Góc nhìn Thuật Số hứa xem nhanh mệnh cục năm Canh Tý 2020 cho bạn nữ từ trước Tết nhưng mãi đến hôm nay mới viết bài cho bạn này., mong bạn thông cảm 🙄 Bài viết Nữ Mậu Thìn năm Canh Tý 2020.

Nữ Mậu Thìn năm Canh Tý 2020

Bài viết trước đây, góc nhìn Thuật Số đã luận đoán nhanh tại bài viết Mệnh nữ ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu, ngày sinh Mậu Thổ nên làm những việc làm liên quan đến tổ chức tập thể, thực tế cũng cho thấy bạn nữ này hiện nay làm trong môi trường nào (thực tế ai cũng có thể quên ngày sinh, nhưng với bạn nữ này thuật số luôn nhớ ngày sinh chi tiết)

Từ bát tự của bạn nữ này cho thấy bạn này có rất nhiều tài phú vì ngũ hành Tài thuộc ngũ hành Thủy có nhiều trong bát tự, tài phú nằm ở trụ năm nên có thể thừa kế tài sản của tổ tiên.

Hầu như đa số người có ngày sinh thuộc Thổ thì có xu hướng cần ngũ hành Hỏa và Thủy, ngũ hành Hỏa sinh vượng cho Thổ, Thủy đại diện cho ngũ hành tài phú. Góc nhìn Thuật Số luôn nghe than phiền với tiền bạc từ những người có ngày sinh Mậu Thổ thực tế thì họ đã giàu có hơn khá nhiều người rồi, bạn nữ này có “thiên tài” ở trụ năm cho thấy bản thân rộng rãi, thiên tài không phải là tài sản có được do bản thân kiếm được 😳

Luận đoán nhanh trong năm Canh Tý 2020, năm Tý là sao “vong thần” chỉ kiện tục thị phi, tuy nhiên trong mệnh cục bạn nữ không có tổ hợp Dần Ngọ Tuất, nên sức ảnh hưởng của sao “vong thần” là không cao.

Năm Canh Tý 2020, chủ yếu có liên quan đến công việc của bạn nữ, làm nhiều hơn và bận rộn hơn một ít thôi, bạn nữ sẽ có tiền vào những tháng cuối năm.

Đại vận bạn nữa từ 31 đến 40 tuổi ở 10 năm Bính Ngọ, hiện nay bạn nữ ở đại vận Ngọ, nhưng gặp năm Tý, Tý Ngọ tương xung, mà Ngọ Hỏa đại diện cho người mẹ, vì vậy năm Canh Tý, mẹ bạn nữ phải chú ý sức khỏe và đi lại cẩn thân, bạn nữ này cũng phải chú ý khi chạy xe. Bạn nữ này trong năm nay có đến 03 yếu tố liên quan Dậu – Ngọ – Tý, đều là mật mã đào hoa, rất hy vọng năm nay có tin vui

Kết bài Nữ Mậu Thìn năm Canh Tý 2020