Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý một bạn nữ có ngày sinh dương lịch là 24/4/1989. Bạn nữ thuộc mệnh lý mệnh nữ tháng Thìn năm Tỵ.

Mệnh nữ tháng Thìn năm Tỵ

Bát tự của mệnh nữ tháng Thìn năm Tỵ

Kỷ Tỵ
Mậu Thìn
Giáp Dần
Đinh  Mão

Cập nhật tháng 11/2018

Sau một khoảng thời gian, góc nhìn Thuật Số cũng có dịp nói chuyện với cô bạn nữ này, nhưng bây giờ cô đã ở một vị thế khác, không còn khóc và buồn tuổi cho mối hôn nhân, Trước đây góc nhìn Thuật Số người sinh năm Tỵ và năm Thìn có nhiều thay đổi trong cuộc sống, góc nhìn cố ý không tin nhưng sự thật bây giờ lại càng ủng hộ giả thuyết này., đôi khi sự thay đổi này khởi đầu những điều mới mẻ cho bạn hơn.

Bạn nữ này trò chuyện nhiều về cuộc sống hiện tại, nên góc nhìn Thuật Số muốn xem lại dụng thần ngũ hành giúp bạn nữ thay đổi tốt hơn không?

Tháng sinh là Thìn, có nhiều ngũ hành Thổ nhưng vô tình trong bát tự có hợp cục của 03 con giáp ở mùa xuân đó là Dần + Mão + Thìn (giờ sinh + ngày sinh + tháng sinh); hợp cục của Dần – Mão – Thìn tạo thành hợp cục Mộc, khiến tháng sinh Thìn bị trói buộc, bạn nữ này bản thân đại diện là dương mộc Giáp nhưng lại có hợp cục Mộc trong bát tự, đây là điều đáng tiếc, nếu hợp cục khác thì tốt hơn.

Hợp cục mộc đại diện cho người tranh giành trong cuộc sống, đối xử bất lợi cho mình, ngoài ra hợp cục mộc cũng đại diện cho chị em hoặc nhân tình của chồng ở quá khứ và tương lai.

Cách giải quyết nhanh nhất là dùng ngũ hành Hỏa để hóa giải Mộc, ngũ hành Hỏa sẽ đốt cháy Mộc nhiều trong bát tự, Mộc nhờ Hỏa đốt sẽ biến thành ngũ hành Thổ, Thổ là yếu tố tài sẽ có lợi cho nữ trong hoàn cảnh hiện nay, vì bạn nữ cần tiền để trang trải cho cuộc sống.

Thực tế bạn nữ này dù làm trong bất động sản có yếu tố thổ, tuy nhiên bát tự bạn nữ không có đủ ngũ hành Hỏa, mà hợp cục Mộc lại khắc thổ nên dự đoán bạn đồng nghiệp bạn nữ cùng ngành kiếm nhiều tiền hơn bạn, các hợp đồng kí kết của bạn nữ sẽ ít hơn đồng nghiệp nữ khác. Đây là điều hết sức lưu ý đó là bạn cần làm gì với đối tác nam tránh đối tác nữa hoặc đơn giản chọn nơi làm có nhiều nam giới hơn, nếu trong nhóm tập thể thì ưu tiên nhóm nào có nhiều Nam.

Để khắc chế yếu tố ngũ hành đại diên cho người cạnh tranh thì bạn nữ cần yếu tố ngũ hành Hỏa. Trong cuộc sống màu đỏ, cam có yếu tố Hỏa, khung giờ từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều là lúc yếu tố hỏa nhiều nhất, bạn nữ không nên dùng khoảng thời gian này để ngủ mà phải làm việc. Tuyệt đối đừng bao giờ ngâm mình trong nước phòng tấm trong khoảng thời gian đó.

Bạn nữ là Giáp Mộc, Mộc sinh Hỏa đại diện cho con cái, con trai là Đinh Hỏa, con gái là BÍnh Hỏa. Góc nhìn Thuật Số tin chắc rằng sau này 02 bé lớn lên sẽ hết sức yêu thương và hiếu thảo với mẹ, bạn nữ này sẽ có phước ở con cái.

