Góc nhìn Thuật Số có nhận lời Xem tuổi kinh doanh nữ sinh năm Quý Dậu trong năm 2017.

Bạn nữ sinh ngày 28/4/1993, nhìn sơ qua thấy bạn này sinh tháng 04 dự đoán nhiều là sinh tại tháng Thìn 🙂

Bát tự bạn nữ liên quan trong bài viết Xem tuổi kinh doanh nữ sinh năm Quý Dậu

Quý Dậu
Bính Thìn
Kỷ Mão
Kỷ Tỵ

Giới thiệu Thuật Số .com

Mệnh cục người nữ bản thân ngày sinh là âm thổ (Kỷ Mão) sinh tại tháng Thìn, năm sinh có thiên can Bính tượng trưng cho chính ấn, Bính có thể sinh vượng cho Thổ cũng là điều tốt, nhưng địa chi tháng Thìn lại là sao “hồng diễm sát” từ đó địa chi sẽ có ảnh hưởng tính cách của người nữ này, Thìn kết hợp với Dậu có thể hóa kim, Thìn với Mão nếu gặp Dần có thể chứa nhiều ngũ hành Mộc. Thực tế góc nhìn Thuật Số biết người nữ này đã lập gia đình, điều này là tốt cho mệnh cục của người nữ, vì có thể khống chế bớt sự ảnh hưởng của sao “hồng diễm sát.

Thực tế phân tích bát tự người nữ thì góc nhìn Thuật Số đoán được số mệnh người có liên quan đến người nữ tương đối chính xác

Sách mệnh lý nói dụng thần (ngũ hành quan trọng của người Kỷ thổ ) chính là ngũ hành Quý và Bính, bát tự người nữ đã có hai dụng thần quan trọng này nên góc nhìn Thuật Số đoán số mệnh của bạn nữ này sẽ thuận lợi.

Đại vận

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Đinh Tỵ
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Mậu Ngọ
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận Canh Thân
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Tân Dậu
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Nhâm Tuất
 Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Quý Hợi

Hiện nay người nữ 2017 – 1993 = 24 tuổi, đang ở đại vận 10 năm Kỷ Mùi, trong vòng 03 năm tới vẫn ở trong đại vận Kỷ tức đại vận giống với ngày sinh là Kỷ, bát tự gọi là đại vận kiếp tài, tức khả năng thời điểm này số tiền kiếm được là không nhiều. Góc nhìn Thuật Số đoán phải sau năm 32 tuổi mới là khoảng thời gian tốt để người nữ kiếm nhiều tiền hơn

Nếu được hỏi trong thời điểm này có nên kinh doanh hay hùng hạp với người khác hay không? Câu trả lời là có thể nhưng phải hiểu là lợi nhuận không nhiều. Góc nhìn được hỏi nếu người nữ này hợp tác với người nữ sinh năm 1964 Giáp Thìn thì có được hay không? Thực tế địa chi Thìn hợp cục với Dậu hóa Kim, xét về lục hợp thì có thể hợp tác.

Góc nhìn Thuật Số thấy chi tiết đặc biệt đó là bát tự người nữ dễ dàng có hợp cục Kim đồng thời cũng có hợp cục Mộc trong địa chi năm tháng ngày sinh. Trong phong thủy học, Thìn Tốn Tỵ ở cung Đông Nam, vấn đề phải xem người nữ có ngủ ở phương vị cung Tốn không? Con Trai người nữ thuộc ngũ hành Kim, nhưng hợp cục mộc có thể gây trở ngại, mà cơ thể người thì cung Tốn hoặc cơ đùi có ngũ hành là mộc (do góc nhìn Thuật Số được nói là cháu bé có vế bớt nhỏ ở đùi). Thực tế phải đợi người nhờ góc nhìn Thuật Số luận đoán xác nhận lại.

Luận đoán thêm theo yêu cầu.

Trong trường hợp bát tự này thì mệnh cục của người nữ không hẳn là “thân cường”, vì trong hợp cục bát tự người nữ dễ dàng có hợp cục kim và hợp cục mộc, trước mắt trong 7 năm tới thì người nữ ở đại vận Kỷ Mùi nên bản thân sẽ có nhiều ngũ hành thổ giống với ngày sinh và có hợp cục mộc.

