Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý một bạn có mệnh lý nữ Tân Mùi tháng Ngọ trên mạng có ngày sinh dương lịch 30/06/1991.

[poet-badge]

Từ thông tin ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn nữ, góc nhìn lập thành bảng thông tin gồm thiên can năm, tháng, ngày và giờ sinh.; tám chữ này chính là Bát Tự.Giới thiệu Thuật Số .com

Tân Mùi
Giáp Ngọ
Tân Mùi
Kỷ Hợi

Thông tin đầy đủ năm; tháng; ngày và giờ sanh kết hợp bởi thiên can và địa chi chúng ta sẽ có 8 chữ, nên gọi là Bát Tự hay Tử bình mệnh lý học, bát tự cũng giống như Tử Vi nhưng có sự luận đoán khác nhau vì số tổ hợp của phương pháp Bát Tự nhiều hơn: Góc nhìn Thuật Số sẽ phân tích bát tự của bạn nữ:

  • Trụ ngày của bạn nữ là Tân Mùi, trụ ngày sinh là quan trọng nhất đại diên cho bản thân.Trụ tháng sinh là Giáp Ngọ.
  • Trụ tháng đóng vai trò quan trọng thứ hai, nhờ có tháng sinh; sẽ giúp ta dự đoán được tính chất ngũ hành của ngày sinh là mạnh hay yếu.
  • Trụ năm sinh là Tân Mùi, đại diện cho ông bà tổ tiên.
  • Trụ cuối cùng là giờ sinh Kỷ Hợi, đại diện cho con cái, công việc,…

Bát tự là sự kết hợp của thiên can và địa chi, trong đó có 10 thiên can: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý và có 12 con giáp Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi. Thiên can tính dương luôn kết hợp với con giáp tính dương và ngược lại. Vì vậy chúng ta có hơn 500 ngàn trường hợp bát tự khác nhau.

Tứ trụ hay Bát tự dựa theo tương sinh và tương khắc về mặt ngũ hành để dự đoán các tình huống có thể xảy ra đối với người cần xem và tình huống có thể liên quan đến các người xung quanh. Thuyết ngũ hành có tính chất âm-dương, tương sinh và tương khắc. Trong đó lý thuyết như sau:

Ngũ hành Kim sinh Thủy, Thủy có tính chất âm và dương. Âm thủy sẽ là Quý Thủy, dương thủy là Nhâm Thủy.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim, hỏa có âm hỏa và dương hỏa, Âm Hỏa (Đinh hỏa) là “thất sát”, dương hỏa (Bính Hỏa) là “chính quan”.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú, của cải tài sản.

Ngũ hành Thổ sẽ sanh Kim, dương thổ (Mậu thổ) là chính ấn, âm thổ (Kỷ thổ) là thiên ấn.

Luận đoán Mệnh lý nữ Tân Mùi tháng Ngọ:

Bạn nữ sinh ngày Tân Mùi (âm kim) sinh tại tháng Ngọ, là mùa hè tháng nóng nhất trong năm, trong địa chi năm và ngày sinh lại là con giáp Mùi,  Mùi có ngũ hành là thổ nóng, dù theo thuyết ngũ hành thì Thổ sanh Kim, nhưng Ngọ và Mùi đều là thổ khô/nóng không thể sinh Kim được, nên Thổ này quá nhiều lại không tốt.

Trong sách mệnh lý Bát Tự, nói người nữ sinh ngày Tân, kị nhất là có nhiều thổ, vì nhiều thổ sẽ chôn vùi tân kim, khiến tân kim bị vùi lấp khó hiển lộ làm vật có ích được. Thực tế, ngày nay ứng với trường hợp đó là ba của bạn nữ quá đào hoa có nhiều vợ, tất cả người vợ của bố mình sẽ ứng với thổ nóng; góc nhìn Thuật Số không dám chắc hoàn cảnh của bạn nữ này ra sao và chưa được cung cấp thông tin đầy đủ.

