Góc nhìn Thuật Số biết một bạn, bài viết Mệnh lý xuất hiện sao dịch mã kiểm chứng những gì xảy ra với bạn này cũng như là tài liệu giải thích rõ về sức ảnh hưởng của sao “dịch mã” năm hay tháng là quan trọng hơn.

Mệnh lý xuất hiện sao dịch mã

Thông tin bát tự của bạn này như sau:

Trụ năm Dần
Trụ tháng Quý Tỵ
Trụ ngày Canh Ngọ

Đại vận bạn nam trong bài viết Mệnh lý xuất hiện sao dịch mã

Từ 03 đến 12 tuổi Đại vận Giáp Ngọ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Ất Mùi
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Bính Thân
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Đinh Dậu

Phân tích bát tự nhanh: bạn này mặc dù sinh ra ở tháng Tỵ, là tháng sinh có nhiều thay đổi nhưng số mệnh đại vận anh này lại chưa được tốt lý do bát tự và đại vận quá nhiều ngũ hành Hỏa thiêu đốt bạn thân Canh kim, theo vòng trường sinh thì tháng Tỵ là vị trí trường sinh của ngày sinh Canh Kim tuy nhiên thực tế là rất khác.

Bạn này có 05 năm hành đại vận có sao “dịch mã” tại Thân, tuy nhiên thực tế đại vận này bạn chỉ làm cho cùng một công ty.

Liệu rằng mệnh cục anh này có thay đổi tốt hơn không? Mệnh cục anh này chỉ cần gặp được Thủy chắc chắn số mệnh sẽ thay đổi, yếu tố cần thiết ở đây chính là sao “dịch mã” phải phát huy tác dụng.

Năm nay Kỷ Hợi, Hợi xung với Tỵ trong tháng sinh, ở đại vận Thân năm cuối cùng sẽ có 02 sao dịch mã xung với năm và tháng sinh, bạn này lập tức phải thay đổi công việc và chúng ta cũng thấy rằng vào năm cuối khởi một đại vận mới luôn có sự thay đổi có mức ảnh hưởng cao, tốt hay xấu thì chưa dám chắc nhưng thay đổi trước cái đã.

Ở đại vận mới, trong 05 năm đầu anh ta vẫn bị ngũ hành Hỏa ảnh hưởng vì đại vận là Đinh; dụng thần quan trọng của anh bạn này phải là Thủy và Mộc, rất tiếc là có thể bạn này sẽ không bao giờ tin tưởng mệnh lý học bát tự và mỗi ngày lại tăng cường ngũ hành Hỏa khiến vận trình không thể tốt hơn được.

Mệnh lý học có câu nói “Canh Kim đới sát – đắc thủy nhi thanh – đắc hỏa nhi tuệ”; tuy nhiên nếu ngũ hành Hỏa quá mạnh e rằng mệnh cục phải cô đơn / lẻ loi và là số mệnh của tu hành.