Góc nhìn Thuật Số hiểu nỗi lo của người cần xem đó là sợ tình huống chồng thân nhược vs vợ thân cường, khiến bản thân không thể quản được người vợ hoặc có nỗi lo ở nhiều mặt khác, mối lo xa cũng có yếu tố để cân nhắc vì người nữ từ nay đến năm 31 tuổi, ở đại vận Kỷ Mão tức kỷ thổ.

Người chồng có ngày sinh thuộc Nhâm Thủy về mặt ngũ hành thì không hợp với Kỷ Thổ (Nhâm Thủy có xu hướng không thích đất bùn), cho nên những việc làm của người nữ chắc sẽ không thể mang đến nhiều điều thuận lợi cho người chồng. Trường hợp ở đây là người Nam nên tự mình cân nhắc việc để vợ quyết định mở trường học mầm non được không?

Góc nhìn Thuật Số tư vấn nhiều bát tự, thì thấy đặc điểm đáng chú ý ở đây chính là bát tự có sao “hồng diễm sát”, mà người nữ này lại còn quá trẻ, nếu bây giờ đi làm ở các công ty kinh doanh đặc biệt các công ty nhà nước, y rằng sẽ có phát sinh phiền phức, vì khả năng người nữ này sẽ bị tán tỉnh bởi các người khác là khá cao, muốn hóa giải vận đào hoa của người vợ thì nên dùng ngũ hành Kim để tiết bớt. kim ở đây đại diện cho con ruột hay trẻ nhỏ, chỉ cần có con cái thì vận đào hoa sẽ hóa giải.

Mở trường mầm non sẽ có nhiều em bé, môi trường sư phạm mầm non đa số là giáo viên nữ, người vợ làm tại đây đa phần thời gian chỉ gặp trẻ nhỏ hoặc đồng nghiệp là nữ thôi, huống chi đã có người Dì bên cạnh, cách nói là “áp chế” thì hơi nặng chỉ cần chọn cách “cân bằng” là được. Bát tự người nữ này tương đối tốt nên nhất định cần tạo nhiều điều kiện cho cô này phát huy. Người nam có thể đứng vòng ngoài hỗ trợ, nhưng vẫn nên để vợ quyết định các việc khác. Vì nếu một ai đó thích làm ăn, làm chủ thì người khác cản ngăn họ cũng không phải là ý kiến hay.

Nếu luận đoán theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì công việc và sự sáng tạo của người nữ đại diện cho ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy, nên phần lớn những gì người nữ làm đều sẽ giúp ích rất nhiều cho người Nam, trong khoảng 3 năm tới vẫn ở trong đại vận kỷ thổ là thổ ướt chắc chắn sinh được ngũ hành Kim, vì dụng thần của người Nam là ngũ hành Kim, từ sau năm 31 tuổi người nữ có 20 năm đại vận toàn toàn ngũ hành Kim (đại vận Canh Thân và Tân Dậu), góc nhìn Thuật Số dự đoán khả năng cao người chồng có rất nhiều thuận lợi trong 20 năm đó, huyền cơ bát tự ngụ ý rằng phải giữ người vợ bên cạnh khoảng thời gian đó, và cô vợ phải làm việc mới mang lại tiền bạc giúp đỡ chồng và gia đình.

Góc nhìn Thuật Số thấy được người nam cần yêu thương lắng nghe tạo điều kiện cho người vợ có công việc kinh doanh nhưng đồng thời cũng phải quan tâm đến những người đàn ông nếu có xuất hiện bên cạnh người nữ, rất có thể không phải vấn đề ở cô vợ mà vấn đề từ người nam khác. Người nam cần có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vì điều này đại diên cho ngũ hành Kim – Thủy là thứ mà người Nam luôn cần trong cuộc sống này.