Góc nhìn Thuật Số từng xem nhiều nữ mệnh lý Nữ có ngày sinh Tân tại tháng Ngọ, đa số mệnh cục không quá tốt, do Ngọ có ngũ hành Hỏa nóng, hỏa này không ngừng thiêu đốt ngày sinh khiến mệnh cục xếp vào loại “Thất Sát”, “Thất sát cách” hàm ý người này khó thay đổi theo hoàn cảnh, không uyển chuyển, đã quyết định việc gì người khác khó có thể tác động thay đổi suy nghĩ của họ nên vận mệnh cuộc đời sẽ không có sự thay đổi lớn được. Thực tế mệnh cục bạn nữ này cũng may mắn đó là tháng sinh Ngọ, Ngọ vẫn là sao “thiên ất quý nhân”, quý nhân tức là trong cuộc sống vẫn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác; Ngọ có thể thể đại diện cho mẹ ruột, chồng hay người yêu. Người nữ cần tự mình xem xét mối quan hệ trước giờ của mình xem có đúng như vậy không? Thiên can tại tháng sanh là Giáp, Giáp có ngũ hành dương mộc, là chính tài của người nữ, Giáp là ngũ hành cần thiết trong bát tự của nữ vì nhiều lý do sau:

Giáp là mộc; Tân Kim khắc Giáp Mộc; nên Giáp mộc là chính tài, tức là tài phú là tiền bạc, mệnh lý đã có yếu tố tài phú tức bản thân người nữ có thể tự mình đi làm kiếm tiền; hoặc đơn giản bản thân người nữ không quá nghèo khó, hay không phải keo kiệt, điển hình chấp nhận bỏ ra một số tiền để xem mệnh lý 😛

Giáp là Mộc, Mộc khắc chế Thổ, từ bát tự có thể thấy yếu tố liên quan đến Cha – Mẹ của bạn nữ, không biết mối quan hệ giữa cha và mẹ của bạn nữ có hay tranh cãi không? cần phải hiểu rằng có Giáp Mộc là điều tốt, Mộc sẽ tiết bớt ngũ hành Thổ quá nhiều trong bát tự, tức người nữ có thể dự vào người bố; người nữ cần phải giữ gìn mối quan hệ tốt với ba ruột, chú hay bác vì họ đều đại diện cho yếu tố Giáp mộc. Góc nhìn Thuật Số phân tích trong bát tự bạn nữ thì thấy dù có Giáp Mộc nhưng đại vận trước và trong mệnh lý bát tự lại thiếu dụng thần Thủy, nên Giáp mộc không được thủy sinh trợ, nên mộc này không thể khắc/giảm hầu hết ngũ hành Thổ ứng với hai địa chi Mùi, nên dự đoán Giáp mộc này trái lại làm ngũ hành Thổ sinh ra nhiều hơn, nên có thể đoán bố bạn nữ lại lép vế so với vợ, hoặc đã/vã phụ thuộc người vợ hết. Với các trường hợp này chẳng qua là sự dự đoán cá nhân, còn phải đợi sự xác nhận của bạn nữ, tuy nhiên nếu bạn nữ này sinh ra trong gia đình mà ko quá nghèo / vất vả thì đó là điều may mắn, nếu gia đình bố mẹ quá nghèo thì e rằng mệnh lý bạn nữ tương đối không tốt cần phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống mới cải vận thành công được. Góc nhìn Thuật Số có nói tháng sinh Ngọ là hỏa không ngừng thiêu đốt xuống ngày sinh Tân Kim, là xấu tuy nhiên ờ trụ năm sinh lại là Tân Mùi, trùng với ngày sinh, ý nghĩa trong bát tự tức có người giống mình xuất hiện, người này có thể là anh/chị em ruột, tân kim bản thân không lẻ loi được sự giúp đỡ của anh/chị em là điều tốt.

Bát tự người nữ có ngũ hành/nhiệt độ nóng đó là Hỏa Nóng (Ngọ) Thổ khô (Mùi) nên chắc chắn dụng thần ngũ hành quan trọng nhất để cân bằng lại nhiệt độ của bát tự giúp bổ cứu bát tự này gọi là “dụng thần”, dụng thần này có thể giúp bản thân cải vận thành công mang lại nhiều sức khỏe, giúp bản thân hạnh phúc và thành công trong cuộc sống đó chính là ngũ hành Thủy; hay gọi là Dương Thủy tức là Nhâm Thủy. Trong sách mệnh lý nói người sinh ngày Tân thì dụng thần hàng đầu luôn cần Nhâm Thủy, vì bản chất “tân kim” thích được Nhâm Thủy xối rửa. Chúng ta hãy phân tích yếu tố dụng thần Nhâm Thủy này là gì? để xem lý thuyết mệnh lý Bát Tự có đúng với thực tệ cuộc sống ngày hay hay toàn những đều mê tín, dị đoan.