Ngũ hành Hỏa ứng với công việc mà bạn nữ làm, thêm việc để làm tức là có thêm yếu tố ngũ hành Hỏa, bạn làm nhiều nghề tay trái xét cho cùng là có lợi chứ ko phải gây trở ngại,

Ngũ hành Hỏa có nhiều ở mùa hạ, nhưng ở SG chỉ có 02 mùa nắng mưa, nên bạn nữ chú ý từ tháng 05 dương lịch thì yếu tố hỏa mới nhiều được, gần tết là thời điểm bạn cảm thấy chán nhất :-d không biết đúng không?

Bạn nữ tên Vy, chữ Vy có yếu tố phong thủy thuộc ngũ hành Kim, Trong bát tự bạn chỉ có chữ Tỵ ở năm sinh có yếu tố ngũ hành Hỏa, và thiên can Đinh ở giờ sinh, nên dự đoán dù bạn có vất vả thì vẫn còn có duyên tốt với ông bà tổ tiên và con.

Mệnh lý bạn thuộc mệnh cục “nhật chủ cường vượng – tài tinh nhiều phải lấy thực thương làm dụng” ý nói bạn nên ưu tiên ngũ hành thuộc Hỏa trước, góc nhìn Thuật Số tiếc là trước đây bạn giành nhiều thời gian cho gia đình không dành thời gian cho học vấn để tìm nhiều công việc, khiến yếu tố dụng thần Hỏa mất đi.

Giáp mộc (ngày sinh bạn) là cây cao vươn lớn, nhật nguyên tính dương đứng đầu trong 10 thiên can, nên bạn sẽ có được người khác thừa nhận và độc lập tự lo cho bản thân.

Ngũ hành dụng thần Hỏa là nhanh nhất, sau đó cần thêm thủy và cuối cùng là Canh đại diện cho cung chồng.

Năm sau là năm Hợi, Hợi là sao “dịch mã” của bạn nên năm sau có thể bạn chuyển chổ ở, công ty hoặc thường xuyên đi công tác.

Ngày sinh bạn là Giáp Dần, chữ Dần ở ngày sinh đại diện cho cung chồng, nhưng lại là sao “Kiếp sát” đối với bạn, có thể dự đoán xâu xa người chồng sẽ gây đau khổ cho mình,

Nhưng ở đại vận Tân Mùi, chữ Mùi cũng là sao Quý Nhân, dù ai có có cướp đi hôn nhân của bạn nhưng biết đâu họ lại là ân nhân, họ sẽ gánh mật mã “kiếp sát” cho bạn

Những việc hung có tàng cát, việc cát chưa hẳn là tốt.

Tặng bạn bài hát :-d Hy vọng tươi cười nhiều hơn.

——

Bát tự Mệnh nữ tháng Thìn năm Tỵ sẽ giúp chúng ta dự đoán ngũ hành nào còn thiếu để bổ sung nhằm giúp thay đổi vận mệnh, đây cũng là điều cơ bản của việc cải vận dựa theo mệnh khuyết ngũ hành.

Bạn nữ này ngày sinh là Giáp Dần là dương mộc, sinh ở tháng Thìn là tiết khí chuẩn bi giao thời với mùa hạ, lúc ngũ hành Mộc khí thế đã yếu nên ngũ hành quan trọng còn phải là Canh kim và Nhâm Thủy. Người giáp mộc rất cần ngũ hành Canh Kim, vì Canh Kim có thể đẽo gọt Giáp Mộc giúp Giáp mộc phát huy tính hữu dụng, Nhâm Thủy sẽ sinh vượng mộc. Trong cuộc sống thực tế thì Canh Kim, đại diện cho công việc, chồng, người yêu bên cạnh hay là quan tinh là sếp của mình; ngũ hành Thủy đại diên cho “ấn tinh” đó là học vấn, là ăn, là ngũ, là sức khỏe, và cũng là mẹ ruột.

Từ mệnh lý bạn nữ có thể thấy nếu muốn hành vận thì mệnh nữ phải có chồng giàu hoặc giỏi, nếu không có chồng bên cạnh thì để cân bằng bát tự phải cần có công việc tốt, nhưng số phận người phụ nữ Giáp Mộc vẫn luôn cần có Canh Kim bên cạnh.

Mệnh cục bạn nữa này khá đặc biệt bởi vì tháng sinh là Thìn, Thìn là mật mã của sự thay đổi, bát tự nói người sinh tháng Thìn có vận thường xuyên thay đổi, trong địa chi năm sinh lại có Tỵ, vì vậy số mệnh bạn nữ này không thể bình thường giống như những người khác.