Nếu vì lý do nào đó mà người nữ không ở bên cạnh người Nam sau 31 tuổi thì người Nam sẽ mất toàn bộ ngũ hành kim trong 20 năm, khi đó người nam sẽ gặp vấn đề rất lớn. Bát tự là một bức tranh chi tiết về cuộc sống con người và tất cả những người có liên quan xung quanh, vận mệnh xấu nhất thiết phải cần người bên cạnh để cân bằng, nếu như bản thân vận mệnh đã xấu mà xung quanh không có quý nhân giúp đỡ thì e rằng rất khó vượt qua.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy vợ chồng này đã có mối lương duyên tiền định, chồng có ngày sinh là Nhâm Thủy gặp địa chi Tỵ hay Mão là có sao quý nhân, ngày sinh của vợ là Kỷ Mão, cung Mão đại diện cho chồng điều này chắc chắn là do duyên nợ, trụ giờ sanh là Kỷ Tỵ, địa chi Tỵ cũng là quý nhân tượng trưng cho con cái.

Trong khoảng 07 năm tới số tiền người nữ kiếm được tuy không nhiều nhưng thời gian này là nền tảng để sau năm 31 tuổi những gì người vợ làm sẽ giúp ích nhiều cho người chồng., thời gian đó kéo dài tận 20 năm nên chi phí đầu tư phải trả cho 07 năm tới cũng tương đối nhỏ. 🙂 Muốn được người vợ giúp đỡ thì phải tạo cơ hội tốt cho vợ, đây là thực tế vì bạn có thể nghĩ, sau năm 31 tuổi người nữ kiếm nhiều tiền nhưng lại ở nhà làm nội trợ thì làm sao kiếm tiền?

Nếu bạn lo nghĩ chi phí đầu tư cao, thì có thể hỏi vợ xem có thể gọi thêm người góp vốn không? Điều quan trọng để xây nhà trà mầm non đó là vị thế phong thủy phải tốt, xung quanh phải có nhiều khu công nghiệp, nếu mở trường ở nơi ít dân thì làm sao có nhiều công nhân đi làm và cần gửi con nhỏ tại trường mầm non?

Bạn sinh tháng Dần, vợ bạn tháng Thìn, địa chi Dần + Mão + Thìn là tam hội cục của Mộc (3 tháng của mùa Xuân) nên hợp cục của vợ bạn có xu hướng là hợp cục hóa mộc nên khiến hợp cục Kim (Thìn + Dậu) rất ít khả năng xảy ra, khoảng 3 năm sau vợ bạn sẽ bước vào đại vận Mùi, thì tam hợp Hợi Mão Mùi hóa mộc, đây là những mật mã chứa ẩn thông tin sự nghiệp của vợ bạn, muốn cân bằng hợp cục mộc thì phải bổ sinh Kim, Kim đại diện cho con bạn và cũng là dụng thần ngũ hành cho bạn, nên bạn có thể cân nhắc có thêm em bé trong khoảng 02 năm tới trước khi người vợ 27 tuổi.

Vợ bạn hợp tác với người dì tuổi Thìn thì khả năng có hợp cục Kim giúp ngũ hành mộc cân bằng, nếu có thêm người tuổi Sửu hoặc sinh tháng 01 dương lịch thì tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu chắc chắn sẽ tạo thành hợp cục Kim, bạn có thể tự mình kiểm chứng xem bạn bè của vợ bạn có ai tuổi sửu hay sinh tháng Sửu hay không? hơn thế nữa vợ bạn sẽ có xu hướng thân quen với ai tuổi Ngọ hay tháng Ngọ, vì Tỵ – Ngọ – Mùi sẽ hợp hóa Hỏa sinh vượng cho bát tự người vợ, mà Ngọ có xu hướng không hợp với bạn, nên bạn cần chú ý đến thông tin qua trọng này, nên cần xem xét khi người vợ 27 tuổi có phát sinh với người tuổi ngọ nào không?

Về chi tiết cung Tốn, khi ngủ phương vị giường ngủ đặt phương vị nào thì hướng ngủ là hướng đó, phần lớn là hướng đầu quay về cùng với phương vị giường ngủ. Bạn nên chọn hướng Tây Bắc chính là là cung Hợi (số độ trên la bàn là 322.5 đến 337.5 độ)

Tổng kết: Hy vọng bài luận đoán giúp bạn vui vẻ trước mắt là được, góc nhìn Thuật Số không bao giờ muốn đọc giả nào sau đọc bài viết luận đoán nào đều lo lắng cả.