Theo mệnh lý học thì người họ Phùng hay họ Liên nếu xét theo cách đặt tên chữ Hán, thì những tên kia đều có ngũ hành lả Hỏa (chữ lót bạn này lại có tên Minh, tên Minh chắc chắc có nhiều ngũ hành Hỏa), mà xu huống bạn nữ này thích nhiệt độ lạnh, nên xét về cái tên thì có khả năng đoán bát tự bạn nữ này nhiều hỏa.

Ứng với bạn Nữ, thì Nhâm Thủy được gọi là “thương quan”, vì Tân kim sinh Dương thủy nên Nhâm thủy gọi là “thương quan”, thương quan sẽ ứng với tài năng và công việc. Bạn nữ này muốn có vận tốt thì chắc chắn cần phải lao động, động não suy nghĩ  hoặc đơn giản là phải đi làm việc làm việc kiếm tiền. Khi bạn nữ buồn chán chắc chắn sẽ cần làm việc nhiều hơn, vì có lao động sáng tạo đều đại diện cho ngũ hành Nhâm Thủy.

Dụng thần Nhâm Thủy cũng tương ứng với con trai, Tân kim sinh Dương Thủy, âm sinh dương, nên dụng thần Nhâm Thủy ứng với con trai. Thực tế trong cuộc sống sau này, nếu bạn nữ kết hôn và sinh con, nếu sinh được một người con trai thì chắc chắn rất tốt, bé trai sau này nhất định sau này phải hiếu thảo và thương mẹ ruột. Tất cả con cái đều ứng với dụng thần Thủy mà bạn nữ cần, lý thuyết bạn nữ này thích hợp để sanh nhiều con, có con cái nhất định tự nhiên sẽ được chồng và gia đình chồng thương yêu và dĩ nhiên sẽ được cho nhiều tài sàn, dụng thần thủy ứng với con cái, thủy lại sinh mộc, mộc chính là tài phú ứng với bát tự bạn gái. Nếu sau này kết hôn mà muộn/chậm con thì bạn nữ phải hiểu rằng bạn đang không có đủ dụng thần Thủy, bạn phải cố gắng tiếp xúc nhiều với những sự vật, việc làm tương ứng với việc thu nạp ngũ hành Thủy mới mong cải vận được, góc nhìn Thuật Số sẽ đề cập những việc gì ứng với ngũ hành Thủy trong bát tự bạn nữ. Nếu bạn nữ này cung cấp giờ sinh chính xác thì trụ giờ sinh là Kỷ Hợi, địa chi Hợi có dụng thần Nhâm Thủy, nên từ giờ sanh dự đoán bạn nữ sẽ có con trai, bát tự bạn nữ này có quá nhiều ngũ hành hỏa nóng – thổ khô nhưng may mắn là giờ sinh tại ban đêm, thời điểm nhiệt độ tương đối mát mẻ trong ngày nên mệnh lý còn có thể cứu vãn.

Trong các tháng sinh Tý, Ngọ, Mão, Dậu ứng với Tứ Đào Hoa, đại diện cho bề ngoài xinh đẹp, tính cách khá đặc biệt so với các tháng sinh còn lại, bạn nữ sinh tại tháng Ngọ, nên từ đầu góc nhìn Thuật Số đã dự đoán bạn nữ có diện mạo xinh đẹp, cũng dự đoán bạn nữ này đào hoa, nhưng có điều là sao “hàm trì” đại diện cho tình yêu, hôn nhân lại ở địa chi Tý, mà Tý Ngọ tương xung nên cũng có khả năng bạn nữ này không thích nhiều đàn ông, hoặc bạn nữ này luôn nghiêm túc với các mối quan hệ khác giới. Góc nhìn Thuật Số gặp nhiều người sinh tháng Ngọ, thường hay không thích uống nước đá lạnh lý do hay bị viêm họng, không biết bạn nữ này ra sao? Ngũ hành trong bát tự bạn nự đã nóng như vậy thì phải luôn cần một lượng lớn ngũ hành Thủy, nếu sức khỏe giảm xúc chắc chắn bộ phận cần quan tâm hàng đầu là cơ quan chức năng sinh sản như tử cung, cơ quan sinh dục và thận. Bạn nữ sau này cần luôn chú ý những bộ phận cơ quan này khi kiểm tra sức khỏe đầu tiên.

