn của bé.
  3. Chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau xanh có tác dụng bổ xung ngũ hành Mộc, nếu bé gái này không thích những thức ăn nguồn gốc từ thực vật thì số mệnh sẽ không tốt đâu.
  4. Màu sắc theo phong thủy thì màu có gam màu sáng đại diện cho ngũ hành Hỏa; màu xanh thuộc ngũ hành mộc
  5. Người Bính hỏa cần dụng thần ngũ hành Mộc – Hỏa thì cần chú ý về mắt (cận thị ) – sau đó chú ý về chứng đau đầu khi căn thẳng và tính tình người Bính hỏa thường hay nóng giận, nên phải kiềm chớ tính khí thất thường của mình.
  6. Quá nhiều địa chi Tý thủy trong bát tự nên môn thể thao đầu tiên bạn gái này cần để biết để sinh tồn đó là “bơi lội”; bé gái phải biết kĩ năng quan trọng này.
  7. Mối quan hệ của bé là cha ruột đại diện bởi ngũ hành Kim, mối quan hệ này sẽ tốt đẹp khi bé gái 22 tuổi; nếu thực sự bé gái có anh chị em cùng cha khác mẹ thì cũng hay vui vẻ và suy nghĩ thoáng hơn – dù sao anh em cũng không phải là ngũ hành khắc chế bản thân.
  8. Cha mẹ bé gái cũng nhớ là bé thích dụng thần ngũ hành “mộc – hỏa” mà nơi nào có nhiều yếu tố này trong thành phố nhất? đó là chùa chiềng sẽ có phong thủy ngũ hành Mộc Hỏa  và xu hướng bé gái này sẽ có thể quan tâm đến tôn giáo – dù gì bé gái cũng còn trẻ nên chưa có nhận thức rõ ràng về tôn giáo nên hãy “để tự nhiên nhất có thể”.
  9. Bé gái đã là bính hỏa thì tính tình nên hào phóng đừng quá keo kiệt hay thu mình lại; cả đời bé không có thiếu yếu tố “tài phú” thì cũng là may mắn hơn rất nhiều người khác rồi, người Bính hỏa bụng dạ hiền lành và có xu hướng từ thiện, mẹ bé hãy quan sát xem bé có những đặc điểm nổi bật này hay không?
  10. Có thời gian thì phong thủy cải vận nhanh nhất là đi du lịch trong nước sẽ khiến bé vui vẻ nhiều hơn; càng vui vẻ tươi cười thì càng có lợi – người sinh ngày Bính Hỏa phải hướng ngoại. 🙂
  11. Cung phi của bé gái 2008 thuộc quẻ Cấn ngũ hành Thổ; nên xu hướng sẽ có được bất động sản, quẻ Cấn phù hợp với hướng Đông Bắc trong phong thủy học.

Hết bài luận đoán Mệnh lý bát tự bé gái tuổi Tý.