Góc nhìn Thuật Số theo dõi nhiều bài viết, phát ngôn của CEO Nguyễn Thái Luyện, vì thời gian qua báo chí tập trung vào Alibaba :-d và cũng vì câu nói Tôi giỏi hơn Gia Cát Lượng của ông Luyện.

Tôi giỏi hơn Gia Cát Lượng của ông Luyện

Tôi giỏi hơn Gia Cát Lượng của ông Luyện

Bạn đọc ai cũng xem Tam Quốc Diễn Nghĩa thì cũng biết Gia Cát Lượng có nói: phận bề tôi con cháu nhà Hán chỉ biết “cúc cung tận tụy đến chết mới thôi”, vì vậy cho dù bạn có giỏi  thì không thể chống lại “tập thể” hay một nhóm người nếu việc bạn làm không đúng.

Ông Luyện nói giỏi hơn Gia Cát Lượng thì liệu ông có biết năm nay Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của ông hay không?

Theo như Góc nhìn Thuật Số được biết thì ông sinh ngày 5/4/1985, cho dù ngày tháng có sai thì khả năng ông Luyện sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu khá cao. Bát tự của ông Luyện này như sau:

Ất Sửu
Kỷ Mão
Giáp Tuất

Ông Luyện sinh ngày Giáp Tuất sinh tại tháng Mão, mệnh cục này ngũ hành Mộc khá mạnh, tháng sinh và ngày cho thấy ngũ hành bản thân thuộc Mộc khá mạnh, ngũ hành Mộc mạnh cho thấy người này sẽ có duyên với bất động sản thuộc Thổ, thực tế cho thấy ông Luyện này chọn ngành BDS. Mệnh cục của ông luyện này thành hay bại cũng từ chữ Tuất mà ra, nhìn lại sự việc diễn biến tất cả cũng do đất đai

Người tuổi Tỵ + Dậu + Sửu gặp Hợi Mão Mùi tức gặp 03 năm “tam tai”, ý nghĩa “tam tai” là ba năm hạn, chu kì 12 năm sẽ gặp 03 năm liền, sao hạn “Tam Tai” thì nên cẩn trọng trong mọi việc, ông Luyện bị hạn lớn trong năm nay cũng là điều dễ hiểu, đúng sai thì Pháp Luật sẽ phán quyết.

Bạn đọc sẽ thấy tên gọi công ty quan trọng như thế nào? việc đặt tên công ty coi như vận mệnh tương lai công ty đã quyết định ngay từ thời điểm tên công ty đã chọn.

Tôi giỏi hơn Gia Cát Lượng.