Trong bát tự bạn nữ địa chi Mùi ở trụ ngày sinh ứng với sao “Hoa cái”, sao này ứng với tài năng nếu xét về mặt tích cực nhưng cũng đồng thời tượng trưng cho sự kêu ngạo ứng với mặt xấu, bạn nữ có sao “hoa cái” ở cung chồng  nên dự đoán sau này có ăn hiếp chồng hay không? Góc nhìn Thuật Số gặp nhiều người có sao “hoa cái” đều thuận tay trái, không biết bạn nữ này thì sao? Có sao hao trái thì nghề nghiệp mà bạn nữ này chọn thường có xu hướng liên quan đến khéo tay, thời trang hoặc nghệ thuật, chữ Mùi là mộ khố của mộc, nên bạn nữ này chắc sẽ thích áo quần hoặc có xu hướng chọn việc liên quan tới yếu tố ngũ hành Mộc.

Đại vận của bạn nữ, mỗi đại vận là 10 năm, sau mỗi 10 năm sẽ có có đại vận mới; bát tự và đại vận kết hợp sẽ tạo hơn một triệu trường hợp lá số vận mệnh khác nhau.

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Ất Mùi
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Bính Thân
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Đinh Dậu
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Mậu Tuất
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Kỷ Hợi
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Canh Tý
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 72 đến 81 tuổi Đại vận Nhâm Dần

Mệnh lý bạn nữ này từ nhỏ đã có đại vận sớm, bắt đầu từ năm 02 tuổi đã có đại vận, nhưng thực tế các đại vận trước đây không quá tốt đẹp, từ năm 22 tuổi người bạn trai của bạn nữ đã xuất hiện khi ở đại vận Đinh từ 22 đến 26 tuổi, Đinh vốn khắc ngày sinh Tân Kim, vốn Tân Kim không thể chấp nhận Đinh Hỏa, nên thời gian 05 năm qua là thời điểm xấu nhất đối với bạn Nữ (không biết bạn nữ có bị thất tình hay không nữa), hiện nay 2018 – 1991 = 27 tuổi, bạn nữ đã qua đại vận mới 05 năm của Dậu, Dậu là sao “hồng diễm sát” ý nghĩa phụ nữ ở tuổi này sẽ rất thu hút, xinh đẹp, sao “hồng diễm sát” đại diện cho tình cảm, tình dục và hôn nhân, dự đoán bạn nữ trong thời gian 05 năm tình yêu sẽ vượng phát, đào hoa và thời gian này có khả năng sẽ kết hôn rất cao, đại vận Dậu và tháng sinh Ngọ cả hai là mật mã của đào hoa, đại vận Dậu có ngũ hành là Kim cũng là ngũ hành cần thiết trong mệnh lý, giai đoạn này tương đối tốt đẹp về mặt hôn nhân và tình cảm.

Từ năm 32 tuổi bạn nữ đã bước vào đại vận 10 năm Mậu Tuất, đại vận có nhiều ngũ hành Thổ, Thổ này sẽ vùi lắp tân kim, bạn nữ cũng phải để ý sức khỏe của mẹ ruột trong thời điểm này, vi rất có thể trên mệnh cục mình lại có thêm một người mẹ, nếu người mẹ kị ngũ hành thổ thì thời gian này  sẽ là thời điểm không tốt về sức khỏe. Đại vận 10 năm Mậu Tuất gọi là chính ấn, nên gian đoạn này công việc cũng tương đối thuận lợi cho bạn nữ, tuy nhiên có một điều lưu ý là Mậu Thổ sẽ khắc Thủy, chận đứng toàn bộ Thủy là dụng thần trong bát tự, góc nhìn Thuật Số đoán nếu muốn có con thì bạn nữ này nên có con sớm sẽ thuận lợi hơn, không thể đợi qua năm 32 tuổi vì lúc này ngũ hành Thủy đại diện cho con cái rất ít.

Đại vận 10 năm từ 42 đến 51 tuổi là đại vận Kỷ Hợi, ngũ hành của Kỷ Hợi là thổ ẩm, thổ ẩm sẽ sinh Kim, bạn nữ nhận được ngũ hành Thủy và Thổ ẩm trong 10 năm này, nên thời gian này là thời gian an nhàn nhất cho bạn nữ. Phần lớn những bạn nữ có ngày sinh âm như Tân Mùi thì đa phần sống thọ vì tính chất của ngày sinh âm Tân Mùi là dẻo dai và bền bỉ.