Trong thiên can năm và tháng sinh có Mậu và Kỷ đại diện cho thiên tài và cả chính tài, hoặc nói yếu tố tài phú đã có nhiều, gia đình chắc không thể khó khăn, chỉ cần bản mệnh có đủ dụng cần chắc chắn sẽ phát đạt. Góc nhìn đã xem bát tự cho một người nổi tiếng cũng có đặc điểm đó là địa chi tháng và năm sinh có cả Thìn và Tỵ.

Đại vận của bạn nữ, mỗi đại vận sẽ có 10 năm

Từ 3 đến 12 tuổi Đại vận Kỷ Tỵ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Canh Ngọ
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Tân Mùi
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Nhâm Thân
Từ 34 đến 52 tuổi Đại vận Quý Dậu
Từ 44 đến 62 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 54 đến 72 tuổi Đại vận Ất Hợi

Hiện tại 2018 – 1989 = 29 tuổi, bạn nữ đang ở đại vận 10 năm Tân Mùi, chính xác ở đại vận Mùi, năm 33 tuổi sẽ bước vào đại vận Nhâm Thân, thời gian mười năm này tương đối khá tốt cho người nữ.

Vấn đề có thể thấy trong đại vận Tân Mùi, là sao kiếp tài tức là người cạnh tranh với bạn nữ, rất có thể có một người trẻ đẹp hơn bạn xuất hiện trong đại vận, có thể là nhân tình của chồng, và phần lớn vì do ngũ hành của địa chi Mùi là hỏa khô nóng, không phải dụng thần của bát tự khiến bản thân người nữ không cảm thấy thoải mái. Bạn nữ sinh tháng Thìn có tuổi Tỵ, nên Thìn là sao “quả tú”, mà sao này lại ở tháng sinh là tác nhân có ảnh hưởng lớn chi phối toàn bộ bát tự, sao “quả tú” chủ về sự cô đơn lẻ loi.

Góc nhìn Thuật Số trả lời các câu hỏi thắc mắc của bạn này

1. Hợp làm kinh doanh ngành nghề gì => Nghề nghiệp phải có phong thủy thuộc ngũ hành Kim và Thủy. Buôn bán mỹ phẩm, trang sức kim loại, hoặc làm gì liên quan đến tiền bạc như thủ quỷ, kiểm toán, ngân hàng đều thuộc kim, thiết kế tóc cũng là ngành có ngũ hành là kim. Bạn nữ này mà tập gym chắc chắn sẽ được hành vận tốt.

2. Đại vận sắp tới cần chú ý chuyện j? Đại vận sau năm Mùi, tất cả các đại vận đều tốt rồi, số mệnh đã tốt rồi nên khỏi phải lo.

3. Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không? Không nhất thiết, chỉ cần có làn da trắng là được hành vận, do da trắng là có ngũ hành Kim.

4. Chồng cũ 13/6/1989, có bát tự là ngày Giáp Thìn – tháng Canh Ngọ, năm Kỷ Tỵ, ngày sinh cả hai là Giáp nên góc nhìn Thuật Số dự đoán chắc mạnh ai cũng cho mình là đúng, nên cũng khó nhường nhịn. Người nam tháng Ngọ bẩm sinh thường cố chấp, khó thay đổi ý kiến theo hoàn cảnh, người tháng Ngọ hay nóng tính không biết đúng không? Thực tế nếu bạn nữ nếu muốn có sự nghiệp riêng thì nên dành thời gian cho riêng mình, nhưng khoan ly hôn chỉ (ly thân một thời gian) đợi đến năm 33 tuổi hãy quyết định cũng không muộn.

5. Con cái thì thấy trong đại vận bạn nữ này sẽ có cả con trai và con gái.

Bạn nữ trong mệnh có quá nhiều thổ, nhiều Thổ sẽ khiến bản thân bị chay lì, thổ có ngũ hành thuộc tài phú, nhưng do bạn nữ có vẻ bận tâm ở những chuyện khác nên không thể biến thổ thành tài phú nhiều cho bản thân mình được. Góc nhìn Thuật Số thấy trùng hợp đó là người hỏi xem giúp bạn nữ này tên Linh lại có ngày sinh là Canh Kim.

Bạn nữ muốn bản thân như là cây đại thụ cao lớn, tự mình đứng vững hay muốn dựa vào người khác? Muốn kiếm nhiều tiền bạc để sau này lo cho con cái hay phối mặt sự may rủi cho tương lai?