Góc nhìn Thuật Số cuối tuần được bạn thân thông báo tin vui; đó là gia đình anh bạn sắp đón thành viên mới, cũng hơi bất ngờ vì bạn này đã có có hai thằng cu rồi, khả năng rất cao là vợ chồng bạn đang tìm kiếm một cô công chúa đây! Thực tế anh bạn này cũng đã xác nhận mong bé thứ ba là con gái. Nào hãy oẳn tù tì ra em bé trai hay gái nè 😆

Oẳn tù tì ra em bé

Có một sự thật đó là sinh một bề xác xuất cao hơn sinh đủ nếp đủ tẻ. Góc nhìn Thuật Số biết được bát tự bạn mình như sau

Trụ năm Hợi
Trụ tháng Tuất
Trụ Ngày Quý

Bạn này sinh ngày Quý thuộc ngũ hành Thủy, nên ngũ hành Hỏa sẽ đại diện cho cung vợ, Chính Ấn là Bính đại diện cho vợ chính thức, Bính Hỏa sinh Kỷ Thổ, vợ anh bạn đã cấn thai trong năm nay thì khả năng rất cao là vợ bạn này sẽ sinh ra con khác giới tính với mẹ, khả năng rất cao lại là con trai. Dịch học và Thuật Số biết để tự mình chứng nghiệm không nên bao giờ phán đoán giới tính, vì điều này là không nên sẽ ảnh hưởng đến bé và cha mẹ. Một người không biết gì về Dịch – Thuật Số đoán nhanh cũng có xác xuất 50% đúng.

Góc nhìn Thuật Số cũng gặp vài khách hàng có điều kiện kinh tế thì cũng nên sanh nhiều con, có vị khách nữ oẳn tù tì ra em bé mà kết quả thì sanh được năm (5) bé trai… công nhận sanh một bề hay thật 😀 😀 công nhận nữ giới nhiều chị khỏe thật 😛  sinh rất nhẹ nhàng.

Sách thuật số hay nhắc đến câu nói “ngũ quỷ vận tài” tức có thể dùng sức mạnh của sao Ngũ hoàng số 5 để tăng tài vận, phong thủy học đa phần tránh sao Nhị Hắc (2) và sao Ngũ Hoàng(5) do tính chất hung của cặp sao này, tuy nhiên nếu chúng ta không thể tránh được những yếu tố Nhị Hắc – Ngũ Hoàng,  thì đành thuận theo ý trời thôi… con cái là phúc cũng là duyên; tuy nhiên “công dưỡng lớn hơn công sinh – sinh ra đã khó nuôi dạy con cái thành tài” lại càng khó gấp bội. Thực tế rất hiếm gia đình nào sinh một bề “ngũ long công chúa” hay “ngũ quỷ vận tài”.