Từ đại vận có thể thấy bạn nữ này kiếm được nhiều tiền trong khoảng thời gian nào? bạn nữ này gặp đại vận có nhiều Mộc hoặc nhiều Thủy thì sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền, đại vận hợi từ 47 đến 51 tuổi là giai đoạn thuận lợi, kế tiếp là đại vận Canh Tý, đại vận bạn nữ chỉ có ngũ hành Thủy khi bạn nữ đã lớn tuổi, đây là thiệt thòi lý do vì khi về già mà gặp đại vận có nhiều tiền bạc e rằng cũng không thể kiếm được hết, vì vậy muốn có nhiều tài phú bắt buộc phải dùng phong thủy cải vận thu nạp nhiều dụng thần có ngũ hành thuộc Thủy.

Về hôn nhân gia đình, bạn nữ là Tân Kim thì ứng với Bính đại diện cho chồng, tuy Bính và Tân có thể hợp hóa thủy, ý nghĩa ngũ hành Hỏa và Kim đột nhiên mất đi, sách mệnh lý nói người nữ có ngày sinh Tân Kim đa phần thuộc mệnh cục khắc chồng cũng vì lý do hợp cục trên, xét trong tháng sinh bạn nữ là Ngọ hỏa nóng, thì hợp cục Bính Tân tương đối khó thành công nên bạn nữ không quá lo lắng, góc nhìn Thuật Số chỉ ngại do tính chất hỏa nóng thổ khô trong bát tự bạn nữ, nếu chồng có mệnh cục kỵ hỏa thì sẽ có nhiều trở ngại cho anh ta, Vì vậy tốt nhất là người chồng phải nhiều ngũ hành Thủy trong bát tự thì mới hợp lý hơn, tháng sinh chồng có thể chọn tháng 8 tháng 9 dương lịch hoặc tháng 11, nếu người chồng sinh tháng 12 dương lịch dù rằng mùa đông tháng Tý có nhiều thủy, tuy nhiên tháng sinh chồng là Tý xung trực tiếp với tháng sinh bạn nữ là Ngọ; nên không thể là mật mã hôn nhân tốt được, vì Tý và Ngọ xung và ai cũng có ý kiến cá nhân của mình, không thể chịu xuống nước, nhường nhịn và cả hai đều đào hoa với người khác nên khả năng ly hôn rất cao.

Bạn nữ sinh tại tháng Ngọ, Ngọ ở tháng sanh sẽ hợp cục hay xung khắc với tháng sinh khiến đời người lên xuống thất thường, nhưng Ngọ khó tạo thành hợp cục khác nhau nên bạn nữ này phần lớn cuộc đời cứ bình bình không lên không xuống. Góc nhìn Thuật Số có nói ở đại vận Mậu Tuất thì mẹ bạn nữ cần chú ý sức khỏe, nếu mẹ vượt qua giai đoạn này thì tới năm bạn nữ 56 tuổi, mẹ bạn nữ khả năng sẽ mất vì lý do ở đại vận Tý, Tý xung với Ngọ, khiến Ngọ mất đi, mà cung Ngọ có kỷ thổ đại diện cho mẹ ruột.

Trong năm sau là năm Kỷ Hợi, là mật mã xấu “thiên ấn đọa thực” bạn nữ cần cẩn trọng về tài chính tiền bạc, hoặc ít ra nếu gia đình có người già yếu thì cũng phải quan tâm chút.

Phong thủy cải vận:

Bạn nữ này thiếu ngũ hành Thủy, nên trong cuộc sống làm sao thu nạp nhiểu ngũ hành Thủy để cải vận.

1. Màu sắc của Thủy là màu đen, ngoài ra bạn nữ có thể chọn màu trắng đại diện cho bản thân, tuyệt đối cẩn trọng màu đỏ, nhưng điều mắc cười là bạn nữ lại nhuộm tóc màu nâu đỏ, nếu xét về phong thủy màu sắc thì không hợp lý.

2. Dụng thần là ngũ hành Thủy, thì bạn nữ cần thường xuyên tắm, hoặc dành nhiều thời gian trong phòng vệ sinh là có thể thu nạp yếu tố Thủy, bạn nữ này thích hợp với bộ môn thể thao bơi lội nhất.

