Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy cho một nhà người bạn ở Quận 1, gia đình người bạn đang sống nhà có phương vị phong thủy nhà quận 1 Tọa Nhâm Hướng Bính.

Ngày xem phong thủy mà trời mưa, đúng là mưa nắng là do thời tiết 🙂  Nhà người bạn trong một con hẻm nhỏ (xe hơi không thể vào được, điều này có thể hiểu vì đa số nhà ở quận trung tâm đều như vậy). Góc nhìn Thuật Số dùng la bàn xem phong thủy đo đạc bên ngoài cửa chính thì phát hiện kim la bàn xoay chuyển không ngừng, lý do phía trước cửa là chung cư cao tằng bố trí ít nhất 8 cục nóng dàn lạnh 😕 .

Những giàn nóng này chính là lnguyên nhân tạo từ trường khá lớn (những cánh quạt to thổi), đây chính là loan đầu nổi bật cần lưu ý đầu tiên. Sau khi góc nhìn Thuật Số đo đạc thì cũng biết được trạch bàn nhà là Tọa Nhâm Hướng Bính (hay tọa Bắc Triều Nam)

Sơ đồ phi tinh nhà Tọa Nhâm Hướng Bính trong vận 8 (2003 đến 2323)

Phong thủy nhà này có hai sao số 8 (Song Tinh đáo Tọa) ở phương vị hướng Nam, xét cho cùng là nhà kém duyên về mặt tài phú, nhưng theo sách phong thùy nói là nhà mà mọi người sống ở nơi đây sẽ có mối lương duyên tốt và có sức khỏe. Thực tế là không đúng vì anh bạn góc nhìn Thuật Số thường xuyên có bệnh liên quan đến tiêu hóa. …

Nhìn vào phi tinh bàn ta có thể đoán được, lý do hướng đông có tổ hợp phi tinh 6 – 1, đây là tổ hợp nhiều ngũ hành kim thủy chắc phần nào liên quan đến tiêu hóa, do anh bạn bản thân là Đinh Hỏa sinh tại tháng Tý nhiều thủy nên khả năng liên quan đến các bệnh về tiêu hóa.

Hướng cửa chính có tổ hợp phi tinh 9 – 7 cũng gọi là tổ hợp phi tinh cát, ngụ ý mọi người bước ra, bước vào nhà có thể kiếm được tài phú, và “đào hoa” :mrgreen: . Thực tế kinh tế nhà bạn này cũng khá giả, và bạn này cũng đào hoa trong tường haha

Góc nhìn Thuật Số được nhờ tư vấn phong thủy vị trí đặt bàn thờ thần tài – thổ địa; tuy nhiên thực tế thì phong thủy nhà này có nhiều vấn đề không liên quan đến vị trí tài vị này.

Phong thủy nhà quận 1 Tọa Nhâm Hướng Bính