3. Thức ăn cần hạn chế những món nóng, chiên như gà rán, những món hải  sản sơ chế luộc và hấp là tốt nhất, bạn nữ cần phải ăn nhiều rau xanh đặc biệt là món cá, nếu không thích ăn cá thì e rằng mệnh cục bạn nữ này không tốt được.

4. Bạn nữ cần uống nhiều nước, góc nhìn Thuật Số đoán bạn nữ này ít dùng cafe, vì cafe là thức uống khá nhiều hỏa; nếu thích uống trà sữa thì cũng tạm được 🙂 . Không biết bạn nữ khoái ăn Kem lạnh hay không? kem lạnh có ngũ hành Kim Thủy, chỉ sợ bạn nữ hay viêm họng không thích đồ lạnh.

5. Qua những hình chụp được nhận, thì bạn nữ này hầu như không đeo nữ trang, lẽ ra với ngày sinh Tân Kim, thì bạn nữ đeo nhiều trang sức hợp hơn, hoặc nếu ngại nguy hiểm thì có thể đeo đồng hồ dây kim loại và mắc tiền là đã đủ thu nạp dụng thần Kim rồi.

6. Sau này kết hôn nếu muộn con thì nhất định phải dùng thuốc đông y trước, vì thuốc đông y có thể nạp ngũ hành Thủy, còn thuốc Tây đa phần là nóng.

7. Hằng năm đi du lịch về phía bắc, tới nhiều vùng có sông, suối hoặc biển là tốt nhất.

8. Khi kết hôn, hãy cố gắng sinh con, nếu nhiều >1 thì tốt vì con cái đại diện cho ngũ hành Thủy, chắc chắn sau này bạn nữ sẽ nhờ cậy con cái.

9. Giữ gìn mối quan hệ tốt với anh chị em, khi cần người hợp tác làm ăn ưu tiên chọn những người sinh tháng 8, 9, 11 hoặc kẹt lắm là tháng 12 dương lịch phần lớn người sinh tháng đề cập trên mệnh cục sẽ có nhiều ngũ hành Kim – Thủy

10. Về thú cưng vật nuôi, hết sức tránh nuôi chó hay mèo, nếu mà thường xuyên ôm ấp chúng thì khả năng bạn nữ này độc thân khá cao 😛 . Có thể nuôi cá hay nuôi chuột bọ làm vật cảnh.

11.Bằng kinh nghiệm thực tế, nếu bạn nữ có mẹ khá giả về kinh tế hoặc có công việc cá nhân riêng, thì bạn nữ này tương đối có thể hưởng ít phúc đức này, vì xét theo ngũ hành tiền bạc của mẹ chính là dụng thần Thủy.

12. Bạn nữ đại vận tương lai không thấy nhiều Mộc đại diện cho tài phú, nên phải lao động và dành dụm, tiết kiệm, nhưng khoản dành dụm có thể đầu tư cho con cái, chắc chắn những khoản đầu tư này sẽ không làm bạn nữ thất vọng vì con cái chắc chắn sẽ thương mẹ, số bạn có thể nhờ được con cái. Tuy nhiên lưu ý nếu bạn có con gái thì bạn nhớ đối xử nhẹ nhành và không quá nuông chiều vì có thể con gái sẽ làm bạn vất vả nhiều hơn con trai (lưu ý chi tiết này)

13. Một năm có bốn mùa. thì mùa đông hay đơn giản mùa mưa ở Sài Gòn sẽ là thời điểm mà bạn thấy thoải mái nhất, cẩn trọng vào tháng 12 dương lịch khi đi xe cộ, hết sức cẩn thận khi đi xe máy tốc độ cao, nếu xe của bạn có màu đỏ, hoặc đơn giản bạn mặc áo quần có màu đỏ.

14. Mật mã xấu của bạn đó là Đinh Sửu, bạn gặp năm nào là Đinh Sửu thì sẽ xung luôn ngày và tháng Sinh, rất may mắn là còn hơn 40 năm nữa bạn mới gặp lại mật mã xấu này, tuy nhiên cần cẩn trọng tháng nào là Đinh Sửu.

15. Bạn nữ cần chọn công việc những ngành thuộc ngũ hành Thủy – Mộc mới hợp với mệnh cục mình được.